Top 7 Sản phẩm dưỡng tóc chống nhiệt hiệu quả nhất hiện nay

Bạn có biết, nhiệt độ có rất nhiều tác động tiêu cực tới sức khỏe của mái tóc. Thói quen gội đầu bằng nước nóng thường xuyên, hoặc phơi nắng cường độ cao thường khiến cho sợi tóc trở nên khô yếu, dễ gãy rụng & thậm chí gây ảnh hưởng xấu tới da đầu. Các sản phẩm dưỡng tóc hiện nay đã có thêm một số thành phần bảo vệ nhiệt cho tóc, hoạt động như một tấm lá chắn bảo vệ lớp lipid và keratin ngoài cùng của sợi tóc. Lá chắn này có khả năng ngăn ngừa & hạn chế tình trạng mất nước do ảnh hưởng của nhiệt khi chăm sóc tóc, hoặc bởi môi trường & thời tiết. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm dưỡng tóc chống nhiệt hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Xịt dưỡng tóc chống nhiệt CHI 44 Iron Guard

Nhiệt độ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của một mái tóc đẹp. Khi can thiệp nhiệt độ từ 50 trở lên tóc có nguy cơ đứng trước sự hư tổn, khô xơ, mất sức sống, mất độ ẩm tự nhiên, dễ chẻ ngọn…Chính vì vậy CHI 44 Iron Guard – Xịt dưỡng chống nhiệt CHI sẽ bảo vệ được tóc bạn trước những nguy cơ do ảnh hưởng của nhiệt độ.


Ưu điểm:


  • Sản phẩm tạo ra một lớp vỏ bọc không thấm nước, có khả năng chống nhiệt cao cho tóc. Nó giúp cho tóc không bị mất độ ẩm khi bị tác động nhiệt. Ngoài ra sản phẩm còn có các dưỡng chất giúp tăng cường độ mềm mượt, bóng khỏe cho tóc.
  • Xịt dưỡng chống nhiệt cho tóc có thể hạn chế tối đa tóc hư tổn do tác động nhiệt khi tạo kiểu.

Cách sử dụng:


  1. Xịt dưỡng chống nhiệt CHI 59ml trước khi thực hiện các tác động từ nhiệt như: sấy, ép, uốn….
  2. Để chai xịt cách tóc khoảng 15 đến 20cm, sau đó xịt đều lên tóc từ góc đến ngọn.

Gía bán tham khảo: 300.000 đ

https://myphamtocnhapkhau.com/xit-duong-chong-nhiet-chi-44-iron-guard-thermal-protection-spray-251ml-660.html

Xịt dưỡng tóc chống nhiệt CHI 44 Iron Guard
Xịt dưỡng tóc chống nhiệt CHI 44 Iron Guard

Xịt dưỡng tóc chống nhiệt sophia collagen

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sophia của Hàn Quốc, Xịt dưỡng tóc Sophia Collagen Hair Repair Water cũng là một cái tên nổi bật trong số loại xịt dưỡng tóc tốt nhất hiện nay. Với khả năng phục hồi đầy vượt trội, sản phẩm giúp tóc căng bóng nhờ công thức đột phá với thành phần collagen và keratine sẽ lấp đầy các tế bào hư tổn, làm mịn bề mặt tóc. Đồng thời các chất dưỡng ẩm cân bằng lượng nước và độ ẩm cần thiết phục hồi cho các sợi tóc yếu, hư tổn một cách toàn diện để tóc luôn suôn mềm. Ngoài ra, mùi hương thơm quyến rũ lưu giữ trên từng sợi tóc cũng là một trong những điều thích thú của nhiều cô gái khi sử dụng Sophia Collagen Hair Repair Water.


Với xịt dưỡng tóc Sophia Collagen Hair Repair Water, các cô gái tha hồ yêu thương mái tóc của mình. Mềm mại, bóng mượt, khỏe mạnh chính là những cụm từ có thể mô tả về mái tóc của bạn sau khi trải nghiệm Sophia Collagen Hair Repair Water. Nếu đã thích, ngại gì không thử, món bảo bối "Sophia Collagen Hair Repair Water" sẽ chẳng thể vắng mặt trong bí kíp làm đẹp của các nàng đâu.


