Top 4 Quán gà rán ngon nhất tại Long An

Gà rán là một món thức ăn nhanh lấy lòng thực khách bởi lớp vỏ giòn tan và những thớ thịt nóng hổi. Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu có món gà rán ngon, với đa dạng loại kết hợp cùng nhiều loại sốt. Nếu bạn đang ở Long An và muốn thưởng thức gà rán, thì hãy đến những quán sau đây nhé.

Papas' Chicken & Pizza

Nhắc đến địa điểm ăn gà rán ngon nhất Long An không thể không nhắc đến Papas' Chicken & Pizza. Papas' Chicken & Pizza ghi điểm bởi không gian theo phong cách Hàn Quốc, tối giản nhưng hiện đại có máy lạnh thoáng mát, vệ sinh. Papas' Chicken & Pizza mang đến hơn nhiều loại gà rán, đặc biệt là gà rán sốt Hàn Quốc như gà rán sốt nước tương, gà rán chiên xù, gà rán sốt mật ong, gà rán sốt hành,... kích thước các miếng gà vừa, được làm sạch kỹ và chiên ráo dầu.

Papas' Chicken & Pizza
cũng có các combo gà rán, set ăn kết hợp gà rán và một số món ăn hấp dẫn khác như tokbokki, pizza, lẩu,... cho cặp đôi, gia đình để khách hàng lựa chọn theo khẩu phần ăn. Ngoài ra, nhân viên của Papas' luôn chủ động dọn dẹp chén dĩa nhanh chóng sau khi khách thưởng thức xong, giúp bạn có thể ăn thoải mái hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 248 Hùng Vương, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0272 3511 222
Fanpage: https://www.facebook.com/papastanan/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Papas' Chicken & Pizza
Papas' Chicken & Pizza
Papas' Chicken & Pizza
Papas' Chicken & Pizza

Lotteria

Tại Long An, các tín đồ ẩm thực đã vô cùng quen thuộc với cửa hàng Lotteria - đây là một thương hiệu thức ăn nhanh phủ sóng trên toàn quốc. Đến với Lotteria, bạn sẽ có rất nhiều loại gà rán để lựa chọn như truyền thống, sốt đậu, H&S, sốt phô mai,... miếng gà nào nóng hổi, vị ngon thấm đẫm qua từng lớp vỏ giòn. Bên cạnh gà rán thông thường, bạn còn có một số loại gà viên, cơm gà, hamburger gà rất thơm ngon đi kèm cùng các combo, set ăn trưa, set ăn gia đình với mức giá rất hợp lý.


Không gian cửa hàng rất thoáng và sạch sẽ với nhiều khu vực bàn ghế từ ghế cao, bàn đôi, bàn nhóm để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Thêm vào đó, Lotteria còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cho các bé,... được các bậc phụ huynh tại khu vực Long An rất ưa chuộng. Cửa hàng sẽ kiêm luôn phần trang trí và hoạt náo, giúp bé có một buổi tiệc đáng nhớ cùng bạn bè.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107-109 quốc lộ 1, phường 2, TP. Tân An, Long An
Điện thoại: 0272 3664 567
Website: http://www.lotteria.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LotteriaTanAn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Lotteria
Lotteria
Lotteria
Lotteria

Jollibee

Jollibee là một thương hiệu thức ăn nhanh có nhiều loại gà rán ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến Jollibee nhất định bạn không nên bỏ qua những chiếc đùi gà, cánh gà, ức gà giòn tan với đa dạng cách chế biến chỉ từ 39.000 nghìn/miếng. Thương hiệu này bán rất nhiều loại gồm gà rán truyền thống, gà rán sốt cay, gà viên....

Trong suốt thời gian hoạt động, Jollibee vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách những phần gà rán thơm ngon, an toàn nhất. Ngoài món gà rán giòn rụm ngon thần thánh ra thì còn có cả mì Ý phô mai ăn chung cũng ngon không hề kém cạnh. Sợi mì mềm kết hợp với sốt cà chua và xúc xích, lại còn kết hợp với gà rán vỏ giòn, thịt mềm mọng nước vô cùng dễ ăn. Hiện tại, Jollibee có hai chi nhánh tại Long An để phục vụ thực khách nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 482A Hùng Vương, phường 3, TP. Tân An, Long An
  • Tầng trệt Co.opmart Tân An, 01 Mai Thị Tốt, phường 2, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 1900 1533
Website: https://jollibee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Jollibee
Jollibee
Jollibee
Jollibee

KFC

KFC cũng là một quán chuyên các món thức ăn nhanh rất được yêu thích bởi thực khách Long An, đặc biệt là các vị khách nhí. KFC có hai chi nhánh tại Long An, đều nằm ở những tuyến đường thuận tiện cho việc di chuyển. Trong menu của quán, các món gà rán và hamburger gà được bán rất chạy, khách khá ấn tượng khi thưởng thức lớp vỏ áo bột rất giòn, ráo dầu nên không bị ngán.

Các phần gà tại KFC đều rất to và nhiều, nóng hổi đủ từ đùi, cánh đến ức gà. Đối với gà rán miếng, quán sẽ có các loại 1-2-3-6-9 miếng cùng combo kèm hambuger, khoai tây. Thêm vào đó, KFC còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giúp khách hàng vừa được ăn gà rán thơm ngon vừa nhẹ ví. Nhân viên tại đây cũng rất vui vẻ và chu đáo, món ăn lên nhanh dù quán khá đông, nhất là vào cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Co.opmart Tân An, 01 Mai Thị Tốt, phường 2, TP. Tân An, Long An
  • 47 Nguyễn Hữu Thọ, thị trấn Bến Lức, Long An

Điện thoại: 1900 6886
Website: https://kfcvietnam.com.vn/vi/nha-hang.html
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

KFC
KFC
KFC
KFC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?