Top 5 Quán cafe trên phố Trần Huy Liệu tuyệt vời nhất

Dù chỉ là một con phố nhỏ nhưng Trần Huy Liệu lại tập trung rất nhiều quán cafe đẹp, mà mỗi quán lại mang một màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bài viết này sẽ đưa ra một số gợi ý cho bạn về những quán cafe tuyệt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trên phố Trần Huy Liệu.

Tiệm Cà Pháo

Một cái tên nghe thật đáng yêu giữa lòng Hà Nội, Tiệm Cà Pháo trở thành địa hẹn lí tưởng cho những đám bạn chơi thân, cho những cặp đôi muốn chuyện trò muôn vàn điều về cuộc sống.


Quán không quá rộng, nằm lặng thinh giữa phố xá, dường như nó chọn cho mình vị trí này để tránh đi sự xô bồ, tấp nập của phố thị ngoài kia, để tạo một không gian đủ bình yên cho những lời tâm sự dễ dàng gửi trao. Quán buổi tối có mỗi cái biển tên quán nho nhỏ, thu mình ở giữa cả khu tập thể cũ kĩ của phố Trần Huy Liệu, không quá khó tìm nhưng bạn phải nhìn thật kĩ, nếu không rất dễ bỏ lỡ nó.


Vị trí này thích hợp cho bạn nào thích sống chậm và ngồi thưởng nhạc, nghĩ dăm ba điều vu vơ ngoài cuộc sống. Điều được yêu thích nhất ở Tiệm Cà Pháo là những bài hát nhạc Trịnh - yên ả và sâu lắng, decor quán khá hay với tông màu tối và những bức ảnh nghệ thuật, phối hợp khá ăn ý, tất cả đủ trọn vẹn để lòng người thư thả hơn.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 103 D6 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 096 260 45 63

Facebook: https://www.facebook.com/tiemcaphao/

Mức giá: 10.000đ - 40.000đ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00.

Một cái tên nghe thật đáng yêu giữa lòng Hà Nội, Cà Phê Cà Pháo
Một cái tên nghe thật đáng yêu giữa lòng Hà Nội, Cà Phê Cà Pháo
Cà Phê Cà Pháo
Cà Phê Cà Pháo

EMM's - Cafe & Kitchen

EMM's - Cafe & Kitchen là một trong những quán cà phê được ưa chuộng tại phố Trần Duy Liệu. Với phong cách châu Âu, địa chỉ này tạo được sức hút riêng đối với khách hàng. Không gian EMM’S - Cafe & Kitchen toát lên vẻ sang trọng, chuyên phục vụ cà phê và những món ăn Âu, cả hai đều được đánh giá cao từ khách trong và ngoài nước khi có dịp ghé quán.


Không gian bên trong quán khá rộng rãi, tuy cách bày trí đơn giản mà vẫn giữ đúng chất một quán cà phê theo kiểu hiện đại, khi ghé quán bạn sẽ ngạc nhiên bởi một nơi được yêu thích như vậy đông khách như thế mà lại không quá ồn ào bởi EMM's - Cafe & Kitchen đã rất tinh tế trong việc tạo ra nhiều khoảng không gian riêng được xếp đặt hợp lý trong một khoảng không rộng lớn. Chính điều đó đem lại cảm giác thoải mái dù đi ít người hay đông người.


Menu đa dạng đồ ăn thức uống nhưng giá thì rất hợp lí, nước uống đẹp mắt và vị thì cung làm hài lòng biết bao người khách. Chủ quán là người nước ngoài nhưng rất cởi mở, vui tính và rất nhiệt tình với khách hàng. Nhân viên quán cũng rất dễ thương và chu đáo khi mở cửa và dắt xe cho khách tận tình. Có lẽ chính thái độ này đã góp phần làm nên vị trí của EMM's - Cafe & Kitchen trong lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 110 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoai: 024 6293 6361
Facebook: https://www.facebook.com/emmsfrenchbistro/

Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00

EMM's - Cafe & Kitchen
EMM's - Cafe & Kitchen
Menu đa dạng đồ ăn thức uống nhưng giá thì rất hợp lí, nước uống đẹp mắt
Menu đa dạng đồ ăn thức uống nhưng giá thì rất hợp lí, nước uống đẹp mắt

