Top 6 Sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu được các mẹ tin dùng

Theo khuyến cáo, phụ nữ mang thai nên bổ sung DHA ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ và kéo dài suốt quá trình mang bầu. Bởi sự phát triển trí não của bé được hình thành ngay từ những tuần đầu tiên ở trong bụng mẹ. Từ tuần 13 đến tuần 24, bé đã hình thành thị giác và thính giác, có thể cảm nhận được ánh sáng bên ngoài, nghe giọng nói của mẹ và bắt đầu tiếp nhận thông tin. Thời điểm giữa thai kỳ, não của bé cần phát triển liên tục và mạnh mẽ với 250.000 tế bào thần kinh mới được hình thành mỗi phút. DHA được bổ sung có vai trò cung cấp độ lỏng cho màng tế bào, làm tăng tốc độ thông tin giữa các tế bào thần kinh. Đến tuần 40, bộ não của bé đạt kích thước bằng khoảng 25% so với người trưởng thành. Vậy sản phẩm bổ sung DHA cho phụ nữ mang thai loại nào là tốt nhất trên thị trường? Hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Bio island DHA cho bà bầu

Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên của hãng Bio island - Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh.


Bio Island DHA cho bà bầu hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… Sản phẩm cũng giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh. Bio island DHA cho bà bầu giúp thai nhi phát triển trí não tốt nhất.


Sử dụng Bio island DHA cho bà bầu đúng cách:

  • Người đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày
  • Người mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày.


Giá bán tham khảo: Giá: 460.000 VNĐ

Bio island DHA cho bà bầu
Bio island DHA cho bà bầu

Gold DHA – DHA châu Âu chuẩn nhất, hấp thu tốt nhất cho bà bầu

Đây là dòng DHA được đánh giá cao ở châu Âu, với công nghệ Flow Caps Liquid Technology độc quyền.

Gold DHA có ưu điểm:

Dòng DHA dành riêng cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú. Mẹ có thể uống Gold DHA trong suốt thai kì và cả sau khi sinh con để tăng cường trí tuệ và nhận thức cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Về hàm lượng, Gold DHA cung cấp 300mg DHA và 200mcg Axit Folic trong 1 viên. Do đó, mẹ có thể bổ sung cả 2 vi chất chỉ trong 1 sản phẩm. 2 vi chất này sẽ phối kết hợp và bổ sung cho nhau để thai nhi có khả năng phát triển trí não một cách khỏe mạnh và toàn diện nhất (DHA phát triển trí não; Axit Folic phòng ngừa dị tật ống thần kinh ở thai nhi).

Điểm độc đáo nhất của Gold DHA mà không sản phẩm DHA nào trên thị trường có được là công nghệ sản xuất Flow Caps – công nghệ độc quyền bởi Tập đoàn Olimp Lab – hãng sản xuất của Gold DHA cũng như nhiều sản phẩm quen thuộc cho mẹ bầu: Sắt – Chela Ferr Forte, Canxi – Chela Calcium D3.


Công nghệ Flow Caps có ưu điểm:

  • Là công nghệ bao lỏng cao cấp với viên cải tiến siêu nhỏ, đảm bảo hấp thu nhanh và khả dụng sinh học tuyệt vời.
  • Hệ thống đóng viên độc đáo bằng dải băng, giúp bảo vệ hoàn hảo các dưỡng chất
  • Viên nang Gelatin bao ngoài cứng và đặc hơn, do đó, ít bị thấm hơn những viên khác, bảo vệ các dưỡng chất bên trong khỏi quá trình oxy hóa.

Mùi của dầu cá cũng được bọc lại hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Đây là ưu điểm vượt trội so với các dòng DHA thông thường (không cần thêm các phụ gia để che mùi tanh của dầu cá. Mẹ bầu có thể yên tâm sử dụng, ngay cả khi đang trong thời kì nghén, không ngửi được mùi lạ).


Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên/ngày ngay sau khi ăn hoặc trong khi ăn bữa chính. Hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Gold DHA hoàn toàn không gây phản ứng khi uống chung với sắt, canxi hay các vitamin khác cần bổ sung trong khi mang thai. Do đó, mẹ bầu có thể sử dụng chung với những vi chất này trong ngày mà vẫn đảm bảo khả năng hấp thu cũng như tác dụng của sản phẩm.

MUA GOLD DHA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU


Là sản phẩm đã có đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng, được bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, mẹ bầu muốn mua Gold DHA không nên đặt hàng xách tay trôi nổi. Thay vào đó, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chính hãng dưới đây:

Các hệ thống nhà thuốc phân phối Gold DHA trên toàn quốc


Website:

  • http://satbabau.vn/
  • http://dhababau.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/goldhababau/
  • https://www.facebook.com/satbabau/

Shopee: https://shopee.vn/mamamaiacare

Hotline/Zalo: 0888. 31. 32. 36

Gold DHA
Gold DHA

Vitamin tổng hợp chứa DHA Prenatal Nature Made

Prenatal Nature Made DHA là dòng vitamin bầu phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với công thức bổ sung 23 vitamin, khoáng chất, vitamin bà bầu Nature Made giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể phụ nữ khi mang thai và hỗ trợ quá trình hình thành phát triển thai nhi.


