Top 3 Sản phẩm dùng cho trẻ tăng động giảm chú ý phổ biến nhất hiện nay

Tăng động giảm chú ý ở trẻ nhỏ nếu không được điều trị can thiệp kịp thời, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành tính cách, kết quả học tập và tương lai của trẻ. Hiện nay, song song với liệu pháp giáo dục hành vi thì các sản phẩm hỗ trợ chuyên biệt từ thảo dược chính là trợ thủ “đắc lực” giúp trẻ nhanh chóng cải thiện chứng bệnh này. Tuy nhiên, giữa vô vàn các dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường, thật khó để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho trẻ. Vì vậy, Toplist sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về 3 sản phẩm đang được phụ huynh tin dùng nhiều nhất.

Dầu gan cá tuyết Mollers

Thông tin sản phẩm dầu gan cá tuyết Mollers


Mặc dù không có khả năng tác động tận gốc căn nguyên gây tăng động giảm chú ý ở trẻ, nhưng dầu gan cá tuyết Mollers cũng được xem là một lựa chọn tốt cho trẻ tăng động và có thể dùng kèm thêm cùng các sản phẩm hỗ trợ khác.

Sản phẩm giúp bổ sung Omega 3 và các vitamin A, D, E, góp phần tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển trí não, nâng cao khả năng tập trung, chú ý và giảm sự hiếu động ở trẻ.


Giá bán: 450.000đ/lọ 250ml

Dầu gan cá tuyết Mollers
Dầu gan cá tuyết Mollers

Cốm Egaruta – Lựa chọn số 1 cho trẻ tăng động giảm chú ý

Thông tin chung về sản phẩm Egaruta


Ra đời từ năm 2015, cốm Egaruta đã dần khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị tăng động giảm chú ý cho trẻ. Vì thế trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây sẽ là cái tên được ưu tiên đặt ở vị trí số 1.


Cốm Egaruta là sản phẩm thuộc bản quyền của Công ty sản xuất và thương mại Hồng Bàng – đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ thảo dược theo tiêu chuẩn GMP-HS của Bộ Y Tế.


Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa bộ đôi thảo dược Câu đằng, An tức hương cùng các dưỡng chất bổ não GABA, Taurine, Magie, tạo nên một công thức ưu việt, toàn diện giúp trẻ kiểm soát hành vi, cảm xúc, cải thiện giấc ngủ tốt hơn. Mỗi thành phần trong cốm Egaruta đều đã được các chuyên gia lựa chọn, tính toán kỹ lưỡng về hàm lượng, đảm bảo an toàn và phát huy tác dụng tối đa mà không gây bất cứ tác dụng phụ gì, kể cả khi sử dụng lâu dài. Điều này đã được chứng minh trong kết quả nghiên cứu lâm sàng được đăng tải trên Tạp chí Hội Thần kinh học Việt Nam năm 2017.


Vì sao cốm Egaruta lại giúp làm giảm chứng tăng động ở trẻ nhỏ?


Một sản phẩm có tác dụng tốt sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào công thức tạo ra sản phẩm đó. Và tất cả các thành phần của Egaruta đều đã được nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế chứng minh tác dụng khi có khả năng tác động trực tiếp tới căn nguyên để giải quyết bệnh triệt để. Cụ thể như sau:


- Thảo dược Câu đằng, An tức hương: Ngoài tác dụng dưỡng tâm an thần, làm dịu những kích thích quá mức ở vỏ não và ổn định hoạt động dẫn truyền thần kinh, những thảo dược này còn được các nhà khoa học Hàn Quốc, Trung Quốc,… chứng minh có khả năng hỗ trợ gia tăng nồng độ GABA nội sinh – một chất dẫn truyền thần kinh ức chế thường bị thiếu hụt ở trẻ tăng động và điều chỉnh nồng độ ion nội bào, nhờ đó giúp trẻ kiểm soát tốt hành vi, cảm xúc, giảm lo âu, căng thẳng và ngủ ngon giấc hơn. Không chỉ vậy chúng còn đóng vai trò như các tiền chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng não bộ, đồng thời tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa mạnh, góp phần ức chế sự chết đi của các tế bào thần kinh.


- Dưỡng chất thiết yếu cho não bộ gồm GABA (Gamma aminobutyric acid), Taurine, Magie: có tác dụng ngăn chặn sự phóng điện quá mức của các tế bào thần kinh, làm êm dịu hoạt động điện não, giúp trẻ bớt nghịch ngợm, bồn chồn tay chân, nóng nảy, cáu gắt vô cớ và ngủ ngon giấc hơn. Đồng thời những dưỡng chất này còn giúp cải thiện sự tập trung chú ý, tăng cường tư duy, nhận thức và ghi nhớ ở trẻ.


