Top 10 Sản phẩm cải thiện yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay

Yếu sinh lý là một loại bệnh lý về chức năng sinh dục ở nam giới, đó là tên gọi chung cho các chứng bệnh bao gồm: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục… Bạn đang tìm một sản phẩm cải thiện yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay? Nhưng quá nhiều sản phẩm được bán trên thị trường lên bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào cho hiệu quả ,để cho ta có một bản lĩnh xứng đáng làm đấng mày râu. Đừng quá lo lắng, hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam Kichmen 1h

Kichmen 1h (kich men 1h) là sản phẩm giúp tăng cường sinh lý và chống xuất tinh sớm được nhiều nam giới tin dùng, và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Công dụng chính của KichMen 1h:


  • Hỗ trợ tăng khả năng sản sinh testosterone, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, sức bền sinh lý, giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Kichmen 1h giúp tổng hòa được 3 cơ chế: bơm máu vào thể hang, sản sinh túi tinh và thập toàn đại bổ.
  • Kichmen 1h không chỉ giúp cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ mà còn làm cho cảm xúc được thăng hoa.

Hướng dẫn sử dụng KichMen 1h:


  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên. Uống sau bữa ăn sáng và tối.
  • Có thể uống 4 viên vào lúc 5-6h tối trước khi quan hệ.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích như bia, rượu.
  • Tích cực hoạt động thể dục thể thao.

Giá bán: 1.789.000 VNĐ

Thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam Kichmen 1h
Thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam Kichmen 1h

Sâm Alipas Platinum

Mãn dục nam là quá trình suy giảm tự nhiên ở nam giới xảy ra khi lượng nội tiết tố nam Testosterone trong máu giảm dưới mức bình thường, phần lớn bắt đầu diễn ra sau tuổi 30 và có biểu hiện rõ từ sau tuổi 40. Đây chính là biểu hiện triệu chứng sẽ dẫn đến những thay đổi lớn trong chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhất là hệ tim mạch, huyết áp, gan thận. Vậy đâu là bí quyết giúp nâng cao sức khỏe sinh lý và đời sống tình dục cho bạn lựa chọn? Sâm Alipas Platinum - Tăng cường sức khỏe sinh lý chính là giải pháp hữu hiệu, nhanh chóng đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.


Sâm Alipas Platinum được biết đến là sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý cho nam giới với hiệu quả và bền vững. Ngoài ra, Sâm Alipas Platinum còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật cho người sử dụng.


Sâm Alipas Platinum với tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp tăng cường Luteinizing tự nhiên, thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hơn, tăng 41% chỉ sau 5 ngày sử dụng.


Là sản phẩm nâng cao chức năng sinh lý cho cánh mày râu, giúp kéo dài thời gian và cảm giác hưng phấn khi quan hệ, Sâm Alipas Platinum chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các sản phẩm cải thiện yếu sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng: Uống thường xuyên hàng ngày mỗi ngày 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ để cải thiện tình trạng mãn dục nam, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, giúp tráng dương bổ thận.


Giá bán tham khảo: 710.000 VNĐ hộp/ 30 viên

Sâm Alipas Platinum
Sâm Alipas Platinum

Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm tăng cường chức năng sinh lý tức thì, tức là người bệnh chỉ cần sử dụng 1 viên trước khi quan hệ từ 2 đến 5 giờ. Chính vì có tác dụng nhanh và mạnh như thế nên bệnh nhân chỉ nên sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần, không nên sử dụng quá nhiều.


Sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý lâu dài, có tác dụng điều trị được căn nguyên của các bệnh sinh lý thường gặp như : xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, đau lưng.


Đó là lý do mà Rocket + được sử dụng hàng ngày, để cải thiện dần dần theo một liệu trình. Sau khi kết thúc 1 liệu trình thường người bệnh sẽ không cần phải dùng thêm bất kì sản phẩm nào nữa, chức năng sinh lý được cải thiện rõ rệt và đặc biệt sử dụng Rocket + rất an toàn không có tác dụng phụ.....


Liệu trình tăng cường chức năng sinh lý: Uống đều đặn hàng ngày vào buổi sáng và tối, 2 lần/ngày, mỗi lần 1-2 viên.

Liệu trình duy trì, cải thiện sức khỏe: Uống mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng.