Kẻng Cà Phê

Thời gian mở cửaKẻng Cà Phê là một quán cà phê nhỏ nhưng thu hút nhiều người ở con phố Trần Huy Liệu, vị trí của quán không quá khó tìm. Ngay từ ấn tượng đầu, quán tạo cho khách một cảm giác thoáng về không gian, bước vào Kẻng, khách sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cà phê xưa, do quán được trang trí theo hơi hướng cổ điển, quán có cả không gian trong phòng lẫn ngoài trời. Thường thì nhiều bạn trẻ sẽ thích chọn cho một một chiếc bàn nhỏ ở ngoài vỉa hè để vừa uống nước vừa trò chuyện cùng bạn bè. Menu của Kẻng khá da dạng, không chỉ bán về cà phê, Kẻng có thêm những loại nước trái cây thanh mát tốt cho sức khỏe.


Địa chỉ này bắt đầu bán từ 7:30 đến tận 22:30, sẵn sàng để phục vụ cho khách hàng những loại thức uống đậm vị. Bạn chỉ cần chi trả số tiền không quá 50.000 để nhận được sự phục vụ nhiệt tình, nhanh nhạy của nhân viên và sự chất lượng của những loại nước ở Kẻng.


Đến với Kẻng Cà Phê, bạn như hòa mình vào một căn nhà với dáng vẻ Hà Nội xưa, không quá ồn ào, rất chậm rãi. Qua sự tinh tế trong việc trang trí quán, quán cà phê này cho chúng ta nhận ra nó không chỉ là nơi gặp gỡ với bạn bè, Kẻng còn tạo cơ hội cho bạn những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi khi mệt mỏi hay chỉ để bạn lặng ngắm một chút vẻ đẹp của ngày trước.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 101B3 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 096 612 76 81

Mức giá: 20.000đ - 50.000đ

Thời gian mở cửa: 07:30 - 23:15

Kẻng Cà Phê
Kẻng Cà Phê
Đến với Kẻng Cà Phê, bạn như hòa mình vào một căn nhà với dáng vẻ Hà Nội xưa
Đến với Kẻng Cà Phê, bạn như hòa mình vào một căn nhà với dáng vẻ Hà Nội xưa

Nhã Nam Books N' Coffee

Khác với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, Nhã Nam Books N' Coffee giống như một khu vườn cổ tích yên tĩnh cho hội yêu sách. Đến với nơi đây, hãy mặc kệ thế giới ngoài kia, việc của bạn chỉ là mộng mơ thôi. Bước vào quán, ấn tượng đầu tiên chính là không gian. "Đẹp, đơn giản, ấm cúng, gọn gàng" là những cảm nhận chung của nhiều vị khách khi đến với Nhã Nam Books N' Coffee. Không những vậy, quán còn có cách bày trí rất khoa học, hướng đến nhiều đối tượng, đề cao sự riêng tư. Bàn ghế vuông nhỏ cho các cặp đôi hay những ai muốn ngồi một mình, bàn tròn cho nhóm 4 người, bàn dài phù hợp cho các hoạt động nhóm và bàn view hướng ra phố cho những người muốn vừa đọc một quyển sách hay, vừa nhâm nhi ngụm cafe ngon trong lúc ngắm đường phố tấp nập, tìm cho mình những khoảng lặng trong tâm hồn.


Với ánh đèn vàng ấm cúng cùng những bản nhạc không lời du dương, những cuốn sách như được tỏa sáng theo những cách rất riêng. Các loại sách được phân chia rõ ràng theo đầu sách như: english book, tiểu học, self-help, văn học nước ngoài,... Với hàng nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau, Nhã Nam Books N' Coffee chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào dù là khó tính nhất. Ngay cả khi gia đình bạn có con nhỏ, bạn hoàn toàn có thể đưa các bé vào vì nơi đây có rất nhiều đầu sách phù hợp với độ tuổi mầm non, giúp các bé phát triển khả năng suy nghĩ, tưởng tượng, đọc hiểu.

