Top 8 Sản phẩm đặc trị hôi miệng hiệu quả nhất hiện nay

Căn bệnh hôi miệng ngày càng gia tăng tại Việt Nam, theo thống kê 20% dân số nước ta mắc chứng hôi miệng. Tuy không phải căn bệnh nan y nhưng nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ trở thành chứng hôi miệng kinh niên rất khó chữa. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hôi miệng như khô miệng, viêm họng hạt, đau răng, viêm chân răng, tụt lợi, viêm nướu lợi, nhiệt miệng, lở mép, viêm tuyến nước bọt và các bệnh lý khác trong khoang miệng … Hôi miệng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người bệnh, trở thành rào cản lớn trong vấn đề giao tiếp hàng ngày. Điều trị hôi miệng dứt điểm là mong muốn của nhiều người không may mắc phải căn bệnh khó nói này. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đặc trị hôi miệng. Hãy cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm đặc trị hôi miệng hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Thảo dược trị hôi miệng An Tâm Đường

Hôi miệng hoặc hơi thở có mùi hôi là chuyện thường thấy ở nhiều người mạnh khỏe gồm cả nam và nữ, nhất là khi thức giấc vào buổi sáng. Hôi miệng có nhiều nguyên nhân như khô miệng, viêm họng hạt, đau răng, viêm chân răng, tụt lợi, viêm nướu lợi, nhiệt miệng, nở mép, viêm tuyến nước bọt và các bệnh lý khác trong khoang miệng … Hôi miệng gây ảnh hưởng rất nhiều tới nếp sống của người bị bệnh và gây ảnh hưởng tâm lý rất không tốt, là rào cản lớn trong vấn đề giao tiếp hàng ngày. Sản phẩm thảo dược trị hôi miệng của Đông Y An Tâm Đường dành cho người hôi miệng. Thảo dược trị hôi miệng an tâm đường là rào cản để các nguyên nhân gây bệnh khoang miệng không thể phát triển. Sản phẩm được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá là rất hiệu quả trọng việc hỗ trợ đặc trị hôi miệng cho người bệnh.

  • Thảo dược trị hôi miệng An Tâm Đường với các loại thảo dược có mùi thơm thảo mộc, vị hơi the rất dễ chịu giúp bạn khử mùi hơi thở vô cùng nhanh chóng và hiệu quả. Không những thế còn hỗ trợ bạn chữa trị các vấn đề răng miệng như nhiệt miệng, khô miệng, viêm nướu …
  • Thảo dược trị hôi miệng An Tâm Đường được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Đậu Khấu, Đinh Hương, Hoắc Hương, Thanh Mộc Hương, Bạch Chỉ, Hạ Côi, Diệp Hạ Châu, Giảo Cổ Lam, Sạ Đen, Bạch Thiên… được chiết, nấu, ủ, tinh chế bằng phương pháp cổ truyền dân tộc.
  • Bạn sẽ loại bỏ đến hơn 95% vi khuẩn gây mùi. Đồng thời hỗ trợ bạn điều trị các bệnh răng miệng chính là nguyên nhân gây ra hôi miệng.

LIỆU TRÌNH VÀ CÁCH SỬ DỤNG THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ HÔI MIỆNG AN TÂM ĐƯỜNG NHƯ THẾ NÀO?

Rất đơn giản: Bạn chỉ cần ngậm một lượng vừa đủ thảo dược trị hôi miệng khoảng 5-10 phút, sau đó nhổ bỏ ra và xúc miệng lại với nước lọc.

Liệu trình điều trị chung:

  • Đối với trường hợp hôi miệng nhẹ (dưới 6 tháng) chỉ cần dùng 1 – 2 liệu trình là đủ.
  • Đối với trường hợp hôi miệng nặng (trên 1 năm hoặc lâu năm) cần ít nhất 2 – 4 liệu trình.
  • Lưu ý: Mỗi lần ngậm trong 5-10 phút rồi nhổ ra. Sử dụng 2-3 lần/ngày sau khi ăn và trước khi đi ngủ.
Thảo dược trị hôi miệng An Tâm Đường
Thảo dược trị hôi miệng An Tâm Đường

Detoxic trị hôi miệng diệt ký sinh trùng gây hôi miệng

DETOXIC với chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên 100%, có tác dụng trị hôi miệng tận gốc mang lại hơi thở thơm mát tự tin trong giao tiếp.

