Top 8 Sản phẩm giữ nếp tóc xoăn tốt nhất hiện nay

Tóc uốn luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ sành điệu ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì tóc bị xù lên và không ra nề nếp gì cả. Khi đó chắc chắn là bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu để giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, một trong những vấn đề gây đau đầu cho người sử dụng chính là không biết gel giữ nếp tóc nào là tốt nhất. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Điều đó càng khiến cho người dùng cảm thấy khó trong việc quyết định chọn và sử dụng loại sản phẩm nào. Đừng quá lo lắng, bài viết về các sản phẩm giữ nếp tóc xoăn tốt nhất hiện nay của toplist ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất cho vấn đề này.

Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales

Hollywood Waves – bí quyết dưỡng tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp mang đến cho các cô gái một mái tóc xoăn lọn bồng bềnh đầy gợi cảm, luôn mềm mại và bóng mượt. Hollywood Waves với 4 loại sản phẩm chuyên dùng gồm:

  • Hollywood Siren Waves: dùng dễ dàng cho mọi loại tóc
  • Sweet Heart Curl: giúp duy trì lọn xoăn tự nhiên
  • Gel Waves Fatales: giúp tạo kiểu và giữ nếp trong 24 giờ
  • Mousse Spiral Queen: cho mái tóc luôn bồng bềnh

Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Gel Waves Fatales sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales với độ cứng số 3 giúp dưỡng tóc và tạo kiểu chuyên nghiệp mang đến cho các cô gái một mái tóc xoăn lọn bồng bềnh đầy gợi cảm nhưng vẫn rất mềm mại và bóng mượt, thích hợp tạo kiểu cho loại tóc uốn, tóc xoăn và giữ được nếp trong suốt 24 giờ.


Sản phẩm chứa thành phần tự nhiên cung cấp dưỡng chất và Vitamin. Với cấu trúc dạng gel giúp bạn dễ dàng tạo ra những lọn xoăn sống động, thích hợp tạo kiểu cho loại tóc uốn, tóc xoăn và giữ được nếp.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với các bạn có mái tóc uốn, lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay sau đó bóp nhẹ nhàng lên tóc, và tạo kiểu.
  • Đối với các bạn có mái tóc suông, muốn tạo kiểu xoăn nhẹ để đi chơi hay đi tiệc vài giờ. Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên tóc, chia tóc và thắt bím tóc. Cố định bím tóc cho đến khi tóc khô, tháo bím tóc ra để có các lọn xoăn định hình rõ nét.

Giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales
Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales
Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales
Gel L’Oreal Hollywood Waves Fatales

Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk

Vấn đề đau đầu của tất cả các cô nàng tóc xoăn là:

  • Không giữ được nếp tóc chuẩn như khi vừa làm xong
  • Tóc rối tung mù không theo nếp (đặc biệt là khi gội đầu xong)
  • Tóc chẳng xoăn bồng bềnh, tóc sơ rối chẻ ngọn do làm qua hóa chất....

Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk - sản phẩm tạo nếp chuyên nghiệp tại tất cả các salon tóc, chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm. Chẳng cần mất nhiều tiền đến salon tạo kiểu, giờ đây ngay tại nhà các nàng cũng có thể giữ được mái tóc xoăn của mình luôn bồng bềnh vào nếp.


Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Tigi. Nhờ vào tính năng 3 trong 1 bao gồm: Tạo phồng, Tăng cường sức sống và định hình, chia tách kiểm soát, Kem tạo nếp tóc Tigi Small Talk là sản phẩm không thể thiếu với người phụ nữ hiện đại.


Công dụng của sản phẩm:


  • Khả năng giữ nếp
  • Làm phồng & tăng sức sống cho tóc
  • Phù hợp với bất kỳ kết cấu hoặc độ dài tóc
  • Tạo phồng, tạo kết cấu, giữ nếp và tăng sức sống
  • Dưỡng ẩm tóc và kiểm soát lọn tóc vểnh

Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt hiệu quả với tóc xoăn và tóc mỏng. Ngoài ra, gel tạo kiểu Tigi Bed Head Small Talk còn giúp tăng độ bóng cho tóc, kiểm soát xơ rối và bảo vệ tóc chống lại tác động nhiệt. Cơ chế hoạt động song song: làm đẹp tóc tức thì và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt thích hợp với các loại tóc đã trải qua hóa chất uốn nhuộm, tóc đã bị hư tổn nặng nên thường mất đi độ bóng sáng.


Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk
Gel giữ nếp tóc uốn Tigi Bed Head Small Talk

GEL tạo nếp tóc uốn super sculpt PAUL MITCHELL

Đây là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Paul Mitchell trong suốt hơn 30 năm qua. Super Sculpt – Gel tạo kiểu cho tóc xoăn mùi táo, sản phẩm rất được ưa chuộng để giữ nếp tóc xoăn, tóc uốn lâu dài, đồng thời giữ cho mái tóc bóng mượt, bồng bềnh tự nhiên hơn.