Cách sử dụng:


  1. Lắc đều trước khi sử dụng.
  2. Gội sạch.
  3. Để tóc khô tự nhiên hoặc sấy.
  4. Dùng để dưỡng tóc hàng ngày, đặc biệt nên dùng trước khi sấy hoặc tóc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt, nắng, gió.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ
https://myphamtocsaigon.com/xit-duong-collagen-phuc-hoi-toc-sophia-250ml/684/


Xịt dưỡng tóc Sophia Collagen Hair Repair Water
Xịt dưỡng tóc Sophia Collagen Hair Repair Water

Xịt bảo vệ tóc Moroccanoil Perfect Defense

Bạn yêu thích việc thay đổi các kiểu tóc sao cho phù hợp với trang phục, hoàn cảnh của mình. Bạn liên tục sử dụng các công cụ tạo kiểu bằng nhiệt, khiến tóc ngày càng xơ, yếu, gãy rụng. Vậy thì phải làm sao để vừa có mái tóc đẹp, khỏe mạnh vừa có các kiểu tóc thật ấn tượng? Câu trả lời chính là….Moroccanoil Perfect Defense – Giải pháp bảo vệ tóc toàn diện khỏi tác hại của nhiệt.


Moroccanoil Perfect Defense là dòng sản phẩm xịt chống nhiệt siêu nhẹ đến từ tập đoàn Moroccanoil – Israel. Thương hiệu này xuất hiện trên thị trường chưa đến 10 năm nhưng đã chiếm được tình cảm, sự tin dùng của hàng triệu khách hàng tại nhiều nước trên thế giới. Moroccanoil là cái tên luôn xuất hiện trong những câu chuyên làm đẹp của chị em phụ nữ; đem lại nguồn cảm hứng làm đẹp bất tận không chỉ vì độ an toàn tuyệt đối mà hiệu quả tối cao khi sử dụng.

  • Thật không dễ dàng gì để có được sự tin yêu từ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Xịt bảo vệ tóc toàn diện Moroccanoil Perfect Defense chính là “kết tinh hoàn hảo” của công nghệ sản xuất hiện đại; với kết quả nghiên cứu thành công của đội ngũ các nhà khoa học, trong việc tạo ra một sản phẩm bảo vệ tóc khỏi nhiệt tốt nhất, toàn diện nhất.
  • Vẫn thành phần chính là chiết xuất từ dầu argan và các vitamin, khoáng chất; nhưng các dưỡng chất tồn tại dạng phân tử nhỏ và siêu nhẹ; dễ dàng khuếch tán trong không khí và thấm nhanh ngay khi tiếp xúc với tóc. Các dưỡng chất trên giúp giữ ẩm đồng thời tạo thành lớp màng bảo vệ tóc chống lại tác hại của nhiệt lên đến 450F/230 độ C. Sản phẩm được ví như loại dầu dưỡng tóc tích cực giữ gìn mãi tóc chắc khỏe, bóng mượt 1 cách tự nhiên.

Cách sử dụng xịt bảo vệ tóc toàn diện Moroccanoil Perfect Defense


  1. Gội đầu sạch và lau bằng khăn (tóc còn ẩm); để cách tóc khoảng 15cm và xịt với lượng vừa phải từ chân tóc đến ngọn.
  2. Chải tóc và sấy khô.
  3. Có thể sử dụng trong quá trình tạo kiểu tóc bằng dụng cụ nhiệt; hoặc sử dụng trên tóc khô vào ngày hôm sau để dưỡng ẩm, bảo vệ tóc.

Giá bán tham khảo: 876.000 đ

https://dangcapphaidep.vn/moroccanoil-perfect-defense.html

https://myphamtocchinhhang.com/xit-bao-ve-toan-dien-moroccanoil-perfect-defense-225ml

Moroccanoil Perfect Defense – Giải pháp bảo vệ tóc toàn diện khỏi tác hại của nhiệt
Moroccanoil Perfect Defense – Giải pháp bảo vệ tóc toàn diện khỏi tác hại của nhiệt

Tinh dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil

Organics Annatto Hair Oil là tinh dầu dưỡng tóc chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên theo tiêu chuẩn organic quốc tế. BRITISH M tin rằng những tinh chất được chắt lọc từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp đúng nghĩa. Với sự hòa quyện hoàn hảo của 5 loại tinh dầu tự nhiên có độ thuần khiết cao, Organics Annatto Hair Oil sẽ thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng tận gốc tế bào của tóc. Sự ra đời của tinh dầu dưỡng tóc Organics Annatto Hair Oil bắt nguồn từ và sáng tạo của hơn 100 nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, nó khắc phục được những khuyết điểm nhỏ nhất về mái tóc mà các hairstylists gặp phải trong quá trình tạo kiểu và chăm sóc. Hiện nay, tinh dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil được phân phối hơn 5000 salon cao cấp trên khắp Hàn Quốc, đặc biệt tập trung tại khu phố giàu có và sang trọng bậc nhất Gangnam tại Seoul.