Thành phần chính:

  • Cây cỏ thi: có tên khoa học là Achillea có mặt ở Châu Âu và các khu vực ôn đới của châu Á và một số ít loài ở Bắc Mỹ. Cây chứa tinh dầu, chất nhựa, tanin, phosphat, nitrat, muối kali, acid hữu cơ, Glucosid đắng đã biết là achillein là một glucosid cyanogenetic hay một glucoalcaloide. Còn một alcaloid kết tinh gọi là betonicin. Nó có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết tiêu thũng, chỉ thống, điều kinh. Trong Tây y, người ta cho nó là chất kháng viêm và chống co thắt, kích thích nội tiết các dịch tiêu hóa (giúp ăn ngon) nó điều hòa và chống co thắt trong chứng rối loạn kinh nguyệt, và còn là chất làm tan sưng.
  • Cây centaury: cỏ centaury được tìm thấy ở dải trung và phía nam của phần châu Âu nước Nga, được sử dụng để kích thích sự thèm ăn và cải thiện tiêu hóa. Cỏ centaury có trong detoxic kích thích sự bài tiết của tuyến tiêu hóa, làm tăng nhu động ruột và có tác dụng nhuận tràng.
  • Cây đinh hương: (tên khoa học: Syzygium aromaticum) là một loài thực vật có nguồn gốc ở Indonesia. Tinh dầu đinh hương có các tính chất gây tê và kháng vi trùng, khử mùi hôi của hơi thở, cải thiện tình trạng đau răng. Thành phần chính của cây Đinh Hương eugenol được các nha sĩ sử dụng để làm dịu cơn đau sau khi nhổ răng sâu. Trong đông y, người ta thường dùng đinh hương trong các bài thuốc chữa hôi miệng tận gốc.

Công dụng của Detoxic:

  • Trị hôi miệng
  • Diệt ký sinh trùng
  • Tẩy giun sán
  • Cải thiện cảm giác ăn ngon miệng
  • Giảm các triệu chứng khó chịu ở dạ dày, cải thiện tiêu hóa

Tại sao bạn nên lựa chọn Detoxic để chữa hôi miệng tận gốc:

  • Thành phần chính từ thảo dược đọc đáo. Với cây đinh hương có tính khử trùng cao, tốt cho sức khỏe răng – miệng. Cây đinh hương là thành phần thường được dùng trong các bài thuốc trị hôi miệng tận gốc mà các bác sĩ nha khoa khuyên dùng.
  • Detoxic giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi ở khoang miệng nguyên nhân gây ra các vấn đề hôi miệng. Với công thành phần cây cỏ centaury giúp ngăn ngừa triệu chứng trào ngược dạ dày gây ra hơi thở có mùi hôi.
  • Detoxic là sản phẩm được người tiêu dùng Châu Âu tin tưởng lựa chọn là liệu pháp đơn giản trị dứt điểm chứng hôi miệng mà không tốn thời gian, không gây hại cho sức khỏe.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHẾ PHẨM DIỆT KÝ SINH TRÙNG DETOXIC HIỆU QUẢ

  1. Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng đúng phương pháp, nhiều trường hợp sử dụng không đúng phương pháp đã tiêu tốn hết một thời gian không có kết quả. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng theo cách sử dụng dưới đây thì sẽ có kết quả trong thời gian ngắn sử dụng.
  2. Đối với người lớn uống 2 viên thuốc detoxic/ thời gian ngắn. Tốt nhất là uống sau các bữa ăn. Lưu ý: uống trong vòng 18 – 25 ngày để trừ giun sán và ký sinh trùng.
  3. Đối với trẻ em uống 1 viên/1 ngày, uống vào buổi sau bữa ăn.
  4. Sau khi mở hộp cần bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, ở nhiệt độ không quá 30 độ C
  5. - Nên sử dụng đều đặn, đúng giờ để có hiệu quả tốt nhất.

