Top 8 Sản phẩm cứu tinh cho vết thương hở, trầy xước

Bất kỳ ai cũng đã, đang và sẽ trải nghiệm một vài vết thương hở ở một thời điểm nào đó trong đời. Vết thương hở thường là những vết bỏng nhẹ, trầy xước do va chạm, ngã xe… do không quá nặng nên thường được điều trị tại nhà. Trong trường hợp xảy ra tai nạn nghiêm trọng, hãy gọi 115 và cảnh sát giao thông hoặc chăm sóc y tế ngay lập tức nếu như chảy máu nhiều. Với trường hợp nhẹ hơn có thể điều trị tại nhà thì bạn cần sở hữu một trong những sản phẩm cứu tinh cho vết thương hở dưới đây.

Appolo Wound Gel

Appolo Wound Gel có Công thức ưu việt, được cấp bằng sáng chế của LB Nga năm 2000. Appolo Wound Gel tác dụng nhanh, gần như ngay lập tức và ệnh nhân cảm nhận sự thoải mái ngay lập tức. Sản phẩm giúp Giảm đau nhanh, giúp Bệnh nhân có cảm giác dễ chịu, hồi phục tâm lý nhanh chóng.


Appolo Wound Gel Sử dụng trực tiếp trên bề mặt vết thương. An toàn tuyệt đối cho Bệnh nhân, Bệnh nhân được bảo vệ kịp thời và không còn bị nhiễm trùng lại đồng thời giúp ngăn ngừa hình thành sẹo.


Chỉ định

APPOLO Wound Gel giúp điều trị các vết thương cấp tính và mãn tính:

  1. Loét tại chỗ.
  2. Tổn thương hoại tử do biến chứng tiểu đường.
  3. Loét do tỳ đè.
  4. Bỏng..
  5. Vết thương, vết cắt sâu.
  6. Loét dạ dày
  7. Tá tràng.
  8. Viêm xoang có mủ.
  9. Vết thương phóng xạ.

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi một lớp APPOLO Wound Gel dày từ 1-7mm (tùy thuộc tình trạng vết thương) trên vết thương đã làm sạch, sau đó cố định bằng băng gạc thông thường.

Giá bán tham khảo: 375.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://www.beeking.com.vn/thiet-bi-y-te/appolo-dieu-tri-vet-thuong-ho-1.html

APPOLO Wound Gel
APPOLO Wound Gel

Gel điều trị vết thương hở RESANFIN AQUA

Trong các hoạt động hàng ngày, chúng ta thường khó tránh khỏi những vết cắt, vết xước, thậm chí là vết mổ khi thực hiện phẫu thuật. Thông thường các vết thương sẽ tự lành lại theo cơ chế lành thương tự nhiên của da hoặc có sự hỗ trợ của thuốc liền vết thương. Nhưng đôi khi chúng ta gặp phải trường hợp tình trạng vết thương nặng hơn do sự tấn công của nhiều yếu tố có hại. Khi đó quá trình chăm sóc vết thương trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Một bước đột phá mới của khoa học trong chăm sóc vết thương – RESANFIN AQUA, với công nghệ sản xuất hiện đại giúp diệt khuẩn, đánh bay màng Biofilm, tối ưu pH, độ ẩm cho vết thương, thúc đẩy nhanh quá trình lành thương và an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.


Thành phần


Purified water, Sodium chloride, Hypochlorous acid, Sodium hypochloride, Ozone, Hydrogen peroxide, Singlet oxygen, Carbomer, Triethanolamine.


Cơ chế tác dụng của RESANFIN AQUA


RESANFIN AQUA tiêu diệt vi khuẩn và nấm theo 3 giai đoạn:

  1. Giai đoạn 1: Với công nghệ ECA tạo thế điện hoá cao trong RESANFIN AQUA làm xốp màng tế bào vi khuẩn và nấm.
  2. Giai đoạn 2: Các phân tử mang thế điện hoá cao và tính oxy hoá mạnh trong RESANFIN AQUA (HClO, HO, ClO*…) xâm nhập vào trong bào tương thông qua lỗ xốp trên màng.
  3. Giai đoạn 3: Các phân tử oxy hoá mạnh liên kết và gây bất hoạt các phản ứng chuyển hoá diễn ra trong bào tương (ribosome, ti lạp thể…), khiến vi sinh vật chết đi.

