Top 10 Sản phẩm điều trị bệnh trào ngược dạ dày hiệu quả nhất hiện nay

Bạn có đang e ngại triệu chứng trào ngược dạ dày? Bạn có đnag khổ sở sau mỗi bởi ăn vì bệnh lí tiêu hoá này hay không? Toplist sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự hỗ trợ để hồi phục sức khoẻ tiêu hoá của mình qua bà viết này. Trong bài viết sau đây, Toplist sẽ điểm qua những loại sản phẩm điều trị bệnh trào ngược dạ dày được tin dùng ở Việt Nam nhé.

Zelmac

Sau bữa ăn bạn thường cảm thấy buồn nôn, thức ăn không chịu trôi xuống mà cứ muốn trào ngược ra ngoài, tình trạng này diễn ra thường xuyên thì bạn đã có thể mắc phải bệnh lí trào ngược dạ dày.


Thật tệ khi để tình trạng này kéo dài, người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi từng ngày. Bệnh về đường tiêu hoá là điều chẳng ai mong muốn mắc phải. Ăn cũng không còn thấy ngon miệng, tiết nước bọt nhiều và khó tiêu hoá dẫn đến mệt mỏi.


Sản phẩm Zelmac là cứu tinh của bạn lúc này đấy. Bạn có thể tìm hiểu và hỏi ý kiến bác sĩ về việc sử dụng loại thuốc này để điều trị dứt điểm tình trạng trài ngược dạ dày đáng ghét mà mình đang mắc phải. Hiệu quả của Sản phẩm Zelmac đối với người dùng khá ổn, thời gian kiên trì đâu tranh cùng với những cảm giác khó chịu do dịch dạ dày trào ngược, Sản phẩm Zelmac đã phát huy tác dụng tuyệt vời của mình.

Nếu còn đang loay hoay tìm cách điều trị trào ngược dạ dày bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng Sản phẩm Zelmac để hỗ trợ.
Nếu còn đang loay hoay tìm cách điều trị trào ngược dạ dày bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng Sản phẩm Zelmac để hỗ trợ.

Metoclopramid

Triệu chứng trào ngược dạ dày gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ và cả tinh thần của người bệnh. Bệnh này khiến chúng ta không thoải mái trong việc ăn uống và tiêu hoá nên điều này cũng là lí do dẫn đến tinh thần không vui vẻ, uể oải và biếng ăn.


Khi đã không may gặp phải triệu chứng trào ngược dạ dày đáng ghét này rồi bạn có thể sử dụng thuốc Tây để điều trị. một trong những loại thuốc được nhiều bác sĩ kê toa chính là sản phẩm Metoclopramid.


Metoclopramid giúp cho hệ tiêu hoá của bạn được ổn định hơn, giúp thức ăn được tiêu hóa tốt và tránh tình trạng trào ngược gây tăc nghẽn, buồn nôn, ói mửa, tệ hơn là gây khó thở.


Sản phẩm Metoclopramid sẽ trở thành một người bạn giúp cho sức khoẻ và tinh thần của bạn được cải thiện hơn sau thời gian sử dụng. Lưu ý hãy sử dụng thuốc theo đúng liều lượng bạn nhé.
Với mục đích điều trị triệu chứng trào ngược dạ dày, sản phẩm Metoclopramid đã và đang hoàn thành khá tốt những mục tiêu đã đề ra.
Với mục đích điều trị triệu chứng trào ngược dạ dày, sản phẩm Metoclopramid đã và đang hoàn thành khá tốt những mục tiêu đã đề ra.

Prilosec OTC

Prilosec OTC là một loại thuốc chữa bệnh dạ dày thuộc nhóm ức chế bơm proton. Cơ sở hoạt động của Prilosec OTC dựa trên cách ngăn chặn ức chế một loại enzyme cho phép axit bơm từ proton tới các tế bào ở thành dạ dày. Những thành phần chính có trong Prilosec OTC là Prilosec, Dexlansoprazole (Dexilant), Esomeprazole (Nexium).


Mặc dù vậy việc khuyến khích sử dụng Prilosec OTC chỉ được áp dụng để ngăn chặn triệu chứng buồn nôn, nôn và khó chịu nhất thời. Nếu như quá nhiều axit được giải phóng thì có thể sẽ gây hại cho niêm mạc thực quản, gây viêm loét thành dạ dày hay ruột. Prilosec OTC có hiệu quả tối đa từ 30 phút – 3,5 giờ kể từ khi sử dụng.