Cùng với đó, không thể không nhắc đến đồ uống tại quán. Điểm cộng của Nhã Nam Books N' Coffee so với nhiều quán cafe khác chính là menu có giá vô cùng phải chăng, đa dạng, mà đồ uống lại rất ngon. Đây là một điều mà không nhiều quán cafe sách có thể làm được. Chỉ với 25.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một ly Cafe Con Panna, Cafe Caramel Macchiato hay Cafe Americano tuyệt ngon. Không những vậy, khu vực bán đồ dùng văn phòng của Nhã Nam Books N' Coffee tuy nhỏ nhưng lại rất đầy đủ, từ đồ dùng học tập cho đến những món đồ nhỏ trang trí, sổ tay, đồng hồ đều rất đẹp và dễ thương, được bán với mức giá phải chăng.


Một điểm làm nên thành công của Nhã Nam Books N' Coffee chính là thái độ của nhân viên. Từ bác bảo vệ già "5 sao" luôn tận tụy, cẩn thận cho đến nhân viên trong quán thân thiện và nhẹ nhàng chính là một phần làm nên sự an yên, thoải mái trong lòng mỗi vị khách. Bạn có thể ngồi đây làm việc cả một tuần mà không hề thấy chán hay mệt mỏi.


Ngày đầu tuần tất bật, bạn có thời gian thưởng cho mình tách cafe nóng và một cuốn sách dịu dàng ấm áp như nắng thu chưa?


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 115D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0242 2478 042

Facebook: https://www.facebook.com/nhanamtranhuylieu/
Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng

Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

Mỗi thức uống tại quán đều là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện được cái tâm của người pha chế
Mỗi thức uống tại quán đều là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện được cái tâm của người pha chế
Nhã Nam Books N' Coffee vào một tối mưa
Nhã Nam Books N' Coffee vào một tối mưa

Oribeans Coffee - Trần Huy Liệu

Một quán cà phê nằm khuất trong một con ngõ nhỏ trên phố Trần Huy Liệu, Oribeans Coffee cũng là một nơi tạo cho bạn sự thích thú khi muốn hẹn hò nhau một buổi cà phê ở Hà Nội. Nếu lần đầu, bạn sẽ khá khó khăn trong việc tìm đến nơi đây, nhưng điều này không làm Oribeans Coffee mất đi lượng khách, quán vẫn được yêu thích và chẳng lúc nào lặng thinh một mình cả.


Menu chủ yếu ở quán bán về các loại cà phê, đặc biệt rất đa dạng xuất xứ như Đà Lạt, Sơn La,… ngoài ra còn có sinh tố trái cây, đá xay cho bạn lựa chọn theo sở thích. Đặc điểm nổi bật của quán chính là tông xanh chủ đạo, khiến cho khách hàng dễ nhận ra khi tìm đến. Không gian quán không quá rộng, bàn san sát nhau, địa chỉ này không dành cho những buổi hẹn hò cần riêng tư, không phải nơi tâm sự mà là nơi giao lưu, hò reo cùng xem đá banh, quán thường là nơi nhiều bạn trẻ chọn lựa để xem đá banh cùng nhau. Cho nên không khí quán rất nhộn nhịp.


Oribeans Coffee có màn hình chiếu lớn để khách đến xem những chương trình thể thao, bạn có thể rủ rê bạn bè đến xem ở quán, vừa uống nước vừa cùng nhau bàn tán về trận đấu. Giá nước không quá đắt cho một không gian xem trực tiếp như vậy, bạn có thể thử trải nghiệm, Toplist tin là bạn sẽ cảm thấy hài lòng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 108 C6 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 6687 4414

Website: https://oribeanscoffee.com/

Facebook: https://www.facebook.com/oribeanshatcaphe/

Mức giá: 30.000đ - 50.000đ

Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Oribeans Coffee cũng là một nơi tạo cho bạn sự thích thú khi muốn hẹn hò nhau một buổi cà phê ở Hà Nội.
Oribeans Coffee cũng là một nơi tạo cho bạn sự thích thú khi muốn hẹn hò nhau một buổi cà phê ở Hà Nội.
Oribeans Coffee - Trần Huy Liệu
Oribeans Coffee - Trần Huy Liệu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?