RESANFIN AQUA – sản phẩm tối ưu cho vết thương


  • Diệt màng Biofilm: RESANFIN AQUA có thành phần chính là HClO đã được nghiên cứu là có khả năng phá vỡ các cấu trúc của Biofilm, thấm vào bên trong màng và tiêu diệt vi khuẩn.
  • Diệt khuẩn mạnh: Vi sinh vật cần một nguồn cung cấp năng lượng ổn định để tồn tại. RESANFIN AQUA làm mất tính ổn định đó, nâng cao điện tích và tạo ra một môi trường trong đó vi khuẩn không thể tồn tại. Chênh lệch năng lượng giữa RESANFIN AQUA sẽ giết 1 triệu E.coli sau 30 giây
  • An toàn: RESANFIN AQUA hoạt động giống như hệ thống miễn dịch của con người. HClO – được tạo ra nhờ công nghệ ECA bằng cách kết hợp giữa nước, muối (NaCl) và điện – là một trong những chất khử trùng tự nhiên mạnh nhất. Trong cơ thể, HClO được sản xuất bởi bạch cầu, vì vậy hợp chất này hoàn toàn không hề xa lạ với cơ thể, không khởi tạo nên các phản ứng miễn dịch loại thải. Do đó, HClO an toàn và không độc hại với cơ thể. Vì vậy RESANFIN AQUA an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, bao gồm các đối tượng đặc biệt như trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ cho con bú và người cao tuổi.
  • Tối ưu độ ẩm, pH: RESANFIN AQUA có cấu trúc là gel thân nước, sẽ giúp duy trì độ ẩm che phủ lên các đầu mút dây thần kinh, từ đó giảm đau rõ rệt tại vết thương. Lớp gel này giúp cân bằng độ ẩm, pH tại vết thương, thúc đẩy các tế bào di chuyển và khuếch tán, mô hạt được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong một môi trường lành thương sinh lý, từ đó đẩy nhanh quá trình lành thương tự nhiên. Như vậy RESANFIN AQUA giúp làm sạch vết thương tại chỗ – hạn chế tình trạng viêm nhiễm, đồng thời tăng tổ chức hạt, giúp vết thương mau lành.

Chỉ định

  1. Hỗ trợ điều trị các vết thương cấp tính và mạn tính trên da và niêm mạc, đặc biệt là các vết thương như loét chân, các vết loét do bệnh đái tháo đường, các vết nứt, các vết loét tỳ đè và các vết loét do nguyên nhân khác.
  2. Hạn chế phát triển các triệu chứng viêm cân mạc, viêm gân, nhiễm trùng.
  3. Hạn chế sự tăng sinh của màng sinh học (màng Biofilm) tại vết thương.
  4. Phòng ngừa tái phát các bệnh do nấm.
  5. Hỗ trợ điều trị các vết côn trùng cắn.

Các đặc tính của sản phẩm


  • Ngăn ngừa, hạn chế sự hình thành màng Biofilm tại vết thương.
  • Kháng viêm, giảm sự tập hợp các loại vi khuẩn và yếu tố có hại.
  • Loại bỏ các mô bị tổn thương và mô hoại tử.
  • Tối ưu hóa độ ẩm và pH sinh lý tại vết thương.
  • Giảm tạo vẩy, giảm co kéo tại vết thương.
  • Thúc đẩy quá trình hình thành mạch máu, tăng sinh mô hạt và biểu mô hóa một cách hiệu quả, giúp thu hẹp diện tích vết thương và đẩy nhanh quá trình lành thương.
  • Không gây tổn thương các tế bào đang hình thành, không kích ứng da và niêm mạc, an toàn khi sử dụng cho trẻ em và phụ nữ có thai.
  • Tương thích với các loại vật tư y tế khác.
Gía bán tham khảo: 610.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://czpharma.vn/san-pham/resanfin/
RESANFIN AQUA
RESANFIN AQUA

Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin

Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin được nhập khẩu từ Mỹ, có công dụng vượt trội giúp giảm đau tối đa những vết thương, vết cắt, vết bỏng nhẹ, ngăn ngừa nhiễm trùng, mờ sẹo nhanh chóng. Cực kỳ tiện dụng khi dược Mỹ Phẩm này có trong hộp y tế nhà bạn hoặc có trong túi xách, ngăn kéo bàn làm việc của bạn…. Có Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin không lo bị thương.


Đối tượng sử dụng: người lớn và trẻ em trên 2 tuổi bị vết thương nhỏ, vết cắt, vết phỏng nhẹ, muỗi chích, côn trùng cắn… thậm chí là mụn trứng cá.

Thành phần chính: Bacitracin (500 đv), Neomycin (3,5 mg), Polymyxin B (10.000 đv), Pramoxine HCl (10 mg). Thành phần không hoạt động: White Petrolatum.


Đặc điểm nổi bật của Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin


  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh cho da, đặc biệt, vết thương hở rất dễ nhiễm khuẩn nhất bởi là nơi tập trung nhiều vi khuẩn
  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin hiệu quả trong vòng 24 giờ, vượt trội hơn so với những loại thuốc kháng sinh khác.
  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin hỗ trợ không để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ cho da.
  • Với dược phẩm sáp nhũ hóa, methylparaben, dầu khoáng…. mang lại hiệu quả cao, vết thương mau lành, giảm đau, không để vết thương nhiễm trùng và giảm nguy cơ xuất hiện sẹo.

Công dụng chính Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin


  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin hỗ trợ cầm máu, giúp vết thương nhỏ mau lành, giảm đau rát.
  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin Bảo vệ vết thương hở trong vòng 24h giờ, tránh nhiễm trùng lở loét.
  • Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin Giảm sự xuất hiện của sẹo sau khi vết thương lành.

Hướng dẫn sử dụng Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin


  1. Cho một lượng nhỏ Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin vào đầu ngón tay, thoa nhẹ vào vị trí vết thương hở. Bạn có thể băng vết thương bằng gạc vô trùng sau khi thoa thuốc, sử dụng khoảng 1 - 3 lần/ ngày.
  2. Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin Chỉ được dùng bôi ngoài da.

Giá bán tham khảo: 169.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.shophangmy.vn/kem-mo-dieu-tri-vet-thuong-neosporin-first-aid-antibiotic-pain-relieving-ointment-14.2g/

Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin
Kem Mỡ Điều Trị Vết Thương Neosporin

Gel Điều Trị Vết Loét Deroyal Multidex Ref46-712

Gel điều trị vết loét Deroyal Multidex REF46-712 có thành phần là Mantodex trin NF, Acid ascorbic...có tác dụng hiệu quả trên: Loét da có nhiễm trùng hoặc không nhiễm trùng; loét tì đè do bệnh nhân nằm lâu; loét chân, vết thương ở chân lâu lành do biến chứng của đái tháo đường; loét do bệnh lý mạch máu; loét sâu một phần hay toàn phần; cho mọi vết loét từ độ II, III, IV; vị trí hiến mô, ghép da...vết mổ nhiễm trùng lâu khỏi; loét do bỏng nặng; vết thương do chấn thương lâu lành.


Multidex gel được chế tạo đặc biệt bằng cách thêm nước và Glycerin vào Multidex bột để tạo dạng gel thích hợp cho vết loét khô. Lâm sàng cho thấy Multidex gel có đặc tính và hiệu quả giống như dạng bột, mặt khác dễ sử dụng hơn đối với những vùng đặc biệt của cơ thể.


