Top 10 Sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay

Thuốc lá giết chết một nửa số người sử dụng nó. Theo thống kê , trung bình mỗi ngày trên thế giới có 10.000 người chết vì hút thuốc lá , tương đương với 10 chiếc máy bay cỡ lớn chở khách tai nạn mỗi ngày. Trong số 10.000 người chết thì đa số là chết ở lứa tuổi trung niênTại Việt Nam, theo thống kê của tổ chức sức khỏe thế giới có 56% nam giới và 3,4 nữ giới sử dụng thuốc lá. Ngoài 40.000 người chết vì sử dụng thuốc lá hàng năm thì có tới 50% người hút thuốc sẽ kết thúc cuộc đời mình với những căn bệnh liên quan tới thuốc lá. Theo ước tính, con số này đến năm 2020 thì số người Việt Nam chết vì sử dụng thuốc lá sẽ lớn hơn số người chết vì nhiễm HIV/AIDS, tai nạn giao thông, phổi , lao cộng lại. Với những tác hại khủng khiếp của thuốc lá gây ra thì hiện nay xu hướng cai thuốc lá đang được nhiều người áp dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Miếng dán cai nghiện thuốc lá Nicobye

Bạn đã từng sợ hãi và muốn cai thuốc lá, sử dụng các loại thuốc cai thuốc lá, và thấy rằng cai thuốc lá không phải là một phép tính cộng dễ dàng như: 1 + 1 = 2, mà nó là cả một quá trình gian nan và cần có sự quyết tâm lớn. Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicobye của Mỹ, mọi khó khăn cai thuốc lá sẽ không là cản trở để chồng, vợ hay chính bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn, vô bệnh tật.

Trong khi trên thị trường có hàng trăm sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá như nước súc miệng từ thảo dược, kẹo singum, viên nhai hoặc một số miếng dán khác có chứa chất nicotine giúp thay thế cảm giác khi thèm thuốc lá, tuy nhiên, các sản phẩm đó vẫn chưa khiến các bà vợ hài lòng do hiệu quả không cao. Một số loại thuốc cai thuốc lá lại chứa chất gây nghiện thuốc Nicotine. Họ chỉ lựa chọn Miếng dán cai nghiện thuốc lá NicoBye vì nó dễ dàng sử dụng, hiệu quả cao, chỉ với thời gian ngắn, không gây nghiện lại. Bởi, miếng dán cai thuốc lá nicobye là sản phẩm khắc phục những nhược điểm của các sản phẩm trên, miếng dán cai thuốc lá nicoby được sản xuất với 100% thành phần thảo dược, không chứa bất kỳ chất gây nghiện nào, giúp người sử dụng cai thuốc nhanh chóng và hiệu quả hơn bất kỳ sản phẩm nào.

Sử dụng Nicobye chắc chắn sẽ giúp bạn:

  • Nicobye giúp Đoạn tuyệt với thuốc lá sau khi sử dụng 5 -7 lần dán.
  • Nicobye được chiết Giảm và chấm dứt cảm giác thèm thuốc sau thời gian ngắn.
  • Sản xuất từ 100% từ 8 loại thảo dược từ thiên nhiên. Sử dụng dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng cho hiệu quả cao. Không bị nghiện lại, không gợi lại cảm giác tăng ham muốn sử dụng thuốc. Cảm giác sợ hãi mùi thuốc lá. Không chứa Nicotin gây nghiện và các chất gây nghiện khác.

