Top 5 Sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết những công dụng mà các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay đem lại, giúp cho mái tóc duy trì được tình trạng khỏe mạnh, để cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng hạn chế tác hại như ánh nắng hay hóa chất mà cuộc sống hàng ngày đem lại. Bởi việc chọn cho mình một loại một sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là việc rất cần thiết đối bất kì chị em phụ nữ nào. Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Briogeo Farewell Frizz Rosarco Milk Leave-In Conditioning Spray

Một loại xịt dưỡng ẩm siêu nhẹ được tăng cường với sự pha trộn độc đáo của nước hoa hồng nuôi dưỡng, argan và dầu dừa để chế ngự hiệu quả frizz và detangle. Được pha trộn với hỗn hợp đặc trưng của Briogeo của nước hoa hồng cực kỳ bổ dưỡng, argan và dầu dừa, hỗn hợp màu trắng sữa này có hiệu quả làm xoăn tóc, làm mất nếp và phục hồi độ mềm mại, sức mạnh. Giống như sữa Briogeo Farewell Rosarco Milk Reparative khi xịt tạo ra siêu nhẹ và siêu hydrat cung cấp độ ẩm cho tóc khô, căng thẳng. Lý tưởng cho tóc khô, hư tổn và dễ gãy, loại xịt dưỡng này phục hồi độ mềm, độ bền, khả năng quản lý và độ ẩm của tóc, đồng thời đóng vai trò là hàng rào chống nóng hiệu quả. Công thức không nhờn này niêm phong lớp biểu bì tóc để giữ độ ẩm, phục hồi độ bóng và giảm bớt xoăn cứng mà không để lại sự tích tụ sản phẩm. Cách sử dụng của nó cũng rất đơn giản xịt khắp tóc sạch, ẩm, tập trung vào giữa tóc đến ngọn, sau đó bạn có thể sấy khô và tạo kiểu như bình thường.


Giá sản phẩm: 460.000 đồng

Briogeo Farewell Frizz Rosarco Milk Leave-In Conditioning Spray
Briogeo Farewell Frizz Rosarco Milk Leave-In Conditioning Spray

Ouai Rose Hair & Body Oil

Ouai Rose Hair & Body Oil giống một loại dầu thơm đa năng có thể được sử dụng trên mái tóc và cơ thể của bạn. Sự pha trộn độc đáo của các thành phần như dầu shea và dầu absinthium hydrat và dầu hoa hồng sẽ giúp giảm sẹo và các vết đỏ. Ngoài ra còn có hương vải thiều, gỗ tuyết tùng và bergamot, thêm vào đó là hương thơm ahhhmazed. Những gì nó làm là giúp cho tóc bạn tạo được nhiều kiểu như thẳng, lượn sóng, xoăn, cuộn, bất kể tóc của bạn là gì. Dầu chống lại mái tóc xoăn cứng, nuôi dưỡng và mang lại vẻ bóng mượt, độ bóng cao. Nó làm ẩm cho da khô, xỉn màu, thêm sự mềm mại trong khi mang lại một làn da sáng tuyệt đẹp. Loại dầu này được gọi là dầu có mùi thơm nhất từ trước đến nay. Nó mang lại cho bạn một kết quả thực sự. Bạn chỉ cần kết hợp hai lần xịt với dầu xả sau đó xả tóc và nó khiến tóc bạn cảm thấy vô cùng mềm mại và mượt mà, ban thậm chí không cần thêm bất kỳ loại serum nào sau đó. Điều này sẽ đặc biệt tuyệt vời cho những người có mái tóc thô, vì nó sẽ bảo vệ và thuần hóa mái tóc của bạn mà không bị nhờn. Ouai Rose Hair & Body Oil có kết cấu siêu nhẹ, nó mềm mại và nó thực sự thấm sâu vào lớp biểu bì. Nhìn chung, bạn thực sự sẽ thích điều này cho cơ thể, nhưng bạn sẽ hoàn toàn thích nó cho mái tóc của mình.


