Top 6 Quán cà phê tông đỏ được yêu thích nhất tại TP. HCM

Trang trí theo một tông màu chủ đạo là hướng đi nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng và được nhiều quán cà phê tại TP. HCM áp dụng. Không chỉ thu hút ánh nhìn mà các quán cà phê này còn giúp chúng ta có được những góc ảnh vô cùng ấn tượng. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ điểm qua những quán cà phê tông đỏ được yêu thích nhất tại TP. HCM nhé.

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn nên cân nhắc nếu muốn tìm một quán cà phê có tone màu đỏ bắt mắt. Quán xinh xẻo nằm một mặt đường lớn một hẻm nhỏ, có phòng máy lạnh và ở ngoài và chỗ để xe miễn phí, có đồ che yên xe. Bảo vệ cũng rất thân thiện và nhiệt tình hết sức, khách đến còn nhờ chụp hình được nữa. Tuy nhiên, không gian nhỏ nên nếu đi nhóm đông người sẽ hơi bất tiện.


Đồ uống tại Bonjour Cafe The Art khá ok bánh ngọt cũng rất ngon. Giá cả trong khu Thảo Điền nên hơi mắc chút so với mặt bằng chung. Quán xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng nổi rực cả khu. Bên ngoài cây xanh nhiều nên cũng thoải mái. Quán có cách trang trí khá lạ, đẹp mắt, nhiều câu quotes vui. Quán cafe phong cách Pháp đẹp lãng mạn, nhạc nhẹ nhàng. Bonjour Cafe The Art siêu dễ thương, tuy tông màu đỏ nhưng kết hợp màu sắc hài hòa, không bị chọi nhau và nhiều góc sống ảo. Quán nhỏ nhưng cũng đủ để hẹn hò, họp nhóm. Không gian chill đặc biệt vào buổi tối rất lung linh, bạn nhớ ghé nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Đường 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0387 384 548
Email: nguyenha.media@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/bonjourcafetheart/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art
Bonjour Cafe The Art

Café Maillard Saigon

Café Maillard Saigon có vị trí dễ tìm, nằm trên tầng 3 của chung cư cũ. Cách decor với tone màu đỏ nổi bật , đơn giản nhưng rất cuốn hút. Không gian nhỏ và hơi hẹp, bên trong quán thì sạch sẽ. Quán có không gian trên lầu theo dạng cát sét. Quán màu đỏ xinh xinh nhỏ nhỏ, bánh và nước xuất sắc luôn, view đẹp tràn ngập ánh nắng. Với tone màu đỏ như vậy thì các bạn hoàn toàn có thể chụp những bức hình sống ảo cực cháy tại những background của quán Café Maillard Saigon đấy.


Đồ uống và giá tiền tại Café Maillard Saigon khá ngon và hợp lý, chỉ tầm hơn 30.000 VNĐ. Menu order sẽ thông qua quét mã QR trên điện thoại vô trang web của quán để xem menu và tự chọn món. Ngoài các loại cà phê và thức uống khá thì quán cũng có phục vụ thêm các loại bánh ngọt, mặn để bạn nhâm nhi. Đến đây bạn có thể order bánh Crosstant với vỏ bánh giòn rụm , thơm mùi bơ sữa uống cùng một tách trà hay cà phê thì thật tuyệt. Mấy bạn nhân viên cũng rất dễ thương và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 3, Số 27 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0353 158 125
Email: cafemaillardsaigon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Maillard.saigon/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Café Maillard Saigon
Café Maillard Saigon
Café Maillard Saigon
Café Maillard Saigon

Machiya Cafe

Machiya Cafe lấy cảm hứng thiết kế từ Những nếp nhà truyền thống nơi phố cổ Nhật Bản! Hình ảnh những nếp nhà gỗ cổ kính thường thấy trong các bộ phim Nhật Bản hoặc trên những con phố nhuốm màu thời gian ở Kyoto được gọi bằng cái tên thân thương: Machiya. Tone màu chủ đạo của quán là nâu và đỏ kết hợp với nhau tạo nên một không gian vừa trầm ấm lại rất thu hút.