Thành phần

  1. Dược chất chính: Mantodex trin NF, Acid ascorbic
  2. Loại thuốc: Thuốc dùng ngoài da
  3. Dạng thuốc, hàm lượng: 12g/ tuýp/ hộp

Công dụng

Bột Multidex hiệu quả trên:

  • Loét da có nhiễm trùng hoặc không nhiễm trùng: Loét tì đè do bệnh nhân nằm lâu; Loét chân, vết thương ở chân lâu lành do biến chứng của đái tháo đường; Loét do bệnh lý mạch máu. Loét sâu một phần hay toàn phần; Cho mọi vết loét từ độ II, III, IV. Vị trí hiến mô, ghép da...
  • Vết mổ nhiễm trùng lâu khỏi.
  • Loét do bỏng nặng.
  • Vết thương do chấn thương lâu lành

Cách dùng

Thuốc bôi.

Liều dùng

  1. Với vết loét nông: bôi một lớp dầy khoảng 0.6 cm trên toàn bộ vết loét.
  2. Với vết loét sâu: đắp đấy vết loét cho bằng với mặt da, lưu ý để thuốc len vào hết các ngóc ngách của vết loét.
  3. Băng lại bằng băng không dính và thoáng để giữ vệ sinh vết loét. Thay băng mỗi ngày một lần đối với vết loét tiết dịch ít và vừa, hai lần với vết loét tiết dịch nhiều.

Giá bán tham khảo: 360.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://nhathuoclongchau.com/trang-thiet-bi-y-te/multidex-85g-1085.html

Gel điều trị vết loét Deroyal Multidex REF46-712
Gel điều trị vết loét Deroyal Multidex REF46-712

Gel Điều Trị Vết Thương Hở STRATAMED

Gel ngăn ngừa và điều trị sẹo Stratamed được sản xuất tại Thụy Sĩ bởi hãng Stratapharma, là sản phẩm áp dụng công thức gel silicone đầu tiên trên thế giới sử dụng trên vết thương hở, sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong hỗ trợ điều trị sẹo. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sĩ.


  • Gel Stratamed dạng silicone tự khô nhanh có khả năng kích thích các tế bào da mới phát triển với tốc độ cao hơn, rút ngắn thời gian chữa lành vết thương.
  • Cung cấp độ âm, giúp vùng da bị thương tổn không bị khô, hạn chế được tình trạng ngứa hoặc tệ hơn là thâm sẹo.
  • Gel làm tăng hydrat hóa của các tầng lớp sừng, do đó tạo điều kiện quy định về sản xuất nguyên bào sợi và giảm sản xuất collagen. Kết quả sẹo phẳng và mềm hơn. Stratamed cho phép làn da để “thở
  • Giảm ngứa nhanh, không gây khó chịu.

Các loại tổn thương có thể sử dụng Gel Stratamed

  1. Vết thương hở do trầy xước, vật nhọn cắt.
  2. Điều trị vết thương do bỏng (gel làm mát, dịu da, không để lại sẹo)
  3. Điều trị sẹo rỗ, thâm do mụn gây ra.

Hướng dẫn sử dụng


Đối với các vết thương hở bạn cần chú ý đến vấn đề vệ sinh, hạn chế dùng tay gãi hoặc để da tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn ở môi trường bên ngoài. Để Gel Stratamed phát huy được hiệu quả tốt nhất, bạn cần sử dụng đúng theo hướng dẫn sau đây:

  1. Vệ sinh vết thương sạch sẽ bằng nước muối.
  2. Dùng bông y tế hoặc bông tẩy trang để thấm khô lớp dịch, chất lỏng do vết thương tiết ra.
  3. Bôi 1 lớp gel phủ đều lên vết thương, gel sẽ tự khô trong vòng 4 – 6 phút
  4. Để có kết quả tốt nhất bạn nên để gel Stratamed trên da liên tục 24 giờ, nếu có tắm gội bạn có thể bôi thêm 1 lần nữa để bảo vệ vùng da bị tổn thương và giúp vết thương nhanh lành hơn.