Giá bán tham khảo: 490.000 VNĐ/ 1 hộp (10 viên)

Rocket 1h
Rocket 1h

GenX

Phái mạnh luôn cảm thấy tràn trề sinh lực và năng lượng ở độ tuổi 20 khiến cho mọi hoạt động đều trở nên dễ dàng. Tuy nhiên bước sang tuổi 30 đặc biệt là từ tuổi 35 trở đi, đàn ông sẽ gặp phải nhiều vấn đề do tuổi tác và do áp lực cuộc sống. Và GenX đã ra đời như một giải pháp tăng cường sinh lý ở nam giới, trở thành vị cứu tinh tuyệt vời của phái mạnh.


GenX là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén, chiết suất 100% từ thảo dược thiên nhiên, không phải thuốc Tây có chứa các phụ gia hoá học, kháng sinh nhân tạo... sản phẩm giúp cải thiện khả năng tình dục và tăng độ khoái cảm. Đặc biệt đây là nguồn cung cấp năng lượng mạnh mẽ cho việc sinh hoạt tình dục.


GenX giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi các chức năng, đặc biệt tập chung vào Thận và Tụy, mát gan, bổ phổi, trái tim khỏe mạnh, điều khòa khí huyết, tăng sinh sản nội tiết tố Hocmon Nam giới....


Sản phẩm đã được Bộ Y Tế và Cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành. Vậy nên, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ sinh sản sau này, mà ngược lại tinh trùng sẽ khoẻ mạnh hơn, con cái thông minh và khoẻ mạnh.


Sản phẩm đặc biệt tốt cho Nam giới bị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu gây vô sinh hiếm muộn. Có GenX trong tay, cuộc vui sẽ trọn vẹn hơn, tăng ham muốn tình dục do thời gian quan hệ được kéo dài hơn, khi đó tâm lý không còn sợ, không còn mặc cảm do mỗi khi quan hệ không làm bạn tình thoả mãn.


Sản phẩm được nhiều người nổi tiếng tin dùng như diễn viên Việt Anh, đạo diễn diễn viên Bình Trọng, Chiến Thắng,....


Hướng dẫn sử dụng: Uống 2-3 viên/lần, ngày uống 1 lần, uống lúc đói trước khi ăn 30 phút - 1 giờ.

Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ/hộp

GenX
GenX
Đạo diễn, diễn viên Bình Trọng tin dùng GenX
Đạo diễn, diễn viên Bình Trọng tin dùng GenX

Testoboss - thảo dược tăng cường sinh lý nam của Mỹ

Sinh lý là một trong những vấn đề đang được đại đa số cánh mày râu cũng như phụ nữ quan tâm. Bởi theo một vài cuộc khảo sát cho thấy, hơn 60% đàn ông trưởng thành đề mắc các vấn đề về sinh lý. Vậy làm thế nào để khắc phục điều này? Cũng là một lời giải đáp tuyệt vời cho câu hỏi này, Testoboss - thảo dược tăng cường sinh lý nam của Mỹ chính xác là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


Testoboss được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sản sinh Luteinizing tự nhiên, nâng cao sức khỏe sinh lý nam giới một cách hiệu quả. Đây là sản phẩm cao cấp của Mỹ được nam giới tin dùng.


Công dụng viên uống tăng cường sinh lý Testoboss:


  • Bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết
  • Cải thiện và tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới một cách tối đa
  • Tăng độ cương cứng và khoái cảm, giúp kéo dài thời gian quan hệ
  • Kích thích cơ thể sản sinh testosterone, làm tăng ham muốn và cải thiện chất lượng tinh trùng
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn...

Đối tượng sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Testoboss:


  • Nam giới mắc các bệnh về sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...
  • Nam giới chuẩn bị bước vào thời kì mãn dục nam.
  • Nam giới hiếm muộn, muốn cải thiện khả năng sinh lý bản thân.

Cách sử dụng viên uống tăng cường sinh lý Testoboss:

  • Mỗi ngày uống 2 viên
  • Uống đều đặn khoảng 1 tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt
  • Nên nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất

Giá bán tham khảo: 690.000 VNĐ/ hộp (60 viên)

Testoboss - thảo dược tăng cường sinh lý nam của Mỹ
Testoboss - thảo dược tăng cường sinh lý nam của Mỹ

Mãnh Lực Khang

LÀM THẾ NÀO CÓ THỂ PHONG ĐỘ NHƯ Ở TUỔI 20?

  • Xuất tinh sớm - chưa lâm trận đã xì.
  • Chưa làm gì đã mệt.

Đừng lo lắng, hãy điều trị dứt điểm yếu sinh lý ngay từ bây giờ với Mãnh Lực Khang, bạn sẽ:

  • Kéo dài quan hệ trên 20p.
  • Tăng khoái cảm khi lâm trận.
  • Dương vật cương cứng khiến bạn tình mê mệt.
  • Tăng chất lượng tinh trùng...