Cách sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicobye đúng cách

  1. Dán miếng dán vào cổ, dưới tay hoặc dưới vai
  2. Mỗi lần tắm xong thì thay miếng dán
  3. Sau khi dùng từ 2-3 ngày, bạn sẽ mất cảm giác thèm thuốc và bỗng trở nên chán ghét mùi khói thuốc
  4. Chỉ cần sử dụng từ 1 đến 3 hộp miếng dán Nicobye sẽ vĩnh viễn hết cảm giác thèm thuốc
Miếng dán cai nghiện thuốc lá Nicobye
Miếng dán cai nghiện thuốc lá Nicobye

Kẹo Cai Thuốc Lá Kirkland Gum Quit

Theo như chúng ta đã biết hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe, bạn hút thuốc lá mỗi ngày rất khó để từ bỏ vì rất có hại cho sức khỏe. Bạn muốn từ bỏ nó nhưng rất khó, vậy làm cách nào để cai nghiện được thuốc lá thành công mà không mất nhiều thời gian mà hiệu quả. Kirkland Signature tung ra sản phẩm Nicotine Polacrilex Gum là một phần trong liệu pháp thay thế nicotin, được thiết kế để cai nghiện thuốc lá. Nicotine Polacrilex Gum giúp điều chỉnh, kiểm soát, giảm dần cơn them thuốc lá và hạn chế hấp thụ những chất độc hại trong thuốc lá. Với hương vị bạc hà tươi mát, giúp cho người sử dụng luôn có cảm giác dễ chịu. Nicotine Polacrilex chính là bước đột phá dành cho những người muốn cai nghiện thuốc lá. Sử dụng liệu pháp thay thế nicotine chính là biện pháp hữu hiệu và an toàn cho người cai nghiện thuốc lá.

Đặc điểm sản phẩm:

  • Hương vị bạc hà mát dịu dễ sử dụng
  • Nicotine polacrilex 150 viên dạng gum tác dụng hỗ trợ trong việc cai thuốc lá bằng cách làm giảm triệu chứng thèm muốn Nicotine.
  • Giúp điều chỉnh và kiểm soát được cơn thèm thuốc lá.
  • Nicorette Gum chứa hàm lượng Nicotine bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu thuốc lá giúp bạn từ từ quên đi cơn thèm thuốc và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá.
  • Nicorette được khuyên sử dụng thường xuyên trong 3 tháng và sử dụng trong 12 tuần nhằm giúp bạn ngắt cơn thèm thuốc. Nên sử dụng khi cơn thèm thuốc đang lên.
  • Nicotine Polacrilex Gum cung cấp nicotine để trợ giúp tạm thời cho bạn để bỏ thuốc lá. Nicotine Polacrilex Gum cung cấp một lượng ít nicotine để bạn từng bước làm giảm đi nhu cầu của cơ thể khi dùng thuốc lá. Bởi Nicotine Polacrilex Gum không chứa hắc ín hay carbon monoxide khói thuốc lá, nó không gây hại cho cơ thể.
  • Kẹo cai thuốc lá Kirkland Signature™ Quit2™ 4 mg là sản phẩm dành cho người hút hơn 2-5 điếu thuốc.

Công dụng

  1. Giúp điều chỉnh và kiểm soát được cơn thèm thuốc lá.
  2. Làm quên đi cơn thèm thuốc và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá.
  3. Khắc phục sự độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể do thuốc lá gây ra
  4. Giúp thoải mái tinh thần.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng Nicotine Polacrilex Gum thế nào?

  1. Dùng 3 – 5 viên mỗi ngày.
  2. Sử dụng cách nhau 30 – 60 phút.
  3. Giảm lần số lượng và kéo dài thời gian sau thời gian dài sử dụng.
  4. Tuần 1 – 6 thời gian dùng 1 – 2 giờ
  5. Tuần 7 – 9 thời gian dùng 2 – 4 giờ
  6. Tuần 10 – 12 thời gian dùng 4 – 8 giờ

Bắt đầu sử dụng Nicotine Polacrilex Gum mỗi ngày. Để giảm sự thèm muốn và cai nghiện, cần sử dụng Nicotine Polacrilex Gum như hướng dẫn.

Để giảm sự thèm muốn và các triệu chứng cai nghiện khác, sử dụng Nicotine Polacrilex Gum theo lịch liều.

