Top 8 Phim Trung Quốc hay nhất đang phát sóng năm 2020

Phim Hoa ngữ luôn là những bộ phim được đông đảo khán giả đón chờ bởi nó thường được chuyển thể từ những bộ truyện vô cùng nổi tiếng. Với mình, phim Hoa ngữ luôn là sự đam mê, sự háo hức để chờ xem những diễn viên góp mặt và những bộ trang phục tuyệt vời của họ. Dưới đây là những bộ phim hay nhất đang phát sóng vào năm 2020 nhé.

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư kể câu chuyện về Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) bị một con yêu thú tấn công được Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) ra tay giải cứu, từ đây mà ghi nhớ trong lòng. Để báo ân, Phượng Cửu khăng khăng đi theo Đông Hoa. Dần dần, nàng phát hiện lòng cảm kích muốn báo ân của mình đã dần chuyển hóa thành thương nhớ lúc nào không hay. Nhưng Đông Hoa sau ngàn năm chinh chiến, đã từ lâu không biết thế nào là ái tình. Để bảo vệ Phượng Cửu an toàn, Đông Hoa đem nàng đến nhân gian, lại bất hạnh khiến cho bằng hữu vì bảo vệ nàng mà chết.Phượng Cửu tìm được tiên quả có thể cải tử hồi sinh trong truyền thuyết, tiến vào ảo cảnh của công chúa Dực tộc – A Lan Nhược chi mộng, trải qua cả quãng đời lận đận của A Lan Nhược. Sau đó Đông Hoa trải qua vô vàn gian khổ cứu được Phượng Cửu, mới phát hiện chính mình đã yêu nàng. Hai người chuẩn bị thành thân, Đông Hoa lại vì cứu Cơ Hoành công chúa mà bỏ qua tiệc cưới. Phượng Cửu mất mát rời đi, về sau sinh hạ Bạch Cổn Cổn – con trai của hai người.Lúc này Đông Hoa trọng thương, tự biết bản thân không sống được bao lâu nữa, chỉ có thể chôn giấu tình yêu với Phượng Cửu xuống đáy lòng, sắp xếp để bảo vệ Phượng Cửu chu toàn rồi cũng chuẩn bị “vũ hóa” (chết). Hiểu được tình cảm của Đông Hoa, Phượng Cửu dứt khoát dốc toàn lực, trợ giúp Đông Hoa chống lại cường địch.



Thời lượng: 45 phút / tập
Số tập: 56 Tập
Thể loại:Cổ Trang - Thần Thoại, Tâm Lý - Tình Cảm
Diễn viên:Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Tinh, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng, Viên Vũ Huyên, Hoàng Tuấn Tiệp


Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư
Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi

Phim Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi (My Dear Lady) xoay quanh cuộc đời bất hạnh của Lệnh Tầm Tầm (Tưởng Mộng Tiệp đóng) khi lấy chồng, sinh con sau đó ở nội trợ chăm sóc nhà cửa con cái. Cuộc hôn nhân của Tầm Tầm đổ vỡ sau 6 năm chung sống với chồng. Tưởng chừng sau khi ly hôn cuộc đời của bà mẹ đơn thân Tầm Tầm bước sang trang mới. Nhưng không, khi vừa hoàn thành xong thủ tục ly hôn, Tầm Tầm bước ra khỏi tòa án đã đâm trúng một chiếc siêu xe. Họa vô đơn chí, khó khăn chồng chất khó khăn vừa ly hôn xong không có khoản thu nhập mà lại chịu thêm món nợ bồi thường khổng lồ. Khổ đến mấy Lệnh Tầm Tầm cũng phải gắng gượng để đi tìm việc làm dành lấy quyền nuôi con. Số trời ấn định thế nào mà Tầm Tầm vô tình lại trở thành trợ lý của Thành Lệ (Lưu Đặc đóng) - chủ nhận siêu xe cô đâm phải. Đúng oan gia ngõ hẹp, Tầm Tầm trợ lý của Thành Lệ, được đà Thành Lệ liên tiếp hành hạ, gây khó dễ cô trợ lý mới. Không đầu hàng số phận, Tầm Tầm vì nghĩ đến tương lai vì quyền nuôi con cô đã kiên trì vượt qua. Với tính cách lạc quan, kiên nhẫn của Tầm Tầm đã làm cho Thành Lệ đã rung động. Nhưng cuộc đời không như mơ, giữa Tầm Tầm và Thành Lệ có rào cản rất lớn là quá khứ từng kết hôn, có con, hơn Thành Lệ nhiều tuổi. Hơn nữa chính vì chênh lệch về tuổi tác và địa vị trong xã hộ quá lớn nên gia đình Thành Lệ kịch liệt phản đối mối quan hệ này. Thành Lệ bỏ mặc tất cả chênh lệnh để dành được tình cảm của Tầm Tầm, Thành Lệ quan tâm chăm sóc chu đáo cho Đô Đô con của Tầm Tầm đã là cô cảm động. Cả hai cùng nhau vượt qua những khó khăn để đến được bến bờ hạnh phúc.