Mãnh Lực Khang – Hồi sinh mãnh thú trong bạn là câu nói mà mọi người đang truyền tai nhau về sản phẩm tăng cường sinh lý nam Mãnh Lực Khang. Vì sao vậy?

MÃNH LỰC KHANG nổi tiếng có công dụng trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các quý ông.

MÃNH LỰC KHANG rất an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn không có tác dụng phụ, không làm nóng hay khó chịu, không ảnh hưởng đến người phụ nữ.

MÃNH LỰC KHANG gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài đầu dương vật giúp nam giới kéo dài quan hệ lâu hơn. Nó cũng chứa nhiều thành phần khác giúp duy trì độ cương cứng của dương vật, làm giảm tính nóng rát của chất gây tê.


Các thành phần của Mãnh Lực Khang chứa 100% các thành phần từ thiên nhiên như: Tinh chất nhân sâm, Ba kích tím, Bá bệnh, Đông trùng, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc…Do đó tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Với tất cả những lý do này, đừng chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình 1 trợ thủ đắc lực như thế.


Giá bán tham khảo: 1.789.000 VNĐ/ hộp

    Mãnh Lực Khang
    Mãnh Lực Khang

    Bộ đôi sản phẩm Omexxel Ali & Libido

    Đối với nam giới, chuyện bất lực hay yếu sinh lý vô cùng mặc cảm, tự ti. Chính vì thế hạnh phúc gia đình không thể trọn vẹn, viên mãn. Và bất cứ nam giới nào rơi vào tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” đều sợ phải đến giờ “trả bài” cho vợ. Hãy giúp chàng khơi lại cái “chất đàn ông” hừng hực lửa yêu với Bộ đôi sản phẩm Omexxel Ali & Libido, thăng hoa cảm xúc, đam mê bất tận ngay từ giờ nhé.


    Omexxel Ali & Libido là sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho nam giới yếu sinh lý, nam giới rối loạn cương dương và suy giảm sinh lý. Đây là sản phẩm của thương hiệu Omexxel, thương hiệu chiếm thị phần số 1 tại Mỹ trong nhiều năm liên tiếp trong nhóm hàng Vitamin và khoáng chất, được ưa chuộng ở hơn 35 quốc gia châu Âu và hơn 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


    Là sản phẩm có thành phần 100% là từ thiên nhiên, Omexxel Ali & Libido có tác dụng kích thích tình dục theo cơ chế kích thích tăng tiết hormone Testosterone tự nhiên trong cơ thể dẫn đến tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục, tăng khối lượng cơ và tăng sức bền, kết hợp với Omega 3 (EPA: 90mg và DHA: 60mg) trong dầu cá giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, giảm nguy cơ tử vong, cơn đau tim, đột quỵ và nhịp tim bất thường do làm giảm cholesterol xấu, phòng ngừa xơ vữa động mạch. Ngoài ra, OMEXXEL LIBIDO còn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất giúp cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng, tăng sức đề kháng và chống stress.


    Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là có thể đem lại hiệu quả sau khi dùng từ 3 – 4 liệu trình. Lúc này cơ thể sẽ không còn cảm giác uể oải, mệt mỏi và sinh lý nam được tăng cường. Sản phẩm vượt qua các tiêu chuẩn mà thuốc hỗ trợ sinh lý nam thông thường cung cấp đến khách hàng.


    Giá Omexxel Ali: 559.000 VNĐ

    Giá Omexxal_Libido: 630.000 VNĐ

    Bộ đôi sản phẩm Omexxel Ali & Libido
    Bộ đôi sản phẩm Omexxel Ali & Libido

    Hammer of Thor

    Một sự thật phũ phàng, có đến 98% phụ nữ thích đàn ông KHỎE. Nếu bạn KHÔNG KHOẺ, phải cải thiện ngay trước khi quá muộn! Bạn đang lo lắng vì không biết làm sao để KHOẺ HƠN trong chuyện CHĂN GỐI? Hãy cứ yên tâm vì đã có BÍ QUYẾT giúp bạn giải quyết nỗi khổ tâm này và Hammer of Thor chính là gợi ý tuyệt vời ấy.

