Top 5 Quán lẩu ếch ngon, rẻ, được yêu thích nhất tại TP. HCM

Lẩu là món ăn vô cùng quen thuộc và được nhiều người yêu thích vì sự kết hợp của nhiều nguyên liệu, ăn không tạo cảm giác chán. Tuy nhiên món lẩu ếch còn khá xa lạ với nhiều người. Có thể nói mùi vị thơm ngon của thịt ếch cùng với nước dùng đậm đà sẽ mang lại cảm giác khó quên khi bạn thưởng thức. Bỏ túi ngay những địa điểm ăn lẩu ếch ngon nhất nhì Sài Gòn mà Toplist gợi ý để những buổi chiều mưa lất phất, có nơi để tụ họp bạn bè cùng nhau thưởng thức.

Lẩu ếch Cô Tư

Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn lẩu Lẩu ếch Cô Tư là hợp lí. Quán nằm ở quận Thủ Đức, vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 200.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 27, Đường số 12, Tam Binh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0909 288 298

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Lẩu ếch Cô Tư
Lẩu ếch Cô Tư
Lẩu ếch Cô Tư
Lẩu ếch Cô Tư

Buffet Lẩu Ếch JiangHu

Buffet Lẩu Ếch JiangHu rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. Buffet Lẩu Ếch JiangHu tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau.


Ngoài những món liên quan đến Ếch, Buffet Lẩu Ếch JiangHu cũng có rất nhiều những vị lẩu khác cùng đồ ăn kèm phong phú giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Với mức giá chỉ hơn 100.000 VND là quá rẻ cho một bữa lẩu ngon. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Buffet Lẩu Ếch JiangHu thôi. Rất nhiều ưu đãi đặc biệt đang chờ đón bạn nếu đi cùng nhóm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 770C Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
  • Tầng 3 Aeon Mall Tân Phú - Số 30 Đường Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900 232 326
Email: info@jianghu.com.vn
Website: http://jianghu.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Buffet Lẩu Ếch JiangHu
Buffet Lẩu Ếch JiangHu
Buffet Lẩu Ếch JiangHu
Buffet Lẩu Ếch JiangHu

Quán Ếch Chỉ

Quán Ếch Chỉ là một trong những quán lẩu ếch ở TPHCM có chất lượng rất tuyệt hảo. Vì quán có độ hot nên lúc nào cũng kín chỗ. Quán có một menu rất phong phú và đa dạng. Bao gồm: Ếch chiên nước mắm, bao tử ếch xào sa tế, ếch chiên bơ, ếch xào xả ớt,... Đặc biệt món lẩu ếch ở đây được nấu với lá giang. Nồi lẩu ếch được tẩm ướp thấm vị. Hương vị lá giang thơm nhẹ, chua chua rất bắt miệng, khiến bạn đã ăn mãi không ngừng. Đặc biệt ếch của quán là loại còn sống, khi khách hàng gọi món mới bắt đầu chế biến. Nên đảm bảo ếch là hàng tươi sống, không dùng hàng đông lạnh hay dùng hàng không rõ nguồn gốc. Nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.


Ngoài lẩu ếch thì món đặc sắc nhất của quán Ếch Chỉ phải nói đến đĩa ếch xào lăn với giá chỉ 150.000 đồng một đĩa. Khi món được đem ra, khách hàng sẽ thấy ngay đĩa ếch xào lăn vàng ươm quyện với nước cốt dừa béo ngậy, dậy mùi thơm khiến khách hàng chỉ muốn thưởng thức ngay lập tức. Quán Ếch chỉ tuy không rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ. Với một quán ăn bình dân chất lượng như vậy cũng được gọi là ổn. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn ngon làm từ thịt ếch thì hãy đến với quán Ếch Chỉ để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49/99, Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0907 916 996
Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

Quán Ếch Chỉ
Quán Ếch Chỉ
Quán Ếch Chỉ
Quán Ếch Chỉ

Lẩu Ếch Sáu Hiếu

Lẩu Ếch Sáu Hiếu là một cái tên không thể thiếu trong danh sách. Không gian tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian quán với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn.


Lẩu Ếch Sáu Hiếu được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ hơn 100.000 đồng thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại Lẩu Ếch Sáu Hiếu cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm sẽ khoảng hơn 100.000/ đĩa, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phẩm. Hơn nữa nhân viên của Lẩu Ếch Sáu Hiếu lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 49 Đường Số 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 325 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0903 770 675
Fanpage: https://www.facebook.com/sauhieu2
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu Ếch Sáu Hiếu
Lẩu Ếch Sáu Hiếu
Lẩu Ếch Sáu Hiếu
Lẩu Ếch Sáu Hiếu

Ếch Xanh Garden

Đúng như cái tên, Ếch Xanh Garden được một vườn cây xanh bao trùm toàn bộ quán. Khách tới thưởng thức những món ếch ngon tuyệt sẽ được tận hưởng không khí tự nhiên tươi mát tại đây. Để thưởng thức món thịt ếch thơm ngon và bổ dưỡng, các bạn có thể tìm đến với Ếch Xanh quán. Ếch Xanh là quán độc nhất Sài Gòn với hơn 45 món ăn, ngon và lạ, được chế biến từ thịt Ếch. Đến với Ếch Xanh, bạn sẽ trầm trồ vì hương vị của món Cháo Ếch Singapore đậm đà, món Ếch rang trứng muối beo béo thơm lừng, món Ếch rang muối tiêu Hồng Kông giòn rụm, Gỏi ếch xanh lạ miệng, Lẩu Ếch Măng Rừng thơm nức. Ngoài ra, bạn còn có nhiều lựa chọn khác như Chả giò ếch xanh, Gỏi bò kiểu Thái, Gỏi rau muống chiên giòn tuyệt ngon và giá rất phải chăng.


Thêm vào đó, Ếch Xanh luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu với cam kết chỉ dùng ếch tươi sống 100%, không sử dụng bột ngọt và chất tạo màu, rau sạch luôn được xử lý ozone. Với không gian thoáng đãng, thích hợp cho việc thư giãn, ăn uống nhâm nhi, đồ ăn cực tươi và ngon, cùng cách phục vụ vô cùng nhiệt tình và đáng yêu của nhân viên nơi đây Ếch Xanh đã chiếm chọn niềm tin của thực khách Sài Thành. Đến lần một chắc chắn sẽ có lần 2,3. Hãy đến ngay để thưởng thức món lẩu Ếch thơm ngon giữa khu vườn xanh ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 371D Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
  • 59 Song Hành, Quận 2, TP. HCM
  • 55A Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 633 650
Email: echxanhquan@gmail.com
Website: https://echxanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/QuanEchXanh
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Ếch Xanh Garden
Ếch Xanh Garden
Ếch Xanh Garden
Ếch Xanh Garden

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?