Top 7 Sản phẩm dành cho bà mẹ sau khi sinh được ưa chuộng nhất - MOMMY CARE

Việc lấy lại vóc dáng và làn da sau khi sinh luôn là vấn đề rất được quan tâm của các mẹ, tuy nhiên đây không thể là vấm đề trong một sớm một chiều có thể khắc phục ngay được. Vậy làm thế nào để có phương pháp an toàn và hiệu quả cao dành cho các mẹ bỉm sữa? Thấu hiểu điều đó, Mommy Care đã cho ra mắt bộ sản phẩm dành cho các mẹ sau sinh: được chắt lọc tinh hoa từ các vị thuốc bắc, kinh nghiệm dân gian nhiều năm của hoàng cung. Tất cả các sản phẩm của Mommy-Care, đều đã được chứng nhận an toàn cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của bộ Y tế. Liên hệ: Công ty TNHH TMDV Khánh Hà Beauty Địa chỉ: Lô 555 MB 530, Phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hóa Điện thoại: 0165.308.1923 Email: hapham88hdu@gmail.com Website: eothonsausinh.com.

Sữa rửa mặt Sáng da ngừa mụn nám Lô hội

Nám, mụn là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ. Bởi nó làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp cũng như công việc của chị em. Với Sữa rửa mặt sáng da, ngừa mụn nám từ Lô hội sẽ giúp chị em xua tan nỗi lo...
* Công dụng:
- Giúp làm sáng da một cách tự nhiên, ngăn ngừa mụn và nám hiệu quả.
- 100% chiết xuất từ thiên nhiên. - An toàn tuyệt đối và phù hợp cho làn da của các mẹ bầu, mẹ sau sinh.
- Dịu nhẹ và TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM KHÔ DA như những loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.
*Cách sử dụng: Cho một ít ra lòng bàn tay, tạo bọt nhẹ rồi massage da mặt nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Rửa sạch mặt rồi thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.
Giá: 380.000 đồng. Thể tích 150ml.
Sữa rửa mặt Sáng da ngừa mụn nám Lô hội

Set siêu eo thon


Bạn sinh đã lâu, 5 năm, 10 năm hay 20 năm với các ngấn mỡ chai lỳ làm bạn mất tự tin. Tính chất công việc phải ngồi văn phòng nhiều, ít vận động,... Bạn đã sử dụng nhiều phương pháp giảm mỡ eo nhưng không thành công BÂY GIỜ THÌ BẠN KHÔNG PHẢI LO NỮA! Mommy Care gửi tới bạn set EO THON HOÀN HẢO cho những ngấn mỡ chai lỳ, cứng đầu, các vết thâm bụng, nách do sau sinh để lại, mang lại cho bạn vóc dáng như ban đầu. Set bao gồm 2 chai rượu thuốc tiêu mỡ trắng da 1 đai quấn nóng heating pad
* Công dụng: GỪNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN - TAN MỠ, LÀM MỜ VẾT THÂM RẠN - Giúp săn chắc, tiêu mỡ bụng, thon gọn vùng bụng, sử dụng ngay sau sinh massage vùng bụng dưới có tác dụng làm se khít vùng kín, trị thâm rạn ở các vùng bụng đùi, nách cổ. - Pha với nc tắm giúp tránh gió, giúp trị cảm rất tốt. - Pha nước để ngâm chân giúp lưu thông khí huyết, sử dụng toàn thân cho sản phụ sau sinh khi phải kiêng tắm rất tốt.
** Lưu ý: ko bôi đầu ti để bé ko bú ko bị cay - ko dc uống ĐAI QUẤN NÓNG HEATING PAD Tạo nhiệt lượng làm tan các lớp mỡ chai lỳ sâu bên trong. Ngoài ra, còn làm giảm các triệu chứng về đau lưng hay cột sống. Đai quấn sử dụng điện 220v được biến thành 17v an toàn cho người sử dụng.
* Cách sử dụng :
- Xoa rượu thuốc lên vùng bụng và các phần thâm rạn muốn giảm, massage nhẹ nhàng 10p cho rượu thấm vào da.
- Quấn đai quấn nóng 30p (bất cứ khi nào có thời gian rãnh, kể cả khi đang ngồi làm việc văn phòng)
- Tháo đai quấn nóng rồi gen bằng nịt vải càng lâu càng tốt, ngày các bạn quấn 2-3 lần lúc đói. Thực hiện đúng quy trình trên trong vòng 1 tháng, Mommy Care cam kết bạn sẽ giảm 3-12cm. Nên sử dụng càng sớm sau sinh bạn sẽ càng thấy hiệu quả rõ rệt.
Giá: 650.000 đồng
Chúc các bạn sớm lấy lại vòng eo thời con gái!
Set siêu eo thon

