Top 6 Quán trà sữa tuyệt vời nhất dành cho các bạn ở "Phố Đồn" tại Đồng Nai

"Phố Đồn" như là một địa điểm gọi là trung tâm ở Huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Là nơi các bạn trẻ tập trung hẹn hò nhau quán xá, là nơi các gia đình nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần sau những ngày làm việc và học tập vất vả.

Guu Coffee

Một trong những quán trà sữa nằm ngay trên đường Hùng Vương, khu phố 4, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai, gần các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. GUU là địa điểm tập trung và yêu thích nhất của các bạn trẻ từ năm 2014 đến nay. Bên cạnh đó không gian quán còn đẹp làm các bạn trẻ khi đến quán sẽ mải mê thích thú ngồi đây nhăm nhi uống các loại trà sữa và hồng trà cùng với các món đồ ăn vặt sẽ làm các bạn quên đi mọi mệt mỏi căng thẳng sau giờ học. Còn muốn sống ảo ư, đây là một trong những mong muốn của các bạn sống ảo - các bạn khỏi lo về vấn đề này chỉ lo là điện thoại các bạn không đủ pin để chụp hết thôi nhé.
Giá một ly trà sữa chỉ từ 8000 - 15000 VNĐ thôi nhé mọi người.
Trà sữa kẹo ở GUU một trong những món ngon và đặc biệt ở quán :))
Trà sữa kẹo ở GUU một trong những món ngon và đặc biệt ở quán :))

Radio Coffee

Nằm đối diện công viên ông đồn, Radio một trong những quán cafe với không gian tối và lãng mạn rất thích hợp cho những đôi bạn trẻ đang hẹn hò.
Tại Radio còn phục vụ cả đồ ăn vặt và nước uống không kém phần hấp dẫn các bạn trẻ ở đây đâu nhé.
Đi đâu cho xa Giáng sinh tới rồi ghé vào quán tận hưởng những ly trà sữa cùng bạn bè đi nào giá chỉ 20000 VNĐ thôi.
Sống ảo ở quán :))
Sống ảo ở quán :))
Từ quán nhìn ra
Từ quán nhìn ra

Hello Kitty

Một trong những quán trà sữa dễ thương nhất Phố Đồn đúng không nào :)) ban đầu quán chỉ mọc lên ở vỉa hè sau mãi đến giữa năm 2015 quán đã mở rộng với phòng kín có máy lạnh. Quán không chỉ thu hút những em nhỏ mà còn cả các bạn học sinh nữa đấy. Không gian quán được trang trí toàn màu hồng với hình ảnh những chú hello kitty thật dễ thương. Giá cả cho mỗi món thì vừa phải. Giá cực rẻ chỉ từ 15000 - 20000 VNĐ thôi.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Trà sữa Z!

Nằm trên đường Hùng Vương, mở cửa từ 9h đến 22h mỗi ngày, độc đáo với không gian kín, trà sữa Z! luôn đem đến cho các bạn không gian riêng tư và ấm cúng.
Tiếp đến nước uống và đồ ăn vặt là 2 nhân tố chính thu hút các bạn trẻ ở quán vừa rẻ giá chỉ tầm 15000 VNĐ, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn trẻ ở đây.
Hình minh họa
Hình minh họa
Cô Long 2016-12-17 00:57:52
Trời ai viết mà dể thương vậy
Thu Sương Lê 2016-12-17 05:35:28
dạ em :))

GOAT coffee acoustic

Tại số 36 Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai có GOAT hay còn gọi là ca phe con dê. Là quán cap he acoustic duy nhất ở "Phố Đồn", vì thế GOAT cũng là một trong những điểm thu hút giới trẻ ở đây không kém những quán khác. Với đêm ca nhạc Acoustic vào mỗi tối thứ bảy cuối tuần dù mưa hay nắng nếu các bạn muốn đến đó xem thì việc trước tiên các bạn phải làm đó là liên hệ và đặt chỗ trước. Đêm nhạc thì thường diễn ra vào lúc 19h30 nhưng tầm 19h quán đã full chỗ. đêm nhạc này thì phần lớn là các bạn học sinh trường cấp 3 gần đây vào chơi các nhạc cụ như ghi-ta và hát hò thì các bạn cứ đăng kí và hát thoải mái. Thức uống ở đây thì tuyệt vời mà giá cả cũng phải chăng, các bạn cũng khỏi phải lo về vấn đề này.
Giá cả phải chăng chỉ 15000 VNĐ cho một ly trà sữa, ngon rẻ và chất nữa phải không nào.
Khách của quán lên hát góp vui trong đem thứ 7
Khách của quán lên hát góp vui trong đem thứ 7
Đêm thứ 7 full chỗ :))
Đêm thứ 7 full chỗ :))

Shin Coffee

Cũng nằm trên đường Hùng Vương Shin là một trong những quán trà sữa chỉ vừa mới mở trong giữa năm 2016 này thôi nhưng quán vẫn được sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thích từ các bạn trẻ với những loại thức uống mới lạ và độc đáo - không gian thì yên tĩnh thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh để tập trung làm việc còn việc sống ảo ư, mỗi buổi một vẻ vì thế có bạn sáng đã đến tối lại ghé tiếp, vì đơn giản là quán này quá tuyệt vời.
Đến với Shin Coffee là đến với thiên đường trà sữa giá rẻ chỉ 10000 VNĐ thôi.
Shin Coffee
Shin Coffee
View quán
View quán
Thu Sương Lê 2016-12-17 05:35:28
dạ em :))

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?