Super Sculpt với công dụng giữ nếp dạng nhẹ và sự lựa chọn tốt nhất để định hình cho mái tóc, giữ mái tóc bồng bềnh, không làm xẹp tóc khi tạo kiểu, tạo độ bóng nhẹ tự nhiên, thích hợp cho tóc xoăn, đặc biệt giúp mái tóc không bị bết dính. Chính vì thế Super Sculpt là sự lựa chon tuyệt vời dành cho tóc xoăn.


Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ:

  • Đối với tóc Nam: Bạn chỉ cần chải tóc ngược về phía sau với gel tạo kiểu Super Sculpt sẽ giúp bạn có một mái tóc bóng mượt nhưng vẫn giữ được độ mềm mại trên tóc.
  • Đối với tóc Nữ: Xịt một ít nước lên tóc để tạo độ ẩm, cho lượng gel vừa đủ lên tay, bôi đều lên đuôi tóc (đoạn tóc muốn giữ nếp xoăn) và tạo kiểu như mong muốn, để khô tự nhiên hoặc sấy theo chiều của lọn tóc.


Giá bán tham khảo: 720.000 - 730.000 VND

GEL tạo nếp tóc uốn super sculpt PAUL MITCHELL
GEL tạo nếp tóc uốn super sculpt PAUL MITCHELL

Herbal Essences Set Me Up Gel

Herbal Essences là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc được sáng lập bởi Clairol vào năm 1971. Gel tạo kiểu tóc chuyên nghiệp Herbal Essences được chiết xuất từ hoa xương rồng và tinh chất tre, cùng với mùi hương hoa lily dễ chịu, tạo nếp cực nhanh và giữ tóc óng mượt suốt cả ngày.thật sự là một loại gel tạo kiểu lý tưởng cho tóc, không những giúp bạn có được những kiểu tóc như ý nhưng vẫn giữ độ mềm mại cho tóc. Ngoài ra, Herbal essences còn được sử dụng cho những người có tóc con nhiều giúp tóc vào nếp.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Không chứa aerosol
  • Giữ tóc suốt 24h; cấp độ 2; bảo vệ khỏi không khí ẩm
  • Mùi hương hoa lily. Cho mái tóc mềm mại
  • Dòng sản phẩm tạo kiểu tóc Herbal Essences phù hợp với mọi loại tóc, giúp mái tóc mềm mại, dễ uốn và gợi cảm. Tóc của bạn sẽ luôn mượt mà, bồng bềnh kể cả trong điều kiện độ ẩm cao.

Giá bán tham khảo: 269.000 VNĐ

Herbal Essences Set Me Up Gel
Herbal Essences Set Me Up Gel

Gel giữ nếp tóc Colmav

Gel giữ nếp tóc Colmav là dòng sản phẩm chăm sóc - tạo kiểu, chuyên biệt dành cho tóc uốn và tóc nhuộm. Gel colmav đã mang lại một giải pháp bảo vệ và duy trì mái tóc đẹp hoàn hảo như salon ngay tại nhà. Đây là sản phẩm sử dụng thành phần tự nhiên an toàn, giúp bạn tạo nên những kiểu tóc ấn tượng và đầy quyến rũ:


  • Gel dạng lỏng, hơi đặc sánh, dễ hấp thụ và bám sâu vào từng sợi tóc
  • Công dụng của Wax tạo nếp tóc uốn Colmav
  • Giúp tạo kiểu tóc và giữ được nếp tóc lâu
  • Làm phồng & tăng sức sống cho tóc
  • Công thức cải tiến giàu chất giữ ẩm giúp cho tóc bóng khỏe
  • Phù hợp với bất kỳ kết cấu hoặc độ dài tóc
  • Sản phẩm với hương thơm nồng ấm, quyến rũ chứa thành phần giữ ẩm đặc biệt, không gây nhờn dính khi sử dụng.

Ngoài khả năng tạo kiểu và giữ nếp cực hiệu quả, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ, giúp tóc không bị ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, nắng, mưa,...


Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ

Gel giữ nếp tóc Colmav
Gel giữ nếp tóc Colmav
Gel giữ nếp tóc Colmav
Gel giữ nếp tóc Colmav

Serum dưỡng tóc và giữ nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Mise En Scene Perfect Repair Hair là một trong các loại serum dưỡng tóc đình đám nhất hiện nay. Với các thành phần chính như hương camellia, dầu dừa, argan, olive…, các loại serum dưỡng tóc Mise En Scene Perfect Repair Hair giúp khắc phục hầu hết các vấn đề về tóc, dưỡng tóc mượt mà, bóng khỏe cùng hương thơm nhẹ nhàng, đặc trưng của Mise En Scene.


