Top 4 Quán vịt quay ngon nhất Bạc Liêu

Bạc Liêu là điểm dừng chân lý tưởng cho những “tâm hồn ăn uống” với nền ẩm thực được giao thoa giữa 3 dân tộc Kinh – Hoa – Khmer đa dạng. Trong đó phải kể đến món vịt quay dai giòn dân dã, mộc mạc, nhưng cũng rất công phu và đặc sắc, đủ để gây thương nhớ bao người. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán vịt quay tại Bạc Liêu nhất định phải thử nhé!

Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành

Bước vào Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành, thực khách sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi giàn vịt quay béo nhẫy, trơn bóng, nghi ngút khói, được xếp thành hàng treo lên trong tủ chắn. Với mùi hương thơm phức và vị ngon khó cưỡng, Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành ngày nào cũng có khách vào ra tấp nập.


Điều quan trọng tạo nên món vịt quay ngon, hấp dẫn người ăn chính là cách tẩm ướp và cách quay sao cho vẫn giữ được độ mềm của thịt vịt, với lớp da giòn bóng. Với công thức và cách chế biến độc quyền của Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành, đảm bảo thực khách sẽ mê như điếu đổ với vịt quay ngon tuyệt vời. Vịt ở đây rất chắc thịt, không quá béo, nước sốt được ướp thấm vị đến từng miếng thịt. Ăn kèm với nước chấm cay cay ngon tuyệt đỉnh.


Thực đơn Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành với rất nhiều món ngon cho bạn tùy ý chọn lựa.. Bên cạnh vịt quay, bạn có thể thử thêm các món khác như heo quay, heo quay bánh hỏi, vịt nấu chao, vịt xáo măng, cơm. hủ tiếu xào, nui xào,… Món nào cũng được tẩm ướp đậm đà, được nêm nếm chuẩn vị gốc Hoa. Đặc biệt quán còn có dịch vụ giao hàng cực nhanh và thuận tiện. Đây sẽ là quán vịt quay ngon tại Bạc Liêu đáng để bạn đến ăn thử một lần trong đời.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Huỳnh, P.7, TP Bạc Liêu
Điện thoại: 0818 759 968 - 029 1399 9968 - 0917 759 968
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaybenthanh/
Giờ mở cửa: 7:00 -22:00


Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành
Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành
Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành
Vịt Quay - Heo Quay Bến Thành

Vịt Đức Phát

Nhiều người dân Bạc Liêu mỗi khi cồn cào món vịt quay là thường lui tới Vịt Đức Phát. Ở đây, với công thức gia truyền và lấy cảm hứng từ hương vị Trung Hoa, đã tạo nên những món ăn có hương vị cực "dính", cực ghiền.


Vịt quay quán làm có lớp da chín màu bánh mật giòn rụm, vịt béo mà không hề ngấy, thịt bên trong mềm như trứng luộc, có vị ngọt, đậm, chấm với nước chấm được tiết ra từ trong con vịt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai giòn sần sật, cắn đến đâu tan chảy đến đấy. Đi kèm với những miếng thịt vịt thơm ngon là nước chấm độc quyền và dưa chua ăn kèm, tăng thêm độ ngon món ăn. Để chế biến thành công món vịt quay rất công phu như vậy, chủ quán đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến.


Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi trong địa bàn và chủ yếu phục vụ mua mang về. Nhiều người thường đi làm về rồi tiện ghé qua mua để ăn chính hoặc làm mồi nhắm nhậu lai rai. Bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình và nhanh chóng, đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi và đóng gói kỹ càng trước khi đến tay bạn. Món vịt quay của Vịt Đức Phát trong mềm ngoài giòn thực sự lý tưởng cho những buổi gặp mặt, tụ tập. Hãy rủ ngay bạn bè, đồng nghiệp và gia đình để thưởng thức món vịt quay hết sẩy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 164 Võ Thị Sáu, P.3, TP.Bạc Liêu
Điện thoại: 0949 647 116
Email: chicuong9b@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vitnuongducphat/

Vịt Đức Phát
Vịt Đức Phát
Vịt Đức Phát
Vịt Đức Phát

Vịt quay Lý Vinh

Nổi tiếng bậc nhất tại Bạc Liêu về vịt quay, Lý Vinh là điểm dừng chân của đông đảo thực khách vì hương vị đặc biệt, hiếm thấy ở các quán khác. Quán chuyên nhận đặt xá xíu, phá lấu, heo, vịt quay đám tiệc, gia công nóng hổi, hấp dẫn.