Cốm Egaruta phù hợp với những trường hợp trẻ như thế nào?


Với sự hiệp đồng tác dụng của nhiều thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn lành tính khi sử dụng, cốm Egaruta chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho:


– Trẻ mắc chứng tăng động giảm chú ý, có biểu hiện tăng động ở cả 3 dạng: dạng trội về tăng động; dạng trội về kém tập trung và dạng kết hợp cả tăng động với kém tập trung.

- Trẻ chưa có chẩn đoán là tăng động, nhưng có biểu hiện của sự hiếu động thái quá, nghịch ngợm, leo trèo, chạy nhảy nhiều,…

- Trẻ bị rối loạn giấc ngủ: ngủ ít, khó đi vào giấc ngủ, đêm trằn trọc, hay tỉnh giấc,..

- Trẻ có biểu hiện rối loạn cảm xúc, hành vi, hay cáu giận, hung tính, đánh bạn hoặc tự làm tổn thương bản thân, hay lo âu, căng thẳng quá mức.

- Trẻ kém tập trung chú ý trong sinh hoạt, học tập


Đánh giá của các chuyên gia về cốm Egaruta


Gần 7 năm có mặt trên thị trường, cốm Egaruta đã được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và trở thành giải pháp khó có thể thay thế trong các phác đồ điều trị tăng động giảm chú ý ở trẻ. Cùng lắng nghe những nhận định tích cực của Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Minh Hòa – Giám đốc trung tâm nghiên cứu ứng dụng tâm lý giáo dục An Phúc Thành về lợi ích của cốm Egaruta tại video bên dưới.


Và trên thực tế, đã có hàng ngàn trẻ tăng động giảm chú ý nhờ kiên trì dùng cốm Egaruta cải thiện hiệu quả hành vi, cảm xúc, sớm trở thành những người “con ngoan, trò giỏi”.

Điển hình như câu chuyện của con chị Hà ở Điện Biên, ngay từ khi biết đi con đã rất nghịch ngợm, hiếu động, khó ngủ. Đến lúc 3 tuổi đi lớp thì siêu quậy, trêu hết bạn nọ đến bạn kia, thậm chí còn đánh bạn... Tình cờ biết đến cốm Egaruta qua chia sẻ của nhiều phụ huynh, chị mua ngay về cho con sử dụng. Và chỉ sau 2 tháng con đã hoàn toàn khác, trở về là một cậu bé ngoan ngoãn, biết nghe lời hơn, chị tâm sự: “Từ hồi uống cốm Egaruta tới giờ, chị thấy cháu tiến bộ hơn nhiều, đi học ngoan, biết sợ cô, ngồi viết liền được 3 trang. Con cũng ngủ được rồi, chỉ cần 2 phút là ngủ, mà không chạy lung tung nữa”.


Giá bán tham khảo: 205.000đ/h

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Tổng đài tư vấn + Zalo:
0971.024.304 – 0962.620.043
Website:
https://benhtangdong.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/benhtangdong.com.vn

Cốm Egaruta – Giải pháp hàng đầu cho trẻ tăng động giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ, rối loạn cảm xúc, lo âu, căng thẳng
Cốm Egaruta – Giải pháp hàng đầu cho trẻ tăng động giảm chú ý, rối loạn giấc ngủ, rối loạn cảm xúc, lo âu, căng thẳng
Chuyên gia đánh giá vai trò của cốm Egaruta trong điều trị tăng động giảm chú ý

Omega 3

Thông tin về Omega 3


Omega 3 là một loại axit béo thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ. Nghiên cứu trên 200 học sinh với chế độ ăn thiếu hụt Omega 3, kết quả cho thấy, có tới 31% trẻ xuất hiện các biểu hiện của chứng tăng động giảm chú ý như nghịch ngợm, hiếu động, khó kiểm soát cảm xúc, hành vi. Bởi vậy, các chuyên gia khuyến cáo trẻ tăng động nên được bổ sung đầy đủ Omega 3 mỗi ngày.


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm có chứa Omega 3 với hàm lượng khác nhau, do đó phụ huynh nên tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi cho con sử dụng. Một số sản phẩm tham khảo: Doppelherz Aktiv Omega-3; Dầu cá Omega 3 Fish Oil Puritan's Pride; Blackmores Fish Oil; Dầu Cá Omega 3 orihiro Nhật Bản;….


Giá tham khảo: 300.000 – 500.000đ/lọ

Blackmores Fish Oil (Sản phẩm tham khảo)
Blackmores Fish Oil (Sản phẩm tham khảo)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?