Top 15 Quán cafe nhất định phải ghé checkin tại Rạch Giá, Kiên Giang

Là một thành phố biển cực kỳ đẹp ở Miền Tây với khu đô thị ven biển nổi tiếng với nhiều quán cafe và nhà hàng sang trọng, nếu bạn có dịp đến Rạch Giá, Kiên Giang thì nhất định bạn phải ghé qua ngay những quán cafe siêu hot Toplist sắp giới thiệu dưới đây để chiêm ngưỡng những không gian đẹp đang đốn tim rần rần giới trẻ Rạch Giá, Kiên Giang.

Seaview Coffee

Đúng như tên gọi, Seaview Coffee có view biển tuyệt đẹp, không gian hướng ra bờ biển lộng gió, thơ mộng. Không những thế, Seaview Coffee còn được xem là quán cafe sang trọng bậc nhất thành phố Rạch Giá, góc nào cũng được đầu tư chăm chú, kỹ lưỡng.


Vì là quán cafe đông khách bậc nhất Rạch Giá nên nhân viên ở Seaview Coffee cũng rất đông, phục vụ nhanh nhẹn. Ngoài những loại thức uống thì nơi đây còn cung cấp cả những bữa điểm tâm đặc sản Kiên Giang.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô A11, Căn 2 - 3, đường Tôn Đức ThắngRạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 083 889 8080

Facebook: https://www.facebook.com/seaviewcoffeeallforyou/

Seaview Coffee
Seaview Coffee
Seaview Coffee
Seaview Coffee

Home Coffe

Home coffee cũng đang gây mê đối với những bạn trẻ thích chụp hình. Với thiết kế sáng tạo giao thoa cổ điển. Home Coffee tạo cho bạn cảm giác như ở nhà, thoải mái chụp hình checkin, tư nhiên trò chuyện tâm sự hay hẹn hò. Home Coffee là một ngôi nhà ấm cúng, có đủ không gian cho mình tự tình ngắm mưa, hẹn hò riêng tự hay tụ tập bạn bè.


Cùng với đó là không gian thoáng rộng mang đậm phong cách hiện đại với gam màu trắng xám chủ đạo và những decor siêu dễ thương nên đặt chân tới nơi đây bạn như bị lạc vào một chốn thần tiên vậy. Vì tất cả không gian trong quán đều được trang trí rất bắt mắt nên mọi ngóc ngách ở đây đều giúp bạn có những bức hình siêu chất mà không cần phải đi đâu xa. Không chỉ vậy, nơi đây còn được coi là địa điểm ngắm mưa siêu đẹp và là nơi có những đêm nhạc Acoustic du dương vô cùng thú vị.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 216 trên đường Lâm Quang Ký, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện Thoại: 093 993 37 09

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/homecoffeerg/

Không gian bên trong quán
Không gian bên trong quán
Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển
Không gian quán được thiết kế theo phong cách cổ điển

Milktea & Coffee Sweeties

Đây là quán cafe Kiên Giang có decore theo phong cách hiện đại, trẻ trung với nhiều cây xanh và hoa lá đủ sắc màu được bố trí hợp lý như đưa cả thiên nhiên vào trong quán, làm cho khách hàng khi thưởng thức cafe ở đây cảm thấy rất dễ chịu và thư giãn.


Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất trong lành. Quán chia làm 2 không gian, một trong nhà và một ngoài trời để phục vụ khách hàng. Quán còn khá nổi bật với những chiếc ghế được xây bằng gạch ống, phía trên mặt được lót gỗ để ngồi rất độc đáo.


Menu đồ uống đa dạng, luôn cập nhật những món mới và được đánh giá rất ngon. Món được nhiều khách hàng yêu thích nhất là trà sữa, cafe, tago jelly,... Nhân viên phục vụ thì rất thân thiện lại vui vẻ. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Milktea & Coffee Sweeties để thưởng thức những ly cafe thơm ngon bên thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố xô bồ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B9 - B20 Chi Lăng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3867 721

Facebook: https://www.facebook.com/SweetieRGKG/

Milktea & Coffee Sweeties
Milktea & Coffee Sweeties
Milktea & Coffee Sweeties
Milktea & Coffee Sweeties

SenLa Bingsu

SenLa Bingsu là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người khu vực Rạch Giá và những quận lân cận. SenLa Café mang lại cho bạn nhiều sư lựa chọn về thức ăn malaysia, bánh takoyaki nhật, bingsu hàn quốc, các loại trà và caphe đá xay, bánh đập malaysia...Quán có không gian sống ảo cực đỉnh, mọi thứ đều được bố trí tỉ mỉ chỉ tiết, mang trọn tâm huyết của chủ quán. SenLa Bingsu là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại từ bàn ghế, trần nhà đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đặc biệt bức tường gần cửa ra vào là nơi check in lý tưởng vừa đập vào mắt đã thấy ưng ý vô cùng.