Một liệu trình sử dụng cho các đối tượng:

  1. Trẻ em (dưới 6 tuổi): 1 hộp.
  2. Từ 6 – 18 tuổi: 2 hộp.
  3. Người lớn: 3 hộp
DETOXIC
DETOXIC
Titi Mai 2019-10-13 19:06:00
Mình muốn đặt mua một lọ

Viên uống thơm miệng, trị hôi miệng Breath Pearls của Úc

Khi hơi thở của mình có mùi khó chịu, chắc chắn sẽ thiếu tự tin khi giao tiếp với người đối diện, Breath Pearl là cứu cánh cho vấn đề này, giúp anh chị em có hơi thở thơm tho và răng chắc khoẻ. Đây là sản phẩm viên uống thơm miệng được các khách hàng ưa chuộng nhất tính đến thời điểm bây giờ. Breath Pearls có khả năng chống lại các vi khuẩn gây mùi nhờ có 3 thành phần chính là Ovalgen DC, Ovalgen PG, Xylitol. Sử dụng Breath Pearls, bạn sẽ có hơi thở thơm mát cả ngày, hàm răng trắng sáng và lợi khỏe mạnh.

Đặc biệt Breath Pearls có chứa xylitol giúp răng chắc khỏe và đạt chuẩn 4 “Không”.

  • Không hương nhân tạo.
  • Không chất bảo quản.
  • Không đường.
  • Không cồn.

Viên uống thơm miệng Breath Pearls sẽ loại bỏ mùi hôi miệng như thế nào?

  1. Giai đoạn 1: Với chiết xuất từ công thức bạc hà, cam quýt sẽ loại bỏ được các vi khuẩn gây mùi khó chịu hoặc mùi hôi từ khoang miệng của bạn.
  2. Giai đoạn 2: Các hoạt chất kẽm, oxy và xylitol giúp loại bỏ các vi khuẩn có trong miệng
  3. Giai đoạn 3: Chiết xuất từ các loại trái cây nhiệt đới cùng các tá dược khác giúp tăng tuyến nước bọt, không còn tình trạng khô miệng.

Những lý do mà bạn nhất định phải có Breath Pearls

  • Hoạt tính cao giúp hơi thở thơm mát suốt cả ngày.
  • Nhỏ gọn có thể mang theo người.
  • Có thể nuốt được.
  • Trẻ em, bà bầu, mẹ cho con bú đều dùng được.
  • Viên uống không hề ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn đồ uống.

Những tác dụng tuyệt vời mà viên uống thơm miệng Breath Pearls mang lại:

  • Khử mùi hôi miệng do nhiều nguyên nhân gây ra.
  • Khử mùi hôi dạ dày và đường hô hấp.
  • Khử mùi hôi viêm xoang.
  • Sát trùng răng miệng.
  • Khử độc nicotin, hỗ trợ cai thuốc lá.

Hướng dẫn sử dụng Breath Pearls:

  1. Ngày uống 1- 3 viên (tùy theo mức độ mùi của khoang miệng) sau bữa ăn, viên uống sẽ tự tan ra, hơi thở thơm tho suốt cả ngày.
  2. Sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng hơi thở có mùi.
Viên uống thơm miệng Breath Pearls
Viên uống thơm miệng Breath Pearls
Sử dụng Breath Pearls, bạn sẽ có hơi thở thơm mát cả ngày, hàm răng trắng sáng và lợi khỏe mạnh.
Sử dụng Breath Pearls, bạn sẽ có hơi thở thơm mát cả ngày, hàm răng trắng sáng và lợi khỏe mạnh.

Dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ

Hôi miệng kinh niên là căn bệnh phổ biến mà nhiều người gặp phải, khiến cho bất cứ ai cũng cảm thấy mất tự tin, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, giao tiếp và tâm lý hàng ngày. Để giúp mọi người không còn tự ti hoặc gặp “tai nạn nghề nghiệp” vì hơi thở bốc mùi. Hiện nay một giải pháp hiệu quả, được nhiều người tin dùng, đó là dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ - Dung dịch nha khoa được các chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.


Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết vỏ chay, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không, giúp “đánh bay” mùi hôi miệng khó chịu, đem lại hơi thở thơm tho, giúp bạn tự tin trong giao tiếp.


Chỉ sau 2 tuần, dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ có thể giúp bạn thoát khỏi chứng hôi miệng, lý do là gì?


  • Sản phẩm rất an toàn, chứa các thành phần 100% từ thảo dược gồm: Dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không, dịch chiết vỏ chay. Phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
  • ĐÁNH BAY chứng hôi miệng SAU 2 TUẦN: Với công dụng sát khuẩn, làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng mà đánh răng cũng không thể làm hết được, mang lại hơi thở thơm mát.
  • Giúp ngăn ngừa các bệnh viêm lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh răng.
  • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo lợi, chống viêm, cân bằng pH trong khoang miệng.

Để loại bỏ hôi miệng hiệu quả bạn cần đánh răng 2 lần/ngày đồng thời súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz 3 lần/ngày. Có NUTRIDENTIZ trong tay, giờ đây hôi miệng chẳng còn là vấn đề đáng lo ngại!

Giá bán tham khảo: 138.000 VNĐ/chai


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://nutridentiz.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rangkhoe.dadep/

Tổng đài miễn cước: 18006103 / Hotline (Zalo/Viber): 0902207582

Dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ
Dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ
Độc giả tham khảo thêm chia sẻ của người dùng cải thiện chứng hôi miệng, chảy máu chân răng trong video sau đây:

Thanh Hương Tán Thanh Tuấn - Hết trào ngược, không lo hôi miệng

Bạn đang lo lắng và phiền muộn với hơi thở không tự tin của mình?. Bạn đã điều trị bệnh trào ngược dạ dày của mình nhưng không khỏi. Bạn không muốn sử dụng các phương pháp Tây Y thường để lại tác dụng phụ?. Bạn vẫn đang tìm kiếm một phương pháp điểu trị các vấn đề trên. Viên nang Thanh Hương Tán chính là giải pháp mới dành cho bạn.

Viên Nang Thanh Hương Tán được bào chế hoàn toàn từ 11 vị thảo dược quý từ thiên nhiên của Việt Nam. Công thức độc đáo này đã được phát triển bởi Chuyên gia điều trị hôi miệng - Nguyễn Thanh Tuấn. Ông có hơn 20 năm chuyên sâu trong tư vấn và điều trị Hôi miệng toàn diện.Tất cả các loại thảo dược của Đông y Thanh Tuấn đều được chứng nhận bởi Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế. Các thành phần nguyên liệu trong mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VIÊN NANG THANH HƯƠNG TÁN với sự kết hợp của 11 vị thuốc trong y học cổ truyền phương đông như Hoắc hương, mộc hương… có tác dụng mạnh dạ dày, giúp sự tiêu hóa và ruột, giúp ăn không ngon, bụng đầy trướng và hôi miệng. Ngoài ra, còn có Đinh hương, quế tâm, bạc hà… có tác dụng kích thích, làm thơm, ấm bụng, sát khuẩn, hoạt huyết thông kinh, giúp giảm dịch vị acid dạ dày tăng cao, hơi thở thơm mát hơn. Với phương pháp bào chế viên nang dễ dàng sử dụng, sản phẩm Viên nang Thanh Hương Tán Sẽ mang lại hiệu quả tốt và an toàn trong việc giúp ổn định dạ dày, kích thích tiêu hóa, giúp giảm trào ngược dạ dày gây hôi miệng.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

  1. Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi
  2. Người bị hôi miệng do trào ngược dạ dày.