Với hơn 30 năm tuổi nghề, quán có kinh nghiệm trong việc chế biến và tạo nên những mẻ vịt quay đúng điệu, thơm ngon, và mê ly nhất. Ngay từ khi lựa chọn, vịt phải đúng tầm và ưng ý, người nấu vặt lông vịt một cách chớp nhoáng tránh ngâm lâu trong nước sẽ bị nhạt thịt và bị tanh. Họ lấy hết ruột gan vịt rồi thổi cho da dẻ con vịt căng phồng lên và khử mùi tanh triệt để. Vịt được để ráo nước rồi nhúng nhanh vào nồi nước sôi sùng sục cho thịt se lại, sau đó tẩm ướp vịt bằng gia vị tự nhiên, không phụ gia đỏ chót. Để khoảng 2 đến 3 tiếng để thịt vịt ngấm gia vị rồi mang quay giòn căng, thịt bên trong chín mềm, mọng nước.


Khi ăn vịt quay, dân địa phương không bao giờ dùng nước mắm hay xì dầu. Vì thế quán đã tự mình pha chế loại nước chấm sóng sánh lấy từ bụng con vịt đã được quay chín cùng với một vài vị độc chiêu “bí truyền”. Vịt được chặt ra từng miếng, hoặc dùng tay xé, béo mà không ngán, ngọt mặn và có chút gì như nhân nhẩn chát, đắng của lá rừng.


Đến với Vịt quay Lý Vinh, nhâm nhi miếng vịt quay bên vài ly rượu thì phải nói là chuẩn bài. Đơn giản, dân dã, bình dị mà vương vấn mãi trong lòng thực khách!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4/17, đường Hoàng Diệu, K.9, P.1, TP.Bạc Liêu
Điện thoại: 0291 3827 367 - 0919 493 614

Vịt quay Lý Vinh
Vịt quay Lý Vinh
Vịt quay Lý Vinh

Vịt Quay Trái Ớt

Sẽ là thiếu sót lớn nếu trong các quán vịt quay nổi tiếng của Bạc liêu mà lại không kể đến Vịt Quay Trái Ớt. Quán được nhiều người dân Bạc Liêu mê mẩn bởi chất lượng và vị thơm ngon độc đáo của những món heo, vịt quay.


Vịt quay Bắc Kinh là một món ăn đặc sản nổi tiếng từ Đông Bắc Trung Quốc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Đặc trưng của món này là da vịt mỏng, giòn, màu vàng sậm. Nhiều nhà hàng phục vụ món da và món thịt riêng. Vịt Quay Trái Ớt đã áp dụng các kỷ thuật và bí quyết từ vịt quay Bắc Kinh và cải tiến thêm để có lớp da giòn hơn, vị ướp đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt. Đặt tên quán là Vịt Quay Trái Ớt vì chủ quán luôn mong muốn thành phẩm làm ra được những con vịt quay có màu nâu đỏ đều, da giòn rụm, thịt mềm và ngọt, làm say mê thực khách.


Khi phục vụ khách, quán lúc nào cũng đảm bảo được độ nóng hổi, dai giòn đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng để giữ được hương vị đặc biệt của món ăn. Cộng thêm ở đây, các món ăn được bán với giá bình dân và có thể chia phần theo nhu cầu đặt hàng. Nhờ sự chăm chút về chất lượng và hương vị, Vịt Quay Trái Ớt đã nhận được rất nhiều phản hồi "có cánh" từ khách hàng. Bạn hãy thử ăn tại đây và kiểm chứng xem những đánh giá đó có đúng không nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, đường 11, KDC Tràng An, Bạc Liêu
Điện thoại: 0918 827 657
Email: vitquaytraiot@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vitquaytraiot/

Vịt Quay Trái Ớt
Vịt Quay Trái Ớt
Vịt Quay Trái Ớt
Vịt Quay Trái Ớt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?