Top 4 Sản phẩm giảm đau trong ung thư hiệu quả nhất

Đau trong bệnh ung thư là một trong những triệu chứng quan trọng nhất cần điều trị. Đau đớn sẽ làm người bệnh suy sụp một cách toàn diện: làm giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống, thể lực, tinh thần, dinh dưỡng, các sinh hoạt bình thường và cả kết quả chữa bệnh. Bởi vậy, điều trị giảm đau là một trong những vấn đề cần được chú trọng hàng đầu trong điều trị bệnh nhân ung thư. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về sản phẩm giảm đau trong ung thư hiệu quả nhất nhé!

Fucoidan Việt Nam

Fucoidan là một hợp chất được chiết xuất từ rong nâu và là một trong những thực phẩm chức năng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư. Có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh được công dụng của Fucoidan trong điều trị ung thư.


Trong đó đề cập tới 3 khả năng của Fucoidan giúp tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả chứng minh tại sao Fucoidan có tác dụng trong điều trị ung thư. Cụ thể:


  • Fucoidan có khả năng ngăn chặn sự hình thành của các mạch máu mới, hạn chế sự di căn của khối u đến các bộ phận khác trên cơ thể đồng thời cô lập các tế bào ung thư.
  • Fucoidan kích thích tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, hạn chế việc xâm nhập của các vi khuẩn có hại và các tế bào ung thư.
  • Fucoidan buộc các tế bào ung thư phải tự chết theo chương trình.

Ngoài việc hỗ trợ hiệu quả trong điều trị ung thư, Fucoidan còn có nhiều tác dụng phụ hữu hiệu khác đã được nghiên cứu:


  • Chống lão hóa do tuổi tác.
  • Chống tình trạng máu đông, máu vón cục.
  • Lưu thông tuần hoàn máu.
  • Tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng.
  • Thải độc, tăng chức năng gan.
  • Giảm cholesterol trong máu.
  • Giảm và cân bằng đường huyết.
  • Giảm đau đớn và khó chịu do các tác dụng phụ trong thời gian hóa – xạ trị.

Fucoidan Việt Nam chính hãng được chiết xuất từ rong nâu Việt Nam được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty Cổ phần Fucoidan Việt Nam.


Fucoidan Việt Nam có 3 loại sản phẩm: Fucoidan Fucogastro hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, FucoUMI tăng cường sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ, FucoAntiK tăng cường hệ miễn dịch, giảm các tác dụng phụ trong điều trị bằng hóa – xạ trị.


Giá thành của Fucoidan Việt Nam rẻ hơn rất nhiều so với Fucoidan của Nhật hay Mỹ, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo và có các công dụng tương tự như sản phẩm của Mỹ hay Nhật, đo đó tiết kiệm được chi phí điều trị, phù hợp hơn với điều kiện kinh tế người Việt.

Fucoidan Việt Nam
Fucoidan Việt Nam

Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý gây đau mạn tính

Đau là một cảm giác đặc biệt, thông báo cho não biết kích thích có hại cho cơ thể và cần có các cơ chế sinh lý, tâm lý để loại trừ kích thích đó. Đau có thể xuất hiện ở mọi nơi trong cơ thể, có rất nhiều tính chất như đau nông, đau sâu, đau âm ỉ, đau chói, đau đột ngột, đau kéo dài, đau tại chỗ, đau xuyên chỗ khác… Thụ thể đau được phân bố rộng trên lớp nông của da, niêm mạc và ở các mô. Các thụ thể đau nhận kích thích gây đau sẽ theo đường dẫn truyền cảm giác đau về thần kinh trung ương.


Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương để hỗ trợ giảm đau trong ung thư. Và nếu bạn cũng đang khổ sở vì những cơn đau do ung thư thì Bách Thống Vương chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


  • Chiết xuất vỏ cây Liễu, chứa nhiều hoạt chất sinh học, đặc biệt là salicin trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, chất này từ lâu đã được biết đến với tác dụng giảm đau do ức chế thụ cảm thể.
  • Cao Huyền hồ sách, cao Tam lăng, cao Tô mộc,... giúp vỏ bọc thần kinh đàn hồi và chắc khỏe hơn, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh và các nguyên tố vi lượng (đồng, mangan, magie) có tác dụng trung hòa môi trường acid giúp giảm đau do nguyên nhân acid hóa.

Những đối tượng phù hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương gồm:


  • Người bị đau đầu, đau xương khớp, phụ nữ đau bụng kinh.
  • Người bị các bệnh gây đau mạn tính, đau kéo dài như: Đau trong ung thư, đau sau phẫu thuật, đau do các nguyên nhân thần kinh, đau do zona thần kinh, đau trong các bệnh lý đái tháo đường, đa xơ cứng, đa u tủy, đột quỵ…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bách Thống Vương có nguồn gốc từ tự nhiên nên không gây tương tác với thực phẩm, đồ uống nào. Tuy nhiên, với những trường hợp đang trong cơn đau, bạn không nên sử dụng rượu bia, cà phê, đồ uống có cồn, không nên ăn mặn hoặc ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ để tránh bệnh nặng thêm.


Cách dùng: Uống 4 – 6 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1 – 3 tháng để có kết quả tốt.


Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Website: https://giamdau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bachthongvuong/

Tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006104. Hotline (zalo/ viber): 0902207112

Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý đau mãn tính
Bách Thống Vương - Hiệu quả cho các bệnh lý đau mãn tính
Sản phẩm giảm đau đông y có tác dụng an toàn và hiệu quả như thế nào, cùng nghe chuyên gia Chu Quốc Trường phân tích trong video sau:

CumarGold Kare

Mỗi năm, nước ta có khoảng 150.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30 % chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u. Rất nhiều bệnh nhân đã không đi hết liệu trình điều trị, do cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, dẫn đến tình trạng sụt cân, suy kiệt và sau đó là tử vong.


Các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam và đi đầu là TS Hà Phương Thư đã dành hơn 10 năm để nghiên cứu và chế tạo thành công Phức hệ Nano FGC gồm Fucoidan trong tảo nâu, Saponin trong tam thất và Curcumin trong nghệ vàng, để sản xuất thành sản phẩm CumarGold Kare giúp nâng cao thể trạng, ngăn ngừa suy kiệt, giảm tác dụng phụ sau hóa xạ trị cho bệnh nhân ung thư. Và sự ra đời của sản phẩm được xem như một giải pháp tuyệt vời góp phần giúp người bệnh ung thư giảm đau khi hoá, xạ trị.

Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ

CumarGold Kare
CumarGold Kare

Vidatox Plus

Vidatox Plus là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của Tập đoàn Dược phẩm Labiofam Cuba sản xuất và đang được lưu hành tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Vidatox cũng đã được biết đến và sử dụng rộng rãi từ năm 2014.


Sản phẩm với chiết xuất nọc bọ cạp xanh Cuba có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhân u bướu, tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể chống lại tế bào ung thư từ bên trong.


Vidatox Plus là sản phẩm đã được biết tới từ rất lâu nhờ công dụng thần kì, thế nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lấy tên là Vidatox Plus để đi lừa gạt người tiêu dùng. Chính vì vậy, mọi người nhớ tìm đến các hiệu thuốc uy tín có bán sản phẩm tránh mua tại những cơ sở không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật lại mang.


Giá bán tham khảo: 5.950.000 VNĐ

Vidatox Plus
Vidatox Plus

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?