Nature Made prenatal Vitamin tổng hợp bổ sung 23 vitamin & khoáng chất thiết yếu cho mẹ và DHA cho bé

  • DHA giúp hỗ trợ phát triển mắt và trí não ở trẻ nhỏ
  • Bổ sung vitamin cho bà bầu giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mẹ sau khi sinh

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 1 viên bầu Prenatal DHA sau ăn

Đối tượng sử dụng: Nếu sắp phẫu thuật hoặc có vấn đề về máu nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Trong thành phần vitamin tổng hợp Nature Made Prenatal có chứa 800mcg Axit folic (100%) nên không cần bổ sung thêm axit folic nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Giá bán tham khảo: Giá 580.000 VNĐ/lọ - 150 viên

Vitamin tổng hợp chứa DHA Prenatal Nature Made
Vitamin tổng hợp chứa DHA Prenatal Nature Made

DHA cho bà bầu Avisure DHA

Mẹ có biết tế bào não bắt đầu hình thành từ ngày 28 của thai kỳ? Dinh dưỡng góp phần thiết yếu trong việc phát triển não bộ và hệ thần kinh của bé nữa đấy. Avisure DHA tự hào mang đến nền tảng dưỡng chất đột phá và tối ưu cho sự phát triển nhận thức của bé yêu với công thức DHA và EPA tinh khiết 100% nhập khẩu từ Nauy.


??????? ??? - cung cấp đầy đủ DHA trong quá trình mang thai cho mẹ bầu đặc biệt chứa:

  • Hàm lượng cao bậc nhất DHA 220mg
  • Đáp ứng 100% nhu cầu của mẹ bầu theo chuẩn khuyến cáo
  • Tỉ lệ Vàng DHA/ EPA ~ 4:1, giúp hấp thu tối đa DHA

Lần đầu tiên tại Việt Nam, mẹ bầu Việt được tiếp cận với công nghệ VIVO MEGA - công nghệ sản xuất DHA tinh khiết từ Na Uy giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối đa.


DHA cho bà bầu Avisure DHA 40 viên: 265.000 VNĐ

DHA cho bà bầu Avisure DHA
DHA cho bà bầu Avisure DHA

Viên DHA procare Diamond

Procare Diamond là thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất dành cho phụ nữ trước, trong và sau thời kì mang thai. Nằm trong serie các sản phẩm viên uống Procare danh tiếng dành cho thai phụ, Procare Diamond được bổ sung hàm lượng cao DHA, EPA, các acid amin có vài trò vô cùng thiết yếu đối với sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Viên uống DHA procare Diamond có tốt không?


  • Viên uống chứa nhiều hoạt chất cần thiết cho sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ như: DHA, EPA, acid folic, vitamin B1, B2,…..
  • Được tạo ra theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (GMP), chỉ sử dụng những nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Vỏ ngoài chắc chắn, nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo khi đi du lịch hay đi làm.
  • Sản phẩm ở dạng viên dễ uống, tiết kiệm thời gian và công sức cho mẹ bầu.

Công dụng của viên DHA procare Diamond:

  • Đối với thai nhi: giúp phát triển toàn diện các cơ quan, tăng cường hình thành xương và răng. Giúp bé khỏe mạnh khi chào đời.
  • Đối với phụ nữ mang thai: bảo vệ tim mạch, xương khớp.
  • Cải thiện sự thiếu hụt dinh dưỡng cho người mẹ. Đồng thời, giúp bà bầu có làn da mịn mạng, hạn chế sự lão hóa trong thời gian thai kỳ.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày sử dụng 1 viên vào trong hoặc sau khi ăn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 340.000 VNĐ

Viên DHA procare Diamond
Viên DHA procare Diamond

DHA Benstalkmom của Nhật

Thực phẩm chức năng từ xứ sở hoa anh đào Nhật bản cũng được bà mẹ Việt Nam ưa chuộng. Tìm mua các loại DHA bà bầu thì không thể bỏ qua sản phẩm DHA Benstalkmom của Nhật này.


Viên uống bổ sung DHA - BeanStalk Mom 90 viên được chiết xuất từ dầu cá ngừ đại dương và cá ngừ Katsuo Nhật Bản, đã được kiểm tra hàm lượng thủy ngân nên rất tốt cho bà bầu và phụ nữ cho con bú. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng nhằm đáp ứng nhu cầu DHA cao trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Lợi ích mà DHA Benstalkmom của Nhật mang lại:

  • Dành cho mẹ bắt đầu thai kì và trong suốt quá trình cho con bú.
  • Viên uống bổ sung DHA, lợi sữa, giúp bổ sung hàm lượng DHA tiêu chuẩn cho bé thông qua sữa mẹ, vì DHA sẽ thường bị mất đi trong quá trình thực phẩm được chế biến (chiên, rán, xào, tác động nhiệt…)
  • Nguồn sữa mẹ sẽ vừa dồi dào hơn, vừa “chất lượng” hơn cho bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.
  • Ngoài việc cung cấp các vitamin, DHA, canxi và khoáng chất cho bé thông qua sữa mẹ, viên uống bổ sung DHA của Benstalkmom còn có những thành phần chăm sóc cho mẹ, như Vitamin E, Collagen.

Liều dùng tốt khi uống: Sử dụng 3 viên mỗi ngày trước bữa ăn để tăng tối đa khả năng hấp thu DHA.

Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

DHA Benstalkmom của Nhật
DHA Benstalkmom của Nhật

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?