Sữa dưỡng thể Milk Body Lotion

* Công dụng:
- Sữa dưỡng toàn thân Milk Body Lotion được chiết xuất từ mầm gạo và sữa, giúp nhẹ nhàng dưỡng da trắng sáng, mềm mịn, cung cấp khoáng chất giúp da trở nên tươi trẻ, khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sữa dưỡng có thành phần chống nắng và makeup nhẹ nên sau khi dùng lên da, bạn sẽ thấy da sáng lên 1 tông và mùi hương thì ngọt ngào, quyến rũ.
* Cách sử dụng:
- Sau khi tắm sạch thì bôi 1 lớp mỏng sữa dưỡng toàn thân và massage nhẹ nhàng để sữa thấm sâu vào da. Giá 550.000 đồng/ chai 200ml
Sữa dưỡng thể
Sữa dưỡng thể

Tắm trắng face thảo dược

Với thời tiết nắng nóng, khói bụi và thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài là một trong những nguyên nhân chính khiến cho làn da của chị em phụ nữ chúng ta bị sạm đen và trở nên thiếu sức sống. Đặc biệt ở vùng da mặt, da cổ là các vùng da mỏng và nhạy cảm, dễ dàng bị tác động nhất khiến cho chị em mất tự tin khi giao tiếp và làm việc.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da, xuất xứ từ nhiều nước khác nhau, giá thành cũng rất cao, nhưng chưa ai dám đảm bảo các sản phẩm đó tuyệt đối an toàn. Vậy thì tại sao chị em không thử nghiệm những sản phẩm được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược, an toàn và lại hiệu quả hơn?
Mommy Care giới thiệu đến chị em sản phẩm Tắm trắng face thảo dược cao cấp chiết xuất từ các thảo dược: linh chi, cam thảo, bạch truật, đậu trắng, đậu đỏ và nhiều loại thảo dược quý giúp dưỡng làn da trắng hồng, mềm mại. Cung cấp các vitamin, dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ hoá làn da của bạn.
Đây là sản phẩm tắm trắng duy nhất trên thị trường có bảo hành, nếu sản phẩm có dị ứng hay gây kích ứng khó chịu sẽ được công ty thu hồi sp và hoàn tiền.
*Cách sử dụng:
Bước 1: Cắt phần niêm phong của túi ấn phẩm, sau đó lấy 3 thìa bột tắm ra bát. Đổ sữa tươi không đường trộn cùng bột tắm tạo thành hỗn hợp sệt. Có thể thay sữa tươi bằng mật ong chanh hoặc sữa chua cũng có hiệu quả rất tốt.
Bước 2: Thoa hỗn hợp vừa trộn lên da, sau đó masage mặt và cổ trong vòng 2-3 phút, rồi ủ lại trên da 10 phút để dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào da.
Bước 3: Xả sạch hỗn hợp trên với nước ( có thể nước ấm). Bạn có thể cảm nhận ngay làn da mềm mại, mịn màng sáng hồng và căng tràn sức sống.
Giá sản phẩm 450.000 đồng/ túi 350g sử dụng 1,5 tháng
Chúc các bạn sẽ nhanh có được làn da trắng mịn như ý.
Sữa tắm trắng Face thảo dược
Sữa tắm trắng Face thảo dược

Tinh chất trị sẹo, thâm

* Công dụng:
- Làm mềm và mờ hiệu quả các loại sẹo lồi, lõm, sẹo do mổ, tai nạn,...
* Thành phần: Dầu thầu dầu, tinh dầu nghệ, tinh dầu trà xanh và một số thảo dược khác.
* Cách sử dụng:
- Làm sạch vùng da cần điều trị.
- Bôi trực tiếp tinh chất lên da (sử dụng lượng vừa đủ)
- Massage nhẹ nhàng 3-5p giúp tinh chất được ngấm sâu vào da
- Lặp lại quá trình trên ngày 3 lần
* Đối tượng: Sử dụng cho mọi lứa tuổi. Không sử dụng cho người có dị ứng với thành phần nào của tinh chất. Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát
* Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày mở nắp
* Lưu ý:
- Ngừng sử dụng khi bôi thấy hiện tượng đỏ hoặc nổi nốt.
- Không bôi vết thương hở.
- Tránh tiếp xúc với mắt.
- Sản phẩm này được chiết suất từ 100% thiên nhiên nên cần thời gian để phát huy tác dụng. Thời gian thấy hiệu quả thường sau 15 ngày. Sản phẩm được phân phối bởi Mommy Care Giá: 300k lọ 30ml
Tinh chất trị sẹo, thâm...
Tinh chất trị sẹo, thâm...

