Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Nhuộm tóc là giúp màu tóc của bạn thay đổi đi, nó tăng lên sự cuốn hút cho bạn, có rất nhiều salon nhuộm tóc, những bạn lại không biết salon nào chất lương, nhuộm đẹp. Đừng lo lắng, Toplist sẽ gợi ý cho bạn những Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Chí Tâm Hair Salon

Với một không gian vô cùng chuyên nghiệp được anh chị chủ tiệm chăm chút đến từng li từng tí, chắc hẳn tất cả các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và yên tâm với dịch vụ ở đây. Các dịch vụ ở Salon Chí Tâm rất đầy đủ và đa dạng nhé! Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dẫn, hấp dầu màu, phục hồi tóc, nối tóc, ngoài ra còn có trang điểm, bối tóc, nối mi và làm nails nữa. Điểm mạnh của salon là Duỗi Volume (duỗi phồng) và uốn tóc nhưng không cần sấy lọn ra tròn và to nhưng mái tóc của bạn vẫn đẹp, quyến rũ.


Salon Chí Tâm còn có 1 đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, được training hằng tuần để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng, thêm nữa là thân thiện và hết sức nhiệt tình với khách hàng. Đó cũng là phong cách phục vụ của salon đấy! Với phương châm của salon Chí Tâm “NEW LOOK, NEW LIFE” không những giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, mà còn góp phần định hình phong cách riêng cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ::

Địa chỉ: 18 Lê Thi Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 093 898 7733

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/

    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon

    Tuấn Hair Salon

    Tọa lạc tại số 135/34 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tuấn Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc chất lượng dành cho đông đảo khách hàng. Không gian lịch sự, sạch sẽ cùng hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm tóc đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành cẩn thận và chi tiết.


    Sở hữu đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp, có tay nghề cao, mang lại mái tóc mềm mượt, màu nhuộm hợp phong cách, và phù hợp với khuôn mặt từng người, tôn lên vẻ đẹp hình thể, cá tính của quý khách. Bên cạnh đó Tuấn Hair Salo sẽ tư vấn kỹ càng về tình trạng tóc của từng người, bởi đôi khi bạn chưa thể nhuộm kiểu này do tóc yếu; hoặc gương mặt, màu da của bạn hơp với tone màu nào để nổi bật nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/34 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 381 809

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuanhair210/

      Tuấn Hair Salon
      Tuấn Hair Salon
      Tuấn Hair Salon
      Tuấn Hair Salon

      Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon

      Hiếm chị em mê làm đẹp, thích làm tóc nào ở Sài Gòn mà không biết đến Khánh Vĩnh Hoàng - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất của đất Sài Thành. Dù là salon nổi tiếng đông khách nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi bởi lượng nhân viên của tiệm cũng rất đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

      Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Khánh Vĩnh Hoàng. Một lưu ý nhỏ, dù tiệm rất rộng, lượng nhân viên đông bạn vẫn nên gọi điện đặt trước để đảm bảo được phục vụ tốt và tránh phải chờ đợi khi muốn chính "thợ ruột" làm tóc cho mình.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 090 900 0990

      Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

      Facebook: https://www.facebook.com/khanhvinhhoang.nguyen

      Fanpage: https://www.facebook.com/Khánh-Vīnh-Hoàng-Hair-Salon-113892048714370/

        Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
        Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
        Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
        Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon

        Salon Hoàng Gia

        Một địa chỉ làm tóc với văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc để đón xuân, hãy tham khảo lý do tại sao bạn nên chọn Salon Hoàng Gia nhé. Salon Hoàng Gia luôn tự hào với đội ngũ Stylist chuyên nghiệp, sáng tạo nhờ được đào tạo bài bản định kỳ bởi các chuyên gia tóc hàng đầu tạo sự đột phá “đột phá” cho mái tóc mà kỹ thuật truyền thống không thể hoặc mất rất nhiều thời gian mới tạo được.


        Ở Salon Hoàng Gia, đội ngũ nhân viên trước khi làm dịch vụ cho khách hàng đều phải trải qua quá trình đào tạo và giám sát chặt chẽ. “Chuyên gia tâm lý” của mái tóc hàng đầu là người trực tiếp đào tạo đội ngũ Stylist tại Salon Hoàng Gia, chắt lọc những tinh hoa từ văn hóa chăm sóc tóc đưa đến công nghệ làm tóc phù hợp nhất với các cô gái Việt. Với dịch vụ chuyên nghiệp tại Salon Hoàng Gia cùng những hướng dẫn về cách chăm sóc tóc sau nhuộm tại salon tóc của Salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc xinh lung linh đón tết.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 136 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 083 829 2550 - 093 219 26 68

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Fanpage: https://www.facebook.com/salonhoanggia/

          Salon Hoàng Gia
          Salon Hoàng Gia
          Salon Hoàng Gia
          Salon Hoàng Gia

          Bass Hair Salon

          Bass Hair Salon tại 2A Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, duỗi cúp, hấp dầu, nhuộm,.... uy tín,chất lượng nhất trên địa bàn Quận 1. Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn.


          Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.


          Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Bass Hair Salon một đẳng cấp mới, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 2A Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0935 052 939 - 0705 184 522

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Fanpage: https://www.facebook.com/basshairsalons/

            Bass Hair Salon
            Bass Hair Salon
            Bass Hair Salon
            Bass Hair Salon

            Salon Mỹ Dung

            Nếu bạn đang muốn làm mới mình bằng cách thay đổi diện mạo cho mái tóc thì hãy đến ngay Salon Mỹ Dung nhé. Với các tay kéo chuyên nghiệp và sự sáng tạo không giới hạn, salon cung cấp các dịch vụ nổi bật như cắt tóc, nhuộm, duỗi, uốn, phục hồi tóc, và nhiều dịch vụ khác.


            Trong đó, nổi bật nhất là việc bạn có thể lựa chọn các màu tóc cá tính như xám, bạch kim, tím khóc, và nhiều màu khác. Dù bạn muốn đại tu nhan sắc hay đơn giản là cắt ngắn mái tóc thì hãy đặt hẹn ngay và thoải mái thư giãn cho đến khi các nhà tạo mẫu tóc khiến bạn phải trầm trồ với mái tóc mới của mình nhé!


            Điểm nổi bật tại Salon Mỹ Dung


            • Khoe cá tính với màu tóc nổi bật như xám, bạch kim, tím khói, và nhiều màu khác
            • Được tư vấn kiểu tóc dựa theo khuôn mặt và sở thích của bạn
            • Lựa chọn các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như cắt tóc, nhuộm, duỗi, uốn, phục hồi tóc, và nhiều dịch vụ khác
            • Chọn khung giờ và đặt chỗ qua điện thoại và tận hưởng các dịch vụ trong cùng một ngày

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 150 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0978 090 975 - 0286 682 1208

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonmydungquan1/

              Salon Mỹ Dung
              Salon Mỹ Dung
              Salon Mỹ Dung
              Salon Mỹ Dung

              Salon Toc.vn

              Tọa lạc tại 136 Cống Quỳnh, Quận 1, Salon Toc.vn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu chăm sóc, nhuộm tóc và làm mới mái tóc của mình. Salon là nơi tập trung những tay kéo chuyên nghiệp và khéo léo. Đến đây, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho bạn những kiểu tóc thật ấn tượng.

              Những cô nàng nữ tính hơn, bạn có thể chọn kiểu tóc duỗi thẳng nhẹ nhàng, dễ chăm sóc. Bạn cũng có thể làm cho mình trở nên cá tính hơn với việc lựa chọn nhuộm tóc bằng các màu “hot” nhất hiện nay, vừa nịnh da lại vừa nâng tầm nhan sắc. Dù lựa chọn gói uốn, duỗi hay nhuộm thì chỉ sau vài giờ làm tóc tại Salon Toc.vn.Toc.vn là Salon tại Sài Gòn sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm tóc Guy Tang và các mỹ phẩm tóc cao cấp hàng đầu hiện nay như Loreal, ATS … để làm thay đổi màu tóc cho khách hàng. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi diện mạo thay đổi hoàn toàn với một mái tóc đẹp hoàn hảo, giúp bạn luôn rạng rỡ và đầy tự tin trong mọi hoàn cảnh.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 136 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 02822 298 298 - 0777 33 4455 - 09 1111 2656

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

              Fanpage: https://www.facebook.com/tocdephanquoc/

                Salon Toc.vn
                Salon Toc.vn
                Salon Toc.vn
                Salon Toc.vn

                Salon Cường

                Đến với Beauty Salon Cường, bạn sẽ được các chuyên viên có tay nghề cao đã từng tu nghiệp ở các nước Mĩ, Ý, Pháp, Nhật tư vấn để có được những kiểu tóc đẹp phù hợp nhất với gương mặt của mình.

                Hiểu được tâm lý lo sợ nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn của khách hàng khi phải chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm của khách hàng, Beauty Salon Cường đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ thương hiệu L’Oreal giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


                Không gian rộng rãi, nội thất được thiết kế sang trọng cùng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, nên suốt 15 năm qua, Beauty Salon Cường luôn giữ được thương hiệu bền vững. Đi cùng chất lượng cao về dịch vụ, quý khách hàng cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi thái độ phục vụ chu đáo, niềm nở và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp tại nơi đây.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 210 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 082 224 0088 - 028 6290 5923

                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                Fanpage: https://www.facebook.com/SalonCuong212TranQuangKhai/

                  Salon Cường
                  Salon Cường
                  Salon Cường
                  Salon Cường

                  Salon Bắc Trần Tiến

                  Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong số ít những salon tóc nổi tiếng nhất ở tại Quận 1 và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích thường xuyên đến làm đẹp trong đó bao gồm cả nhiều người đẹp trong giới giải trí. Salon này từ lâu đã được nhiều người biết đến với độ uy tín, có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề hư tổn của mái tóc, nhờ vậy mà bạn có thể bay lượn suốt ngày mà không còn lo rằng tóc sẽ hư tổn hay xơ rối nữa.


                  Khi đến trải nghiệm làm đẹp với Bắc Trần Tiến Hair Salon bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc hiện đại nhất có thể kể đến như cắt, uốn, nhuộm,…Tất cả đều được thực hiện bởi những cây kéo có nhiều năm kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó các sản phẩm làm tóc của salon này sử dụng đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 098 182 9181

                  Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                  Fanpage: https://www.facebook.com/bactrantien55/

                    Salon Bắc Trần Tiến
                    Salon Bắc Trần Tiến
                    Salon Bắc Trần Tiến
                    Salon Bắc Trần Tiến

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?