View cực đẹp hướng thẳng ra đường, ngồi góc nào cũng có thể chụp ảnh được. Đồ uống rất ngon, đa dạng nhân viên nhiệt tình. Gam màu chủ đạo của quán đó là màu gỗ kết hợp với tông trắng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh chắc chắn nếu có cơ hội ghé qua một vài lần, bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải trở lại lần nữa.

Chính vì lượng khách cực đông nên bạn hãy tới sớm một chút để đảm bảo còn chỗ nhé. Thay vì ngồi trong quán, không gian bên ngoài sẽ đẹp và thoáng hơn nhiều.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P7-22 đường 3/2, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 094 894 86 62

Facebook: https://www.facebook.com/senlacafe/

SenLa Bingsu
SenLa Bingsu
SenLa Bingsu
SenLa Bingsu

Rosetta Coffee

Rosetta Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn.


Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp đượ cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Rosetta Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt tại Rạch Giá.


Đến với Rosetta Coffee, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé. Quán phục vụ 24/24 nên bất kì thời điểm nào thèm cafe bạn cũng có thể phi tới ngay để được thưởng thức hương vị cafe ấm nóng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53-55 Cô Bắc, Vĩnh Bảo, TP Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 091 300 66 17

Facebook: https://www.facebook.com/Rosetta-Coffee-109493977250434/

Rosetta Coffee
Rosetta Coffee
Rosetta Coffee
Rosetta Coffee

Atelier Café 68

Không gian của Atelier Café 68 mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Atelier Café 68. Không quá cầu kỳ, nhưng lại sang trọng, biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất.


Đồ uống tại Atelier Café 68 thì sao nhỉ? Thực sự sẽ rất cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe hương vị nồng nàn và đậm đà luôn được tỉ mỉ đến từng chi tiết từ đế để cốc đến từng lớp trong ly cafe. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những giây phút thoải mái vô cùng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 422 Phạm Hùng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 6286 868

Facebook: https://www.facebook.com/AtelierCafe68/

Atelier Café 68
Atelier Café 68
Atelier Café 68
Atelier Café 68

EFFOC

EFFOC không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên. EFFOC vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách.


EFFOC đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì EFFOC chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở đây không chỉ có màu xanh dương dễ chịu của quán mà còn là không gian xanh với những chậu cây đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá … tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: LÔ BT10-07 Đường Tôn Đức Thắng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 090 203 03 03

Facebook: https://www.facebook.com/EFFOC-RẠCH-GIÁ-81-1819198111442260/

EFFOC
EFFOC
EFFOC
EFFOC

Sweeties Milktea and Coffee

Sweeties Milktea and Coffee là một trong những quán café đẹp xuất sắc tại Rạch Giá, nổi bật với thiết kế hiện đại, thoáng mát trẻ trung. Quán có nhiều cây xanh và hoa lá đầy màu sắc tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không khí trong lành, mát mẻ khiến khách đến quán có cảm giác xóa tan đi những mệt mỏi ồn ã.


Nơi đây được rất nhiều bạn trẻ và du khách đánh giá là một trong những quán có không gian đẹp, thiết kế tuyệt vời. Đồng thời cũng là địa điểm cho ra “lò” nhiều shoot hình đẹp và những album ảnh chất lừ. Ai đã từng đến đây một lần đều phải rút điện thoại ra để “seo phì” ngay vài tấm. Chưa kể là các cặp đôi còn hay chọn Sweeties làm địa điểm lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào trong series ảnh cưới.


Ngoài không gian đẹp nước uống và món ăn cũng rất đa dạng, rất ngon và hot nhất hiện nay như trà sữa, tago jelly, mì cay,... đảm bảo các bạn trẻ sẽ rất thích. Quán phù hợp với tất cả mọi người dù bạn đi cùng gia đình, nhóm hay đi 1 mình đều có thể tìm thấy được sự ưng ý ở đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: B9 20, Chi Lăng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3565 666 - 0297 3867 721

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/SweetieRGKG/

Không gian ngoài trời của Sweeties Milktea & Coffee
Không gian ngoài trời của Sweeties Milktea & Coffee
Sweeties Milktea and Coffee
Sweeties Milktea and Coffee

The Container Kafe

The Container Kafe là một trong những quá cafe sân vườn view đẹp, thích hợp cho gia đình, được xây dựng từ những thùng container ráp lại và decor theo phong cách mới mẻ gần gũi với thiên nhiên. Không gian quán được chia làm 2 khu vực: khu vực nhà container và khu vực sân vườn thoáng đãng.