Bột trà xanh

Trong trà xanh có chứa các thành phần chống ô xy hóa polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) và các chất chống ô xy hóa khác như: Carotenoid và tocopherols. Vì thế trà xanh vừa được xem là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang công dụng làm đẹp da, trị mụn hữu hiệu.

Sau đây, cùng tìm hiểu một số phương pháp chăm sóc làn da và đánh bay những nốt mụn với bột trà xanh nhé!

1. Làm mặt nạ sáng da: Trộn 1/2 hộp sữa chua với 1 thìa bột cà phê trà xanh thành hỗn hợp sệt. Sau đó đắp lên mặt trong 15 – 20 phút. Đây là công thức giúp làm sáng da và trị vết thâm rất hiệu quả. Đặc biệt, với chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm và đang bị mụn tấn công thì loại mặt nạ này cũng sẽ giúp đánh bay mụn.

2. Làm toner chăm sóc da: Trộn 2 thìa bột cà phê trà xanh và 1/2 cốc nước cất thành hỗn hợp. Sau đó khuấy đều và cho vào lọ xịt. Bạn nào thích mùi hương có thể thêm 1 giọt tinh dầu, đặc biệt là tinh dầu hoa cúc và trà xanh vì có tính kháng viêm rất tốt. Cho hỗn hợp này vào tủ lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt, các chị sử dụng để xịt nhẹ nhàng lên da, sau đó vỗ nhẹ vào mặt. Loại nước hoa hồng này có công thức rất dịu nhẹ, giúp se lỗ chân lông và phòng chống tia UV rất tốt.

3. Bột trà xanh trị mụn và sẹo mụn: Nếu bạn đang bực mình với những nốt mụn xấu xí thì đừng ngần ngại thử tận dùng trà xanh, thực hiện các công thức đơn giản để nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng và thật sự khỏe mạnh của mình. Dùng bột trà xanh trộn với nước lọc. Loại mặt nạ này cách làm vô cùng đơn giản, có tác dụng trị mụn bọc, làm trắng da, giảm vết thâm do mụn gây ra…

*Cách làm : Lấy bột trà xanh trộn với nước theo tỷ lệ 3:1 (3 thìa bột trà xanh 1 thìa nước). Sau đó cho thêm nước từ từ và quậy đều để được một hỗn hợp dẻo. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 20 đến 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Nên đắp mặt nạ trà xanh 1 tuần 2-3 lần để cho hiệu quả tốt nhất.

Bột trà xanh
Bột trà xanh

COMBO XÔNG THAY DA THẢI ĐỘC TỐ SAU SINH

COMBO LÁ XÔNG THẢO DƯỢC + LỀU XÔNG HƠi

Bao gồm:

- 1 lều xông hơi với chất lượng cao cấp ( tỉ mỉ từ loại vải tới khoá).

- 1 hộp lá xông thảo dược liệu trình 1 tháng.

Đặc biệt: Tặng 1 túi thảo dược xông vùng kín, giúp se khít, làm hồng vùng kín cho chị em sau sinh. Mẹ nào sinh thường sẽ giúp làm nhanh lành vết thương.

* Tác dung:

- Lưu thông khí huyết, thải độc cơ thể theo đường mồ hôi.

- Giúp cơ thể giảm mệt mỏi, đau nhức, da dẻ sáng mịn, săn chắc hơn.

- Hỗ trợ thay da sau sinh.

Đối tượng sử dụng tốt nhất: Mẹ mới sinh dưới 3 tháng.

Giá combo: 1.100.000 đồng. Giá lẻ: lều xông: 450.000 đồng, lá xông 700.000 đồng liệu trình 1 tháng ( gồm 11 gói xông)

COMBO XÔNG THAY DA THẢI ĐỘC TỐ SAU SINH

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?