Top 8 Phim anime xuyên không hay nhất

Xuyên không là 1 đề tài khá phổ biến trong các bộ phim, nó mang tính li kì, hấp dẫn người xem. Nếu là 1 fan của anime thì hãy cùng Toplist xem những bộ phim xuyên không Anime hay nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Thế Giới Ảo – Ixion Saga Dimensional Transfer

Thế Giới Ảo là bộ phim anime có chủ đề lạc vào thế giới khác, dựa trên trò chơi trực tuyến Ixion Saga của nhà phát hành Capcom. Bộ phim kể về anh chàng Kon Hokaze vô cùng mê game, đặc biệt là trò chơi thuộc thể loại MMORPG. Một hôm, anh nhận được yêu cầu từ nhân vật nữ trong game rồi bị cuốn vào thế giới của Mira.


Tại đây, Hokaze gặp vô vàn rắc rối và nguy hiểm và cứu được vị công chúa thoát khỏi những kẻ tấn công. Cậu rất muốn thoát khỏi nơi này, nhưng không biết quay trở về thế giới của mình bằng cách nào. Hokaze quyết định đi theo công chúa để bảo vệ cô, với mong muốn sẽ tìm ra giải pháp. Thế Giới Ảo là bộ phim anime hay có nhiều tình tiết gây cấn, đan xen với yếu tố hài hước mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Thế Giới Ảo – Ixion Saga Dimensional Transfer
Thế Giới Ảo – Ixion Saga Dimensional Transfer
Thế Giới Ảo – Ixion Saga Dimensional Transfer
Thế Giới Ảo – Ixion Saga Dimensional Transfer

Kỷ Nguyên Trigger – World Trigger

World Trigger được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Tsunemi Aosa. Bộ anime này kể về thành phố Mikado với sự kiện cánh cửa bí ẩn mở ra dẫn đến một thế giới song song khác. Từ đó, bọn quái vật – Neighbors xuất hiện, chúng nhăm nhe xâm lăng, chiếm đoạt thành phố.


Một tổ chức có tên là Border được thành lập với nhiệm vụ bảo vệ an nguy cho con người. Tổ chức này đã chiếm đoạt được Triggers – công nghệ vũ khí tân tiến của Neighbors, sau đó khai thác và phát triển thêm để chống lại chúng. Kỷ nguyên Trigger là bộ anime thuộc thể loại Isekai hấp dẫn với nhiều tình tiết kịch tính. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn bộ phim anime lạc vào thế giới khác nào thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Kỷ Nguyên Trigger – World Trigger
Kỷ Nguyên Trigger – World Trigger
Kỷ Nguyên Trigger – World Trigger
Kỷ Nguyên Trigger – World Trigger

Ma Vương Dễ Thương – Kyo Kara Maoh

Kyo Kara Maoh nói về cậu học sinh Shibuya Yuuri, từ đầu đến chân rất bình thường chỉ riêng cái tên hơi nữ tính một chút. Một hôm, Yuuri giải cứu người bạn cùng trường khỏi đám côn đồ, trớ trêu lại bị chúng ấn đầu vào bồn cầu trong nhà vệ sinh nữ. Nào ngờ, bồn cầu đó chính là cánh cửa đưa cậu xuyên không sang một thế giới khác.


Cuộc sống thay đổi từ đây, ở thế giới mới cậu được tiết lộ mình là ma vương bởi bộ dạng đen từ đầu đến chân. Yuuri trở thành người cầm đầu vương quốc quỷ Mazoku, gánh vác trách nhiệm ngăn chặn cuộc chiến giữa quỷ và loài người. Kyo Kara Maoh là một bộ phim anime chuyển sinh sang thế giới khác với nhiều thước phim đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn, đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.


Ma Vương Dễ Thương – Kyo Kara Maoh
Ma Vương Dễ Thương – Kyo Kara Maoh
Ma Vương Dễ Thương – Kyo Kara Maoh
Ma Vương Dễ Thương – Kyo Kara Maoh

Bakemono no Ko

Bộ phim Bakemono no Ko kể về hành trình trưởng của cậu bé Ren chín tuổi, cậu mồ côi mẹ và bị người cha bỏ rơi nên không còn ai thân thích, vốn bản tính bướng bỉnh của mình nên cậu đã bỏ nhà ra đi, đang lạc lối giữa thành thị Tokyo rộng lớn và bỗng nhiên bắt gặp được quái vật có hình dáng giống con gấu nên cậu đã đuổi theo tìm nhưng lại bị lạc sang một thế giới khác.


Ở đó, cậu gặp Kumatetsu cùng với ý định đang tìm kiếm đệ tử cho mình nên quái vật với thân hình gấu kia đã thu nhận cậu bé Ren làm đệ tử và đăt cho cậu một cái tên mới là Ryuta, sau đó dạy dỗ cậu nên người, trở thành con người mạnh mẽ dám đương đầu với thử thách.