Prilosec OTC không chỉ được sử dụng chữa chứng trào ngược dạ dày thực quản mà còn hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như bệnh viêm dạ dày, đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng, và hội chứng Zollinger-Ellison ở người trưởng thành.

Prilosec OTC
Prilosec OTC

Cimetidin

Với những thành phần có trong thuốc như: Binomete, Brumetinada sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc chăm sóc hệ tiêu hoá của mỗi nguòi.


Nhất là trong thời điểm hiện tại, khi mà vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm rất đáng ngại, nhiều bệnh lí về dạ dày xuất hiện với tần số cao hơn. Trong số đó phải kể đến căn bệnh thường gặp là trào ngược dạ dày, bạn đã nghe qua?


Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nếu như bạn chưa xui xẻo gặp phải tình trạng này thì vẫn nên chuẩn bị trước những loại thuốc giúp điều trị nó. Và sản phẩm Cimetidin tự tin giúp bạn có được một sức khoẻ dạ dày tốt, chẳng sợ trào ngược dạ dày nữa.

Sản phẩm Cimetidin
Sản phẩm Cimetidin

Maalox

Xây dựng ý thức bảo vệ chăm sóc sức khoẻ là một điều vô cùng cần thiết, nhất là việc giữ sự khoẻ mạnh cho hệ tiêu hoá của mình. Trào ngược dạ dày là một bệnh thường gặp, tuy những dấu hiệu của nó không quá nặng nề nhưng nếu để tình trạng ấy quá lâu thì sẽ thật tệ.


Khi đã phát hiện được kịp thời bạn nên chọn tìm đến những loại thuốc đặc trị cho triệu chứng này. Ví dụ như chọn sử dụng sản phẩm Maalox.


Thành phần gồm: Aluminium hydroxyde, Magnésium hydroxyde, Saccharose, hương liệu bạc hà.

Sử dụng sản phẩm Maalox là lựa chọn đúng đắn của rất nhiều gia đình
Sử dụng sản phẩm Maalox là lựa chọn đúng đắn của rất nhiều gia đình

Zantac

Thuốc đặc trị trào ngược dạ dày của Mỹ – Zantac là một sản phẩm nổi tiếng trong phân thuốc điều trị bệnh đường tiêu hóa. Sản phẩm hiện được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Thành phần chính của Zantac Ranitidine là Hydrochlorid – một hoạt chất đối kháng lên thụ thể histamine H2 nhanh chóng.


Zantac có thể ức chế hiệu quả sự tăng tiết axit và ngăn chặn tình trạng trào ngược dạ dày, triệu chứng ợ chua, nóng rát thượng vị, buồn nôn… Thuốc cũng giúp đào thải bớt lượng pepsin có trong dịch vị dạ dày và cân bằng độ pH dạ dày đến khoảng 12 giờ. Thành phần kháng sinh tương đối mạnh của thuốc hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi sự tấn công của các tác nhân gây hại, đặc biệt là khuẩn Hp.

Zantac
Zantac

Omeprazol

Ông bà ta có câu “Đói ăn rau, đau uống thuốc”. Khi vô tình mắc phải những triệu chứng của những căn bệnh như buồn nôn, đắng hay chua cổ họng đó là dấu hiệu của căn bệnh trào ngược dạ dày. Đừng chủ quan nhé, bệnh nhẹ nếu không điều trị kịp thời sẽ rất dễ biến chứng ảnh hưởng rất nhiều đến sưc khoẻ của bạn đấy.


Để điều trị những triệu chứng của bệnh “trào ngược dạ dày” kịp thời tránh những biến chứng nặng hơn, bạn có thể tìm mua sản phẩm Omeprazol để giúp thuyên giảm phần nào những cảm giác khó chịu.


Sản phẩm điều trị trào ngược dạ dày Omeprazol được nhiều người khuyên dùng, lưu ý là bạn vẫn phải tìm đến bác sĩ để khám trước khi quyết định sử dụng thuốc để tránh tác dụng phụ hay kích ứng. Điều Toplist muốn nói là loại sản phẩm Omeprazol cho đến hiện nay vẫn được khuyên dùng rất nhiều, vì cậy bạn vẫn có thể tham khảo chọn lựa để chăm sóc bản thân được tốt hơn.


Thật tuyệt vời khi Sản phẩm điều trị trào ngược dạ dày Omeprazol giúp dạ dày của bạn được chăm sóc tốt hơn đúng không nào?