    Hammer Of Thor là sản phẩm “chức năng” mang tính cách mạng trong việc giúp tăng cường sinh lý nam giới, được coi là sự cứu cánh cho nam giới “yếu” trong mọi trường hợp. Mang trong mình những dưỡng chất mạnh mẽ nhất, Hammer Of Thor sẽ giúp mọi nam viới không bao giờ phải suy nghĩ đến chuyện mình bị về địch sớm không thỏa mãn quý chị em.

    Hammer of Thor là phương pháp tự nhiên được sử dụng để tăng cường khả năng tình dục là sự kết hợp của các thành phần hữu cơ tốt cho sự bổ sung Testosterone cho phái mạnh. Tất cả các thành phần này được lấy từ các thành phần tự nhiên an toàn khi sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng Hammer of thor để đạt hiệu quả tốt nhất


    • Sử dụng 1 lần mỗi ngày, mỗi lần 2,5 ml sau khi ăn (có thể dùng thìa thể tích 2,5 ml khi uống)
    • Dùng đều đặn, liên tục trong 3 – 4 tuần, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ.
    • Một lọ Hammer of thor dùng được trong khoảng 12 ngày.
    • Dùng 2 lọ để đạt được đúng kết quả mong muốn và hãy sử dụng thêm một lọ nữa để duy trì hiệu quả.

    Giá bán tham khảo: 480.000 VNĐ/ hộp 30 ml


    Hammer of Thor
    Hammer of Thor

    Sản phẩm chữa yếu sinh lý Penirum

    Penirum là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý ở nam giới, được chiết suất 100% từ thiên nhiên, với các thành phần chính là: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Nhục thung dung, Ba kích tím, Mật nhân, Sâm cau, đảm bảo sẽ tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng


    Viên uống Penirum giúp bạn:


    • Tăng cường sản xuất nội tiết tố giúp tăng khả năng cương cứng.
    • Hỗ trợ nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương hay suy giảm ham muốn tình dục

    Do Penirum chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên, tinh chất dược liệu có trong Perium sẽ được hấp thụ vào huyết mạch khi bạn uống, từ đó giúp làm tăng lưu lượng máu lưu thông. Lượng máu mang theo các chất dinh dưỡng lưu thông tại vùng quanh dương vật được gia tăng sẽ làm cho độ đàn hồi của các mô dương vật được cải thiện, từ đó giúp dương vật dài ra.

    Có tác dụng làm thay đổi lớp cấu trúc tế bào, do đó cũng giúp dương vật được ra tăng kích thước. Theo đánh giá y tế, Penirum có độ an toàn và hiệu quả cao, chứa 100% thành phần tự nhiên có tính khả dụng sinh học cao.


    Giá bán tham khảo: 1.580.000VNĐ

      Sản phẩm chữa yếu sinh lý Penirum
      Sản phẩm chữa yếu sinh lý Penirum

      Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Alltimes Care

      Yếu sinh lý ngày nay rất phổ biến ở nam giới mà hiện tượng dễ nhận thấy nhất là xuất tinh sớm, điều này gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống cũng như tâm lý của người bệnh, làm giảm chất lượng tinh trùng. Với viên uống tăng cường sinh lý Premium Kangaroo Essence 6000mg của hãng Alltimes Care sẽ giúp cánh mày râu lấy lại phong độ đỉnh cao ngày nào.


      Viên uống tăng cường sinh lực Alltimes Care được làm từ chiết xuất của thịt chuột túi đực khỏe mạnh nhất vùng Châu Úc, chứa nhiều amino acid, các khoáng chất như kẽm, sắt, natri, kali… Do đó, Alltimes Care giúp bổ thận tráng dương, giúp tăng tiết nội tố testosterol nam giới, hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh dục nam giới (liệt dương, rối loạn cương dương, di tinh, xuất tinh sớm, đau mỏi lưng gối, ù tai chóng mặt, mệt mỏi, hay đi tiểu đêm…) nâng cao sức đề kháng cơ thể, phục hồi sức khỏe cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể,...


      Ngoài ra viên uống tăng cường sinh lực Alltimes Care còn giúp tăng cường sức mạnh và cơ bắp cho phái mạnh để tự tin, tinh thần phấn chấn và làm việc hiệu quả hơn.


      Ngoài các cách tăng cường sinh lý nam giới thông thường thì việc bổ sung viên uống tăng cường sinh lực Alltimes Care mỗi ngày đang trở nên phổ biến trong giới đàn ông và được nhiều người tin tưởng sử dụng.


      Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên/ngày sau bữa ăn, duy trì liên tục 2-3 tháng.

      Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ/ hộp 100 viên

      Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Alltimes Care
      Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Alltimes Care

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?