Top 10 Quốc gia giàu nhất thế giới

Một số nước giàu lên vì trình độ khoa học công nghệ của họ phát triển, một số khác lại là vì được thiên nhiên ưu đãi với nguồn tài nguyên khổng lồ mà họ kiếm được nhiều doanh thu khi xuất khẩu sang các nước khác. Hãy cùng mình điểm xem đó là những quốc gia nào nhé!

Hồng Kông

Hồng Kông là một quốc gia châu Á với GDP bình quân đầu người khoảng 50.936 $. Đất nước này nằm trong danh sách top 10 bởi vì nó có GDP thuộc top cao nhất thế giới. Ngành du lịch đã phát triển to lớn trong những năm gần đây và được liệt kê trong số các nguồn hàng đầu của doanh thu cho đất nước. Tỷ lệ tăng trưởng kinh tế rất cao và đất nước có nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.
Hồng Kông

UNITED ARAB EMIRATES

UAE là một quốc gia vùng Vịnh với GDP khoảng $ 42,080. UAE có rất nhiều dự án phát triển có nghĩa là để tạo cơ hội việc làm. Đất nước đã đánh giá cao doanh thu dự án rất thành công và một trong số đó là Etihad Airlines, Emirates Airlines và dự án Palm Island. UAE cũng được biết đến với các dự án hạ tầng lớn của nó.
UNITED ARAB EMIRATES

Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là một quốc gia châu Âu với GDP 53.367 $. Doanh thu của cả nước mỗi tháng tăng hàng năm và GDP thu nhập đầu người làm cho nó được liệt kê trong số các nước trên thế giới. Đất nước này có dự án phát triển tốt và cung cấp cơ hội việc làm cho công dân một cách hợp lí.
Thụy Sĩ

Qatar

Qatar là một quốc gia Ả Rập với GDP $ 100,889. Đây là quốc gia tháo vát và cải tiến nhất trên thế giới và đó là lý do tại sao nó chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách 10 nước giàu nhất trên thế giới. Qatar Airlines là một trong những nguồn chính của doanh thu. Đất nước này đã được lựa chọn để lưu trữ 2018 FIFA World Cup bởi vì nó có khả năng đáp ứng nhu cầu tài chính. Qatar cũng được biết là có trữ lượng dầu lớn.
Qatar

Luxembourg

Luxembourg là quốc gia châu Âu với GDP 91.388 $. Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới và IMF, Luxembourg là nước giàu thứ hai trên hành tinh. Đất nước này là rất tiến bộ với một kiểm soát tốt trên các yếu tố thất nghiệp và có nhiều cơ hội việc làm với một số thiết bị y tế và giáo dục tốt nhất trên thế giới.
Luxembourg

Úc

Úc cũng là một quốc gia châu Á với GDP 44.598 $. Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới đi du học tại Úc vì nơi đây có một môi trường học đường thuận lợi. Các dự án du lịch trong nước là rất ấn tượng và đất nước đang trên con đường hướng tới trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Rất dễ dàng để có được việc làm ở Úc vì đất nước này có nhiều dự án trên và các sáng kiến ​​để đối phó với tình trạng thất nghiệp.
Úc

Hoa Kỳ

Đây có lẽ là nước lớn nhất và mạnh nhất trên thế giới với một GDP $ 51,704. Đất nước này nằm trong lục địa Mỹ và là một trong những quốc gia thành công nhất trên thế giới khi nói đến kinh doanh. Hoa Kỳ đã bị mất quyền lực kinh tế của mình trong những năm gần đây do kết quả của nhiều yếu tố như chiến tranh và khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Các tỷ lệ lạm phát cao nhưng nước này vẫn có doanh thu rất tốt.
Hoa Kỳ

Na Uy

Na Uy là một quốc gia châu Âu trong danh sách với tổng GDP là 65 $, 640. Nó là một trong những quốc gia hàng đầu khi nói đến chăm sóc sức khỏe chất lượng, chất lượng giáo dục và tạo ra các cơ hội việc làm. Đất nước này có nhiều cơ hội kinh doanh và cũng cung cấp môi trường tốt nhất khi nói đến kinh doanh. Na Uy là một quốc gia đang phát triển với GDP có doanh thu cao.
Na Uy

Macau

Macau có GDP khỏang 87.765 $. Đất nước này đã tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong thập kỷ qua và đó là lý do tại sao nó ở trong danh sách 10 nước giàu nhất trên thế giới. Công dân của quốc gia này được tuyển dụng đầy đủ vì nhiều dự án kinh tế được khởi xướng bởi chính phủ mỗi năm. Đất nước này có một trong những dự án kinh tế tốt nhất trên thế giới. Macau đã có một số tiến bộ đáng kể khi nói đến việc kiểm soát toàn bộ nền kinh tế của mình và đó là lý do tại sao GDP của họ đã tăng lên trong những năm qua.
Macau

Singapore

Đây là quốc gia châu Á duy nhất có trong danh sách này với GDP 91.388 $. Giá trị của tiền ở Singapore rất cao và do đó người dân có thu nhập thấp sống một cuộc sống rất thoải mái. Đất nước này có chính sách kiểm soát giá tổng thể với các cơ sở tốt để được hưởng người dân. Các doanh nghiệp có thu nhập cao nhất kiếm ông trùm có thể được tìm thấy ở Singapore vì môi trường kinh doanh thuận lợi của nó. Đất nước này sẽ luôn đến với tâm trí của bạn khi yêu cầu nêu tên các nước tiến bộ hàng đầu trên thế giới.
Singapore

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?