CÔNG DỤNG:

  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đắng miệng, nhạt miệng, chua miệng.
  • Giúp khắc phục nhanh những triệu chứng ợ chua, trào ngược dịch dạ dày, viêm thực quản trào ngược…
  • Giúp cân bằng môi trường axit – dạ dày, đảm bảo chức năng tiêu hóa, không để thức ăn ứ trệ. Với Viên Nang Thanh Hương Tán bạn sẽ không còn lo âu về bệnh trào ngược dạ dày nữa, xoá tan các triệu chứng khó chịu của bệnh, đem lại một dạ dày khoẻ mạnh và giúp hơi thở luôn tự tin.

NHỮNG LÝ DO MÀ BẠN NÊN SỬ DỤNG VIÊN NANG THANH HƯƠNG TÁN THANH TUẤN

  • Hiệu quả cao: So với nhiều phương pháp khác gây lãng phí nhưng không thành công, sản phẩm VIÊN NANG THANH HƯƠNG TÁN giúp điều trị hiệu quả lâu dài. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng.
  • An toàn: Sản phẩm là thuốc Đông y được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, đạt chuẩn nguyên liệu sạch GAP – WHO và được cấp phép lưu hành toàn quốc
  • Tiết kiệm: Đối với các loại bệnh về Hôi Miệng khi điều trị ở bệnh viện bạn phải mất vài triệu cho đến cả chục triệu, chưa kể phải tốn thời gian để thường xuyên đi lại chữa bệnh. Với Viên nang Thanh Hương Tán bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó.
  • An toàn cho tâm lý: Công ty Đông y Thanh Tuấn là nhà thuốc dược dược thảo có tiếng tại Việt Nam, hiện chúng tôi đang phục vụ hơn 20.000 bệnh nhân tại Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Hoa kỳ, Úc Châu....

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút.
  2. Trẻ em trên 6 tuổi: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút.
Viên Nang Thanh Hương Tán
Viên Nang Thanh Hương Tán

Nước súc miệng Nuskin AP24

Liệu bạn có gặp phải?Cảm giác răng miệng không sạch, có mảng bám tích tụ. Hơi thở có mùi. Đau răng, răng bị ê buốt hoặc ố vàng. Răng yếu, bị sâu răng, chảy máu chân răng, tụt lợi,… và nhiều tình trạng răng miệng khác. Giờ đây, bạn đã có thể chấm dứt mọi nỗi lo về răng miệng với nước súc miệng AP24. Nước súc miệng ap24 Nuskin Anti-Plaque Flouride Mouthwash thuộc thương hiệu Nuskin từ Mỹ - đã có hơn 31 năm hoạt động trên toàn cầu, là sản phẩm được nghiên cứu bởi hơn 75 nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực răng miệng. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên cùng công nghệ AP-24™, nước súc miệng AP24 đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của khách hàng và luôn là sản phẩm bán chạy tại 54 quốc gia như: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Úc, Nhật,…

Công nghệ AP-24™ là gì? Lợi ích mà nước súc miệng AP24 mang đến là gì?

  • Công nghệ AP-24™ là một lớp nhũ tương đã được cấp bằng sáng chế y khoa độc quyền của AP24, với thành phần gồm: Dimethicorn có trọng lượng phân tử cao và các bề mặt hoạt tính (Poloxamer 407 và Poloxamer 338). Nhờ công nghệ này, lợi ích mà nước súc miệng Nuskin mang đến không chỉ là khử mùi hôi mà còn có các công dụng vượt trội như:
  1. Loại bỏ và giảm tích lũy mảng bám, làm răng trắng sáng tự nhiên.
  2. Bổ sung thêm chất Flo để răng chắc khỏe, giảm và ngăn ngừa sâu răng.
  3. Phòng và hỗ trợ trị bệnh hôi miệng, giúp hơi thở luôn Thơm mát.
  4. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh răng miệng như: sâu răng, chảy máu chân răng, viêm lợi,…
  5. Các tình trạng răng miệng nếu nhẹ thì khoảng 1 tháng hoặc nặng thì khoảng 2 tháng sẽ được khắc phục được rõ ràng.

