Top 5 Quán cafe xem bóng đá thú vị nhất Hà Nội

Bạn có phải là fan bóng đá thứ thiệt? Đã bao giờ bạn đứng ngồi không yên khi biết sắp có trận bóng đá yêu thích diễn ra mà chưa biết sẽ tìm nơi đắc địa nào để theo dõi chưa? Dưới đây Toplist sẽ gợi ý những địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn!

Rio café bar

Nếu bạn là một người vửa thích không gian ấm cúng, thân thiện lại có view đẹp thì Rio café bar là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Rio có sức chứa khoảng 50-60 người. Ngoài ra, quán còn có màn hình máy chiếu cỡ lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét, thật tuyệt khi xem những trận bóng đá yêu thích ở đây phải không nào?


Rio café còn được đánh giá cao về không gian đẹp, đồ ăn và uống ở đây rất ngon và đa dạng, nhất là hương vị cocktail đặc biệt của quán. Thực sự không có gì tuyệt vời hơn nếu được xem bóng đá trong quán xinh đẹp mà đồ uống lại thơm ngon vô cùng. Giá đồ uống của quán khá cao so với nhứng địa chỉ khác, dao động từ 50.000 đến 500.000 VNĐ. Nhưng không vì thế mà quán ít khách. Ngược lại, vào những ngày cuối tuần, đây cũng là địa điểm tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 25 ngõ Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Fanpage: www.facebook.com/riobarcafe
  • Số điện thoại: 0914.308.998
  • Giá bình quân: 50.000 – 500.000 VNĐ
Rio Cafe luôn tấp nập khách vào mùa bóng đá
Rio Cafe luôn tấp nập khách vào mùa bóng đá
Quán nhỏ xinh, ấm áp
Quán nhỏ xinh, ấm áp

Góc khán đài Football Coffe & Live Music

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music là một trong những địa điểm xem bóng đá quen thuộc của các tín đồ bóng đá với màn hình máy chiếu cỡ lớn và chất lượng hình ảnh tốt. Với vị trí địa lý thuận lợi nằm trên đường ven Hồ Tây của mình, quán còn thu hút được rất nhiều khách nước ngoài và thực khách trong nước, đặc biệt là các bạn trẻ.


Menu của quán cũng vô cùng đa dạng, có thể chiều lòng được ngay cả những thực khách khó tính nhất, với những món ăn đậm vị khó quên, đồ uống đa dạng. Không gian của quán rộng rãi, thoải mái. Nếu bạn là một người thích không gian sôi động thì đây chính là địa chỉ vô cùng lý tưởng dành cho bạn đấy!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 85 Trích Sài, p.Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Fanpage:www.facebook.com/pages/Góc-Khán-Đài-Football-Coffee-Live-Music-85-Trích-Sài-Hồ-Tây
  • Giá bình quân: 30.000 – 50.000 VNĐ
Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu với màn hình chiếu to, rộng
Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu với màn hình chiếu to, rộng
Bàn ghế dài thoải mái
Bàn ghế dài thoải mái

Phủi café

Phủi café nằm ở vị trí đắc địa của quận Đống Đa, Hà Nội, đây là một trong những địa chỉ vô cùng quen thuộc của các fan bóng đá. Không chỉ có không gian thoải mái, rộng rãi mà còn mang lại cho các bạn cảm giác ấm cúng, dễ chịu.Nếu đã có dịp tới đây xem bóng đá cùng bạn bè thì chắc chắn bạn sẽ không muốn đi bất kì một địa điểm nào khác. Bởi vì đồ uống không những thơm ngon, hấp dẫn mà không khí của quán cũng tuyệt vời vô cùng.


