Top 5 Địa chỉ ăn gà rán ngon nhất Gia Lâm, Hà Nội

Gà rán là một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Nguyên liệu chính của món ăn này chính là những miếng thịt gà được lăn bộn rồi chiên ngập dầu. Bên ngoài là lớp bột chiên xù, chiên trong dầu nóng giúp gà giòn rụm bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ ẩm, mềm, mọng nước của phần thịt bên trong. Sau đây, Toplist muốn giới thiệu đến bạn một số địa chỉ ăn gà rán ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội.

Texas Chicken

Texas Chicken là thương hiệu gà rán quen thuộc hiện nay. Tiệm luôn đảm bảo gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Chú trọng vào nguồn nguyên liệu, chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Đàm bảo sự hài lòng nhất cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt, mỗi miếng Gà Cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại cho người tiêu dùng hương vị cay nồng trọn vẹn cảm nhận qua từng miếng cắn.

Sở hữu một menu gà rán phong phú, lại có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tiệm gà rán Texas Chicken chính là thương hiệu gà rán được đông đảo thực khách tin tưởng và yêu thích. Gà được tẩm ướp nhiều hương vị rất ngon và đặc biệt, lớp da bên ngoài được chiên giòn rụm, có màu vàng tươi hấp dẫn. Đặc biệt, lớp bột rán của gà không hề bị ngán, chấm cùng nước sốt chấm đặc biệt, tạo nên độ thơm ngon hoàn hảo. Một số món ăn đặc trưng tại đây như: Gà có xương, gà giòn không xương, khuỷ cánh gà nhỏ, khoai tây chiên, burger tôm,... và rất nhiều combo dành cho gia đình hấp dẫn khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6658 4057
Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
Website: https://www.texaschicken.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken
Texas Chicken

Chicken BBQ Nông Nghiệp

Chicken BBQ Nông Nghiệp là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Gà rán của Chicken BBQ Nông Nghiệp không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn.

Nguyên liệu tại Chicken BBQ Nông Nghiệp đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toán, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Chicken BBQ Nông Nghiệp sở hữu một menu khá đa dạng, tại đây luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Chicken BBQ Nông Nghiệp bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng gà rán ngon tại Gia Lâm, Hà Nội và giá cả phải chăng thì quán Chicken BBQ Nông Nghiệp là một sự lựa chọn không tồi đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiot 17 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0987 635 533
Email: chickenbbqvietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chicken BBQ Nông Nghiệp
Chicken BBQ Nông Nghiệp
Chicken BBQ Nông Nghiệp
Chicken BBQ Nông Nghiệp

KFC

KFC là một trong những thương hiệu gà rán lớn nhất Việt Nam. Tiệm chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng với công thức chế biến truyền thống cùng nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau.


Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí ấm cúng đã tạo nên một nét văn hoá ẩm thực mới. Gà rán tại KFC được tẩm ướp và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với công thức truyền thống của thương hiệu, tạo nên những hương vị thơm ngon, khác biệt. Gà luôn giòn thơm, thịt mềm được bao phủ bởi lớp bột chiên vàng óng, giòn rụm. Rất đặc biệt và hấp dẫn. Ngoài thực đơn gà rán, KFC còn đa dạng hoá sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho thực khách với hơn 300 món ăn khác nhau. Một số món đặc trưng tại KFC như: Gà Big’n Juicy, gà giòn không xương, cơm gà KFC, bắp cải trộn, burger tôm, burger thanh long, thanh bí phô mai, gà bít - tết, phô mai viên, soup, khoai tây chiên,... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6886
Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
KFC
KFC
KFC
KFC

Five Star Nông Nghiệp

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là cửa hàng thức ăn nhanh Five Star Nông Nghiệp. Gà rán của Five Star Nông Nghiệp hấp dẫn thực khách bởi hương vị thơm ngon cùng lớp bột giòn rụm, kết hợp vị sốt đậm đà phủ bên ngoài. Five Star Nông Nghiệp mong muốn tạo ra các món gà thơm ngon, giòn rụm với hương vị phù hợp với mọi khách hàng, các đầu bếp tại đây đã thay đổi được công thức để món gà rán không còn khô khan, dầu mỡ, với lớp da cực kì mỏng, thấm đẫm trong nước sốt đậm vị nhưng vẫn đảm bảo giòn tan ngon tuyệt!

Five Star Nông Nghiệp luôn giữ cho mình một hương vị đặc trưng, riêng biệt. Gà chiên với lớp vỏ ngoài mang lại cảm giác giòn tan khi ăn. Five Star Nông Nghiệp với menu đa dạng, các món ăn mang nhiều hương vị khác nhau cho thực khách thoả sức lựa chọn. Five Star Nông Nghiệp không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giá cả cạnh tranh mà còn bởi nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đến với Five Star Nông Nghiệp bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng. Đến ngay Five Star Nông Nghiệp để thưởng thức ngay những miếng gà rán vô cùng thơm ngon, chất lượng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0973 420 890
Email: nguyenopera@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/fivestarVNUA/

Five Star Nông Nghiệp
Five Star Nông Nghiệp
Five Star Nông Nghiệp
Five Star Nông Nghiệp

Gà Rán Atlas

Gà Rán Atlas là cửa hàng fastfood luôn mang hương vị vượt trội và đặc trưng khác biệt. Đây là một trong những tiệm gà nổi tiếng nhất tại khu vực Gia Lâm, Hà Nội. Với không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, mang lại sự hài lòng cho thực khách. Gà tại Atlas nổi bật với lớp da giòn được tẩm ướp gia vị đậm đà, lớp thịt gà bên trong không hề bị khô mà rất mềm, thơm. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Cửa hàng còn có rất nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn cho thực khách.

Menu tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều phần nhỏ và combo khác nhau. Mỗi miếng gà trước khi chế biến đều được làm sạch, tẩm ướp kỹ càng và chế biến theo từng công thức riêng mang đến sự trải nghiệm vừa tươi mới vừa đậm đà. Mức giá tại Gà Rán Atlas ở tầm giá trung bình phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: 0332 568 559
Email: garanatlas@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/garanatlas/
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Gà Rán Atlas
Gà Rán Atlas
Gà Rán Atlas
Gà Rán Atlas

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?