Nhai Nicotine Polacrilex Gum chậm và nhiều lần

Dừng nhai khi bạn nhận thấy vị cay hay ngứa rang trong miệng (Điều này sẽ xảy ra khoảng 15 phút sau khi nhai, nhưng tùy vào từng người)

Nicotine Polacrilex Gum
Nicotine Polacrilex Gum

Kẹo cai thuốc lá Nicorette

Kẹo cai thuốc lá Nicorette có thành phần chính là chất nicotine với nồng độ từ 2-4mg (bằng 1/3 hàm lượng Nicotine trong 1 điếu thuốc lá ) có tác dụng làm giảm dàn nicotine trong máu, làm mất đi cảm giác thèm hút thuốc và giúp tránh được hàng ngàn hóa chất độc hại chứa trong thuốc lá.

Công dụng của kẹo cai thuốc lá Nicorette

  • Loại bỏ nicotine khỏi cơ thể.
  • Mất đi cảm giác thèm hút thuốc.
  • Ngưng hút thuốc ngay sau khi sử dụng.
  • Làm sạch răng, trắng răng, sạch miệng

Cách sử dụng:

  • Sử dụng như kẹo singum thông thường.
  • Sử dụng tốt nhất khi bạn có cảm giác thèm hút thuốc hoặc có cảm giác mệt mỏi do Nicotin gây ra
  • Nhai kẹo từ từ để giữ hương vị kẹo kéo dài càng lâu càng tốt.

Kẹo cai thuốc lá Nicorette có nhiều vị thơm ngon cho bạn lựa chọn

  1. Nicorette Fresh Mint 2mg - Vị bạc hà 2mg dùng cho người hút dưới 15 điếu / ngày.
  2. Nicorette Fresh Mint 4mg - Vị bạc hà 4mg dùng cho người hút trên 15 điếu / ngày.
  3. Nicorette Fruit 2mg - Vị trái cây 2mg dùng cho người hút dưới 15 điếu / ngày.
  4. Nicorette Fruit 4mg - Vị trái cây 4mg dùng cho người hút trên 15 điếu / ngày.

Nicorette Fruit 4mg: 980.000 đ

Kẹo cai thuốc lá Nicorette
Kẹo cai thuốc lá Nicorette

Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị

Bỏ thuốc lá, thuốc lào là điều ai cũng nghĩ sẽ không làm được, vì nó như một thói quen ăn sâu vào máu. Để khuyên nhủ người chồng, người cha cai nghiện là điều hết sức khó khăn. Thuốc lá như con nghiện bám riết lấy chúng ta không rời bỏ. Phải chăng có một phương pháp nào đó giúp người nghiện vượt qua được ngưỡng “thèm” thì họ sẽ từ bỏ một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị xuất hiện như vị cứu tinh cho những ai đang bị dày vò những ngày qua.

Sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị được sản xuất ở dạng nước súc miệng. Sản phẩm là sự tổng hòa của các thảo dược thiên nhiên, được sở y tế tỉnh Đăk Lăk cấp phép sản xuất và lưu hành. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần ngậm một nắp chai mỗi khi xuất hiện cơn thèm, nó sẽ giúp bạn loại bỏ cơn thèm thuốc lá. Hành động này liên tục lặp đi lặp lại, sau 1 liệu trình kéo dài từ 5 tới 7 ngày, bạn sẽ bỏ thuốc lá một cách tự nhiên.