Gía bán tham khảo: 470.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://giahanpharmacy.vn/san-pham/gel-dieu-tri-vet-thuong-ho-stratamed.html

Gel Điều Trị Vết Thương Hở STRATAMED
Gel Điều Trị Vết Thương Hở STRATAMED

Thuốc Bôi Vết Thương Hở Zinksalbe Dialon

Thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon giúp kháng khuẩn và chữa lành các thương tổn trên da. Dạng thuốc mỡ có tác dụng làm lành các vết rách, vết trầy xước, các vết bỏng nhẹ và vết bỏng trên da. Thành phần chứa kem, giúp sát trùng nhẹ nhàng và ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây hại để ngăn ngừa viêm nhiễm các vết thương.


Thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon bao phủ vết thương một cách nhẹ nhàng, giúp làm mát, làm dịu vết thương. Đồng thời tránh tình trạng mất nước giúp chữa lành các vết thương một cách nhanh chóng. Zinksalbe Dialon với công thức làm lành nhẹ nhàng không chứa gluten, lactose hay các chất gây hại đến da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về tác dụng và phù hợp với cả da của trẻ em.


Ứng dụng

  • Hỗ trợ điều trị bệnh cấp tính và mãn tính eczema (ngứa)
  • Ngứa, mẩn đỏ, phát ban, nổi mề đay, côn trùng cắn
  • Phát ban tã ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ(viêm da)
  • Tổn thương bề mặt da hoặc các vết thương hở trên da

Công dụng thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon


  • Hỗ trợ quá trình tái sinh tự nhiên của dA
  • Kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm
  • Làm dịu và làm se các vết thương nhỏ các vết rách, vết trầy xước, các vết bỏng nhẹ
  • Giữ ẩm và làm mềm các vết thương

Thành phần thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon

  1. 1 g thuốc mỡ chứa 100 mg oxit kẽm
  2. Ngoài ra còn chứa: cetylstearyl alcohol, Vaseline, tá dược trắng, rượu sáp len
Hướng dẫn sử dung
Xoa một lớp mỏng lên vết thương một lần hoặc một vài lần trong ngày. Có thể che phủ bằng gạc

Gía bán tham khảo: 165.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://kenhxachtayduc.com/products/thuoc-boi-vet-thuong-ho-zinksalbe-dialon/
Thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon
Thuốc bôi vết thương hở Zinksalbe Dialon

Healit gel

Các loại gel bôi đặc trị cho vết thương hở vừa có tác dụng bảo vệ vết thương khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế nhiễm khuẩn, vừa tối ưu hóa độ ẩm, pH tại vị trí vết thương tạo điều kiện cho lành thương ướt, rút ngắn thời gian lành thương. Gel Healit bôi vết thương hở – một sản phẩm từ Cộng Hòa Séc đã được cấp bằng phát minh độc quyền, không chỉ phù hợp để sơ cứu vết thương hở mà còn đặc biệt phù hợp với các vết thương mãn tính.


Thành phần

Healit gồm 3 thành phần:

  1. Thành phần chính: Copolymer 2-hydroxyethyl methacrylate
  2. Tá dược bào chế dạng Hydrogel: Macrogol 300 và nước cất.

Cơ chế tác dụng

Healit tác động thông qua 3 cơ chế:

  • Thu hồi gốc tự do dư thừa: Đây là cơ chế đặc trưng nhất, giúp Healit nổi bật giữa những dòng sản phẩm trị thương hiện nay trên thị trường. Với cấu trúc đặc trưng chứa nhóm amin có hiệu ứng chắn không gian, Healit sẽ tác dụng lên các gốc tự do để biến chúng thành các gốc nitroxit bền vững từ đó thu hồi được các gốc tự do dư thừa sản sinh quá mức trong giai đoạn viêm, đưa nồng độ gốc tự do về mức sinh lý. Nhờ đó, ngăn được tác động bất lợi của gốc tự do và đẩy nhanh quá trình lành thương của vết thương.
  • Tối ưu hóa độ ẩm, pH: Nhờ cấu trúc hydrogel có khả năng trương nở gấp 10 lần thể tích, Healit sẽ hút và giữ lại tại vết thương các dịch tiết có chứa nhiều chất dinh dưỡng, kháng thể và yếu tố tăng trưởng. Lớp hydrogel này giúp giữ độ ẩm, pH tại vết thương luôn ổn định, các tế bào di chuyển dễ dàng, mô hạt được hình thành và phát triển mạnh mẽ trong một môi trường lành thương sinh lý.
  • Hàng rào polymer hạn chế nhiễm khuẩn: Healit tạo một hàng rào polymer giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài vào vết thương, đề phòng bội nhiễm và bảo vệ mô hạt đang hình thành.

Với những đặc tính ưu việt của Copolymer of 2-hydroxyethyl methacrylate, Healit đã mang đến nhiều tác dụng quan trọng:


  • Rút ngắn thời gian liền thương: Quá trình lành thương được diễn ra trong môi trường sinh lý tối ưu: độ ẩm và pH được luôn ổn định, nồng độ gốc tự do được kiểm soát ở mức sinh lý, các tế bào miễn dịch được phát huy tối đa tác dụng. Kết quả là mô hạt được hình thành và phát triển mạnh mẽ, thời gian liền thương được rút ngắn đáng kể.
  • Giảm đau: Khi vết thương được giữ ẩm, không đóng vảy, không bị co kéo và được duy trì tại pH sinh lý sẽ giúp giảm đau tại chỗ rất rõ rệt (đặc biệt là vết thương mất da nhiều, vết bỏng,…).
  • Hạn chế sẹo xấu: Các mô mới hình thành được bảo vệ bởi lớp gel polymer, bề mặt vết thương được hoàn thiện đồng nhất, hạn chế tình trạng sẹo co kéo. Đặc biệt, việc kiểm soát nồng độ ROS (gốc tự do) cũng làm giảm nồng độ H2O2, rút ngắn thời gian viêm tại vết thương, từ đó làm giảm rõ rệt việc lắng đọng quá mức collagen. Kết quả là hình thành sẹo mỏng, mềm, đồng nhất, làm tăng tính thẩm mỹ và giảm thiểu hạn chế chức năng vận động của bệnh nhân.
  • An toàn: Do có kích thước phân tử rất lớn, Copolymer 2- hydroxyethylmethacrylate không thể bị hấp thu hay khuếch tán vào máu hoặc dịch kẽ mà chỉ có tác dụng tại chỗ, không gây tác dụng toàn thân, không gây kích ứng, dị ứng, do vậy an toàn với mọi đối tượng.
  • Không dính, dễ thay băng: Với dạng gel thân nước của gel Healit giúp thay băng và vệ sinh vết thương dễ dàng, không dính, không gây tổn thương cho những mô mới hình thành.

Chỉ định

Healit gel được dùng trên những vết thương hở cấp tính và mạn tính trên da như các vết trầy xước, nứt núm vú, rách da, vết thương hậu phẫu, bỏng,… hay các vết loét do tỳ đè, tiểu đường, vết thương chậm liền,…Healit sử dụng để bôi trong trường hợp nứt kẽ hậu môn, trĩ ngoại.


Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng theo trình tự 4 bước như sau:

  1. Bước 1: Rửa sạch vết thương bằng các dung dịch rửa thích hợp
  2. Bước 2: Bôi một lớp gel mỏng lên vị trí vết thương (độ dày tối đa: 1mm)
  3. Bước 3: Sử dụng gạc không thấm nước để đắp lên vết thương
  4. Bước 4: Băng che vết thương lại bằng các loại gạc thông thường khác. Thời gian thay băng từ 12-48 giờ, tùy thuộc vào tình trạng vết thương.