Đến với Phủi café các bạn có thể chọn lựa cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất, kể cả là không gian trong nhà hay ngoài trời. Đối với các bạn yêu nhạc Acoustic, đây sẽ là một địa chỉ đáng tới vào mỗi cuối tuần.Giá đồ uống ở đây tương đối hợp lý chỉ dao động từ 25.000 đến 50.000 VNĐ


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 45 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
  • Số điện thoại: 0166 693 6666
  • Giá bình quân: 25.000 – 50.000 VNĐ
  • Fanpage: www.facebook.com/phuicafe137
Cafe phủi là điểm đến số 1 cho dân ghiền bóng đá
Cafe phủi là điểm đến số 1 cho dân ghiền bóng đá
Không gian tầng thượng thoáng đãng
Không gian tầng thượng thoáng đãng

NOC Coffe

NOC Coffee có tổng diện tích hơn 200m2 với hình ảnh máy chiếu sắc nét, thiết kế quán thơ mộng với hai tầng có sức chứa hơn 100 người. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức xem bóng đá, đặc biệt là cho các buổi offline fan của các câu lạc bộ nổi tiếng như: Bayern Muchen, Real Madrid, Manchester Utd, Chelsea và Liverpool. Quán ở bên trong ngõ nên được tận dụng cả ngõ để làm chỗ để xe.


NOC Coffe có 2 tầng, mỗi tầng có 1 máy chiếu cỡ lớn chuyên phát sóng các trận đấu bóng đá do chính khách đến quán đăng ký, nên có thể xem cùng một lúc được 2 trận đấu ở cả tầng 1 và tầng 2. NOC Coffe cũng là quán café xem bóng đá đêm lý tưởng của các fan bóng đá ở Hà Nội, định kỳ sẽ ưu tiên chiếu các trận của MU, Liverpool, Chelsea và Bayern Muchen, Real Madrid vì có hợp tác với các Fan Club các câu lạc bộ này. Ngoài ra những trận đấu hay như derby hoặc cúp C1 đều chiếu.


Menu đồ uống và đồ ăn ở đây rất đa dạng với mức giá trung bình khoảng 30.000 - 40.000 đồng, quán có phụ thu 5.000 đồng/người cho các trận đấu sau 23h đêm. Không gian quán được quây kín, có giếng trời nhưng vẫn có mái che nên vừa thoáng vừa không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, đặc biệt, mùa đông tới quán vào xem bóng đá là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới ánh đèn nhấp nháy lung linh, fan bóng đá như được sống trong không khí lễ hội tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 210 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00
  • Fanpage: www.facebook.com/caphebongdanoc
  • Số điện thoại: 0869 699 210
  • Giá bình quân: 15.000 – 65.000 VNĐ
Không gian quán thoáng đãng
Không gian quán thoáng đãng
Đồ uống được đánh giá là thơm ngon, chất lượng
Đồ uống được đánh giá là thơm ngon, chất lượng

Win Win café

Win Win café bao gồm 2 tầng rộng, nằm trên mặt đường Láng, đoạn gần Ngã tư Sở. Ngoài máy chiếu cỡ lớn, quán còn trang bị nhiều màn hình tivi (51 inch) ở khắp nơi nên dù ngồi ở bất cứ góc nào của quán bạn cũng có thể theo dõi được trận đấu bóng đá.


Mặc dù sức chứa của quán lớn (gần 200 người cả tầng 1 và tầng 2) nhưng dễ bị phân tán nên quán phù hợp với các bạn đi xem bóng đá theo nhóm, vừa xem bóng đá có thể vừa trò chuyện tán gẫu. Quán được trang trí và thiết kế bắt mắt, theo xu hướng hiện đại, có cả sân khấu để biểu diễn ca nhạc vào cuối tuần. Quán có phục vụ đa dạng các loại đồ uống và cơm văn phòng với giá trung bình khoảng 40.000-50.000 đồng.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 94 Đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 23:00
  • Số điện thoại: 0936.632.995
  • Giá bình quân: 40.000 – 50.000 VNĐ
Quán được thiết kế đơn giản, hiện đại
Quán được thiết kế đơn giản, hiện đại
Sức chứa lên đến 30, 40 người
Sức chứa lên đến 30, 40 người

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?