Thành Phần: Được bào chế từ 100% các loại thảo dược thiên nhiên, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khâu đóng chai đảm bảo vệ sinh, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Các chỉ số thành phần sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép và chứng nhận bao gồm:

  • Quế Nhục (Cortex Cinnamomi) 0.35g
  • Cam Thảo (Radix Glycyrrhizae) 0.15g
  • Đại Hồi (Fructus Illicium Vveri) 0.15g
  • Tơm Trơng (Urceola Apocynaceae) 1.0g
  • Bồ Công Anh (Herba Lactuca Indicae) 1.0g
  • Kim Ngân Hoa (Flos Lonicerae)0.9g
  • Cúc Hoa (Flos Chrysanthemi Indici) 0.6g
  • Cồn 350 - 400 vừa đủ 200ml

Cách Dùng: Để phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần sử dụng đúng theo hướng dẫn sau:

  • Ngày thứ 1: Hãy chọn một ngày, vứt bỏ hết bật lửa, thuốc lá, thuốc lào. Tới khi xuất hiện cảm giác thèm thuốc lá không thể chịu nổi. Bạn ngậm 1 ngụm vừa miệng, khoảng 30ml. Ngậm kỹ súc sâu trong thời gian 30 giây tới 1 phút sau đó nhả ra. Cảm giác thèm thuốc lá sẽ qua đi, nhưng sau 2 tới 3 giờ, cơn thèm sẽ lại xuất hiện. Lúc này bạn hãy tiếp tục súc miệng. Trong ngày đầu tiên cai thuốc, trung bình bạn sẽ súc miệng từ 3 tới 5 lần.
  • Ngày thứ 2 & 3. Những ngày này là đỉnh điểm và mang tính quyết định đến thành công của cả quá trình. Lượng nicotine trong máu của bạn đã cạn, các cơn thèm sẽ dữ dội hơn ngày đầu tiên. Bạn hãy kiên trì sử dụng thuốc cai. Tuyệt đối không được hút thuốc trong thời gian này.
  • Ngày thứ 4 & 5. Các triệu chứng cai thuốc lá bắt đầu giảm dần, tuy nhiên bạn sẽ vẫn thấy thèm thuốc lá. Hãy tránh các môi trường nhiều khói thuốc, tiếp tục duy trì các hoạt động thể lực và súc miệng mỗi khi thèm thuốc cồn cào.
  • Ngày 6 & 7. Bạn sẽ nhận thấy các cơn thèm thuốc sẽ giảm rõ rệt về cường độ và mức độ. Những ngày này bạn sẽ chỉ cần súc miệng từ 1 tới 2 lần. Hãy tiếp tục kiên trì sử dụng hết liệu trình cai thuốc để đạt kết quả tốt nhất.
Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị
Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Thanh Nghị

Kẹo Cai Thuốc Lá Habitrol 4mg

Habitrol Gum (kẹo cai thuốc lá) là sản phẩm hỗ trợ trong việc cai thuốc lá của hãng dược Novartis được sản xuất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.

  • Habitrol Gum được thiết kế dạng kẹo nhai giống như nhai kẹo cao su hay kẹo chinh – gum mà chúng ta nhai hàng ngày. Khi nhai 01 viên kẹo, hoạt chất polacrilex Nicotine trong viên kẹo có tác dụng là nicotine thay thế làm giảm và mất cảm giác thèm thuốc lá thông qua đường tiêu hóa. Khi sử dụng kẹo cai thuốc lá này, người muốn cai thuốc không còn cảm giác thèm thuốc đồng thời khi tạo cảm giác bị khét khi hút thuốc.
  • Kẹo cai thuốc lá này rất phù hợp với người hút thuốc ESSE, Vinataba, Thăng long, Craven (Mèo), White horse (Ngựa), Marlboro, 555, thuốc LÀO…

Công dụng của Kẹo Cai Thuốc Lá Habitrol 4mg

  • Loại bỏ nicotine khỏi cơ thể một cách an toàn
  • Mất đi cảm giác thèm hút thuốc.
  • Tạo sự khó chịu, xa lánh với thuốc lá.
  • Bỏ thuốc rồi rất khó hút lại

LIỀU DÙNG:

