Top 4 Resort ở cực nam Phú Quốc tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng

Đa số du khách chủ yếu đến Phú Quốc để tận hưởng biển xanh cát trắng đặc trưng nơi đây. Bên cạnh biển xanh cát trắng đẹp đến nao lòng, Phú Quốc còn sở hữu những resort đẳng cấp nhất Việt Nam, làm hài lòng tất cả du khách dù khó tính hay dễ tính. Và dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn top các resort ở cực nam Phú Quốc tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nằm bên bờ cát và sự lướt sóng của Bãi Khem, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng giữa một điểm đến du lịch tuyệt đẹp. Nơi từng là một trường đại học của Pháp vào thế kỷ 19 đã được tái hiện như một sân chơi xa hoa, bởi kiến trúc sư khu nghỉ mát nổi tiếng Bill Bensley. Nằm dọc theo dải bờ biển xinh đẹp ở Phú Quốc, khách sạn nghỉ dưỡng của Marriott chào đón bạn với các phòng và suite sang trọng có ban công riêng, cùng với các biệt thự được bài trí đẹp mắt, hoàn chỉnh với bể ngâm lấp lánh.


Khơi dậy các giác quan của bạn với một loạt các món ăn ngon trên toàn hệ thống bất kỳ nhà hàng và quán bar nào. Nằm dài bên hồ bơi lát gạch khảm, hình vỏ sò hoặc trên bãi cát trắng tinh khiết của bãi biển của khách sạn, chỉ dành riêng cho khách của khách sạn. Tái tạo sức khỏe của bạn với các liệu pháp mát-xa, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sang trọng lấy cảm hứng từ địa phương tại Spa by JW. Hãy để vẻ đẹp của hòn đảo lớn nhất Việt Nam khơi dậy mọi giác quan tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi Khém, An Thới, Phú Quốc

Điện thoại: 029 7377 9999

Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com

Website: https://www.marriott.com/hotels/travel/pqcjw-jw-marriott-resort-spa-phu-quoc-at-emerald-bay-resort/

Fanpage: www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc

Toạ lạc tại Bãi Khem nổi tiếng phía Tây Nam của Đảo Ngọc, Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc là nơi ẩn náu miền nhiệt đới lý tưởng cho mọi du khách bao quanh bởi cát trắng, biển xanh và khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc khai trương vào tháng 05.2021, là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn Sun Group, tọa lạc ngay cạnh bãi Kem Phú Quốc - nằm trong top những bãi biển đẹp nhất thới giới. Với 375 biệt thự có hồ bơi riêng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc làng biển độc đáo, mang đến xúc cảm hài hòa tối đa về trải nghiệm nghỉ dưỡng, sự riêng tư, tĩnh lặng cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu.


Những căn biệt thự mái lá thuần khiết được thiết kế 3 gian như nếp nhà truyền thống ngàn đời của người Việt, tạo khoảng không gian mở đón khí trời và ánh sáng tự nhiên. Những vật liệu thân thuộc như gỗ, tre, mây… được biến hóa một cách tinh tế thành nội thất thanh lịch mà đậm bản sắc.

Bên cạnh đó, thiết kế tổng thế của khu nghỉ dưỡng hình dẻ quạt giúp tất cả biệt thự tại New World Phu Quoc Resort đều hướng tầm nhìn ra biển, đón gió mát từ đại dương. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thời gian giải trí tại nhà hàng, quán bar, phòng tập GYM, bể bơi tràn bờ... Kề bên khu nghỉ dưỡng là khu phố thương mại Melodia với nhiều cửa hàng ẩm thực Á, Âu, các món ăn đường phố, cửa hiệu thời trang giúp du khách thuận tiện mua sắm, hay gọi đồ ăn về phòng nghỉ để thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Khem, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Điện thoại: 029 7371 6666
Email: reservations.phuquoc@newworldhotels.com
Website: https://phuquoc.newworldhotels.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/newworldphuquocresortofficial/

Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng New World Phú Quốc

Pullman Phu Quoc Beach Resort

Cư dân toàn cầu luôn đam mê chinh phục những điểm đến độc đáo và có-một-không-hai như tính cách của họ. Đó là lý do tại sao du khách luôn tìm đến Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc. Được thiết kế dành cho du khách hiện đại, linh hoạt kết hợp giữa công việc và giải trí, Khu Nghỉ Dưỡng cao cấp mang đậm dấu ấn thương hiệu Pullman, tọa lạc dọc bờ Tây Nam của Đảo Ngọc cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút lái xe.


