Top 10 Quán cafe thu hút nhất tại Hải Dương

Đến với Hải Dương, bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp của con người và sự yên bình nơi đây, mà bên cạnh đó sẽ cảm thấy được sự phát triển không ngừng của vùng đất nằm trong vùng thủ đô này. Để chứng minh điều đó, trước hết phải kể đến những khu vui chơi thu hút giới trẻ, đặc biệt là các quán cafe. Nếu có dịp ghé thăm Hải Dương, bạn đừng bỏ lỡ 10 quán cafe "hot" nhất được kể tên sau đây nhé.

ZONE KAFE

ZONE KAFE là một quán cà phê khá nổi tiếng tại thành phố Hải Dương. Mang một phong cách mới lạ, tông màu xám đen kết hợp màu xanh của hoa lá chính là điểm nổi bất khó quên trong lòng thực khách. Bên trong quán có giếng trời, tiểu cảnh và hòn non bộ, thác nước mang đến sự thanh khiết, mát mẻ, nhẹ nhàng. Nội thất gỗ tạo sự trầm ấm và gần gũi. Cafe hữu cơ Organic chính là món đặc biệt của quán, một hương vị đậm đà mê ly khó cưỡng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.


ZONE KAFE mang nét thời thường, hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần chan hòa, gần gũi. Đến ZONE KAFE bạn sẽ thấy được những điều bất ngờ và lý tưởng mà quán mang đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 02 Hoàng Hoa Thám, TP. HẢi Dương
  • Số 68A Đỗ Ngọc Du, TP. Hải Dương
  • Sô 123 Đồ Ngọc Du, TP. Hải Dương

Điện thoại: 0868 858 858

Giờ mở cửa: 06:20 - 23:00

Facebook: https://www.facebook.com/ZONEKAfe1984

ZONE KAFE
ZONE KAFE
ZONE KAFE
ZONE KAFE

Ấy Cafe

View của quán khá đẹp và lạ, không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình, đồ uống ngon bổ rẻ. Đó là tất cả những gì thực khách cảm nhận và đánh giá về "Ấy". Với mình, điều thu hút nhất và tạo nên nét khác biệt của Ấy còn bởi những câu quote chất lừ, thú vị được treo ở khắp nơi: nằm ngay ngắn trên tường, nhẹ nhàng gắn cạnh những cành hoa để bàn, chỗ nào cũng có thể thấy được và khiến bạn bật cười như "Ở đây có bạc xỉu, bạc như người yêu cũ của bạn" hay đăm chiêu suy nghĩ "Nếu tôi đã thích hoa hồng, tường vi có đẹp đến mấy cũng chẳng liên quan". Với những bạn đam mê âm nhạc và muốn thể hiện mình, Ấy còn lôi cuốn, quyến rũ họ bằng chương trình "Hát cho nhau nghe", một sân chơi giao lưu, kết bạn tuyệt vời khiến chúng ta khó lòng cưỡng lại được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 152 đường Thanh Niên, tp Hải Dương.

Điện thoại: 032 673 9042

Facebook: https://www.facebook.com/aycafehd/

    Cafe Ấy
    Cafe Ấy
    Một góc nhìn của Ấy
    Một góc nhìn của Ấy

    Gió Coffee Hải Dương

    Gió Coffee Hải Dương chính là điểm nhấn của thành phố Hải Dương. Quán nằm một góc bình yên bên bờ hồ Bạch Đằng xinh đẹp. Quán được thiết theo phong cách nhà vườn với 2 gian trong nhà và ngoài trời. Gian trong thiết kế theo tông màu trầm ấm mang cảm giác dễ chịu. Bên ngoài được thiết kế theo phòng cây xanh là ô che nắng mang đến sự mới lạ và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài cafe rang xay đầm đà hương vị còn có đá sạch tinh khiết sẽ làm cho bạn cảm thấy an tâm khi đến đây. Gió coffee tự hào xây dựng thương hiệu: "Đồ uống sạch vì sức khỏe khách hàng".