  1. Sử dụng loại kẹo Habitrol 2 mg cho người hút dưới 01 bao thuốc (20 điếu/ ngày).
  2. Sử dụng loại kẹo Habitrol 4 mg cho người hút trên 01 bao thuốc (20 điếu/ ngày)
  3. Từ tuần thứ 1 đến tuần thứ 6: dùng 01 viên kẹo trong 1 đến 2 giờ
  4. Từ tuần thứ 7 đến tuần thứ 9: dùng 01 viên kẹo trong 2 đến 4 giờ
  5. Từ tuần thứ 9 đến tuần thứ 12: dùng 01 viên kẹo trong 4 đến 8 giờ

Kẹo cai thuốc lá giúp người muốn cai thuốc đỡ vất vả hơn trong việc cai thuốc lá, năng cao hiệu quả cai thuốc.

Habitrol Gum
Habitrol Gum

Nước Súc Miệng Cai Thuốc Lá Ultra Clean Mouth Wash

Nước súc miệng cai thuốc lá Ultra Clean Mouth Wash giúp thay đổi mùi vị thuốc lá, gây cảm giác ngán thuốc, bạn sẽ dần từ bỏ được thói quen hút thuốc, tránh gây hại cho bản thân cũng như những người xung quanh khi hít phải khói thuốc.

Công dụng của nước súc miệng cai thuốc lá

  • Hỗ trợ làm sạch miệng, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát, tự tin
  • Hạn chế các bệnh viêm lợi, ngừa sâu răng hiệu quả
  • Làm thay đổi mùi vị thuốc lá khi hút, khiến bạn không còn cảm giác kèm thuốc, dễ dàng cai thuốc lá hơn
  • Hạn chế hút thuốc, tránh được những tác hại của khói thuốc gây ra cho cơ thể, cho bạn sức khỏe minh mẫn và phòng chống bệnh tật

Thành phần nước súc miệng Ultra Wash: Water, Glycerin, Magnesium Sulfate, Potassium Chloride, Sodium Chloride, Witch Hazel, Aloe Vera, Boron Citrate, Lithium Sulfate, Peppermint, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Súc miệng với 15ml nước súc miệng trong khoảng 30-45 giây
  2. Không được nuốt nước súc miệng
Nước súc miệng cai thuốc lá Ultra Clean Mouth Wash
Nước súc miệng cai thuốc lá Ultra Clean Mouth Wash

Xịt Smoke Out của Nga (

Có khi phải đến gần như 100% những người nghiện thuốc lá đều biết đến tác hại vô cùng kinh khủng của nó đối với sức khỏe! Tuy nhiên lại chẳng có mấy ai đủ sức mạnh, ý chí để vượt qua chính bản thân mà loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống hàng ngày. Để giúp cho việc cai thuốc lá trở nên đơn giản hơn đôi chút, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra rất nhiều sản phẩm và phương pháp bổ trợ. Toplist xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm rất được ưa chuộng gần đây, đó là: Bình xịt giúp cai thuốc lá Smoke Out

Smoke Out là gì? Xuất xứ từ đâu?

  • Đây là một sản phẩm chuyên dùng cho những nghiện thuốc lá và giờ muốn thoát khỏi nó!
  • Được đóng gói dưới dạng bình xịt, dung tích 30 ml, bạn có thể xịt khoảng 150 lần
  • Sản phẩm được sản xuất tại Nga bởi tập đoàn Hendel. Một tập đoàn chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.
  • Sản phẩm được bán phổ biến tại Nga, Ukraina, Thái Lan, Việt Nam…
  • Ngoài tác dụng giúp cai thuốc lá sản phẩm còn giúp hơi thở thơm mát. Giảm các triệu chứng ho, khó thở khi hút thuốc quá nhiều.

