Top 8 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, TP. HCM

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, vì thế những Salon làm tóc bắt đầu xuất hiện với những dịch vụ: uốn, duỗi, chăm sóc. Đặc biệt, nhiều phụ nữ đến với Salon chỉ để có cho mình một mái tóc nhuộm đẹp. Nhưng Salon nào chất lượng, sử dụng màu nhuộm chất lượng. Sau đây, Toplist xin giới thiệu Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Quận 12, TP. HCM cho bạn đọc cùng tham khảo nhé!

Viện Tóc Tây Phương

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết màu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Viện Tóc Tây Phương lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Viện Tóc Tây Phương với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.


Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Viện Tóc Tây Phương còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


Đến Viện Tóc Tây Phương, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Viện Tóc Tây Phương sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1236 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 347 80 92

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/t.p.hairgr/

Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương
Viện Tóc Tây Phương

Hair Salon T&T

Tọa lạc tại 551/123 Lê Văn Khương, Quận 12 Hair Salon T&T mang đến một không gian hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát. Với hệ thống cửa kính để tạo điểm nhấn cho không gian tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên bên ngoài tốt nhất. Điều đặc biệt của không gian không chỉ rộng rãi mà hệ thống ghế nội thất thực hiện dịch vụ rất nhiều nên khách hàng sẽ không phải đợi lâu trong quá trình tư vấn các vấn đề về tóc cũng như thực hiện.


Với độ sáng của từng màu tóc mà Hair Salon T&T tư vấn cho khách hàng để có được màu phù hợp nhưng lại đầy hấp dẫn với kiểu tóc mượt mà óng ả. Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm nhiều sản phẩm sẽ buộc bạn phải tẩy tóc vì vậy mà khiến tóc trở nên sơ yếu, gãy rụng. Nhưng với công nghệ phục hồi tóc siêu khỏe và công nghệ sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm uy tín nên Hair Salon T&T chắc chắn mang đến cho bạn màu tóc ưng ý nhất mà không lo tóc hư tổn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 551/123 Lê Văn Khương, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 079 447 2812

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/taomautoc82/

Hair Salon T&T
Hair Salon T&T
Hair Salon T&T
Hair Salon T&T

BIN PARIS __Hair Salon & Academy

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhuộm tóc ở Quận 12, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín thì BIN PARIS __Hair Salon & Academy tại 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành,Quận12 là tiệm làm tóc xứng đáng để bạn gửi gắm mái tóc của mình, tại đây có tất cả các dịch vụ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc tóc cho bạn như uốn lạnh, uống setting, duỗi, nhuộm, bấm xù, phục hồi…


Hair Salon Bin Paris luôn sử dụng những loại thuốc tốt nhất nhất để phục vụ khách hàng, với đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo uy tín, lành nghề, phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo từ chủ cho tới nhân viên. Tới đây bạn sẽ được chinh phục hoàn toàn cho dù bạn là người khó tính nhất, Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, xấu xí và muốn lột xác thì hãy đến ngay với BIN PARIS __Hair Salon & Academy, bạn sẽ biến từ con vịt thành một nàng thiên nga. Tại đây chắc chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về kiểu tóc mà bạn yêu cầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận12, Tp. HCM

Điện thoại: 0354 799 192

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006658413118

Fanpage: https://www.facebook.com/BinParisHairSalon

BIN PARIS __Hair Salon & Academy
BIN PARIS __Hair Salon & Academy
BIN PARIS __Hair Salon & Academy
BIN PARIS __Hair Salon & Academy

Viện Tóc David Thọ

Hair Salon David Thọ là nơi đáng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm đẹp . Ở đó đa dạng về các dịch vụ như : cắt, gội, sấy, uốn,duỗi, nhuộm, phục hồi tóc chuyên sâu, ...v.v Salon tóc David Thọ được thành lập từ năm 2015. Hiện tại có rất nhiều nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, theo kịp xu hướng, kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng.


