Top 5 Quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận

Hiện nay, cháo dinh dưỡng luôn là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ cho con mình bởi nó mang lại sự tiện lợi, dễ ăn và dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé. Chính vì thế, để thỏa mãn nhu cầu các phụ huynh bận rộn thì ngày càng nhiều quán cháo dinh dưỡng ra đời. Điều này khiến cho cha mẹ phân vân và cân nhắc để chọn ra địa chỉ tốt nhất. Để hỗ trợ một phần, toplist xin giới thiệu những quán cháo dinh dưỡng ngon, chất lượng nhất tỉnh Ninh Thuận.

Cháo Dinh Dưỡng Family Soup

Mang trong mình một màu sắc thương hiệu độc đáo cùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup - thương hiệu cháo dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình khi liên tục mở rộng chi nhánh ra khắp các tỉnh thành và chi nhánh tại Ninh Thuận chính là một minh chứng. Cháo Dinh Dưỡng Family Soup Ninh Thuận là một cơ sở khang trang, hiện đại và thoải mái bậc nhất cho khách hàng khám phá. Một chi nhánh được đầu tư vô cùng công phu, tỉ mỉ với mong muốn đem tới bữa ăn ngon, sạch sẽ, đủ dinh dưỡng cho các bé ở khu vực Ninh Thuận.

Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam - Cháo Dinh Dưỡng Family Soup đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Với sứ mệnh trở thành "Người mẹ thứ hai" của các con, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm với tiêu chí "ngon - đẹp - dinh dưỡng" vì vậy mà các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn được trình bày rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, để các bé và mẹ không thấy nhàm chán cũng như có nhiều lựa chọn phong phú hơn, Cháo Dinh Dưỡng Family Soup không chỉ bán cháo, mà các món ăn ở đây cũng rất đa dạng, cao cấp, thay đổi theo ngày để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225A Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 1900 633 853

Email: chaonongfamily2@gmail.com

Website: https://www.chaonongfamily.vn/

Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
Cháo Dinh Dưỡng Family Soup
Cháo Dinh Dưỡng Family Soup

Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum

Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo dinh dưỡng này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình. Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo hạt sen, cháo ngô ngọt, cháo bí đỏ, cháo rau xanh, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,... luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.

Bên cạnh đó, cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với công thức chế biến khác lạ, đặc biệt nhưng vẫn đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu sạch sẽ, vệ sinh. Hương vị cháo tại đây luôn giữ được sự tươi ngon, dinh dưỡng. Chắc chắn sẽ mang đến sự yêu thích cho các em nhỏ. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng chất lượng cháo đảm bảo, Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum luôn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều bậc phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0937 722 976
Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduongmumum/
Giờ mở cửa: 5:30 - 19:00

Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum
Cháo Dinh Dưỡng Mum Mum

Cháo Dinh Dưỡng Minh Tú

Tại Ninh Thuận, Cháo Dinh Dưỡng Minh Tú là nơi chuyên cung cấp các loại cháo đầy đủ dưỡng chất, cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Đến với cửa hàng cháo này, bạn sẽ tìm thấy các món cháo tươi ngon mỗi ngày. Đảm bảo dinh dưỡng mà không cần quá lo lắng cho quá trình ăn dặm của bé. Tiệm dùng công thức riêng được tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến trên 20 món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh.


Với thực đơn cháo toàn đồ tươi sống, thực đơn thì đa dạng cùng rất nhiều loại rau củ quả siêu nhiều vitamin: cải ngọt, đậu hà lan, hạt sen, khoai lang tím, đậu xanh, cà rốt, củ dền. Kèm thêm thực đơn 16 món hàng ngày: Bồ câu, sườn non, tôm, cua, lươn, cá hồi, cá quả, tim, bò, lợn, gà ác... lúc nào cũng đầy đủ các mẹ nhé. Luôn đảm bảo sạch thơm ngon và bổ dưỡng rất an toàn nên ba mẹ cứ yên tâm chọn cháo dinh dưỡng tại Cháo Dinh Dưỡng Minh Tú để bổ sung món ăn hàng ngày cho bé yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 305 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0818 822 468

Google Maps: https://goo.gl/maps/771cdmRY3eSHvv8e6

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Cháo Dinh Dưỡng Little House

Ngay từ khi bắt đầu, Cháo Dinh Dưỡng Little House đã nghiên cứu và đồng hành cùng những bác sĩ dinh dưỡng để đúc kết lên những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của trẻ, và từ đây dưới sự tư vấn của các chuyên gia, Cháo Dinh Dưỡng Little House đã tìm được những nguồn nguyên liệu lý tưởng cho sản phẩm của mình - 70% nguyên liệu cao cấp đắt tiền: như tôm hùm, cua hoàng đế, baba... được nhà hàng tuyển chọn - Sử dụng gạo cực phẩm xuất khẩu từ Indonesia - Rau củ 100% organic từ các trang trại liên kết - Menu sữa hạt đa dạng với sự kết hợp nhiều loại hạt bổ dưỡng.


Mỗi thành phần được kết hợp đều đóng vai trò riêng trong việc tạo nên độ đậm đà trong mỹ vị và sự cân bằng trong dưỡng chất. Các loại thịt và rau củ được các chuyên gia dinh dưỡng kiêm người đầu bếp tại Cháo Dinh Dưỡng Little House đo đếm để tạo nên giá trị vàng cho bé. Bằng sự cầu kỳ và tỉ mỉ trong cách nêm nếm, từng tô cháo của Cháo Dinh Dưỡng Little House ra đời và để lại ấn tượng với các thực khách nhí! Với mức giá vô cùng phải chăng, các mẹ có thể mua cho con những sản phẩm cháo thượng hạng tại Cháo Dinh Dưỡng Little House dễ dàng hơn bao giờ hết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 285 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0901 674 641
Email: anphakill@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/chaodinhduonglittlehousephanrang/

Cháo Dinh Dưỡng Little House
Cháo Dinh Dưỡng Little House
Cháo Dinh Dưỡng Little House
Cháo Dinh Dưỡng Little House

Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai

Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai là quán cháo dinh dưỡng dành được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao tại thành phố Phan Rang. Được thành lập khá lâu, tính đến thời điểm hiện nay, Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai có nhiều năm kinh doanh tại thành phố này, sự phổ biến của Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai cũng phần nào phản ánh được chất lượng và sự tin tưởng của đông đảo bậc phụ huynh từ sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hương vị cũng như là việc cung cấp đầy đủ các các chất dinh dưỡng trong món ăn.

Không gian tại quán Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai đem đến cho khách hàng một cảm giác sạch sẽ. Menu đa dạng các loại cháo như cháo hải sản, cháo ếch, cháo thịt bò, cháo thịt heo, cháo chim bồ câu,... sự đa dạng về món ăn sẽ giúp phụ huynh đổi món nhanh chóng và bé nhà bạn sẽ không gặp phải tình trạng chán ăn khi được thay đổi hương vị thường xuyên. Chất lượng, uy tín nhưng giá cho một phần cháo tại Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai lại rất hợp lý đấy nhé. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất thích trẻ nhỏ nên các bác phụ huynh đến đây thường rất hài lòng. Nếu bạn có con nhỏ hay bận rộn với công việc thì Cháo Dinh Dưỡng Ngọc Lai là nơi bạn có thể lựa chọn để bữa ăn của các bé được đảm bảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Yên Ninh, TT. Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00

Google Maps: https://goo.gl/maps/G81NKWKVfERMe5yH7

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?