Top 3 Sản phẩm giúp cải thiện ù tai, điếc tai, giảm thính lực tốt nhất

Âm thanh vốn là một thứ tuyệt diệu của cuộc sống mà Thượng đế ban tặng. Thiếu đi âm thanh, thế giới chìm trong câm lặng, cuộc sống sẽ trở nên buồn bã biết bao! Ấy thế nhưng chính những thanh âm chúng ta đang tiếp xúc hàng ngày lại có thể chính là “thủ phạm” khiến chúng ta - những người trẻ chẳng bao lâu sẽ không còn được nghe thấy những thanh âm đó nữa. Cùng Toplist tìm hiểu về những sản phẩm giúp cải thiện ù tai, điếc tai, giảm thính lực tốt nhất, để giúp bạn tận hưởng những âm thanh tuyệt diệu của cuộc sống.

Kim Thính - Sản phẩm giúp cải thiện ù tai, điếc tai, giảm thính lực tốt nhất

Ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người mắc. Đối với nhiều người, ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực khiến họ gặp không ít khó khăn trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày. Không ít người phải tìm tới máy trợ thính để nghe tốt hơn. Tuy nhiên, máy trợ thính có thể khiến tình trạng ù tai, đau tai trầm trọng hơn. Vậy giải pháp nào giúp người bị ù tai, điếc tai, nghe kém có thể nghe rõ mọi âm thanh của cuộc sống?

Bạn có thể tham khảo sản phẩm từ thảo dược Kim Thính giúp ông bà, bố mẹ sử dụng để khắc phục thính lực suy yếu rất an toàn - không tác dụng phụ bởi cơ chế tác dụng chính:


  • Bồi bổ can thận, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai.
  • Chống viêm, giảm sưng, tiêu đau trong mọi trường hợp viêm tai.
  • Phòng ngừa suy giảm thính lực ở người cao tuổi, người tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn, người đang sử dụng thuốc có độc tính với tai.

Tác dụng của Kim Thính chính là do sự phối hợp của các loại thảo dược đại bổ cho đôi tai như:


  • Cây cối xay: Chống viêm, chống ù tai, đau tai, giúp giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm tai.
  • Vảy ốc: Bổ thận giúp giảm ù tai, tăng thính lực của tai.
  • Cốt toái bổ: Bổ thận, mạnh gân xương, do đó được sử dụng chữa thận hư, ù tai, tụ máu…
  • Câu kỷ tử: Tăng cường miễn dịch, ổn định khí huyết, giảm ù tai, điếc tai, váng đầu.
  • Đan sâm: Bổ huyết, hoạt huyết, tăng lưu thông máu, tiêu sưng, giảm đau, viêm ở những người mắc viêm tai.
  • Thục địa: Tư âm dưỡng huyết, dùng trong các trường hợp chức năng thận kém - nguyên nhân dẫn đến ù tai, tai điếc.
  • Cẩu tích: Bổ can thận âm, giúp giảm tình trạng tai ù, tai điếc.

Hãy bảo vệ đôi tai khi còn có thể, đừng để đến khi quá muộn mới cuống cuồng, lo lắng. Nếu không muốn phải dùng máy trợ thính trong tương lai, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực.

Liều dùng: 2-4 viên/ngày

Giá bán tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

Facebook: https://www.facebook.com/hoiphongchongdiectaisuygiamthinhluc/
Tổng đài miễn cước:
18006302 - Hotline: 0916751651 - 0916767653




Kim Thính - sản phẩm giúp cải thiện ù tai, điếc tai, giảm thính lực tốt nhất
Kim Thính - sản phẩm giúp cải thiện ù tai, điếc tai, giảm thính lực tốt nhất
Nhiều người bị ù tai, điếc tai, nghe kém đã sử dụng sản phẩm Kim Thính nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của anh Vũ Mạnh Hùng (SĐT: 0983 889 429) trong video sau.

Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Bị ù ở tai bên trái hoặc bên phải thuộc cảm giác cơ quan và thường có mối liên hệ sâu sắc đến các điểm kích hoạt đau trên cơ thể. Trải qua quy trình đánh giá cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định chính xác nguyên nhân ù tai mà điều trị. Đối với những bệnh nhân được chuẩn đoán nguyên nhân do thận thì sản phẩm Cao bổ thận Tâm Minh Đường là sự lựa chọn hoàn hảo.