Ngoài ra khuôn viên quán còn được đầu tư nhiều về không gian dành cho trẻ em, thiếu nhi vui chơi nên bạn có thể thoải mái dẫn theo trẻ em khi đến đây.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: H15-33-34-35, Tôn Đức Thắng, Rạch Giá
Facebook: facebook.com/thecontainerkafe

Không gian bên ngoài quán
Không gian bên ngoài quán
The container kafe vào buổi tối
The container kafe vào buổi tối

Simple Coffee

Simple Coffee, một cái tên khá đơn giản phải không nào? Tuy nhiên, trái ngược với cái tên ngắn gọn đó là một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng mà chắc hẳn bạn sẽ phải trầm trồ khi ghé qua đây. Simple Coffee luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái bởi lối kiến trúc đơn giản, gần gũi cùng hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi cafe rất tinh tế.

Với những chiếc đèn led mang đủ màu sắc lấp lánh cùng giai điệu âm nhạc du dương vang lên, chắc hẳn sẽ khiến tâm hồn bạn được thư giãn, nghỉ ngơi. Thêm vào đó, bàn ghế gỗ và kệ để đồ cũng được chăm chút và phối các tông màu với nhau trông rất bắt mắt. Những hình ảnh được trang trí trên tường của quán trông rất thú vị, tạo được ấn tượng và ghi điểm trong lòng các bạn trẻ. Bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ngoài trời, trong quán hay ban công thoáng gió để có tầm nhìn ngắm đường phố thị trấn về đêm.


Thực đơn ở quán luôn tạo được sự phong phú và thường xuyên update những công thức mới bắt kịp với xu hướng hiện đại. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị thơm ngon, mới lạ và đầy tính sáng tạo, đam mê mà Toplist tin rằng bạn chỉ có thể tìm thấy ở Simple Coffee.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 86 Lạc Hồng, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 097 432 42 32

Facebook: https://www.facebook.com/simplecoffeerg/

Simple Coffee
Simple Coffee
Simple Coffee
Simple Coffee

Long Châu Coffe and Cake

Nằm trên đường 3/2 khu đô thị Phú Cường, Long Châu Coffee and Cake có rất nhiều dịch vụ để phục vụ thực khách. Từ bên ngoài nhìn vào đã thấy Long Châu đông nghịt, cả tầng dưới và trên gác. Không gian thiết kế với gác giả bằng khung sắt. Tầng dưới thì kê bàn ghế cao, còn trên gác thì có chỗ ngồi bệt được trải thảm, có chỗ bàn ghế cao dọc hành lang dành cho 2 người. Xung quanh quán là kính. Trang trí đẹp và hiện đại với các bức tường vẽ.


Với không gian Vintage cùng những đêm nhạc Acoustic cực chất, diễn ra thường xuyên để chiều lòng những bạn trẻ yêu âm nhạc, Long Châu Coffe and Cake đã được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa mỗi khi hò hẹn.


Ngoài đồ uống ngon, giá rẻ ra thì do đây vốn là một tiệm Coffee and Cake nên menu bánh ngọt cho các bạn fans cuồng bánh thì vô cùng đa dạng như: Velet, Mousse dâu, Mousse Trà Xanh,.còn có cả điểm tâm sáng nữa nha. Tuy không đa dạng nhưng nhưng những món ăn này cũng khá ngon và hấp dẫn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1075A Lâm Quang Kỳ, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0297 3668 886

Facebook: https://www.facebook.com/longchaucafe/

Menu bánh ngọt đa dạng
Menu bánh ngọt đa dạng
Không gian thoáng mát, trong lành, thiết kế hiện đại
Không gian thoáng mát, trong lành, thiết kế hiện đại

ZutHouse - Youth House Coffee and Tea

Là thiên đường của trà sữa, Zut House Coffee & Tea cũng nằm trong danh sách những quán cafe đáng ghé thăm tại Rạch Giá.


Về không gian, Zut House Coffee & Tea bao gồm 2 tầng lầu, không gian ngập ánh sáng và có cả view nhìn xuống đường phố nhộn nhịp.