    Đến với Gió coffee bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh của gió trời, thả hồn bên dòng sông thơ mộng và giải tỏa những căng thẳng trong công việc. Đây là nơi lý tưởng để bạn đưa gia đình, bạn bè, người thân đến tận hưởng và thưởng thức. Gió coffee chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều điều thú vị. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương

    Điện thoại: 0320 3834 168

    Facebook: https://www.facebook.com/giocoffeehd



    Gió coffee Hải Dương
    Gió coffee Hải Dương
    Gió coffee Hải Dương
    Gió coffee Hải Dương

    Smile Coffee

    Tuy rằng, view ở Smile không nổi bật, đặc sắc, độc đáo như những quán cafe khác hiện nay, nhưng điều làm nên một Smile có sức hút khó cưỡng thế này lại là bởi không gian ấm áp mang phong cách giản dị, sâu lắng nhưng vẫn có nét trẻ trung; chủ quán thân thiện, nhiệt tình, dễ tính; đặc biệt là đồ uống chất lượng, giá cả sinh viên. Smile được coi là địa điểm có đồ uống đảm bảo và ngon nhất Hải Dương.


    Smile thích hợp với những đôi lứa hẹn hò, yêu nhau; với những người bạn thích tâm sự, ưa nhẹ nhàng, không ồn ào, náo nhiệt. Đến với Smile, bạn sẽ luôn có cho riêng mình một góc thư giãn tuyệt vời và hài lòng tuyệt đối.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14, phố Nguyễn Trác Luân, phường Phạm Ngũ Lão, Tp Hải Dương.

    Điện thoại: 0123 438 1455

    Facebook: https://www.facebook.com/Smiles.Coffe/

      Smile coffee
      Smile coffee
      Những phút giây thư giãn tại Smile coffee
      Những phút giây thư giãn tại Smile coffee

      Heaven Coffee Garden

      Bạn là người thích sự náo nhiệt tươi vui thì Heaven Coffee Garden chính là nơi mà bạn nên đến. Với cách thiết các gam màu chủ đạo là đen, xám, nâu đã mang sự khỏe khoắn, năng đông. Kết hợp bạn ghế gỗ tông màu trầm ấm mạng sự ấm áp, gần gũi. Menu thức uống đa dạng, pha chế chuyên nghiệp, trang trí đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đặc biết, quán thường xuyên tổ chức đêm nhạc "Acoustic đường phố" để các bạn thể hiện tài năng âm nhạc cùng như thưởng thức những giai điệu tuyệt vời. Heaven Coffee Garden mang đến cho bạn sự cuồng nhiêt, sư tươi vui và mạnh mẽ. Đây sẽ là nơi bạn cùng với hội bạn thân thỏa sức chụp hình, thỏa sức bùng cháy và là nơi bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Hồng Quang, phường Quang Trung, TP. Hải Dương

      Điện thoại: 090 634 55 55

      Facebook: https://www.facebook.com/heavencoffeegarden

      Heaven Coffee Garden
      Heaven Coffee Garden
      Heaven Coffee Garden
      Heaven Coffee Garden

      Cafe Lạ

      Đúng như tên gọi của mình, quán luôn thu hút khách hàng bởi cái gì đó rất "Lạ", một chút trầm buồn, hoài niệm; một chút yên bình, dung dị. Kiến trúc ở Lạ mang nét độc đáo riêng mà không nơi nào ở đây có. Những vật dụng cổ xưa, những mảng tường loang lổ, những vỏ gối, vỏ đệm, đèn điện được may bởi những lớp vải hoa văn công phượng đình đám thời ông bà, cha mẹ ta,... Tất cả đều tạo nên một không gian "Lạ" đầy ấm cúng, bình dị.


      Ngồi từ ban công ở Lạ, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường tấp nập, thả hồn mừng lững lờ trôi theo dòng nước bên hồ, có lẽ cũng đủ cho những gì gọi là an yên. Đồ uống ở Lạ khá đa dạng và rẻ, chỉ từ 15.000 VND - 40.000 VND. Bạn cũng có thể gọi kèm một chiếc bánh, bên cạnh là đồ uống ưa thích của mình, tự nhiên sẽ thấy thi vị hơn nhiều.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 215 Tuệ Tĩnh kéo dài, Hải Dương
      • 44 Nguyễn Quý Tân, Hải Dương

      Điện thoại: 097 603 08 17 - 098 443 66 33

      Facebook: https://www.facebook.com/lacaphevn/

        View tầng dưới của Lạ
        View tầng dưới của Lạ
        View từ ban công của Lạ
        View từ ban công của Lạ

        The Basic Coffee

        The Basic Coffee là quán cafe phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư. Đúng như cái tên của mình, với phương châm "Less is more", mục tiêu mà Basic muốn mang đến cho mọi người chính là những điều đơn giản nhất, tuyệt vời nhất, bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất. Không những thế, điều thu hút khách hàng tin và trung thành với Basic còn bởi đồ uống và những chiếc bánh thơm nức, ngon lành ở đây luôn được làm từ những nguyên liệu tươi, sạch và an toàn nhất, công đoạn chế biến cũng tương tự vậy, luôn đảm bảo vệ sinh.