Cao Bổ Thận là sự chắt lọc tinh hoa YHCT, bằng cách sử dụng 6 dược liệu ôn bổ thận hàng đầu trong Đông Y bao gồm tục đoạn, cỏ xước, dây đau xương, cẩu tích, tơ hồng xanh, xích đồng. Bản thân mỗi loại thảo dược lại có những công dụng riêng và đều là vị thuốc chủ chốt trong bài thuốc chữa ù tai cổ truyền. Bởi vậy khi kết hợp lại theo một tỷ lệ vàng nhất định, Cao Bổ Thận sẽ tạo ra những giá trị vô cùng vượt trội:


  • Hoạt huyết giải độc, chống viêm nhiễm tai, tiêu thũng, giảm sưng trong tai.
  • Giảm triệu chứng ù tai, tăng thính lực cho tai, dứt điểm hẳn tình trạng mờ mắt, váng tai…
  • Chỉ huyết, phá ứ, mạnh gân xương, phục hồi tổn thương và tăng cường chức năng thận.

Để chiết xuất tối đa dược tính của thảo dược, Cao Bổ Thận đã được bào chế ở dạng cao nguyên chất. Nhờ quy trình nấu cao thủ công theo 9 bước chắt lọc và cô cao nghiêm ngặt, cao thành phẩm thu được đạt tiêu chuẩn “trong đắng – ngoài thơm – sờ sánh mịn”. Bệnh nhân bị ù tai khi sử dụng chỉ cần pha 1 thìa cà phê cao với 1 cốc nước ấm là có thể sử dụng ngay. Cao tan nhanh trong nước, không vón cục hay lợn cợn bã, thẩm thấu trực tiếp vào thành dạ dày nên cho hiệu quả nhanh gấp 5 lần so với bình thường.

Theo đó, người bệnh có thể đạt được kết quả tốt chỉ sau 2-3 liệu trình. Triệu chứng ù tai được kiểm soát ngay trong 2 tuần đầu tiên, hết 1 tháng sử dụng cũng là lúc chức năng thận được khôi phục tối đa.

Không chỉ được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, Cao Bổ Thận còn được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả điều trị cũng như phòng ngừa chứng ù tai nói riêng và các bệnh về thận nói chung.


Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ/lọ

Cao bổ thận Tâm Minh Đường
Cao bổ thận Tâm Minh Đường

Ginkgo Biloba

Ginkgo Biloba là sản phẩm thuốc bổ não rất được ưa chuộng tại Mỹ. Đây là sản phẩm viên uống bồi bổ trí não hiệu quả được sản xuất bởi công ty Trunature một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng bổ não uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm được bào chế từ những thành phần thiên nhiên nhất mang lại hiệu quả tăng cường trí nhớ tối ưu. Và Ginkgo Biloba cũng được cho là có tác dụng giảm nhẹ triệu chứng ù tai kéo dài.


Nghiên cứu cho thấy Trunature Ginkgo Biloba làm việc như một chất chống oxy hoá và chứa flavone glycosides và Terpen giúp duy trì lượng máu lưu thông đến não bộ làm tinh thần tỉnh táo và duy trì được trí nhớ với Vinpocetine giúp chức năng não hỗ trợ cũng như tăng cường tập trung vào bộ nhớ bằng cách kích hoạt chuyển hóa não.


Ginkgo Biloba sử dụng trong các trường hợp thiểu năng tuần hoàn não & các biểu hiện chức năng như chóng mặt, nhức đầu, giảm trí nhớ, giảm khả năng nhận thức, rối loạn vận động, rối loạn cảm xúc & nhân cách.


Ginkgo Biloba điều trị hội chứng khập khễnh gián cách, bệnh võng mạc (thoái hóa vết chấm, bệnh võng mạc thuộc đái tháo), các hội chứng thuộc thiểu năng tai trong (nhức đầu, chóng mặt, ù tai...), lãng tai ở người cao tuổi. Di chứng sau các tai nạn huyết mạch thuộc não và chấn thương sọ.


Với tất cả các tác dụng trên Ginkgo Biloba đã chứng tỏ là chất bổ sung thực phẩm rất tốt cho nhiều người, và đã tạo nên một cảm giác toàn hảo về sức khỏe rất tốt, đặc biệt ở các người cao tuổi.


Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 viên x 2 lần/ngày. Uống sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ

Ginkgo Biloba
Ginkgo Biloba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?