Bakemono no Ko
Bakemono no Ko
Bakemono no Ko
Bakemono no Ko

Spirited Away

"Spirited Away" kể về câu chuyện của Ogino Chihiro (Hiiragi), một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán; trong khi chuyển đến ngôi nhà mới thì cô bị lạc vào thế giới linh hồn của tín ngưỡng dân gian Thần Đạo Nhật Bản. Có linh tính không hay về nơi này, Chihiro khuyên cha mẹ nhanh rời khỏi. Nhưng vốn tò mò, cha Chihiro quyết định dẫn mọi người tham quan phong cảnh một lúc. Đường hầm đưa họ qua một nơi trông như nhà ga bỏ hoang, và đến một cánh đồng xanh ngắt tuyệt đẹp. Băng qua cánh đồng, cả gia đình tìm thấy một ngôi làng nhỏ không một bóng người. Mọi chuyện khủng khiếp bắt đầu khi cha mẹ cô bé tìm thấy một cửa hàng chất đầu những món ăn ngon. Bỏ qua lời khuyên can của Chihiro, họ ăn ngấu nghiến những món ăn hấp dẫn ấy. Trong lúc chờ đợi, cô bé đi dạo xung quanh. Đến chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua nhà tắm nước nóng, bất ngờ một cậu bé chạy đến và cảnh báo Chihiro cùng cha mẹ phải rời khỏi ngay lập tức.


Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn. Sau khi cha mẹ mình bị phù thủy Yubaba (Natsuki) biến thành heo, Chihiro buộc phải làm việc tại nhà tắm công cộng kỳ lạ của Yubaba để tìm cách giải thoát cha mẹ và mình và trở về với thế giới loài người. Chihiro nhận được sự giúp đỡ của Haku, một vị thần cai quản sông trong hình dạng con người.

Spirited Away
Spirited Away
Spirited Away
Spirited Away

Sword Art Online

Sword Art Online nói về năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. S.A.O (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.


Một trong số rất nhiều người chơi, Kirito quyết tâm chinh phục trò chơi này. Thế nhưng, người sáng tạo ra SAO, Akihiko Kayaba lại thông báo rằng: Một khi đã tham gia thì không người chơi nào có thể thoát ra ngoài cho đến khi phá đảo. Game Over tương đương với cái chết thực sự ngoài đời. Và tất nhiên Kirito đã có thể vượt qua để có thể cứu cô bạn gái Asuna của mình.

Sword Art Online
Sword Art Online
Sword Art Online -
Sword Art Online -

Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Khuyển Dạ Xoa là phim hoạt hình Nhật Bản được yêu thích nhất mọi thời đại. Anime xuyên không này có bối cảnh vào thời Chiến quốc đầy rẫy yêu quái, nguy hiểm. Inuyasha – một bán yêu đã tấn công một ngôi làng để cướp ngọc Tứ hồn. Tuy nhiên, anh đã bị pháp sư Kikyo phong ấn vào gốc cây đại thụ. Kikyo đã dặn em gái Kaede hỏa thiêu ngọc Tứ hồn chung với thân xác khi cô qua đời.


550 năm sau, con mèo của nữ sinh Kagome Higurashi bị yêu quái rết chui ra từ giếng trong nhà tấn công. Cô muốn cứu chú mèo nhưng không may bị ngã xuống giếng rồi xuyên không về thời Chiến quốc. Kagome gặp được Inuyasha khi anh vẫn đang bị phong ấn, còn yêu quái rết thì vẫn bám theo cô nhằm cướp ngọc Tứ hồn. Kagome giải trừ phong ấn cho Inuyasha để tiêu diệt con quái vật kia, nhưng nào ngờ bị anh tấn công lại. Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao, Kagome có khống chế được Inuyasha và tiêu diệt yêu quái rết hay không? Hãy cùng mình xem ngay nhé.

Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha
Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha
Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha
Khuyển Dạ Xoa – Inuyasha

Pop in Q

Phim Pop in Q bắt đầu trước ngày lễ tốt nghiệp. 5 nữ xinh trung học, mỗi người có những hoàn cảnh mà mục tiêu khác nhau trong cuộc sống của họ. Họ đã đột ngột bị gửi đến một thế giới kỳ bí và hội ngộ cùng nhau. Tại đây, 5 cô gái đã được biết về cuộc khủng hoảng mà nhân loại đang đối mặt. Cách để thoát khỏi cuộc khủng hoảng này là 5 cô gái phải liên kết và trở nên một... 5 trái tim phải thực sự hòa làm một trong 1 điệu nhảy.


Tuy nhiên, 5 trái tim ấy dường như không đủ rộng để "lo lắng" cho thế giới quá rộng lớn này, thậm chí đến việc bày tỏ cảm xúc thật của mình cho nhau cũng vô cùng khó khăn. Liên kết thật là một việc vô cùng nan giải với họ, mà thời gian cho vận mệnh thế giới thì không chờ ai. Liệu 5 cô gái có thực hiện được sứ mệnh này? Họ có được "tốt nghiệp"?

Pop in Q
Pop in Q
Pop in Q
Pop in Q

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?