Giá bán tham khảo: 315.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://healit.vn/gel-tri-vet-thuong-ho/
Healit gel
Healit gel

Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản

Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản giúp liền da nhanh chóng khi bị đứt tay chân, xước măng rô, là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ, kem thoa làm dịu mát cảm giác nhức xót, làm lành da, tăng đàn hồi của da, tái tạo da mới mịn màng không để lại sẹo .


Ưu điểm Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản

  • Trọng lượng 10gr nhỏ gọn, tiện lợi khi đi công tác, du lịch hoặc tham gia thể thao…Xử lý nhanh các vết thương hở, vết xước cạnh móng tay, chân, vết trầy nhỏ, phồng chân, mụn rộp…
  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí
  • Hiệu quả trị vết thương với các thành phần được chiết xuất từ các chất an toàn cho cơ thể

Công dụng Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản 10g:


  • Giảm triệu chứng đau rát do va đập, trầy xước gây ra như vết thương hở, trầy da, trầy móng, xước da tay, da chân phồng rộp chân do mang giày, nổi mụn nhọt, nứt nẻ.
  • Là loại gel trong suốt nên có thể nhìn thấy tiến triển lành da của vết thương.Giúp phục hồi nhanh chóng vùng da bị tổn thương
  • Giúp tăng khả năng đẩy nhanh quá trình lành vết thương
  • Giúp làm giảm tiết diện vết sẹo và làm mờ vết sẹo
  • Hạn chế sẹo xấu cải thiện thẩm mỹ ở vùng da bị đau
  • Giúp kích thích sự hình thành collagen một cách có kiểm soát
  • Tăng tính đàn hồi cho da, san bằng sẹo lõm, ngăn sẹo lồi
  • Củng cố liên kết collagen giúp da căng mịn, hồng hào
  • Bảo vệ sự xâm nhập của vi khuẩn vào các vết thương hở
  • Gel trong suốt, khi thoa lên vết thương rất nhanh khô và tạo nên một lớp màng mỏng bảo vệ vùng da bị tổn thương và tránh bị nhiễm trùng da do việc tiếp xúc vết thương với nước, các chất tẩy rửa trong khi làm việc nhà
  • Giúp bảo vệ da dưới các tác động bên ngoài.
  • Giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm vừa kích thích tái tạo da tăng sự đàn hồi trẻ hóa làn da
  • Ngoài các công dụng của Gel trị nêu trên thì cơ thể cần phải được nạp vào một chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp vết thương mau lành, bổ sung các chất giàu vitamin C trong cam, quýt, bưởi, ổi, dưa gang, rau cải, mùi tây… hay một số thực phẩm giàu Acid Folic gồm cá, rau xanh, gan động vật, các hạt nảy mầm lúa mì, giá đỗ…Bổ sung cả vitamin E trong thực đơn hàng ngày cũng là một cách để giảm vết thương hiệu quả vì đã bổ sung đủ một lượng dầu cần thiết cho vùng da cũng như móng khô ráp, dễ bong tróc
  • Sản phẩm rất tiện lợi khi sử dụng, như lọ sơn móng tay với đầu cọ dạng chổi mềm, rất dễ dàng để che phủ toàn bộ vết thương mà làm đau rát.

Thành phần Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản:

  1. Pyroxylin: 12 g (lớp phủ được hình thành để bao phủ khu vực bị ảnh hưởng)
  2. Phụ gia: isopropyl palmitate, dầu thầu dầu, dl-camphor, tocopherol acetate, ethyl acetate, butyl acetate, benzyl alcohol, isopropanol.
Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch và khử trùng vết thương.
Sau đó lấy một lượng gel vừa đủ và thoa một lớp mỏng lên toàn bộ vùng da bị trầy xước.

Giá bán tham khảo: 202.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://konni39.vn/products/gel-tri-xuoc-tay-tri-dut-tay-sakuma-nhat-ban-10g
Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản
Gel trị xước tay, trị đứt tay Sakuma Nhật Bản

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?