Không ngừng học hỏi thêm kiến thức, cập nhật nhiều xu hướng để phục vụ khách hàng, David Thọ không ngừng tham gia các khoá học trong nước và ngoài nước, David Thọ đã từng tu nghiệp một trong những kinh đô của thẩm mỹ làm đẹp toàn cầu như : Hàn Quốc, Nhật Bản , ... v.v được nhận các văn bằng, chứng chỉ của các trung tâm đào tạo hàng đầu của trong và ngoài nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 96 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. HCM
  • 75 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 090 578 3133

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonDavidTho/

Viện Tóc David Thọ
Viện Tóc David Thọ
Viện Tóc David Thọ
Viện Tóc David Thọ

Hair Salon Chí Thiện

Trong cuộc sống thường ngày của chúng ta, cái đẹp được ưu tiên và được chú ý thường xuyên, làm đẹp như thế nào và làm đẹp ở đâu...như thế nào là đẹp, cũng là một mối lo toan cho không biết bao nhiêu người. Beauty Salon Hồng Ngọc ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó của quý khách hàng. Hair Salon Chí Thiện với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, ...và là nơi để các bạn làm cho mình được đẹp hơn.


Chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp va phù hợp với từng khách hàng . Bạn muốn có một mái tóc suôn mượt hay một mái tóc bồng bềnh quyến rũ? Một chút nét cá tính hay phá cách? Đến với Hair Salon Chí Thiện, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về điều đó. Không còn lo lắng cho mái tóc khô xơ hay gãy do uốn nhuộm, bởi Hair Salon Chí Thiện luôn xem mái tóc của bạn như mái tóc của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 544 Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 098 355 3679

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/HAIR-SALON-CHÍ-THIỆN-1413321388732419/

Hair Salon Chí Thiện
Hair Salon Chí Thiện
Hair Salon Chí Thiện
Hair Salon Chí Thiện

Salon Bắc Trần Tiến

Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.


Salon Bắc Trần Tiến mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Salon Bắc Trần Tiến có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 939 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 098 118 72 79

Giờ ở cửa: 09:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.Quan12/

Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến

Phương My Hair Salon

Một mái tóc đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho mái tóc là một trong những nhu cầu làm đẹp rất được quan tâm. Lần này,Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Phương My Hair Salon, một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm "cái gốc" của mình. Với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, Phương My Hair Salon sẽ biến hóa để mái tóc đơn điệu của bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn.


Chỉ một chút thay đổi mái tóc như uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm… trông bạn sẽ thật khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích, đến Phương My Hair Salon lần này, bạn sẽ có được một mái tóc nhuộm thật đẹp. Phương My Hair Salon thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang tóc trên thế giới hay những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… giúp bạn dễ dàng sở hữu mái tóc hợp mốt, sành điệu nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 172 đường TTH07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 0904 900 098

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Phương-My-Hair-Salon-236826556862642/

Phương My Hair Salon
Phương My Hair Salon
Phương My Hair Salon
Phương My Hair Salon

Salon Bảo

Salon Bảo luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Salon Bảo đầu tư mở rộng cơ sở vật chất và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Với niềm mong ước mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm không gian chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp & đẳng cấp. Với những dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,....sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


Với những combo tại Salon Bảo:


  • Duỗi + Gội + Sấy + Cắt + Tăng hấp phục hồi
  • Uốn + Gội + Sấy +Cắt + Tăng hấp phục hồi
  • Nhuộm + Gội + Sấy + Cắt +Tăng phục hồi
  • Và còn nhiều combo khác nữa chờ bạn khám phá

Đến với Salon Bảo, Qúy khách khó có thể quên được không gian ấm áp và tình cảm chân thành của đội ngũ nhân viên đã dành cho mình, cảm thấy tâm hồn trở nên thư thái hơn vì đẹp hơn, trẻ hơn, thêm yêu cuộc sống này và lòng tự nhủ rằng: sẽ quay lại Salon Bảo cùng gia đình người thân, bạn bè trong ngày gần nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 597 Hà Huy Giáp, Thạnh Xuân, Quận 12, Tp. HCM

Điện thoại: 093 175 1235

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/baomonaco1993/

Salon Bảo
Salon Bảo
Salon Bảo
Salon Bảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?