Tại Machiya Cafe, không gian của quán được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát, tạo điều kiện cho khách hàng có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên bình, nhẹ nhàng nơi đây. Nhấn mạnh vào yếu tố hoà hợp với thiên nhiên, đất trời, nơi bạn có thể thả hồn vào thiên nhiên bốn mùa luân chuyển thông qua các nguyên liệu thiết kế gỗ mộc cùng với cách bài trí với nhiều vật dụng gắn liền với hình ảnh nước Nhật truyền thống. Machiya là sự tích hợp giữa nhà hàng và quán cà phê mang đậm phong cách Nhật Bản nên đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng. Nhanh nhanh ghé Machiya để tận hưởng không khí của đất nước mặt trời mọc thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 178 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0938 682 698
Email: customerservice@miyen-matsuri.com
Fanpage: www.facebook.com/machiya.restaurantcafe/

Machiya Cafe
Machiya Cafe
Machiya Cafe
Machiya Cafe

Le 91 Bistro & Bar

Le 91 Bistro & Bar cũng là một địa điểm nổi bật với tông đỏ mà các tín đồ cà phê nên check in khi đến TP.HCM. Ngay từ khi đến Le 91 Bistro & Bar, khách hàng sẽ phải ấn tượng bởi khoảng sân trước của quán với lối trang trí tựa như một quán cafe ở Châu Âu. Từ bàn, ghế, khăn trải bàn sọc caro đến từng ô cửa, bạt dù cùng những khóm hoa hồng đỏ lãng mạn đều toát lên vẻ đẹp sang trọng. Với màu đỏ trầm riêng biệt, Le 91 Bistro & Bar dễ dàng giúp khách hàng tạo nên những bộ ảnh nghìn like.


Quán có 2 không gian, không gian bên trong nhà với tầm 4 chiếc bàn tròn, và 3 chỗ ngồi ở quầy pha chế, với cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên nên tạo được cảm giác ấm cúng. Trong khung giờ từ 8:00 -13:00, quán sẽ phục vụ các món về cà phê, và các món ăn sáng.Từ 16:00 - 00:00, Le 91 Bistro & Bar sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn với các loại thức uống có cồn, như rượu vang, cocktail và kể cả các món ăn no.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 53 Đường số 4, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0938 866 191

Email: le91bar@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/le91bar

Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 & 16:00 - 23:59

Le 91 Bistro & Bar
Le 91 Bistro & Bar
Le 91 Bistro & Bar
Le 91 Bistro & Bar

Okkio Caffe Xuân Thủy

Okkio Caffe là thương hiệu cà phê nổi tiếng tại TP. HCM trong 3 năm qua. Mỗi chi nhánh của Okkio Caffe luôn nhận được lời khen của khách hàng. Đặc biệt, Okkio Caffe Xuân Thủy còn được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê tông đỏ đẹp nhất ở TP. HCM. Với The Okkio Caffe, bạn có thể chụp ảnh từ trong ra ngoài, góc nào cũng khiến bạn trầm trồ. Dù không gian của quán không quá rộng nhưng được bày trí khéo léo, giúp tạo nên cảm giác thoáng và vừa đủ. Bàn ghế cũng được bố trí nhiều khu vực để phục vụ được nhiều khách hàng.


Không chỉ có không gian đẹp, Okkio Caffe còn rất đầu tư vào các món đồ uống đa dạng, được pha chế cầu kỳ. Ngoài cà phê, quán cũng nhiều loại thức uống khác, hợp xu hướng. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Okkio Caffe Xuân Thủy là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 110 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
  • 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • 41/1 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
  • 120 - 122 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0888 655 115

Email: admin@okkiocaffe.com

Fanpage: www.facebook.com/okkiocaffe

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Okkio Caffe
Okkio Caffe
Okkio Caffe
Okkio Caffe

The Coffee House Sky Garden

Một trong những quán cà phê tông đỏ không thể không nhắc đến chính là The Coffee House chi nhánh tại khu Sky Garden quận 7. The Coffee House Sky Garden ghi điểm với kiến trúc mới lạ và hiện đại - lấy tông đỏ “đầy may mắn” làm chủ đạo. Khi vào bên trong, quán sẽ kết hợp sắc đỏ cùng màu gỗ dịu nhẹ đan xen tạo cảm giác ấm áp và thoải mái. Tại đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc.


Ưu điểm của quán là có không gian lớn, kết hợp cùng cửa sổ kính toàn cảnh nên càng tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Với tông đỏ nổi bật cùng với ánh sáng tự nhiên, không gian của The Coffee House Sky Garden lại thêm phần thu hút. Cũng như những chi nhánh The Coffee House khác, nhà cà phê phiên bản rực rỡ này vẫn phục vụ nhiều loại thức uống thơm ngon với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều loại bánh ngọt để bạn chọn lựa ăn cùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô R1-72, R4-71 khu R20 Sky Garden, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 1800 6936
Email: hi@thecoffeehouse.vn
Website: https://www.thecoffeehouse.com/
Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-104491708213323

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

The Coffee House Sky Garden
The Coffee House Sky Garden
The Coffee House Sky Garden
The Coffee House Sky Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?