Top 9 Sản phẩm dưỡng da từ trứng gà tốt nhất của Hàn Quốc

Mỹ phẩm chăm sóc da với chiết xuất từ trứng gà chứa lượng protein albumin lớn giúp làm săn chắc da, bổ sung dưỡng chất collagen, loại bỏ mụn đầu đen, làm mờ nếp nhăn, dưỡng cho da mềm mại, mịn màng, cực kỳ phù hợp với làn da Á Đông. Các sản phẩm đến từ trứng "hot" nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến những siêu phẩm chăm sóc da đến từ Hàn. Hãy cùng Toplist trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ trứng gà tốt nhất và vô cùng độc đáo đến từ Hàn Quốc ngay sau đây.

Mặt nạ Egg Pore Tightening Cooling Pack của Tony Moly

Mặt nạ hình trứng xinh xắn này là một sản phẩm của Tony Moly. Mặt nạ Egg Pore Tightening Cooling Pack có chứa những thành phần khá “tinh khiết” như: bột vỏ trứng, chiết xuất than hoạt tính, muối biển, bột vỏ trứng... có tác dụng giống như một thỏi nam châm thần kỳ đánh bay tình trạng bóng dầu và mụn đầu đen trên khuôn mặt. Ngoài ra, mặt nạ trứng Egg Pore Tightening Cooling Pack còn chứa tinh chất từ lòng trắng trứng gà, kết cấu mềm mịn và bông xốp, mang đến cảm giác mát lạnh giúp se khít lỗ chân lông, giảm nhờn, làm sáng da, tăng độ đàn hồi cho da, cải thiện tình trạng da, giữ ẩm cho da, nhất là vào mùa đông.
Mặt nạ Egg Pore Tightening Cooling Pack của Tony Moly có giá dao động từ 230 đến 300 nghìn đồng.
Mặt nạ Egg Pore Tightening Cooling Pack của Tony Moly

Xà bông rửa mặt Egg Pore Shiny Skin Soap của Tony Moly

Bộ đôi xà bông rửa mặt hình quả trứng của Tony Moly – Egg Pore Shiny Skin Soap là một sản phẩm có thiết kế vô cùng đáng yêu. Hai quả trứng trắng và nâu có tác dụng lần lượt là rửa mặt nhẹ nhàng, sử dụng như mặt nạ trứng và rửa sạch sâu, được sử dụng cho buổi sáng và buổi tối. Hai quả trứng trắng và nâu này giúp làm sạch, sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời giúp da mặt săn chắc hơn.
Sản phẩm này có giá 150 nghìn đồng cho 1 đôi trứng.
Xà bông rửa mặt Egg Pore Shiny Skin Soap của Tony Moly

Mặt nạ ngủ trứng It Girl Real Egging Pack Whitening Moisturizing

Mặt nạ ngủ trứng It Girl Real Egging Pack Whitening Moisturizing là 1 dạng mặt nạ ngủ giúp chăm sóc da vào ban đêm đến từ Hàn Quốc. Mặt nạ ngủ trứng này giúp dưỡng ẩm và làm trắng da hiệu quả. Thành phần từ trứng gà đồng thời còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn, giảm sự thô ráp, cấp nước cho da thêm tươi sáng. Thiết kế của It Girl Real Egging Pack Whitening Moisturizing cực kỳ nhỏ nhắn và xinh xắn, sử dụng rất tiện lợi.
Một viên mặt nạ ngủ có giá khoảng 40 đến 50 nghìn đồng, dùng được khoảng 2 lần.
Mặt nạ ngủ trứng It Girl Real Egging Pack Whitening Moisturizing

Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Egg Cream Mask là sản phẩm mặt nạ từ trứng của thương hiệu Too Cool For School. Mặt nạ kem trứng được đóng gói dưới dạng miếng. Egg Cream Mask chứa lượng dưỡng chất vô cùng dồi dào từ trứng đánh kem, mang đến cho bạn tác dụng dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm cho da.
Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask này gồm có 3 dòng khác nhau: màu vàng dưỡng ẩm, màu xanh se khít lỗ chân lông và màu hồng chống lão hóa. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. Làn da của bạn sau khi sử dụng sẽ trở nên căng mịn, mềm mại, da sáng hơn, se khít lỗ chân lông, những vết thâm mụn sẽ mờ đi đáng kể. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng mặt nạ cả khi ngủ mà không cần rửa lại với nước.
Egg Cream Mask có giá khoảng 40 nghìn đồng cho một miếng mặt nạ.
Mặt nạ kem trứng Egg Cream Mask của Too Cool For School

Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood

Egg white pore mask chiết xuất từ lòng trắng của trứng gà, rất giàu albumin giúp cho da tăng độ đàn hồi và độ săn chắc. Đồng thời mặt nạ trứng trắng này còn giúp làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, dầu thừa trên da mặt, hạn chế mụn cám, đồng thời dưỡng cho da trở nên trắng sáng, mịn màng rất hiệu quả.
Với Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood khiến da luôn rạng rỡ và tươi mới. Sản phẩm này cực kỳ phù hợp với da dầu và da hỗn hợp dầu.
Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask có giá khoảng 220 nghìn đồng.
Mặt nạ trứng trắng Egg white pore mask của Skinfood

Sữa rửa mặt Egg White Pore Foam của Skinfood

Egg White Pore Foam của Skinfood là sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, đồng thời cũng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng hơn, dưỡng trắng cho da. Sữa rửa mặt trứng Egg White Pore Foam được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất lành tính cho da, kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, sản phẩm này được đặc chế để dành riêng cho làn da của phụ nữ Châu Á, là người bạn tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da mỗi ngày.
Sữa rửa mặt trứng Egg White Pore Foam có giá khoảng 200 nghìn đồng.
Sữa rửa mặt Egg White Pore Foam của Skinfood

Bọt rửa mặt Mizon Egg White Bubble Cleanser

Bọt rửa mặt Egg White Bubble Cleanser đến từ thương hiệu Mizon của Hàn Quốc. Bọt rửa mặt này chiết xuất từ lòng trắng trứng gà, đu đủ... giúp làm se nhỏ lỗ chân lông; hạn chế mụn cám, mụn đầu đen hình thành trên da mặt, đồng thời còn nhẹ nhàng làm sạch lớp bụi bẩn tồn tại trên da.
Sản phẩm Egg White Bubble Cleanser có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da, nhất là da mụn và nhạy cảm. Công thức tạo bọt siêu mịn của sản phẩm giúp giảm lực ma sát trên da, tránh gây kích ứng da, mang đến một cảm giác thư thái.
Bọt rửa mặt Mizon Egg White Bubble Cleanser có giá dao động từ 400 đến 500 nghìn đồng.
Bọt rửa mặt Mizon Egg White Bubble Cleanser

Bộ mặt nạ và toner trứng trắng da Egg white Pore của Skinfood

Bộ mặt nạ và toner trứng trắng da Egg white Pore của Skinfood đều được chiết xuất từ lòng trắng trứng gà. Bộ sản phẩm này bao gồm: Egg White Pore Peel Off Mask là mặt nạ giúp làm sạch mụn đầu đen, mụn cám cũng như những bụi bẩn có trong lỗ chân lông trên khuôn mặt của bạn một cách nhẹ nhàng. Egg White Pore Cooling Toner là dạng nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm cho da, se nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm, kiểm soát bã nhờn để làn da mịn màng hơn, khỏe mạnh hơn, sẵn sàng cho các bước skincare sau đó.
Bộ mặt nạ và toner trứng trắng da Egg white Pore của Skinfood có giá khoảng 150 nghìn đồng, thích hợp với da dầu và hỗn hợp dầu.
Bộ mặt nạ và toner trứng trắng da Egg white Pore của Skinfood

Mặt nạ dưỡng da Egg Mousse Pack của Too cool for school

Egg mousse pack của To Cool For School là mặt nạ tạo bọt có khả năng làm sạch da mặt, loại bỏ đi lớp da thô sần bên ngoài một cách ấn tượng, da trở nên mềm mại và mướt hơn bao giờ hết. Mặt nạ dưỡng da Egg mousse pack có chiết xuất từ lòng đỏ trứng gà cực kỳ nguyên chất nên có tác dụng dưỡng ẩm khá cao, mang đến cho bạn một làn da sạch, sáng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
Sản phẩm mặt nạ dưỡng da Egg Mousse Pack này đã trở thành Holy Grail tại xứ kim chi. Chỉ cần massage thư giãn từ 5 đến 10 phút bạn đã ngay lập tức có làn da như mong ước mà không phải trải qua nhiều bước.
Mặt nạ dưỡng da Egg Mousse Pack của Too cool for school có giá dao động từ 250 đến 270 nghìn đồng.
Mặt nạ dưỡng da Egg Mousse Pack của Too cool for school

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?