Annatto Hair Oil được chứng nhận là mỹ phẩm Organics chính thức từ tổ chức THE SOIL ASSOCIATION. Đây là tổ chức chứng nhận hữu cơ hàng đầu tại Vương Quốc Anh được thành lập từ năm 1964.Để được dán nhãn là “Organic”, các thành phần nhất định trong sản phẩm phải theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt, khắt khe trong suốt quá trình từ trồng trọt đến khi thu hoạch, sản xuất. Đặc biệt là, mỹ phẩm organics KHÔNG thí nhiệm trên cơ thể động vật sống và sử dụng bất kỳ thành phần nào từ những động vật đã chết – tiêu chuẩn này đề cao tính nhân đạo trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và theo đuổi đạo đức thương mại. Năm 2017 tinh dầu dưỡng tóc organic Annatto Hair Oil đạt giải thưởng Best of K-beauty lọt Top 10 sản phẩm được khuyên dùng nhất Hàn quốc từ Soko Glam, thị trường trực tuyến chuyên về các sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc đáng tin cậy tại Hoa Kỳ.


Annatto bao gồm 5 thành phần chính là tinh dầu hạt cây điều nhuộm (annatto), hạt hướng dương, bí ngô, đậu nành và tinh dầu Argan. Các tinh dầu này chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa, vitamin E nuôi dưỡng từ sâu bên trong lõi, cho tóc mềm mượt như nhung và phục hồi khô xơ một cách diệu kỳ. Hiệu quả của sản phẩm

  • Cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ điều trị mái tóc khô xơ, hư tổn.
  • Dưỡng ẩm tốt cho tóc, giúp tóc suôn mềm mượt đặc biệt với phần tóc hư tổn do sử dụng hóa chất trong thời gian dài.
  • Có khả năng kiềm dầu, giúp tóc tơi và bồng bềnh hơn.
  • Kết hợp được với dầu gội, dầu xả, kem ủ, tăng hiệu quả làm tóc bóng mượt, mềm sợi tóc.
  • Bảo vệ tóc khỏi các tác động nhiệt độ từ các máy làm tóc như máy sấy, máy duỗi tóc,… và các tác động xấu từ môi trường

Thành phần


Cyclomethicone, Dimethicone, Cucurbita Pepo (Pumkin) Seed Oil, Argania Spinosa Kernel Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Bixa Orellana Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol Phytantriol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Fragrance* Oganic certified ingredients.


Ưu điểm của sản phẩm


Không Paraben, không petrolatum, không cồn, không chất tạo màu, không hương liệu tổng hợp, không sodium lauryl sulfate nên hoàn toàn lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Giá bán tham khảo: 756.000 đ
https://30shinestore.com/products/british-m-annatto-hair-oil-tinh-dau-duong-toc-tu-thien-nhien


Tinh dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil
Tinh dầu dưỡng tóc Annatto Hair Oil

Xịt dưỡng Style Stories chống nhiệt bảo vệ tóc

Alfaparf Milano là thương hiệu mỹ phẩm tóc gắn liền với dòng thời trang cao cấp thừa kế những tinh hoa của nước Ý. Với đầy đủ các dòng sản phẩm chăm sóc, tái tạo và tạo kiểu làm tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng cho người phụ nữ dù họ ở bất cứ độ tuổi nào, hay bất cứ nơi đâu, Alfaparf Milano đã có mặt tại tất cả các salon tóc hàng đầu trên thế giới, được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và người dùng cao cấp ưa chuộng và sử dụng. Các sản phẩm của Alfaparf Milano đều được chứng nhận chất lượng, được thử nghiệm nhiều lần để đảm bảo hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Xịt dưỡng Style Stories chống nhiệt bảo vệ tóc thuộc dòng sản phẩm tạo kiểu Style Stories của nhãn hàng Alfaparf.


  • Sản phẩm giúp kiểm soát và giữ nếp tóc cứng, bảo vệ cho tất cả các kiểu tóc.Màng chắn nhiệt, bảo vệ sợi tóc khỏi sức nóng từ các công cụ tạo kiểu sử dụng nhiệt.
  • Công thức xịt khô tránh gây ướt tóc trước khi tạo kiểu bằng máy là hoặc máy uốn tóc.
  • Xịt dưỡng Style Stories chống nhiệt bảo vệ tóc thuộc dòng sản phẩm tạo kiểu Style Stories của nhãn hàng Alfaparf. Sản phẩm giúp kiểm soát và giữ nếp tóc cứng, bảo vệ cho tất cả các kiểu tóc.