LÝ GIẢI KHẢ NĂNG CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG VƯỢT TRỘI CỦA NƯỚC SÚC MIỆNG NUSKIN AP24

  • Bước 1: Với công thức chứa Sodium Monofluorophosphate, nước súc miệng Ap24 Nuskin sẽ len lỏi vào trong từng ngóc ngách, kẽ răng,… (nơi bàn chải không thể đi vào) và tiêu diệt, ức chế sự lây lan của vi khuẩn gây hại. Từ đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh răng miệng.
  • Bước 2: Nhờ công nghệ AP-24™, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, các mảng bám sẽ dần bị loại bỏ nhờ tác động nhũ hóa. Đây là cơ chế làm mềm để bóc tách mảng bám, vết ố vàng ra khỏi bề mặt răng, KHÔNG có phản ứng làm mòn men răng nên cực kì an toàn. Răng sẽ trắng sáng dần lên trông thấy.
  • Bước 3: Cân bằng sinh lý khoang miệng, tạo cơ chế tiết nước bọt, bảo vệ hàm răng chắc khỏe và hơi thở luôn thơm mát cho bạn.

Sử dụng nước súc miệng trắng răng AP24 Nuskin kết hợp đánh răng đúng cách, sức khỏe răng miệng của bạn sẽ luôn được bảo vệ toàn diện, hạn chế tối đa mảng bám mà KHÔNG CẦN ĐI NHA SĨ. Giúp răng sạch bóng, trắng sáng chắc khỏe, không hôi miệng, không viêm nướu, chống ung thư vòm họng,…

Thành phần của Nước súc miệng Nuskin AP24 có gì?: Thành phần của nước súc miệng AP24 đều là 100% thiên nhiên với các chỉ số đều đạt tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kì.

  1. Thành phần chính: Sodium Monofluorophosphate 0.02% (0.01% w/v Fluoride lon).
  2. Thành phần khác: Nước, Sodium Phosphate, Phosphoric Acid, Xanthan Gum, Sodium Saccharin, Disodium EDTA, Flavor (Aroma), Sodium Benzoate, Sorbitol, Glycerin, Poloxamer 338*, Poloxamer 407*, Dimethicone

Cách sử dụng:

  1. Sử dụng hàng ngày sau khi đánh răng. Lấy khoảng 10ml và súc miệng trong 1 phút. Không nuốt vào sau khi súc miệng.
  2. Chỉ sử dụng không quá 2 - 3 lần/ngày.
NƯỚC SÚC MIỆNG NUSKIN AP24
NƯỚC SÚC MIỆNG NUSKIN AP24

Nước súc miệng Kin Gingival Mouthwash

Nước súc miệng Kin với công thức chứa hoạt chất diệt khuẩn tối ưu, có tác dụng ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, ngăn ngừa chứng hôi miệng, cho bạn hơi thở thơm mát, tự tin hơn.

Công dụng của nước súc miệng Kin

  • Sử dụng nước súc miệng Kin hàng ngày giúp ngăn ngừa và phòng chống một số bệnh răng miệng hay gặp như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu đặc biệt là chứng hôi miệng.
  • Ngăn ngừa mảng bám vi khuẩn quá mức, chứng hôi miệng.
  • Sát khuẩn trước và sau khi phẫu thuật răng miệng.
  • Công thức nước súc miệng Kin không cồn an toàn, chứa hoạt chất diệt vi khuẩn tối ưu vùng răng miệng là Chlorhexidine nhạy cảm với các vi khuẩn gram dương, gram âm, virus nhóm lipophilic (virus cúm, RSV, HIV, virus viêm gan B,C...) kết hợp với chất bảo vệ men răng, ngừa sâu răng.
  • Hỗ trợ trong phòng ngừa lây lan và điều trị cúm do virus cúm.

Thành phần nước súc miệng Kin: Glycerin, Aqua, Sorbitol...

