Top 3 Quán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Bình Thuận

Trái cây dầm luôn là món ăn vặt tươi mát và lành mạnh với sự kết hợp từ trái cây tươi ngon. Cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ bán món trái cây dầm tại Bình Thuận nha.

Sinh Tố Áo Trắng

Một tiệm nhỏ tại Bình Thuận chuyên cung cấp các món ăn vặt thơm ngon như rau câu dừa, bánh flan đến các món sinh tố, trái cây dầm. Sinh Tố Áo Trắng luôn được yêu thích bởi món rau câu dừa thơm ngon, có hương vị đặc trưng, tuy nhiên món trái cây dầm ở đây cũng đáng để bạn thử qua vì được kết hợp từ các loại trái cây tươi mới, được chọn lọc từ các loại trái thơm ngon, mát lành như dưa dấu, thanh long, đu đủ,.. đảm bảo các bạn đang có ý định giảm cân sẽ cực kỳ hài lòng.


Món rau câu dừa tại quán được yêu thích vì được làm mẻ mới mỗi ngày và quán có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng, do đó chỉ cần ở nhà bạn cũng có thể thưởng thức dĩa trái cây dầm thơm ngon cùng món rau câu dừa mát lạnh từ Sinh Tố Áo Trắng. Món trái cây dầm tuy đơn giản nhưng phải gặp đúng quán chất lượng, uy tín thì mới có dĩa trái cây dầm vừa ý với nhiều trái cây ngon chứ không phải độn nhiều loại rẻ tiền, không ngon. Đến với Sinh Tố Áo Trắng để thưởng thức món trái cây dầm uy tín, thơm ngon từ quán nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
60 Thống Nhất, TX. La Gi, Bình Thuận

Điện thoại: 0909 709 398

Email: nhattan.sale@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086641054702

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cửa hàng trái cây Năm Ấy

Cửa hàng trái cây Năm Ấy - một quán cà phê không chỉ là bán cà phê mà còn bán cả kí ức. Cửa hàng trái cây Năm Ấy đã là cái tên quen thuộc của nhiều người dân địa phương với không gian quán bé xinh nhưng hoài cổ không hiện đại, xô bồ như các quán khác, đến đây khách hàng có thể tìm thấy sự bình yên, an tĩnh tại Năm ấy,


Cửa hàng trái cây Năm Ấy thay đổi menu thường xuyên và cập nhật theo ngày theo loại trái cây tươi mà quán có nhằm đảm bảo thức uống đến khách hàng luôn tươi ngon. Quán cũng đa dạng menu bên cạnh thức uống như cà phê, soda, sinh tố, trái cây dầm còn có các món ăn vặt no bụng khác, do đó đến đây bạn không phải lo lắng sẽ đói bụng đâu nha.


Các loại sinh tố, trái cây dầm sẽ được thay đổi theo ngày tùy vào độ tươi mới của trái cây mà quán sẽ cập nhật, do đó bạn có thể yên tâm về hương vị và độ tươi ngon của các món trái cây dầm hay sinh tố. Hãy đến với Cửa hàng trái cây Năm Ấy mỗi khi có dịp đi cà phê tán gẫu với bạn bè mỗi tối hoặc cuối tuần để thưởng thức món trái cây dầm thơm ngon này nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Bùi Viện, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0707 423 333

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trái cây cô Loan

Trái cây dầm - một món ăn vặt ngon lành, tươi mát đã trở nên rất đỗi quen thuộc của nhiều người. Tại Bình Thuận, quán trái cây cô Loan là điểm đến dành cho những ai cũng yêu thích món trái cây dầm này.


Tại quán cô Loan chỉ là căn nhà nhỏ với khoảng sân phía trước để kinh doanh nhưng lại được yêu mến bởi các món nước thơm ngon như sinh tố hay trái cây dầm. Dĩa trái cây dầm với nhiều loại trái cây tươi và được thay đổi theo mùa nên đảm bảo vị tươi ngọt tự nhiên ăn chung với đá và sữa đặc càng làm tăng thêm hương vị béo ngậy, đưa miệng khiến nhiều bạn trẻ lẫn người lớn yêu thích món trái cây dầm tươi mát này.


Món trái cây dầm có ngon hay không phụ thuộc nhiều vào độ tươi ngon của trái cây tươi, do đó một chủ quán có tâm là khi lựa chọn những trái cây tươi, không dập nát hay vì lợi nhuận mà chỉ để vài loại trái cây hỏng hoặc ít sẽ khiến khách hàng không còn hứng thú quay lại lần nữa. Do đó, hãy đến thử món trái cây dầm tại quán cô Loan nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Mậu Thân, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0252 0828 960

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Trái cây cô Loan
Trái cây cô Loan
Trái cây cô Loan
Trái cây cô Loan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?