Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Giang

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hà Giang để cùng tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé! (Dưới đây chỉ là danh sách do Toplist tổng hợp và bài viết vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật)

Tố Quỳnh Makeup

Điều nàng luôn lo lắng trước ngày cưới đó là mang trên mặt một lớp trang điểm dày cộm, để rồi không nhận ra được chính mình! Nhẹ Nhàng - Ngọt Ngào và Sang Trọng, đó chính là xu hướng makeup cô dâu 2020. Đúng như những gì Tố Quỳnh Makeup muốn gửi đến các nàng dâu trong ngày trọng đại, để trở nên tươi tắn và tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Cô dâu đến với Tố Quỳnh Makeup đa số yêu thích sự tự nhiên, mỏng nhẹ nhưng không kém nổi bật trong ngày cưới.


Nhấn nhá cho đôi mắt cùng lớp nền căng bóng để làm nổi bật các nét đẹp vốn có đúng style, tính cách của mỗi người cũng là điều mà Tố Quỳnh Makeup hướng tới cho các nàng thơ của mình trong ngày trọng đại. Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căng bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Tố Quỳnh Makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Km 44, Nghĩa Tân,Tân Quang, Bắc Quang, Hà Giang

Điện thoại: 0326 547 532

Facebook: https://www.facebook.com/Tố-Quỳnh-Makeup-105782734146439/

    Tố Quỳnh Makeup
    Tố Quỳnh Makeup
    Tố Quỳnh Makeup
    Tố Quỳnh Makeup

    Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng)

    Đã gần tới ngày cưới thế nhưng bạn đang rất lo lắng vì chưa tìm được một địa chỉ make up thật sự uy tín tại Hà Giang? Bạn muốn trong ngày cưới, mình phải thật sự là tâm điểm của buổi tiệc nhưng không quá cầu kỳ, lòe loẹt, đánh mất vè tự nhiên? Thế nhưng bạn biết đấy thật sự không đơn giản để có một gương mặt “trang điểm tựa như không”. Bởi nếu không được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm, các cô dâu sẽ dễ dàng chuyển từ “tự nhiên” sang nhợt nhạt, thiếu sức sống. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng) chính xác là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này.


    Vẫn với lối trang điểm tự nhiên quen thuộc, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Duong Thuy Make Up chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Duong Thuy Make Up luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Duong Thuy Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1564, Tổ 11, TT Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang - Số 676 tổ 5 tt Việt Quang, Bắc quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0974 505 836 - 0355 600 368

    Facebook: https://www.facebook.com/Ao-Cuoi-Viet-Dung-437541399773297/


      Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng)
      Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng)
      Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng)
      Duong Thuy Make Up (Áo cưới Việt Dũng)

      Make Up Tâm Nguyễn

      Không nằm ngoài danh sách này, Make Up Tâm Nguyễn cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại Hà Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Make Up Tâm Nguyễn luôn biết cách để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời và đầy nổi bật cho các cô nàng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.

      Tại đây, các cô dâu có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp như: dễ thương, quý phái, trẻ trung, đằm thắm, dịu dàng, hiện đại, sang trọng, quyến rũ…, hoặc là sự kết hợp giữa một số đặc điểm trên tạo ra một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm và đó là cái “chất” mà mỗi người thợ trang điểm tại Make Up Tâm Nguyễn có được từ sự tôi luyện của đôi tay khéo léo và cái nhìn tinh tế.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Tổ 7 thị trấn Yên Minh, Huyện Yên Minh, Tỉnh Hà Giang

      Điện thoại: 035 274 4232

      Facebook: https://www.facebook.com/Make-Up-Tâm-Nguyễn-TT-Yên-Minh-Hà-Giang-100628278485467/

        Make Up Tâm Nguyễn
        Make Up Tâm Nguyễn
        Make Up Tâm Nguyễn
        Make Up Tâm Nguyễn

        Đô Đô Studios

        Tại Hà Giang, Đô Đô Studios cũng là một trong những studio luôn dẫn đầu về cung cấp các dịch vụ trang điểm đẹp tự nhiên và đẹp nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một khi lựa chọn nơi này, chắc chắc các nàng sẽ thấy mình rạng rỡ hơn cả, những nét dễ thương trên khuôn mặt của các bạn sẽ được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhấn nhá và làm nổi bật, đồng thời che khuất đi những khuyến điểm, những góc chết trên gương mặt một cách khéo léo. Đảm bảo, một khi được ngắm nhìn mình trong gương các bạn nữ sẽ phải “nể” phục vì cách trang điểm nhẹ nhàng của Đô Đô Studios giúp cho các bạn tỏa sáng đầy rạng ngời.