Giá sản phẩm: 633.000 đồng

Ouai Rose Hair & Body Oil
Ouai Rose Hair & Body Oil

Design.Me Gloss.Me Cannabis Sativa Seed Oil Hair Serum

Gloss.ME cung cấp độ bóng tối đa cho tất cả các loại tóc làm cho mái tóc của bạn đẹp mượt và mềm mại khi chạm vào. Gloss.ME nhẹ nhàng nuôi dưỡng tóc để ngăn ngừa chẻ ngọn và gãy rụng trong khi tăng cường các sợi tóc. Nó không chỉ chống lại sức nóng mà còn chống lại frizz và niêm phong độ ẩm để có thêm một lớp tỏa sáng. Gloss.ME thực hiện tất cả những điều này với công thức 100% thuần khiết và sulfate, paraben, gluten và PETA được chứng nhận, đảm bảo sẽ là người bạn của mái tóc của bạn. Bạn có thể sử dụng nó hai đến ba lần một ngày và mái tóc của bạn trông tươi mới và siêu khỏe mạnh. Chắc chắn rằng huyết thanh tóc này hấp thụ hoàn toàn vào tóc của bạn khiến nó trông tươi mới và được duy trì tốt. Bạn nên sử dụng nó sau khi gội đầu và khi bạn hoàn thành xong sẽ không có tóc xoăn và tóc bạn trông không bóng nhờn. Nó thậm chí còn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Chỉ sau hai ngày bạn có thể thấy và cảm nhận sự khác biệt. Dầu hạt sativa, còn được gọi là dầu hạt cây gai dầu được chiết xuất bằng hạt cây gai dầu ép lạnh được tìm thấy trên cây gai dầu, không chứa bất kỳ nồng độ CBD hoặc THC nào. Gloss.ME là sự pha trộn ban đầu của Cannabis Sativa, Seed Oil và Rice Bran Oil cho phép những sợi tóc bị hư tổn nhất trở nên mềm mại khi chạm vào với độ bóng đáng giá. Hãy thêm Gloss.ME vào thói quen của bạn và tái tạo lại mái tóc mỏng manh.


Giá sản phẩm: 552.000 đồng


Gloss.Me Cannabis Sativa Seed Oil Hair Serum
Gloss.Me Cannabis Sativa Seed Oil Hair Serum

Missio Styling Cream

Kem tạo kiểu Missio Styling Cream hiệu quả cho bất cứ ai với bất kỳ loại tóc. Nếu bạn luôn muốn thay đổi kiểu tóc một cách thường xuyên thì có một sản phẩm đa năng là chìa khóa khi nói đến chăm sóc tóc. Mái tóc có nhiều kết cấu và một loại kem tạo kiểu giống như người bạn tốt nhất mà bạn không bao giờ biết bạn cần. Về cơ bản, Missio Styling Cream là một loại sản phẩm giữ nếp cho phép mái tóc tự nhiên của bạn không bị xoăn và phồng. Mùi hương của nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy bất ngờ và thích thú. Nó có hương vanilla và gỗ đàn hương với sự pha trộn của hương cam và quýt. Tuy nhiên giá của nó lại khá dễ chịu và phù hợp cho mọi người. Nhưng điều mà bạn chắc chắn thích nhất ở sản phẩm này là thành phần. Nước ép lá lô hội hữu cơ giúp giàu vitamin, giữ ẩm và làm dịu rất nhiều. Chiết xuất từ hạt đậu nành nuôi dưỡng, làm mượt và dưỡng tóc ( dành cho những bạn có mái tóc khô ). Dừa, bơ, jojoba và dầu hạt hướng dương, bơ hạt mỡ cũng hỗ trợ sự phát triển của tóc khỏe mạnh và thêm độ ẩm và bóng mượt. Trái cây hỗn hợp giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ tóc khỏi bị phá vỡ, làm rõ, tăng cường, trẻ hóa và hydrat hóa tóc.


Giá sản phẩm: 600.000 đồng


Missio Styling Cream
Missio Styling Cream

Oribe Imperméable Anti-Humidity Spray

Bảo vệ tóc khỏi bị rối ngay cả trong những ngày và đêm, loại xịt hoàn thiện chống ẩm này là quá đủ để bảo vệ các kiểu tóc khó kiếm của bạn. Nó giúp tăng tuổi thọ của bất kỳ kiểu tóc nào trong bất kỳ khí hậu nào, thêm kết cấu tinh tế và giữ trong khi chiến đấu với xoăn cứng. Nó rất phong phú và đem lại kết quả tốt cho mái tóc của bạn, đó là tất cả các đặc điểm của thương hiệu chăm sóc tóc Oribe. Mang lại những sợi tóc mượt mà của bạn từ những tác động gây tử vong của độ ẩm với Xịt chống ẩm Oribekhông thấm nước, một loại xịt hoàn thiện có kết cấu tinh tế với lợi ích bảo vệ mạnh mẽ. Chỉ là điều nếu độ ẩm hoặc thời tiết tàn phá trên mái tóc khô, xoăn hoặc khóa thẳng mượt mà của bạn, loại xịt tốt này có lá chắn chống ẩm cũng như chống tia UV và giữ ánh sáng. Panthenol làm phồng chân tóc để làm dày và pro-vitamin B5 làm dày, tạo điều kiện và tạo khối mềm mại. Sử dụng nó trên tóc thành phẩm để chặn xoăn cứng, thiết lập phong cách của bạn và thêm kết cấu, hoặc áp dụng trước khi tạo kiểu.


Giá sản phẩm: 506.000 đồng

Oribe Imperméable Anti-Humidity Spray
Oribe Imperméable Anti-Humidity Spray

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?