Khai trương năm 2020, Khu Nghỉ Dưỡng với kiến trúc hài hòa được thiết kế dành riêng cho những du khách toàn cầu ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Salvador Pérez Aroyo đã tạo nên những đường nét nhẹ nhàng bay bổng nhưng không kém phần sắc bén để mang không khí biển đảo đến mọi ngóc ngách. Từ trên cao với trí tưởng tượng phong phú, bạn sẽ thấy một chú cá đang bơi về Vịnh Thái Lan. Khu vực The Hub sẽ là phần đầu, hồ bơi chính là thân của chú cá, những tòa nhà bên hông sẽ là những chiếc vây và tòa nhà chính là chiếc đuôi.Tất nhiên, điểm nhấn trong thiết kế là không gian xanh mát tạo nên sức sống cho thiết kế ấn tượng này. Tổng diện tích của Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc lên đến 6ha với cây xanh và bãi cát trắng tinh chiếm tới 80% tổng diện tích và 170m bãi biển riêng dành cho khách nghỉ dưỡng và thi thoảng là ngư dân địa phương. Về xa xa là màu biển xanh ngọc và bầu trời vô tận.


Bên trong sảnh, kiến trúc hài hòa đan xen lẫn nhau, mang đến một không gian đậm chất nghỉ dưỡng dành cho du khách. Gỗ sẫm màu, tác phẩm nghệ thuật cuốn hút với cầu thang xoắn ốc độc đáo luôn nổi bật và thu hút ánh mắt ngay khi bước vào sảnh. Tòa tháp Lighthouse Bar cao chót vót và tỏa sáng ngày và đêm như một ngọn hải đăng tọa lạc ngay tại trung tâm sảnh. Không gian thoải mái thích hợp để làm việc kết hợp các hoạt động ẩm thực hấp dẫn để xóa bỏ mọi căng thẳng chào đón bạn.


Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Khu Nghỉ Dưỡng Pullman Phú Quốc đã thiết kế 331 phòng cao cấp, cabanas và 1 căn biệt thự 2 phòng ngủ sang trọng. Mỗi phòng được trang bị công nghệ mới nhất và ban công hoặc sân vườn riêng biệt. Để thưởng thức những dịch vụ ẩm thực đặc sắc, quý khách có thể lựa chọn nhà hàng bít tết cao cấp, nhà hàng hải sản tươi ngon tới những xe đẩy đồ ăn nhẹ vòng quanh Khu Nghỉ Dưỡng. Khu Nghỉ Dưỡng có những khu vực dành cho trẻ em và thanh thiếu niên, với những hoạt động được thiết kế riêng cho những vị khách nhí. Cha mẹ có thể thỏa thích lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng của bản thân và yên tâm về việc chăm sóc tại Khu Nghỉ Dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6, Xóm Bàn Quy, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Việt Nam

Điện thoại: 029 7267 9999 & 0916 650 248

Email: ha248@accor.com

Website: https://pullmanphuquoc.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanPhuQuoc

Pullman Phu Quoc Beach Resort
Pullman Phu Quoc Beach Resort
Pullman Phu Quoc Beach Resort
Pullman Phu Quoc Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Như một công trình biểu tượng tại Đảo Ngọc, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang tới trải nghiệm du lịch đầy cảm hứng, sang trọng và rất đỗi tinh tế cho mọi hành trình của quý khách. Kế thừa chuẩn mực tinh hoa trong gần một thế kỉ xây dựng thương hiệu InterContinental, dịch vụ tận tâm và chu đáo nơi đây là điểm nhấn tạo nên sự hài lòng và những khoảnh khắc khó quên. Đắm mình giữa đại dương xanh biếc, ngắm nhìn từng đường nét thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh hoa của đảo ngọc, ta thấy mọi giác quan được đánh thức và nâng niu.


Những bãi cát trắng trải dài ấp ôm mặt biển xanh biếc, những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ, những phong vị địa phương dân dã cá tính. Tất cả hòa quyện để tạo nên vẻ đẹp riêng cho biển đảo Phú Quốc. Là một trong những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc, Bãi Trường chính là nơi InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort lựa chọn để đặt mình.


Chau chuốt trong từng cảnh quan kiến trúc cho tới ý tưởng bài trí nội thất, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ và Villa, với mỗi không gian là một tác phẩm nghệ thuật tái hiện vẻ đẹp tinh hoa của đại dương. Sở hữu tầm nhìn hướng vườn và hướng biển tuyệt đẹp, phòng nghỉ tại khu nghĩ dưỡng đầy ắp ánh sáng và không khí tự nhiên mát lành.


InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến cho Quý khách những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại sáu nhà hàng và quán bar thời thượng. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort có vô số hoạt động giải trí và khu vực vui chơi phù hợp với nhu cầu của gia đình, nhóm du khách hoặc các cặp đôi. Khu nghỉ dưỡng có 4 bể bơi: Oasis, Vista, bể bơi gia đình SPLASH! và bể bơi dành cho thượng khách Club InterContinental, trung tâm thể hình 24 giờ, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng game Hideout và các môn thể thao dưới nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7397 8888
Email: info.icpq@ihg.com

Email đặt phòng: Reservations.ICPQ@ihg.com
Website: https://phuquoc.intercontinental.com/vi
Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?