        Đã có rất nhiều cô dâu khi tìm đến Đô Đô Studios chia sẻ những nỗi lo lắng về việc trang điểm mà sử dụng mỹ phẩm “dởm” sẽ làm gia tăng mụ và gây dị ứng. Thế nhưng, đảm bảo các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi thấy đội ngũ chuyên gia trang điểm tại Đô Đô Studios luôn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thuộc các thương hiệu hàng đầu. Hơn thế nữa, với quan niệm trong việc make up chính là trang điểm sao cho “mình vẫn là chính mình” là đẹp nhất. Với mỗi gương mặt sẽ có những đường nét xinh xắn hay có những khuyết điểm riêng, từ đó đội ngũ chuyên viên make up sẽ chọn lựa những phong cách trang điểm đẹp không chỉ phù hợp mà còn thật thời thượng, từ cổ điển, hiện đại, tự nhiên, trong suốt cho đến vẻ quyến rũ đầy mộng mơ như các thiên thần, như các nàng công chúa để bạn thật tự tin khi sánh bước cùng chàng trong ngày vui trọng đại.


        Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia make up hàng đầu với lối trang điểm tự nhiên, mỹ phẩm chất lượng cũng như sự nhanh nhạy về việc cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, chắc chắn Đô Đô Studios sẽ làm “đổ gục” ngay cả khách hàng khó tính nhất đó.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 305 Nguyễn Trãi, Tổ 12 Nguyễn Trãi, Hà Giang

        Điện thoại: 0969 999 907 - 02193 863 883

        Facebook: https://www.facebook.com/DoDoStudioHG/

          Đô Đô Studios
          Đô Đô Studios
          Đô Đô Studios
          Đô Đô Studios

          Song Ninh Wedding studio

          Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2018, tại Hà Giang, Song Ninh Wedding studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


          Luôn hiểu rằng, trong những buổi tiệc cưới cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn và một đôi mắt biết nói chắc chắn sẽ làm cho cô dâu nổi bật hơn trong ngày vui trọng đại của đời mình, vậy nên đội ngũ make up của Song Ninh Wedding studio đặc biệt chú trọng đến phần tân trang cho đôi mắt thêm rạng ngời, tỏa sáng. Đặc biệt, họ có khá nhiều bí quyết với những kiểu đánh mắt có thể làm siêu lòng bất cứ cô dâu nào: đó có thể là kiểu kẻ mắt mèo thể hiện vẻ sắc sảo, cá tính và hiện đại, một đôi mắt lấp lánh bởi màu ánh kim, với khả năng bắt sáng đặc biệt là sự lựa chọn phù hợp với mọi làn da hay đôi mắt to tròn, long lanh với hàng mi dài e lệ, đảm bảo sẽ hướng mọi sự tập trung đến cô dâu xinh đẹp.


          Ngoài ra khi đến với Song Ninh Wedding studio, cô dâu không những tìm được gói dịch vụ trang điểm có chi phí hợp lý mà còn được tư vấn về trang điểm cũng như lựa chọn trang phục áo cưới sao cho thật phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những lợi thế sẵn có về tài năng make up đầy riêng biệt của mình, Song Ninh Wedding studio chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người có yêu cầu khắt khe nhất.


          Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Song Ninh Wedding studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Số 429, Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Hà Giang - Km20, Vị Xuyên, Hà Giang

          Điện thoại: 0988 677 118

          Facebook: https://www.facebook.com/songninhstudio/

            Song Ninh Wedding studio
            Song Ninh Wedding studio
            Song Ninh Wedding studio
            Song Ninh Wedding studio

            Tâm Make-up Store

            Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình, ngoài việc chọn váy cưới thì trang điểm cũng là một khâu rất quan trọng đối với mỗi cô dâu và quá trình này bao giờ cũng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mỷ để tạo nên vẻ đẹp rạng ngời nhất bởi “trăm năm mới có một ngày” và bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình “hoàn hảo” trong mắt người khác. Tuy vậy, đã qua rồi cái thời cô dâu phải “chát” cả tảng phấn lên trên mặt và đơn giản – dịu dàng – tươi tắn chính là phong cách trang điểm được nhiều cô dâu lựa chọn. Tại những địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, họ luôn biết cách biến hóa nhằm che đi những khuyết điểm mà vẫn làm tôn lên nét thanh tú nhất của gương mặt cô dâu. Và Tâm Make-up Store chính là một trong những địa chỉ trang điểm hàng đầu tại Hà Giang có thể làm được điều này hoàn hảo nhất, để từ đó không những giúp cô dâu đẹp một cách thật quyến rũ mà còn giữ được nét trong sáng, tự nhiên.


            Mặc cho các xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển và đa dạng nhưng phái đẹp phần đông vẫn yêu chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng hay còn được gọi là “sự trong veo”. Đây đang là xu hướng đã và đang dẫn đầu trong năm 2018 và có thể sau nhiều năm nữa.