Zut House Coffee & Tea mang đến không gian rộng rãi thoáng mát cùng với những thức uống ngon, ngọt đi vào lòng người. Với “thực đơn phong phú và đa dạng có thể đáp ứng hầu hết khẩu vị của tất cả mọi người” khi đến với Zut House và mang sự hài lòng khi về - đó chính là sự tự hào của quán.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A1-122 Phạm HùngRạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 094 877 91 22

Facebook: https://www.facebook.com/ZutHouseRachgia/

ZutHouse - Youth House Coffee and Tea
ZutHouse - Youth House Coffee and Tea
ZutHouse - Youth House Coffee and Tea
ZutHouse - Youth House Coffee and Tea

Boulevard Café

Boulevard Café nổi tiếng với cafe Ý pha máy, pha chế dễ uống, hương vị cafe rất đặc biệt. Ngoài ra quán còn có rất nhiều món nổi trội trong menu để bạn thoả sức lựa chọn.


Mặc dù không phải quán cafe sân vườn nhưng Boulevard Café sở hữu một không gian vô cùng rộng lớn, thoải mái và nhiều khu vực.


Boulevard Cafe nổi tiếng với phong cách sang trọng, lịch sự và mang một chút hoài niệm. Đến với Boulevard Cafe quý khách sẽ thật sự hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên cũng như chất lượng về dịch vụ mà Boulevard Cafe mang lại cho quý khách.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 - 28 Tôn Đức Thắng, P. Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá. Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3810 188

Facebook: https://www.facebook.com/boulevardcafekg/

Email: boulevardcafekiengiang@gmail.com

Boulevard Café
Boulevard Café
Boulevard Café
Boulevard Café

Sophia Cafe

Một trong những quán cafe có view đẹp đầu tiên tại Rạch Giá mà Chúng tôi luôn giới thiệu đến cho bạn đó chính là Sophia Cafe. Khi đến với quán ấn tượng đầu tiên của bạn có lẽ là một không gian đầy nghệ thuật, đâu đó là tiếng nhạc du dương hòa cùng với những sắc hoa cực kỳ bắt mắt.


Nằm ngay khu đô thị Phú Cường, cạnh vòng xoay Phan Thị Ràng, Sophia Cafe là một trong những quán cafe siêu bự, siêu chất, siêu cute và cũng siêu độc đáo taị Rạch Giá. Được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút truyền thống cùng với lối kiến trúc cực kỳ bắt mắt, với lối thiết kế mái vòm uốn cong, chất liệu gỗ tự nhiên và màu sắc đậm chất Vintage, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những shoot hình đẹp long lanh, lung linh luôn và không gian sang trọng, Sophia Cafe đã trở thành địa điểm được nhiều thực khách chọn lựa ở thành phố Kiên Giang.


Đến với Sophia Cafe, bạn sẽ không chỉ được check – in sống ảo mà còn được thưởng thức những đồ uống siêu ngon, giá lại hạt dẻ nữa. Giá thức uống giao động tầm 20.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ, siêu đông vào buổi tối vì khu vực này về đêm khá đẹp với nhạc nước và khuôn viên phố đi bộ, quảng trường lớn. Đặc biệt ngồi ở Sophia Cafe có thể ngắm nhạc nước và ánh sáng về đêm.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TTTM1, Khu Đô Thị Phú Cường, phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0297 6284 999

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/SophiaCafe.RachGia/

Sophia Cafe
Sophia Cafe
Sophia Cafe
Sophia Cafe

Mk Coffee Vintage House

Mk Coffee Vintage House cũng là những quán café khiến cho thực khách phải mê mẩn mãi không thôi. Chỉ cần nghe tên quán thôi, bạn cũng có thể mường tượng ra đây là một quán café như thế nào. Sử dụng tone màu đen chủ đạo, Mk Coffee Vintage House cuốn hút thực khách với sự cũ kỹ, sang trọng và huyền bí. Vì vậy, đây chính là quán cafe thích hợp để bạn hẹn hò hay tìm kiếm những background nghệ thuật.


Lấy phong cách Vintage làm chủ đạo, Mk Coffee Vintage House chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời đấy nhé! Nơi đây là một địa điểm đủ đầy để thường thức cafe, bánh ngọt hay chơi boardgame cùng bạn bè, trò chuyện thoải mái. Không gian vẫn luôn được sáng tạo, trang trí theo mùa và ra mắt thêm nhiều món mới.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số P9-41-42-43, đường 3/2, khu đô thị Phú Cường, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0913 899 858

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Facebook: https://www.facebook.com/kennguyen1009/

Lấy phong cách Vintage làm chủ đạo, Mk Coffee Vintage House chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời
Lấy phong cách Vintage làm chủ đạo, Mk Coffee Vintage House chính là địa điểm sống ảo tuyệt vời
Mk Coffee Vintage House
Mk Coffee Vintage House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?