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Kin đúng cách:

  1. Súc miệng với 15ml dung dịch nước súc miệng trong 30 giây
  2. Sử dụng nước súc miệng 2 lần trong ngày
  3. Nên sử dụng nước súc miệng vào buổi sáng và buổi tối
  4. Có thể kết hợp sử dụng nước súc miệng Kin với Kem đánh răng Kin Gingival để đạt hiệu quả chăm sóc răng miệng tối ưu
Lưu ý:
Không súc miệng lại với nước.
Không được nuốt nước súc miệng
Có thể hòa tan nước súc miệng Kin với nước theo tỷ lệ 1:1 hoặc 2:1
Nước súc miệng Kin
Nước súc miệng Kin
Sử dụng nước súc miệng Kin hàng ngày giúp ngăn ngừa và phòng chống một số bệnh răng miệng hay gặp như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu đặc biệt là chứng hôi miệng
Sử dụng nước súc miệng Kin hàng ngày giúp ngăn ngừa và phòng chống một số bệnh răng miệng hay gặp như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu đặc biệt là chứng hôi miệng

Thuốc trị hôi miệng Komil

Bệnh hôi miệng luôn mang đến những phiền toái nghiêm trọng cho cuộc sống của bạn! Với khả năng loại bỏ đến hơn 95% vi khuẩn gây mùi, thảo dược trị hôi miệng Komil kết hợp hơn 10 loại thảo dược quý hiếm sẽ giúp bạn có ngay hơi thở thơm mát tức thì. Đồng thời còn là thuốc trị hôi miệng hiệu quả cao khi hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây hôi miệng như: bệnh nha chu, viêm nướu, nhiệt miệng, khô miệng, tụt lợi,…Khử ngay mùi hôi miệng cho hơi thở thơm mát đến nhiều giờ

Kết hợp với hương thơm thảo dược: Hoắc hương, Đinh hương…, là tính năng kháng khuẩn cao. Chỉ cần ngậm sau 10 phút, thuốc trị hôi miệng Komil sẽ khử nhanh các vi khuẩn gây mùi giúp bạn có hơi thở thơm mát được duy trì đến nhiều giờ sau.

Hỗ trợ trị khỏi bệnh hôi miệng: Hôi miệng do nhiều nguyên nhân như: khô miệng, đau răng, viêm chân răng, tụt lợi, viêm nướu, nhiệt miệng, viêm tuyến nước bọt hoặc các bệnh lý răng miệng khác,…Do đó thuốc chữa hôi miệng hiệu quả là thuốc có thể trị từ các nguyên nhân chính gây ra những chứng hôi miệng này. Thuốc trị hôi miệng Komil cho hiệu quả nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nhưng đều trải qua 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tiêu diệt vi khuẩn trong khoang miệng. Các loại thảo dược có trong Komil đều là những dược liệu có khả năng sát khuẩn cao, hỗ trợ tiêu diệt đến 95% những vi khuẩn gây hại trong khoang miệng.
  • Giai đoạn 2: Làm sạch mảng bám cao răng. Mảng bám cao răng chính là ổ của vi khuẩn, nơi phá hủy men răng và gây ra một loạt các bệnh về răng miệng. Komil sẽ len lỏi vào trong từng kẽ răng và đánh bật mảng bám, đồng thời tái tạo lại men răng và cân bằng tuyến nước bọt, ngăn ngừa sự hình thành của cao răng.
  • Giai đoạn 3: Hỗ trợ trị hết bệnh răng miệng - nguyên nhân gây hôi miệng. Sau khi làm sạch mảng bám và diệt hết vi khuẩn gây hại. Các bệnh về răng miệng sẽ được hỗ trợ điều trị từ các nguyên nhân chính yêu gấy ra hôi miệng, từ đó bệnh hôi miệng cũng sẽ biến mất, trả lại cho bạn hơi thở thơm mát tự nhiên.

