Top 6 Sản phẩm giảm đau bụng kinh được tin dùng hiện nay

Các chị em phụ nữ đến ngày "đèn đỏ" thường gặp phải những cơn đau bụng dữ dội, thậm chí còn làm giảm năng suất công việc. Vì vậy, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những loại thuốc giúp làm giảm đau bụng hiệu quả nhất được các bác sĩ khuyên dùng nhé!

Hyoscinum

Hyoscinum là loại thuốc giúp chống co thắt, có tác dụng gây giãn cơ. Cơ chế của thuốc Hyoscinum là làm liệt giao cảm nên nó được dùng khi bị co thắt trong đó có đau bụng hành kinh.


Lưu ý khi sử dụng Hyoscinum:

  • Khi dùng thuốc có thể gây tình trạng khô miệng, tim đập nhanh, bí tiểu tiện. Một số trường hợp có thể bị dị ứng da nhẹ nhưng hiếm gặp.
  • Không dùng thuốc cho người glaucoma, người rối loạn niệu đạo tiền liệt tuyến và người hẹp môn vị.
Hyoscinum
Hyoscinum

Mefenamic acid

Mefenamic acid là thuốc giảm đau không steroid. Một số chị em phụ nữ thường dùng loại thuốc này khi bị đau bụng hành kinh. Tuy nhiên chúng ta không được dùng thuốc này kéo dài hơn 7 ngày.


Lưu ý khi dùng thuốc Mefenamic acid:

  • Dùng thuốc cho người trên 16 tuổi.
  • Khi dùng thuốc có thể gặp các tác dụng phụ như buồn ngủ, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa, mẩn ngứa, giảm tiểu cầu... Ngoài ra có một vài trường hợp hiếm gặp còn có thể bị thiếu máu tan huyết.
  • Thận trọng dùng thuốc khi cơ thể mất nước, bị động kinh, không dùng cùng với thuốc chống đông (curamin) và các thuốc giảm đau không steroid khác (như aspirin).
  • Với người bị viêm loét dạ dày đang tiến triển, người bị hen, người có thai, người mẫn cảm với thuốc tuyệt đối không được dùng Mefenamic acid.
Mefenamic acid
Mefenamic acid

Alverine

Alverine là loại thuốc cũng có khả năng giúp chống co thắt, có tác dụng hướng cơ. Cơ chế của Alverine là làm hủy co thắt sinh ra do acetylcholine, vì thế loại thuốc này được dùng làm giảm đau trong các trường hợp đau do co thắt trong đó có đau bụng khi hành kinh.


Lưu ý khi sử dụng Alverine:

  • Thường dùng Alverine dạng thuốc uống khi bị đau bụng hành kinh.
  • Không dùng Alverine cho những người huyết áp thấp.
Alverine
Alverine

Khang nữ đan

Khang nữ đan là loại sản phẩm được triết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên như: Xuyên khung, ích mẫu, đương quy, ô dược, hương phụ, ngải cứu…


Khang nữ đan không chỉ giúp làm giảm đau bụng kinh mà còn có tác dụng giúp điều hòa kinh nguyệt khiến người phụ nữ khỏe hơn, da dẻ hồng hào tươi sáng hơn. Thuốc được điều chế từ các cây thuốc nam an toàn nên không gây tác dụng phụ và có hiệu quả lâu dài cho người sử dụng.

Khang nữ đan
Khang nữ đan

Cataflam

Cataflam là muối natri của diclofena, nó không chứa steroid. Thuốc được dùng để làm giảm những cơn đau trong đó có đau bụng hành kinh. Cataflam là dạng thuốc viên uống. Tuy nhiên với loại thuốc này chúng ta không dùng với liều lượng cao vì nếu dùng với liều lượng cao và dài này thì thuốc có thể gây một số tác dụng phụ như loét đường tiêu hóa, gia tăng men gan, làm giảm chức năng thận cho người dùng.