Có 4 loại serum dành cho các loại tóc khác nhau:

  • Dòng Original: dành cho tóc thường, bị hư tổn
  • Dòng Light: dành cho tóc dầu, bị hư tổn
  • Dòng Rose Petal Edition: phiên bản giới hạn, chứa tinh chất hoa hồng.
  • Dòng Styling: Dưỡng tóc + hỗ trợ giữ nếp cho tóc tạo kiểu.

Trong đó, Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling là loại dành cho tóc tạo kiểu (uốn nhuộm, sấy nóng). Dùng trước khi tạo kiểu tóc hoặc sau khi gội. Với thành phần được chiết xuất từ trái táo và 7 loại tinh dầu: argan, cúc La Mã, dầu dừa, jojoba, olive. ..cùng các loại vitamin cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc và phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc suôn mượt, dễ vào nếp, không còn gãy rụng.


Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling có khả năng giúp cung cấp dưỡng chất và phục hồi hư tổn do các hoạt động uốn, dũi, nhuộm, sấy nóng và vuốt gel. Thích hợp cho những bạn thường xuyên tạo kiểu tóc hay gặp tình trạng tóc thiếu dưỡng chất, hư tổn cần bổ sung lại các dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc.



Với những cô nàng thích tạo kiểu bằng nhiệt hoặc vì tính chất công việc thì nên sử dụng sản phẩm này để bảo vệ cấu trúc tóc, cung cấp các dưỡng chất giúp tóc phục hồi hư tổn.


Giá bán: 165.000 VNĐ

Serum dưỡng tóc và tạo nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling
Serum dưỡng tóc và tạo nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling
Serum dưỡng tóc và tạo nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling
Serum dưỡng tóc và tạo nếp tóc Mise En Scene Perfect Hair Serum Styling

Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing

Aurane là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ nước Pháp. Tên gọi Aurane được đặt theo tên cô con gái của nhà sáng lập khi cả gia đình chuyển đến thị trấn nhỏ ở miền Trung nước Pháp vào đầu thế kỷ trước. Đây là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với nhiều loại thực vật và hoa cỏ. Bắt đầu từ mong muốn nghiên cứu tác dụng của các loại thực vật tự nhiên đối với chăm sóc tóc, Aurane đã dần hình thành và trở thành cái tên được biết đến rộng rãi như một thương hiệu chuyên nghiệp nhờ công thức dưỡng tóc an toàn, dịu nhẹ. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, một sản phẩm đến từ thương hiệu Aurane sẽ được nhắc đến đó chính là Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing.


Đây là sản phẩm tạo kiểu dạng gel độc đáo với thành phần giàu dưỡng chất, duy trì độ ẩm cho tóc và da đầu hiệu quả, giúp mái tóc xoăn vào nếp mềm mại, bồng bềnh và tự nhiên. Với thành phần chiết xuất từ bạch quả và Vitamin, gel cung cấp tạo độ bóng mềm cho tóc, duy trì nếp tóc dài lâu đồng thời bảo vệ tóc khỏi tác động của môi trường.


Khi sử dụng sản phẩm này, tóc sẽ xoăn và vào nếp như ý muốn. Đồng thời tóc bạn sẽ được dưỡng ẩm đủ nhờ dưỡng chất từ Aurane Elastin mà không bị khô hoặc chẻ ngọn.


Giá bán tham khảo: 210.000 VNĐ

Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing
Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing
Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing
Gel dưỡng tạo kiểu tóc xoăn Aurane Elastin with Moisturizing

Sữa dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk

Dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk dành riêng cho tóc uốn sẵn, giúp tóc vào nếp bồng bềnh và bóng đẹp hơn. Chất sữa dưỡng nhẹ tênh, bôi lên tóc cảm giác mềm mịn như bông. Trước khi dùng các nếp uốn khô xơ bấy nhiêu thì sau khi dùng tóc đẹp hơn trông thấy, tóc bóng mượt bồng bềnh không bị rối thách thức thời tiết Sài Gòn luôn nhé.


Tinh chất trái cây, siêu dầu dưỡng argan oil, kernel oil, các protein chiết xuất từ tảo biển, lô hội, trái cây giúp bảo vệ tóc không bị hư tổn, chẻ ngọn, càng dùng tóc càng khỏe, hấp thu dưỡng chất nhanh.


Đặc biệt là sản phẩm có mùi trái cây ngọt ngào (cam quýt) quyện cùng hương vanilla nhẹ nhàng, siêu thơm và mùi rất dễ thương, cứ phảng phất đúng kiểu "hương thơm vương nhẹ trên tóc" mà cả ngày vậy đó. Đảm bảo các nàng dùng xong chỉ muốn hít hà tóc cả ngày.


Giá bán: đang cập nhật

Sữa dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk
Sữa dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk
Sữa dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk
Sữa dưỡng tóc Garnier Smoothing Milk

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?