Để điều trị những triệu chứng của bệnh “trào ngược dạ dày” kịp thời tránh những biến chứng nặng hơn, bạn có thể tìm mua sản phẩm điều trị trào ngược dạ dày Omeprazol để giúp thuyên giảm phần nào những cảm giác khó chịu.
Để điều trị những triệu chứng của bệnh “trào ngược dạ dày” kịp thời tránh những biến chứng nặng hơn, bạn có thể tìm mua sản phẩm điều trị trào ngược dạ dày Omeprazol để giúp thuyên giảm phần nào những cảm giác khó chịu.

Aliginat

Trào ngược dạ dày là một căn bệnh mà nhiều người mắc phải, hội chứng này gây ra nhiều cảm giác phiền toái và khó chịu đối với “khổ chủ”. Chưa bao giờ cảm giác “trào ngược dạ dày” được bất kì ai mong chờ đón nhận cả, vậy mà vẫn còn rất nhiều người phải chịu. Hiểu được điều đó, thương hiệu dược phẩm Aliginat ra đời với mong muốn điều trị cảm giác “trào ngược dạ dày” giúp người bệnh.


Thương hiệu Aliginat là một trong những cái tên được người dân tin dùng. Hiệu quả của thuốc khá tốt và ổn định, đảm bảo được sức khoẻ cho người dùng. Nhiều người sau khi đã sử dụng thuốc Aliginat đã giảm bớt triệu chứng buồn nôn, chua cổ họng mà “trào ngược dạ dày” gây ra.


Hỗ trợ việc chăm sóc sức khoẻ của bản thân và gia đình với thương hiệu thuốc Aliginat bạn nhé. Đã rất nhiều gia đình tin dùng thương hiệu này, còn bạn thì sao?

thuốc Aliginat
thuốc Aliginat

Sulpirid

Bạn mắc phải triệu chứng trào ngược dạ dày? Bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải buồn nôn sau mỗi bữa ăn? Nếu bạn đang trong tình trạng khổ sở này sao không thử tìm sự trợ giúp của sản phẩm Sulpirid.


Được biết đến là một thương hiệu dược phẩm uy tín, Sulpirid ngày càng khẳng định được những giá trị tuyệt vời của mình qua hiệu quả và chất lượng trong việc chăm sóc sức khoẻ, điều trị bệnh cho người dân.


Bạn sẽ giảm được những cơn buồn nôn, bạn không cảm thấy chua cổ họng, không còn tiết nước bọt quá nhiều vì trào ngược dạ dày gây ra chỉ với việc tìm mua và sử dụng Sulpirid đúng liều lượng.


Với những thành phần dược phẩm có lợi cho sức khoẻ và phù hợp với quá trình điều trị bệnh dạ dày, Sulpirid rất đang để được lưu tâm. Hãy cùng sản phẩm Sulpirid nâng niu sức khoẻ tiêu hoá của bạn và các thành viên trong gia đình mình. Nhớ rằng cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh bị kích ứng bạn nhé.

 Bạn sẽ giảm được những cơn buồn nôn, bạn không cảm thấy chua cổ họng, không còn tiết nước bọt quá nhiều vì trào ngược dạ dày gây ra chỉ với việc tìm mua và sử dụng Sulpirid đúng liều lượng.
Bạn sẽ giảm được những cơn buồn nôn, bạn không cảm thấy chua cổ họng, không còn tiết nước bọt quá nhiều vì trào ngược dạ dày gây ra chỉ với việc tìm mua và sử dụng Sulpirid đúng liều lượng.

Nexium

Nexium có chứa dược chất chính là esomeprazol. Thuốc hoạt động với cơ chế giúp dạ dày giảm tiết dịch a-xit. Sản phẩm Nexium và các biệt dược tương tự có chứa esomeprazol được sử dụng trong các trường hợp như sau:


  • Trào ngược dạ dày, thực quản: Một tình trạng được nhận biết với các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đau tức ngực, buồn nôn, khản giọng, ho…
  • Viêm loét dạ dày, tá tràng do nhiễm vi khuẩn HP (H.Pylori). Khi phát hiện nhiễm HP, bác sĩ có thể chỉ định uống kèm với kháng sinh.
  • Viêm loét dạ dày do sử dụng thuốc giảm đau kháng viêm kéo dài. Nexium có thể được bác sĩ cho sử dụng kèm với thuốc giảm đau kháng viêm để phòng ngừa tình trạng viêm loét dạ dày về sau.
  • Hội chứng Zollinger-Ellison: một tình trạng gây dư thừa a-xít trong dạ dày.

Một số tác dụng phụ thường gặp có thể gặp phải như: đau đầu, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đau bụng, táo bón, đầy bụng.

      Nexium
      Nexium

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?