Top 3 Địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Cà Mau

Để tiết mục thêm phần đặc biệt và hoàn hảo, trang phục là yếu tố cần phải đầu tư. Nhờ có trang phục phù hợp, ấn tượng, những động tác sẽ thêm phần thu hút, vóc dáng của người trình diễn cũng nâng thêm một bậc. Toplist sẽ điểm qua những địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín nhất Cà Mau qua bài viết sau nhé.

Nam Chau Lighting Studio

Một trong những địa chỉ cho thuê trang phục, chụp ảnh, make up chất lượng được khách hàng Cà Mau công nhận chính là Nam Chau Lighting Studio. Đồng hành cùng Nam Chau Lighting Studio, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu áo sang trọng, hoài cổ với chất liệu may từ gấm, voan,… đảm bảo chất vải mềm mịn, lên dáng chuẩn và họa tiết đa dạng. Với con mắt thẩm mỹ tốt và sự tận tâm trong công việc của các nhân viên, chắn các bạn sẽ lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính của mình.


Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng trang phục tại Nam Chau Lighting Studio vì luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới. Đặc biệt nhất, tất cả các loại trang phục biểu diễn cho thuê tại Nam Chau Lighting Studio đều được đổi mới liên tục về mẫu mã, kiểu dáng mà chất lượng vẫn được đảm bảo nhằm thỏa mãn nhu cầu và làm hài lòng khách hàng. Với số lượng trang phục và đạo cụ có sẵn, Nam Chau Lighting Studio có thể đáp ứng nhu cầu của cá nhân, tập thể và các tổ chức cơ quan với thời gian ngắn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Tô Hiến Thành, phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 0986 656 366 & 0847 995 678
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063586148655

Nam Chau Lighting Studio
Nam Chau Lighting Studio
Nam Chau Lighting Studio
Nam Chau Lighting Studio

Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ

Để thuê trang phục biểu diễn giá tốt và đảm bảo uy tín tại Cà Mau bạn có thể tham khảo Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ. Đến với địa chỉ này, khách hàng sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu dáng trang phục theo xu hướng: áo dài, áo bà ba, áo dài cách tân, váy múa, áo tứ thân, trang phục dân tộc... Nhìn chung các loại trang phục ở Khắc Vỹ đều có nhiều màu sắc và chất liệu vải mềm mịn, không gây ngứa rát, được giặt sạch trước khi cho khách thuê.


Đặc biệt, Khắc Vỹ cũng có phụ kiện, đạo cụ biểu diễn hoa, quạt, mũ,... giúp bạn trông hoàn hảo nhất cho show diễn của mình. Khách hàng có thể liên hệ thuê trang phục qua fanpage hoặc zalo, với mong muốn của khách, thể loại tiết mục Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ sẽ tư vấn một cách chu đáo. Ngoài ra, cửa hàng Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ còn ghi điểm khi chủ động phân loại và giao trang phục đến đúng giờ, đúng kích cỡ và có ghi rõ số đo để khách hàng mặc đẹp, vừa nhất có thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, khóm 3, phường 9, Cà Mau
Điện thoại: 0946 082 887 & 0946 452 192
Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-Phục-Biểu-Diễn-Cà-Mau-166309104164989/

Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ
Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ
Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ
Trang phục biểu diễn Khắc Vĩ

Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự

Thêm một gợi ý dành cho những ai đang tìm địa chỉ thuê trang phục biểu diễn giá tốt và uy tín tại Cà Mau chính là Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự. Cửa hàng này từ lâu đã được nhiều khách hàng tìm đến bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm cùng với đó là mức giá thuê tốt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đồng thời, kiểu dáng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với xu hướng giúp tiết mục của bạn ấn tượng hơn. Khi thuê đồ tại đây, khách hàng cũng không phải lo lắng về tình trạng đồ bởi trang phục luôn mới với các loại: áo bà ba, áo dài truyền thống, áo dài cách tân, đầm…


Hầu hết các mẫu mã tại Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự sẽ số đo theo phổ chung, nhiều cỡ S M L, phù với dáng vóc người Việt, đường may kĩ giúp bạn dễ thực hiện các động tác nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động,… chắc chắn khách hàng khi đến Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự đều sẽ lựa chọn cho mình được trang phục biểu diễn ưng ý, phù hợp với tiết mục của mình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Ngô Gia Tự, phường 5, Cà Mau
Điện thoại: 0857 825 937 & 0917 721 848
Fanpage: https://www.facebook.com/NgocBinh937/

Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự
Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự
Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự
Trang phục biểu diễn 58 Ngô Gia Tự

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?