Cách sử dụng:

Sấy khô tóc, xịt gôm lên tất cả hoặc một phần tóc cần giữ nếp.

Giá bán tham khảo: 630.000 đ

https://tiki.vn/xit-duong-style-stories-chong-nhiet-bao-ve-toc-200ml-p3456035.html

Xịt dưỡng Style Stories chống nhiệt bảo vệ tóc
Xịt dưỡng Style Stories chống nhiệt bảo vệ tóc

Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Keratin Smooth

Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Keratin Smooth đến từ thương hiệu Tresemmé là thứ vũ khí lợi hại giúp mái tóc chúng ta đẹp và tràn đầy sức sống mà không lo hư tổn. Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Tresemmé Keratin Smooth với tinh dầu Marula và Keratin, giúp bảo vệ mái tóc khỏi hư tổn do nhiệt lên đến 230oC. Từ nay bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc mà không lo hư tổn do nhiệt. Có thể nói Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Tresemmé Keratin Smooth đặc biệt được các chuyên gia tin dùng trong việc tạo kiểu tóc bởi khả năng vào nếp nhanh nhưng tóc vẫn bóng và mềm mượt trong suốt 72 h đồng hồ. Lớp màng bảo vệ tóc bất chấp uốn , sấy được tạo bởi công nghệ chuyên sâu Pro Technology System là một vũ khí bí mật được mang đến trong sản phẩm này.


Ưu điểm nổi bật:


  • Xịt bảo vệ tóc khỏi nhiệt TRESemme với 5 công dụng tuyệt vời trong cùng bộ sản phẩm: tóc vào nếp, bóng mượt, mềm mại, giảm xơ, và gỡ rối.
  • Bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt lên đến 230oC.
  • Tinh dầu Marula oil và Keratin giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc.
  • Công nghệ chuyên sâu Pro Technology System giúp bảo vệ tóc toàn diện.
  • Sản phẩm được tin dùng bởi các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới.

Thành phần chính


Water (Aqua), Amodimethicone, Glycerin, PEG-12 Dimethicone, Propylene Glycol, PVP, Fragrance (Parfum), Polysorbate 20, Cetrimonium Chloride, DMDM Hydantoin, Benzophenone-4, Disodium EDTA, Hydrolyzed Silk, Hydrolyzed Keratin, Ascorbic Acid, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Niacinamide, Biotin


Hướng dẫn sử dụng


Để sản phẩm cách tóc 15-20cm, xịt đều trước khi tạo kiểu hay sấy tóc. Dùng cho cả tóc khô hay còn ẩm sau khi chải. Tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng của thiết bị tạo nhiệt trước khi sử dụng.


Giá bán tham khảo: 212.000 đ

https://hasaki.vn/san-pham/xit-bao-ve-toc-khoi-nhiet-tresemme-236ml-81909.html

Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Keratin Smooth
Xịt Bảo Vệ Tóc Khỏi Nhiệt Keratin Smooth

Xịt Chống Nhiệt Lakmé K.Style

Những nỗi lo hư tổn do nhiệt gây ra lên tóc sẽ không bao giờ ám ảnh bạn nữa. Giờ đây, bạn có thể thỏa sức làm đẹp với những kiểu tóc ưa thích của mình. Với xịt chống nhiệt i-TOOL của Lakme, dù nhiệt lên tới 220 độ C thì mái tóc của bạn vẫn mềm mại, bóng mượt và đặc biệt là không bị chút hư tổn nào.


Với thành phần là chất chống oxy hóa chiết xuất từ hạt nho (bảo vệ Keratin) và Vitamin E (bảo vệ ceramide), sẽ giúp mái tóc thiết lập hàng rào tự nhiên bảo vệ cấu trúc tóc khỏi các tác nhân gây hại. Giúp mái tóc giữ nếp lâu, hạn chế hư tổn, suôn mượt óng ả.


Chỉ cần chia tóc thành các phần nhỏ, xịt đều i-TOOL lên tóc, bạn có thể thỏa sức sử dụng máy là để tạo kiểu theo mong muốn.

Giá bán tham khảo: 540.000 đ

https://myphamtocnhapkhau.com/xit-duong-chong-nhiet-tao-kieu-lakme-k-style-i-tool-250ml-1645.html

Xịt Chống Nhiệt Lakmé K.Style
Xịt Chống Nhiệt Lakmé K.Style

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?