        Đến với Basic, các bạn sẽ thấy mình đang hưởng thụ chứ không đơn giản là sống; một không gian thoải mái, dễ chịu sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 86 Phạm Ngũ Lão, tp Hải Dương.

        Điện thoại: 096 614 46 80 - 0868 690 389

        Facebook: https://www.facebook.com/The-Basic-Coffee-1058145070913106/

          Một góc nhìn của Basic
          Một góc nhìn của Basic
          View bên trong của Basic
          View bên trong của Basic

          Muối Cafe

          Với không gian hoài niệm, hướng cổ, Muối thu hút mọi tầng lớp khách hàng yêu thích nét bình dị nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo của riêng mình. Hơn nữa, điều tạo nên sức hấp dẫn tuyệt vời của Muối còn là bởi những đêm nhạc acoustic giao lưu mỗi tối thứ 7 hàng tuần, vừa sôi động lại vừa nồng nàn, mộc mạc, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất và khiến mọi tâm hồn trở nên đồng điệu, gần gũi nhau hơn.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 22A Đức Minh - Tp.Hải Dương
          • 238 Đường Thanh Niên - Tp.Hải Dương
          • Tầng 1 Khách sạn Bình Minh - Thị trấn Kẻ Sặt - Hải Dương
          • Chợ Hóp - Nam Hồng - Nam Sách - Hải Dương

          Điện thoại: 0122 921 1888

          Facebook: https://www.facebook.com/muoicoffee/

            Muối cafe chuẩn bị cho Noel
            Muối cafe chuẩn bị cho Noel
            Những đêm nhạc Acoustic tại Muối
            Những đêm nhạc Acoustic tại Muối

            AHA CAFE

            Nếu bạn thích phong cách cafe đường phố thì AHA CAFE sẽ là lựa chọn tuyệt vời. AHA CAFE nằm ngay đại lộ Nguyễn Lương Bằng đã trở thành cái tên không còn xa lạ đối với người dân Hải Dương. Không gian siêu rộng với 2 tầng thoáng mát, sạch sẽ kết hợp trang trí nhiều cây xanh nên dù là nằm ở trục đường chính nhộn nhịp nhưng khi ngồi ở quán vẫn thấy bình yên đến lạ. Quán có nhiều góc sống ảo cực chất đặc biệt vào các dịp lễ Tết, Trung thu... Menu đồ uống đa dạng và đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe khách hàng.


            Hãy đến với AHA CAFE bạn vừa thấy được sự trẻ trung, năng động vừa thấy được sự nhẹ nhàng, bình yên. Sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn cùng với những người thân yêu đến đây. Đến và tận hưởng ngay nhé.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 110 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương

            Điện thoại: 0220 3893 999

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Facebook: https://www.facebook.com/AHACAFE110


            AHA CAFE
            AHA CAFE
            AHA CAFE
            AHA CAFE

            Saigon An Coffee

            Nếu bạn muốn thưởng thức một quán cafe tại Hải Dương mang phong vị Sài gòn thì hãy đến với Saigon An Coffee. Đây cũng là một cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Hải Dương.


            Saigon cà phê truyền thống là một đặc sản và nét văn hoá bảo tồn. Nó có phong vị khác hẳn với những trường phái cà phê của mọi vùng miền và quốc gia. Cafe thơm ngon mang nét riêng biệt chính là điều đặc biệt mà Saigon An Coffee cho các khi đến đây. Cảm giác khoan khoái, mê ly khi nhâm nhi ly cafe là trải nghiệm tuyệt vời mà Saigon An Coffee muốn bạn tận hưởng.


            Bên cạnh đó, quán còn có menu đa dạng, với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phong cách phục vụ quán khá nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng với khách hàng khi tới đây.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 64 Thái Bình - TP. Hải Dương
            • Kiot 1, Nhà thi đấu Hải Dương - TP. Hải Dương
            • 44 Ngô Bệ - TP. Hải Dương

            Điện thoại: 089 926 22 62

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

            Facebook: https://www.facebook.com/SGAnCoffee

            Saigon An Coffee
            Saigon An Coffee
            Saigon An Coffee
            Saigon An Coffee

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?