            Trang điểm kỹ nhưng không quá đậm, sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, dễ thương, đó chính là phong cách trang điểm trong suốt và cũng là kỹ thuật make up mà chuyên viên trang điểm Hồng Tâm vẫn thường hay áp dụng cho các nàng thơ của mình. Theo đó, Tâm make up đặc biệt chú trọng đến lớp nền, vì phong cách trang điểm nay đòi hỏi phải có một lớp nền thật hoàn hảo để gương mặt rạng rỡ, che được những khuyết điểm cho làn da. Với những tông màu nhã nhặn như: nâu da, hồng da…để tăng thêm vẻ huyền ảo lung linh cho đôi mắt nhưng lại không quá lộ rõ sắc màu, lại thêm chút viền mắt hoặc mascara để tăng độ quyến rũ, hớp hồn người đối diện, quả thật hoàn hảo khi kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng cho má và môi,... và đó chính là cách Hồng Tâm và đội ngũ make up của mình đã biến hóa và tạo nên vẻ đẹp cho các nữ thần.đầy khác biệt nhưng vẫn rất tự nhiên cho các cô dâu.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 197 Minh Khai, TP. Hà Giang

            Điện thoại: 0366 501 993

            Facebook: https://www.facebook.com/lehongtam.makeup?fref=ufi&rc=p

              Tâm Make-up Store
              Tâm Make-up Store
              Tâm Make-up Store
              Tâm Make-up Store

              Hồng Nhung Make Up

              Mỗi chị em ai cũng có nét đẹp của riêng mình, thế nhưng làm thế nào để khám phá và tôn nét đẹp ấy lên một cách tự nhiên, sang trọng thì không phải ai cũng biết cách đặc biệt là trong ngày trọng đại. Tìm đến dịch vụ trang điểm của Hồng Nhung Make Up, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không khám phá ra và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với khả năng make up đầy riêng biệt, Hồng Nhung Make Up sẽ làm rạng rỡ, làm nổi lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt cũng như khiến cô dâu thật rạng ngời khi diện lên những bộ trang phục áo cưới.


              Nhìn ngắm các nàng dâu của Hồng Nhung Make Up, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 1, phố Hồng Quân, Tổ 14, Nguyễn Trãi, Tp Hà Giang

              Điện thoại: 0979 630 885

              Facebook: https://www.facebook.com/Thotrangdiemchuyennghiep/

                Hồng Nhung Make Up
                Hồng Nhung Make Up
                Hồng Nhung Make Up
                Hồng Nhung Make Up

                Hương Phạm Make Up

                Như một địa chỉ tin cậy cho các cô dâu, khách hàng tại Hà Giang mỗi khi có nhu cầu làm đẹp trong ngày trọng đại của đời mình, Hương Phạm Make Up cũng sẽ là cái tên tiếp không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với CHương Phạm Make Up, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

                Hơn thế nữa, Hương Phạm Make Up cũng luôn bắt kịp và cập nhật những xu hướng mới nhất về những phong cách trang điểm được ưa chuộng nhất giúp cho cô dâu có thể phô diễn những đường nét đẹp nhất của khuôn mặt người con gái hạnh phúc. Cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là những kiểu tóc hợp thời, và hợp với chính khuôn mặt của mỗi cô dâu để tạo nên rạng ngời lộng lẫy như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: SN 12, đường Trần Phú (gần HT Minh khai), TP Hà Gian

                Điện thoại: 0355 415 456

                Facebook: https://www.facebook.com/kun.pham.100

                  Hương Phạm Make Up
                  Hương Phạm Make Up
                  Hương Phạm Make Up
                  Hương Phạm Make Up

                  Trang Nguyễn Makeup Artist

                  Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã qua rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới 2020, tại Hà Giang, Trang Nguyễn Makeup Artist chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


                  Tại Trang Nguyễn Makeup Artist bạn có thể lựa chọn rất nhiều các kiểu phong cách trang điểm khác nhau tùy theo sở thích và tất cả đều là những xu hướng đang thịnh hàng nhất, đó có thể là xu hướng makeup Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


                  Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Trang Nguyễn Makeup Artist luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính bởi ở không gian thân thiện, nhã nhặn cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.


                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số nhà 37A, Đường 19/5 ( gần trường Chuyên), TP Hà Giang

                  Điện thoại: 094 892 03 89

                  Facebook: https://www.facebook.com/Trang-Nguyễn-Makeup-Artist-1941329925912761/

                  Email: trangtrang.hg@gmail.com


                    Trang Nguyễn Makeup Artist
                    Trang Nguyễn Makeup Artist
                    Trang Nguyễn Makeup Artist
                    Trang Nguyễn Makeup Artist

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?