Thành phần chai xịt Smoke out: Bình xịt giúp cai nghiện thuốc lá và nicôtin. Trong thành phần của bình xịt thơm miệng Smoke Out có chứa một hỗn hợp chất chiết xuất thực vật. Chiết xuất từ rễ cây cam thảo bắc, Chiết xuất Mã đề, lá Cỏ xạ hương, lá Thuốc lá, quả cây Hòe (Sophora) – đây là nguồn cytisine tự nhiên, chất này giúp cai thuốc. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh sytisine ngăn chặn cơn thèm thuốc, khi hút gây cảm giác khó chịu. Chiết xuất tự nhiên từ Mã đề và Cam thảo bắc chăm sóc nhẹ nhàng đường hô hấp trên và dưới.

Bình xịt giúp giảm ho, thở nhanh, từ đó tống khứ được các chất ứ đọng trong phổi. Hỗn hợp các thành phần tự nhiên làm giảm nguy cơ xuất hiện các triệu chứng của cơn thèm nicotine. Xịt thơm miệng Smoke Out giúp hơi thở thơm mát và loại bỏ mùi khó chịu của thuốc lá.

Nếu bạn cần một sản phẩm trợ giúp bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn thì Smoke Out là một sự lựa rất đáng cân nhắc thông thường sau 1 tháng kiên trì sử dụng sản phẩm bạn sẽ hoàn toàn cai được thuốc lá vì:

  • Xuất xứ rõ ràng.
  • Được chiết xuất từ thiên nhiên nên tính an toàn cao.
  • Cơ chế cai nghiện rõ ràng và được chứng minh bởi thực nghiệm và các nghiên cứu.
  • Được đóng gói dưới dạng xịt nên rất dễ sử dụng, tính tiện lợi cao.
  • Ngoài việc giúp cai thuốc lá nó còn giúp bảo vệ đường hô hấp trên, tạo hơi thở thơm mát, chống hôi miệng hiệu quả
Dùng sau bao lâu thì cai được?: Theo nhà sản xuất thì sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt, nếu người nào quyết tâm và kiên trì thì thời gian có thể rút ngắn xuống còn 3 tuần.
SmokeOut được phát hành dưới dạng bình xịt. Sử dụng SmokeOut sau khi ăn để thức ăn không cản trở sự hình thành màn bảo vệ trong cổ họng – cơ quan nhận các chất độc hại từ khói thuốc không kém phần hai lá phổi.Hướng bình xịt vào khoang miệng với khoảng cách 5-10 cm, xịt bằng cách ấn không quá 1-2 lần lên bình xịt cô đặc, tốt hơn là khi hít vào để thuốc được thâm nhập sâu hơn vào phổi. Để thanh lọc hệ tuần hoàn máu hiệu quả hơn, có thể được phun vào vùng dưới lưỡi.
Xịt thơm miệng Smoke Out
Xịt thơm miệng Smoke Out

Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ

Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn GalaxoSmithKline là sản phẩm giúp cai thuốc lá hữu hiệu được rất nhiều người tại Mỹ sử dụng. Miếng dán đặc biệt áp dụng công nghệ phủ Smart Control tăng thêm hiệu quả 30% trong quá trình bỏ thuốc lá giúp làm giảm cảm giác mệt mỏi, đắng miệng, thèm thuốc.

Thành phần của miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ.

  • Miếng dán Nicoderm CQ có chứa một lượng nhỏ nicotine.
  • Khi sử dụng cao dán, chất nicotine sẽ được thẩm thấu qua da, đi vào cơ thể một lượng đã được kiểm soát( bởi chất liệu đặc biệt của miếng dán)
  • Lượng nicotine từ cao dán sẽ lưu lại trong khoảng 16-24h bạn sử dụng cao dán giúp hạn chế thèm thuốc của bạn.
  • Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh.

Công dụng của miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ.

  • Miếng dán giúp thay thế và loại bỏ Nicotine ra khỏi cơ thể của người hút thuốc lá.
  • Giúp bạn vượt qua các cơn thèm thuốc, giảm cảm giác mệt mỏi, đắng miệng và thèm thuốc.
  • Cùng với ý chí và quyết tâm giúp bạn cai thuốc thành công.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg.