Diễn viên: Dư Nguyệt, Lợi Tình Thiên, Lưu Đặc, Mễ Lộ, Tưởng Mộng Tiệp

Số tập: 16 tập

Thể loại: Tình Cảm, Tâm Lý

Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi (My Dear Lady)
Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi (My Dear Lady)
Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi (My Dear Lady)
Chị Đã Thành Công Thu Hút Sự Chú Ý Của Tôi (My Dear Lady)

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được khởi quay từ đầu năm 2019, từng phân cảnh được thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác, chính thức hoàn thành sau 162 ngày, một khoảng thời gian rất lâu đối với một thước phim truyền hình. Ngoài ra, phim còn được chỉ đạo sản xuất bởi cặp đôi kinh nghiệm Doãn Đào và Mạch Quán Chi, cùng với đó là sự tham gia của những diễn viên phụ tương đối chất lượng như: Trương Dư Hy, Hoàng Minh, Lưu Học Nghĩa, Hàn Thừa Vũ,…


Chử Toàn Cơ là con gái của Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái uy trấn giang hồ. Từ nhỏ, Toàn Cơ đã được yêu chiều nên vô tư vô nghĩ, không quan tâm tới mọi chuyện và có cuộc sống tự do tự tại cùng tỉ tỉ song sinh Chử Linh Lung và sư huynh Chung Mẫn Ngôn. Cho đến khi gặp được Vũ Tư Phượng, một kẻ có thân phận đặc biệt, nàng mới thực sự hiểu được tình yêu là gì. Tư Phượng một lòng hướng về Toàn Cơ, hai người cùng trải qua bao khó khăn, thử thách cuối cùng cũng đến được với nhau.


Diễn viên: Hàn Thừa Vũ, Hoàng Minh, Lưu Học Nghĩa, Thành Nghị, Trương Dư Hy, Viên Băng Nghiên
Thời lượng: 45 phút / tập
Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Võ Thuật - Kiếm Hiệp, Tâm Lý - Tình Cảm

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát
Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Girlfriend - Bạn gái lầu dưới của tôi

Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend xoay quanh ngôi sao hàng đầu của công ty Quốc Tế An Ninh là Diệp Phi Mặc vì bị bệnh mà biến mất khỏi tầm mắt khán giả khiến mọi người đoán công ty An Ninh gặp khủng hoảng. Mẹ của Diệp Phi Mặc cho rằng con trai vì người bạn gái cũ mà sinh tâm bệnh nên đã tìm Ôn Tiểu Noãn, một diễn viên quần chúng đóng làm người yêu Diệp Phi Mặc. Tình yêu dần chớm nở trong quá trình hai người diễn, biến kịch giả thành thật.



Diễn viên: Vương Quán Dật, Từ Hảo, Ngô Hạo Trạch, Từ Băng
Số tập: 36 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Thể loại: phim ngôn tình, phim tâm lý – tình cảm, phim hài hước


Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend
Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend
Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend
Bộ phim Bạn Gái Lầu Dưới Xin Hãy Ký Nhận - Girlfriend

Đẹp Trai Là Số Một

Đẹp Trai Là Số Một xoay quanh chuyện tình ngọt ngào giữa nữ minh tinh mê trai đẹp và chàng bác sĩ lạnh lùng. Tô Căng Bắc - MC, diễn viên nổi tiếng đi lên nhờ thực lực, từ fan hâm mộ cho đến người trong giới đều không hay biết cô vốn là tiểu thư nhà họ Tô danh tiếng lẫy lừng ở phương nam. Đại minh tinh họ Tô là người như thế nào? Cô chính là một người có niềm đam mê vô hạn với cái đẹp, bao gồm cả… trai đẹp. Trong một lần giúp nam thần mà cô đang mê mẩn dạo gần đây chạy trốn khỏi đám phóng viên săn tin, Tô Căng Bắc xui xẻo gặp tai nạn giao thông và phải nằm viện hai tháng. Không ngờ bước ngoặt này lại dẫn đến cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô với Chu Thời Uẩn - bác sĩ trị liệu cho cô và cũng chính là vị hôn phu được gia đình mai mối, người mà Tô Căng Bắc không thèm để ý suốt hai mươi năm qua, thậm chí còn căm ghét đến tận xương tủy vì dám bỏ rơi cô trong hôn lễ. Từ đây, trong lòng Tô Căng Bắc, những anh chàng đẹp trai ngời ngời ngoài kia đều chẳng thể sánh được với bác sĩ Chu lạnh lùng, cao ngạo nhà cô nữa…


Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước, Thuyết Minh
Số tập: 25 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Diễn viên:Trương Dư Hi, Đinh Vũ Hề, Hoàn Nhan Lạc Nhung, Ngô Dạng, Sư Minh Trạch, Lâm Hân Nghi

Đẹp Trai Là Số Một
Đẹp Trai Là Số Một
Đẹp Trai Là Số Một
Đẹp Trai Là Số Một

Hữu Phỉ

Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Thể loại: Cổ Trang - Thần Thoại, Võ Thuật - Kiếm Hiệp, Tâm Lý - Tình Cảm
Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Trương Tuệ Văn, Chu Khiết Quỳnh, Trần Nhược Hiên, Tôn Kiên
Thời lượng: 45 phút / tập
Số tập: 50 Tập

Hữu Phỉ
Hữu Phỉ
Hữu Phỉ
Hữu Phỉ

Beautiful Reborn Flower - Bỉ ngạn hoa

Bỉ Ngạn Hoa (Beautiful Reborn Flower) là bộ phim tình cảm lãng mạn dựa trên tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ni Bảo Bối, với sự tham gia của Tống Uy Long, Lâm Duẫn, Hà Nhuận Đông.


Bỉ Ngạn Hoa là lấy bối cảnh là thành phố đô thị phồn hoa, tấp nập, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của nam chính Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) và nữ chính Kiều Mạn (Lâm Duẫn). Lâm Hòa Bình đã luôn nhớ thương cô bạn thanh mai trúc mã Nam Sinh thế nên khi gặp Kiều Mạn - một cô gái dịu dàng, trong sáng, ngây thơ và có gương mặt giống hệt cô gái Nam Sinh mà anh luôn cất giữ trong tim, Lâm Hòa Bình bắt đầu đem lòng yêu Kiều Mạn. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại bị cản trở bởi những xung đột, âm mưu, lọc lừa, dối trá, và hiểu lầm đến từ Hán Sâm (Hà Nhuận Đông) và A Lịch (Lý Tâm Ngải). Hơn nữa, bí ẩn thân phận của Kiều Mạn dần dần được phơi bày khiến cho Kiều Mạn muốn yêu Lâm Hòa Bình cũng không được, muốn hận anh cũng không xong. Liệu đến cuối cùng, họ có chạm đến đóa hoa bỉ ngạn của tình yêu không?


Diễn viên: Tống Uy Long , Duẫn, Hà Nhuận Đông
Số tập: 50 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Thể loại: phim ngôn tình, phim tình cảm – lãng mạn, phim tâm lý

Bỉ Ngạn Hoa (Beautiful Reborn Flower)
Bỉ Ngạn Hoa (Beautiful Reborn Flower)
Bỉ Ngạn Hoa (Beautiful Reborn Flower)
Bỉ Ngạn Hoa (Beautiful Reborn Flower)

The Love Equations - Gửi thời thanh xuân mĩ mãn ngọt ngào của chúng ta

Gửi thời mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta là câu chuyện kể về Triệu Phiếm Chu, một đại thần Khoa Pháp Y của đại học Nam khoa, vừa cao vừa lạnh lùng, đẹp trai, gia đình có điều kiện và cô nàng Chu Tiêu. Hai người họ sẽ tạo nên những tia lửa tình yêu và một cuộc tình dây dưa dây cà khiến con dân tiếp tục ngưỡng mộ.


Diễn viên: Cung Tuấn, Lý Ca Cường, Lưu Nhân Ngữ, Vãn Nhan Lạc Nhung
Số tập: 28 tập
Thời lượng: 45 phút/tập
Thể loại: phim ngôn tình, phim tình cảm – lãng mạn, phim hài hước

The Love Equations - Gửi thời thanh xuân mĩ mãn ngọt ngào của chúng ta
The Love Equations - Gửi thời thanh xuân mĩ mãn ngọt ngào của chúng ta
The Love Equations - Gửi thời thanh xuân mĩ mãn ngọt ngào của chúng ta
The Love Equations - Gửi thời thanh xuân mĩ mãn ngọt ngào của chúng ta

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?