Top 5 Phấn phủ cho làn da khô tốt nhất hiện nay

Da khô không như các loại da khác, nó thường bị sần sùi bong tróc lên trên bề mặt khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn loại phấn phủ, bởi phấn phủ rất dễ làm mất nước và khô da. Vậy nên sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những loại phấn phủ phù hợp cho làn da khô của bạn.

Elf High Definition Undereye Powder

Tuy thiết kế đơn giản, em này khá nhỏ, nhỏ hơn các bạn tưởng tượng nhưng vẫn không kém phần đơn giản trắng đen và em nó cũng được giữ nguyên thiết kế của e.l.f bao lâu nay. Tuy chỉ là hộp nhựa nhưng cầm khá chắc tay. Đi kèm theo là 1 cây cọ dùng để đánh vùng dưới mắt. Về chất lượng, em này có chất phấn mỏng, nhẹ và hạt phấn hơi nhũ. Chất phấn bám ổn, không dai lắm, được cỡ 4-5 tiếng. Em này thì độ flowout khá nhiều và phấn mịn, kiềm dầu ổn. Phấn khuếch tán ánh sáng giúp che giấu nếp nhăn, bọng mắt và khiếm khuyết trên mắt. Chất phấn mịn giúp da trở nên mượt mà thật sự lý tưởng để trang điểm riêng hoặc kết hợp cùng với kem che khuyết điểm của e.l.f. Vitamin C và K có trong sản phẩm giúp phục hồi làm da săn chắc đem lại sức sống mới cho vùng mắt.


Giá sản phẩm: 270.000 đồng

Elf High Definition Undereye Powder
Elf High Definition Undereye Powder

MAC Studio Waterweight Pressed Powder

Nó có thiết kế đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác. Trong mỗi hộp sẽ có hai tone màu khác nhau, một tone ấm và một tone lạnh, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh màu sắc tuỳ theo tone da của mình. Ý tưởng này thật sự rất thú vị và mong muốn nhiều thương hiệu sẽ làm điều này. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn có thể pha trộn các màu sắc khác nhau. MAC nói rằng nó phù hợp với mọi loại da, nhưng nó đặc biệt tốt cho da thường và da khô. Thiết kế nhỏ gọn bằng nhựa nhưng vẫn tạo cho bạn cảm giác cứng cáp. Nó có 11 tone màu khác nhau giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những tone phu hợp với da của mình. Em nó giúp bạn kiểm soát dầu, che phủ khá tốt. Loại bột này được rất mịn, nó trông tự nhiên và thực sự hoàn hảo.


Giá sản phẩm: 930.000 đồng

MAC Studio Waterweight Pressed Powder
MAC Studio Waterweight Pressed Powder

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

Loại này có bao bì khá sang trọng vì được thiết kế màu rose gold, tuy nhiên nó dễ bị bám vân tay và những vết trầy xước. Kết cấu siêu mịn và mượt. Nó ngay lập tức làm mờ những khuyết điểm và thiết lập lớp trang điểm của bạn. Nó làm cho làn da của bạn trông khỏe mạnh hơn và tươi tắn hơn. Airbrush Flawless Finish của Charlotte Tilbury có các hạt làm mờ để che giấu những khiếm khuyết mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn. Sáp hoa hồng và dầu hạnh nhân hydrat hóa làn da suốt cả ngày và làm mịn hoàn hảo trên da. Siêu nhẹ và thoáng khí tạo nên hiệu ứng cho làn da sáng hơn. Sản phẩm cũng không khiến làn da của bạn bị bóng. Các hoạt chất nuôi dưỡng có tác dụng làm dịu và phục hồi làn da, trong đó có các thành phần giúp làn da sáng và giữ được đến cả ngày.


Giá sản phẩm: 1.300.000 đồng

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish
Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

Laura Mercier Invisible Loose Setting Powder

Bao bì nhìn cũng khá đơn giản. Hũ làm bằng thủy tinh nên cầm thấy nặng tay. Còn có hộp giấy đi kèm nhìn chỉn chu. Phấn này là dạng không màu, nên khi phủ lên thì không sợ tình trạng da bị trắng bệch đâu. Chất phấn rất mịn, phấn này giúp set up lại lớp make up lâu trôi hơn. Nhưng mà thỉnh thoảng vẫn bị bong tróc một phần lớp makeup khi dùng em này. Em này kiềm dầu được khoảng 4 - 5 tiếng. Phấn phủ trang điểm Laura Mercier với công thức cải tiến mới và hạt phấn siêu mịn sẽ giúp bao phủ và mang đến cho bạn lớp nền mịn mượt hoàn hảo. Chất phấn mỏng nhẹ và siêu mịn sẽ giúp che lấp hoàn hảo các nếp nhăn, cải thiện tông màu da và mang đến cho bạn lớp nền mịn mượt hoàn hảo một cách dễ dàng. Công thức kết hợp với thành phần nhũ nhẹ sẽ giúp phản chiếu và làm bạn thêm nổi bật, rạng rỡ hơn với làn da mịn màng tự nhiên.


Giá sản phẩm: 950.000 đồng

Laura Mercier Invisible Loose Setting Powder
Laura Mercier Invisible Loose Setting Powder

RMS Beauty Tinted Un-Powder

Bao bì nhỏ và gọn nhưng không có nút chặn để tránh bột đi khắp nơi nên nó không lý tưởng cho việc đi du lịch. Phấn phủ này dạng bột giúp nó dễ dàng tiệp vào da dễ dàng và khiến nó trở nên mềm và mượt. Các sắc tố bột siêu mịn, nó có ba màu cho bạn lưạ chọn. Sản phẩm giúp lấy đi độ bóng mà không làm mất đi vẻ tự nhiên của bạn. Nó có thể kéo dài lớp trang điểm của bạn và làm cho làn da trông hoàn hảo hơn một chút. RMS Beauty Tinted Un-Powder được coi như một loại kem che khuyết điểm, bạn cũng sẽ thấy thích kết cấu của sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng sản phẩm đa năng này như một nền tảng cho gương mặt. Sản phẩm cũng không khiến làn da của bạn bị bóng và có thể sử dụng trong vòng 6 tháng mà vẫn còn rất nhiều.


Giá sản phẩm: 905.000 đồng

RMS Beauty Tinted Un-Powder
RMS Beauty Tinted Un-Powder

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?