THẢO DƯỢC TRỊ HÔI MIỆNG KOMIL BẰNG NGUYÊN LIỆU 100% THIÊN NHIÊN:

Thuốc trị hôi miệng Komil là sự kết hợp của những loại thảo dược quý hiếm như: Đậu khấu, đinh hương, hoắc hương, thanh mộc hương, bạch chỉ, hạ côi, diệp hạ châu, giảo cổ lam, sạ đen, bạch thiên, cửu vĩ mộc linh hương, linh chi… được Chiết, Nấu, Ủ, Tinh chế trong 12 giờ bằng phương pháp cổ truyền dân tộc.

  1. Đậu khấu: Bạch Đậu khấu là vị thuốc có vị cay, the, thơm, tính ấm, có khả năng chống nôn mửa, có lợi cho dạ dày, trị nhiều bệnh. Đậu khấu giúp loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng và ngăn ngừa sâu răng.
  2. Đinh hương: Đinh hương có tính sát trùng rất cao, rất thơm, tính ấm, trị được nhiều bệnh, có lợi cho dạ dày. Thường được các nha sĩ sử dụng sau khi nhổ răng để làm dịu cơn đau, khử mùi hôi khó chịu của hơi thở.
  3. Hoắc hương: Hoắc hương vị cay, tính ấm, có tính kháng khuẩn, kháng nấm mạnh. Dùng để giải cảm, trị nhiều bệnh như trướng bụng, khó tiêu và đặc biệt là các bệnh về răng miệng. Hoắc hương rất thơm, thường được dùng làm nước hoa.

Sử dụng Thảo dược trị hôi miệng Komil có An Toàn không?

  • Thuốc trị hôi miệng Komil được sản xuất từ 100% thiên nhiên, là cách chữa hôi miệng an toàn nhất, dùng được cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú. An toàn kể cả khi lỡ nuốt phải.
  • Chất lượng của Komil được các chuyên gia Nha Khoa Việt Nam đánh giá là sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu, đồng thời còn được khẳng định bởi khách hàng đã sử dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 12 nước trên thế giới.
  • Thuốc Komil trị hôi miệng đạt đầy đủ chứng chỉ Bộ y tế về tiêu chuẩn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

CÁCH SỬ DỤNG THẢO DƯỢC TRỊ HÔI MIỆNG KOMIL

Hướng dẫn sử dụng thảo dược trị hôi miệng Komil: Bạn chỉ cần ngậm thảo dược trị hôi miệng Komil trong 10-15 phút rồi nhổ ra và sử dụng 1-2 lần/ngày sau khi ăn và trước khi ngủ để có hiệu quả cao nhất. Komil có cách trị hôi miệng đơn giản, cho hương thơm thảo mộc cùng vị the mát dễ chịu.

Thời gian sản phẩm phát huy tác dụng: Tùy vào cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có hiệu quả nhanh chậm khác nhau. Nhưng đa số theo phản hồi lại từ khách hàng thuốc komil trị hôi miệng có hiệu quả như sau:

  1. Sau khi ngậm, mùi hôi miệng nhanh chóng bị loại bỏ, hơi thở thơm mát hơn nhờ khả năng diệt khuẩn tức thì.
  2. Sau 7-10 ngày: Chân răng, khoang miệng đã sạch hơn bởi các mảng bám cao răng được loại bỏ hết. Vi khuẩn gây hại cũng bị tiêu diệt, men răng chắc khỏe hơn.
  3. Sau gần 1 tháng kiên trì sử dụng: Các bệnh về răng miệng: nha chu, viêm nướu,… sẽ được hỗ trợ điều trị hết hẳn. Mùi hôi miệng sẽ biến mất và răng trắng sáng hơn.
Thảo dược trị hôi miệng Komil
Thảo dược trị hôi miệng Komil
Chất lượng của Komil được các chuyên gia Nha Khoa Việt Nam đánh giá là sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu
Chất lượng của Komil được các chuyên gia Nha Khoa Việt Nam đánh giá là sản phẩm trị hôi miệng hàng đầu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?