  1. Đầu tiên bạn sử dụng miếng dán với liều lượng cao, sau đó giảm dần từ từ liều lượng làm cho cơ thể thích nghi dần với sự thay đồi.
  2. Bạn nên dán vào những vùng da dưới bắp tay, bắp đùi, sườn non, cánh tay…
  3. Bạn nên dán vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ.
  4. Bạn nên vệ sinh sạch sẽ, khô ráo trước khi dán miếng dán.
  5. Tuyệt đối phải ngưng sử dụng thuốc và có ý chí quyết tâm cao độ.
Miếng dán Nicoderm CQ
Miếng dán Nicoderm CQ
Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn GalaxoSmithKline là sản phẩm giúp cai thuốc lá hữu hiệu được rất nhiều người tại Mỹ sử dụng.
Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn GalaxoSmithKline là sản phẩm giúp cai thuốc lá hữu hiệu được rất nhiều người tại Mỹ sử dụng.

Nước súc miệng Boni smok

Với những ai nghiện thuốc lá đã từng dùng nhiều cách để cai thuốc nhưng không hiệu quả thì Boni Smok là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm thuộc công ty dược Đông Hải có xuất xứ ở Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng. Công dụng của nước súc miệng Boni Smok là làm sạch khoang miệng, chống viêm lợi, sâu răng, hôi miệng do hút thuốc lá gây nên. Giúp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, từ đó làm giảm cảm hứng khi hút thuốc, sử dụng sản phẩm lâu dài bạn sẽ cảm giác mất đi mùi vị của thuốc, tình trạng nghiện hút thuốc cùng theo đó mà biến mất.

  • Thành phần của nước súc miệng Boni Smok : Nước súc miệng Boni Smok được các chuyên gia về y tế của công ty dược Đông Hải nghiên cứu rất cẩn thận sao cho sản phẩm đưa đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất. Thành phần sử dụng chủ yếu trong nước súc miệng Boni Smok là từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng cũng như đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.
  • Nguyên liệu bao gồm tinh chất hoa bồ công anh, hoa cúc, quế, kim ngân,… cùng một số thành phần chất khác hỗ trợ đem lại tác dụng hiệu quả cho người dùng. Khác với các sản phẩm khác buộc người sử dụng phải ngưng hút thuốc ngay lập tức thì với nước súc miệng Boni Smok không bắt bạn ngưng ngay mà sẽ là ngưng từ từ.
  • Bạn sử dụng nước súc miệng Boni Smok đồng thời với việc hút thuốc, sử dụng được một thời gian, mùi vị của thuốc lá sẽ dần mất đi, đem lại cho bạn cảm giác chán không còn cảm nhận được sự kích thích mà thuốc lá đem lại, từ đó việc hút thuốc của bạn sẽ giảm dần đi rồi biến mất.

Công dụng của nước súc miệng Boni Smok:

  • Công dụng chính của Boni Smok đó là giúp bạn cai thuốc lá. Theo đó thì nước súc miệng Boni Smok sẽ tác động từ nên ngoài làm giảm đi sự hấp dẫn của mùi vị khi hút thuốc, bạn sẽ dần thấy chán ngắt với việc hút thuốc lá mọi lúc mọi nơi và cuối cùng là “xa lánh” những điếu thuốc.
  • Thêm vào đó, Boni Smok còn giúp điều chị các vấn đề về răng miệng như sưng, viêm, hơi thở có mùi hay sây răng. Có thể nói đây là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều công dụng trong một, không cần uống thuốc vào bên trong cơ thể, Boni Smok tác động từ bên ngoài miệng nên rất an toàn. Theo như khảo sát của nhiều khách hàng đã từng sử dụng nước súc miệng Boni Smok thì đa số đều hài lòng với việc sử dụng sản phẩm, thậm chí nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng sử dụng nữa.