Lưu ý khi sử dụng thuốc Cataflam:

  • Dùng thuốc cho người trên 16 tuổi.
  • Một số phản ứng khi uống thuốc có thể thấy như buồn nôn, tiêu chảy, đau vùng thượng vị nhưng thường nhẹ, tự mất đi sau thời gian ngắn.
  • Tránh dùng thuốc Cataflam với các thuốc chống viêm không steroid khác (như aspirin), thuốc chống đông máu (heparin, ticlopidin)...
  • Không được dùng thuốc cho người viêm loét dạ dày tá tràng tiến triển, người bị bệnh hen, người suy gan thận nặng, người có mẫn cảm với thuốc.
Cataflam
Cataflam

Phụ Lạc Cao EX

Đau bụng kinh là tình trạng hết sức phổ biến ở chị em phụ nữ, tuy nhiên mức độ đau bụng kinh nặng nhẹ của nó thì không phải ai cũng giống nhau. Thông thường, đau bụng kinh chia làm 3 cấp độ:


  • Đau bụng kinh mức độ nhẹ: Chị em sẽ cảm thấy đau vùng bụng dưới, đau thắt lưng. Đau tức ngực, căng ngực… Mức độ đau của những hiện tượng này chỉ dừng lại ở cảm giác đau nhẹ. Khi thì âm ỉ, không kéo dài, thường chỉ xuất hiện trước chu kỳ hoặc trong ngày đầu của chu kỳ mà thôi.
  • Đau bụng kinh mức độ trung bình: Ở mức độ này, chị em có thể bị đau bụng, đau lưng kéo dài, trong người nôn nao, bủn rủn, mệt mỏi, không muốn hoạt động. Tình trạng này có thể kéo dài hết kỳ kinh mới khỏi hẳn.
  • Đau bụng kinh mức độ nặng: Khoảng 10% phụ nữ rơi vào tình trạng này. Người sẽ có cảm giác mệt mỏi, nhợt nhạt, khó thở, tiêu chảy, buồn nôn. Các cơn đau bụng quằn quại, dữ dội, không thể làm việc hoặc hoạt động …

Với những trường hợp đau bụng kinh mức độ nhẹ, chị em có thể chọn cách: Chườm bụng bằng khăn ấm, massage nhẹ, xoa dầu… Những trường hợp đau bụng kinh mức độ nặng hơn, việc chườm nóng không có hiệu quả thì chị em cần tìm đến những giải pháp hiệu quả hơn.


Để khắc phục chứng đau bụng kinh lâu dài và hiệu quả, chị em có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Phụ Lạc Cao EX - Sản phẩm từ thảo dược áp dụng bài thuốc y học cổ truyền nổi tiếng xuất xứ từ dân tộc Di, Vân Nam, Trung Quốc.


03 tác dụng chính của Phụ Lạc Cao EX:

  • Giúp tăng cường lưu thông khí huyết
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau chu kỳ kinh nguyệt như đau bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh.
  • Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều.

Từ đó các cơn đau bụng khi đến tháng sẽ được khắc phục, bạn gái không còn phải lo lắng, mệt mỏi vì những cơn đau này nữa.


Đau bụng kinh luôn là nỗi khổ chẳng biết bày tỏ cùng ai của các chị em. Bởi vậy hãy chú ý chăm sóc, bảo vệ mình trong những "ngày ấy" để giúp cho đau bụng kinh không còn trở thành ác mộng hàng tháng và sử dụng Phụ Lạc Cao EX chính là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.


Hướng dẫn sử dụng: Với 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 2-3 viên liên tục từ 3-6 tháng, Phụ Lạc Cao giúp chị em thoát khỏi nỗi lo đau bụng kinh.


Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ/hộp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://daubungkinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phulaccaoex/

Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006105 - Hotline (ZALO/VIBER): 0902207739

Phụ Lạc Cao EX
Phụ Lạc Cao EX
Phản hồi tích cực của người dùng Phụ Lạc Cao EX

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?