Nước súc miệng Boni Smok giá bao nhiêu?: Tiện lợi, tác dụng tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành rẻ là điểm cộng cho Boni Smok. Hiện nay trên thị trường, nước súc miệng Boni Smok được bày bán ở tất cả các hiệu thuộc hoặc những cửa hàng chuyên về mặt hàng thực phẩm chức năng. Mức giá cho một hợp nước súc miệng Boni Smok dao động khoảng từ 100k đến 200k tùy theo dung tích trong từng hộp.

Cách sử dụng nước súc miệng Boni Smok:

  1. Dùng nước súc miệng Boni Smok trước mỗi khi bạn định hút thuốc, lượng dùng khoảng 20ml đến 30ml, đổ vào miệng tiến hành ngậm và súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhổ phần nước đó ra. Tuyệt đối bạn không được nuốt vào bởi nước súc miệng Boni Smok chỉ sử dụng cho việc thích nghi với các cấu chúc của khoang miệng, việc bạn nuốt vào sẽ gây nguy hiểm cho các cơ quan bên trong nếu không hợp.
  2. Sau khi súc miệng bằng Boni Smok xong, nếu bạn có hút thuốc thì thành phần có trong nước súc miệng sẽ phát huy tác dụng cần có của mình đó là khiến vị thuốc lá có cảm giác hơi ngai ngái, đăng đắng ở cổ họng. Thậm chí bạn cầng hút thì vị đắng càng rõ rệt làm bạn thấy thật khó chịu với mùi vị của thuốc lá. Sử dụng sản phẩm trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy mình dần mất đi cảm giác thèm hút thuốc từ đó là bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá của mình luôn.
Nước súc miệng Boni Smok
Nước súc miệng Boni Smok
Bạn sử dụng nước súc miệng Boni Smok đồng thời với việc hút thuốc, sử dụng được một thời gian, mùi vị của thuốc lá sẽ dần mất đi, đem lại cho bạn cảm giác chán không còn cảm nhận được sự kích thích mà thuốc lá
Bạn sử dụng nước súc miệng Boni Smok đồng thời với việc hút thuốc, sử dụng được một thời gian, mùi vị của thuốc lá sẽ dần mất đi, đem lại cho bạn cảm giác chán không còn cảm nhận được sự kích thích mà thuốc lá

Miếng Dán Cai Thuốc Lá Habitrol 21Mg

Miếng dán cai thuốc lá Habitrol với công nghệ thẩm thấu thông minh sẽ cung cấp một lượng nhỏ Nicotine qua da giúp người hút thuốc lá vượt qua được những khó chịu đồng thời gây ức chế quá trình Nicotine tác động tới não làm giảm các triệu chứng thèm và mất đi cảm giác khi hút thuốc lá.

Công dụng của miếng dán cai thuốc Habitrol

  • Loại bỏ nicotine ra khỏi cơ thể bằng cách cung cấp nicotine nông độ thấp theo chiều hướng giảm dần
  • Người hút thuốc lá sẽ không còn cảm giác thèm hút thuốc trong ngày đầu tiên sử dụng
  • Tạo sự xa lánh, chán ghét thuốc lá.
  • Một số người trong quá trình sử dụng mà vẫn cố gắng hút thuốc họ đều cảm thấy rất khó chịu, đắng miệng và hôi,
Liều dùng: Miếng dán 21mg thích hợp với người hút trên 15 điếu thuốc 1 ngày, và sử dụng liên tục trong thời gian 3 tháng theo mức độ giảm dần.
Cách dùng: Lau sạch vùng dán như bả vai, bắp tay, sườn non hoặc các vùng da ít đổ mồ hôi nhất, dán miếng dán vào và lấy tay đè nhẹ trong khoảng thời gian từ 15-20 giây để miếng dán có độ bám tốt nhất vào cơ thể. Dán vào buổi sáng và tháo ra khi đi ngủ theo khuyến cáo
Miếng dán cai thuốc lá Habitrol
Miếng dán cai thuốc lá Habitrol

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?