Top 10 Sản phẩm giúp thông tắc cống hiệu quả, được tin dùng nhất hiện nay

Cống là một bộ phận nằm trong hệ thống thoát nước được trang bị ở mỗi gia đình, mà theo đó nó sẽ giúp cho nước thải sinh hoạt được thoát ra ngoài và đi đến bể chứa. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng chắc chắn đường cống của gia đình bạn sẽ bị tích tụ một lượng rác thải nhất định, khiến các vấn đề bắt đầu xuất hiện và được biểu hiện ra bên ngoài thông qua việc cống bị tắc. Cống tắc ảnh hưởng cực lớn đến sinh hoạt cũng như gây phiền toái khó chịu khi gặp phải. Lúc này việc tìm ra sản phẩm giúp thông tắc cống là vấn đề nan giải và cấp bách của nhiều gia đình. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm giúp thông tắc cống hiệu quả, được tin dùng nhất nhé.

Nước thông cống Ocleen

Ngày trước, khi gặp những tình trạng tắc ống thoát hay tắc bồn cầu, cách xử lý mọi người thường dùng nhất là sử dụng các dịch vụ thông tắc cống, hút hầm để xử lý. Nhưng chi phí cho các lần sử dụng vô cùng cao và còn bất tiện và khó khăn. Vì thế hiện nay trên thị trường xuất hiện các sản phẩm thông cống chuyên dụng hơn là sử dụng các dịch vụ thông cống. Bạn không cần lo lắng vì không biết mua loại nào vì đã có nước thông cống Ocleen, dung dịch thông cống chính hãng.


Để nói về nước thông cống nào an toàn và chất lượng, có thể xử lý các chất thải bên dưới đường ống, giúp được thông tắc bồn cầu một cách nhanh chóng không thể không nhắc đến nước thông cống Ocleen. Nước thông cống Ocleen là sản phẩm thuộc dòng Ocleen của FIT Cosmetic giúp nhà cửa luôn sạch mát mang lại sức tẩy rửa vượt trội.


Lý do bạn nên sử dụng nước thông cống Ocleen


  • Mùi cống rãnh, mùi từ nhà vệ sinh, tắc nghẽn bồn cầu,... luôn là nỗi ám ảnh của các gia đình, của các bà nội trợ. Nhất là nguyên nhân xuất phát từ chất tẩy rửa như xà phòng, rác thải thực phẩm, tóc, giấy,... nếu để lâu không được xử lí kịp thời sẽ bám vào đường ống gây tắc nghẽn, ứ đọng và bốc mùi. Tình trạng diễn ra một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của gia đình. Sử dụng nước thông cống Ocleen - sản phẩm đến từ FIT Cosmetic chính là biện pháp hoàn hảo dành cho các bà nội trợ.
  • Nước thông cống Ocleen được chế tạo từ công nghệ Super Clean với sức mạnh tẩy rửa vượt trội, phản ứng nhanh với mọi cặn bẩn ở cống, bồn cầu, bồn rửa tay, tống khứ hết cặn bẩn cứng đầu, tiêu diệt sạch sẽ mọi vi khuẩn mà không hề gây hại đến đường ống nhà bạn.

Cách sử dụng nước thông cống Ocleen hiệu quả mà vô cùng đơn giản


Trước tiên bạn cần rút hết nước ở khu vực đang gặp hiện tượng tắc nghẽn. Tiếp tục chỉ cần đổ nước thông cống Ocleen vào chỗ ống nghẹt cần thông thoáng. Chỉ cần chờ khoảng 30 - 60 phút để nước thông cống Ocleen hoạt động, giúp phá vỡ các đoạn bị tắc do các chất thải như: Tóc, thức ăn thừa, dầu mỡ thừa,... Sau đó chỉ cần xả nước thật mạnh. Lưu ý trong quá trình thông tắc nghẽn hạn chế sử dụng những vị trí đang xử lí.

Nước thông cống Ocleen: 45.000 đ

Nước thông cống Ocleen
Nước thông cống Ocleen

Bột thông cống Tracatu

Trong sinh hoạt hàng này việc sử dụng bếp, khu vệ sinh làm cho dầu mỡ, thức ăn thừa, rau cỏ, giấy rác… lọt xuống đường ống xả nước thải và bám dính vào thành ống lâu dần thành tắc đường ống gây bất ổn trong sinh hoạt hàng ngày. Sản phẩm bột thông cống tracatu siêu mạnh sẽ giúp việc tắc đường ống sẽ không bao giờ còn nữa, khi đường ống có hiện tượng tắc, nước thoát chậm…hãy đổ 2 gói bột thông cống sẽ làm đánh tan mọi thứ gây tắc nghẽn trong đường ống.


Bột thông cống tracatu được sản xuất với công thức độc đáo có chứa các chất ăn mòn siêu mạnh sẽ đánh tan các hợp chất hữu cơ như: rêu, rác, giấy, cặn bã, tóc, xác động vật … giúp đường ống cống của lavabo, bồn tắm, chậu rửa thông thoát trong tích tắc. Đây là một thương hiệu rất phổ biến với nhiều hộ gia đình cũng như các cơ quan doanh nghiệp.


Công dụng của bột thông cống tracatu


  • Loại bột này được sản xuất với công thức đặc biệt gồm các hoạt chất ăn mòn cực mạnh giúp thông tắc, chống tắc nghẽn cầu cống và bảo dưỡng đường ống cống thoát.
  • Phân hủy và làm mềm các tạp chất hữu cơ gây tắc nghẽn như: rêu, rác, cặn bã, tóc, xác động vật… và giúp cho đường ống cống thoát được thông thoáng hoàn toàn một cách nhanh nhất.

Thành phần:


Natri hydroxit, màu, phụ gia: Phân hủy các tạp chất gây tắc nghẽn đường ống và Không làm hư hại đường ống khi sử dụng


Về cách sử dụng bột thông cống Tracatu


Trong trường hợp đường ống nước có nước:

  1. Bạn đổ trực tiếp bột thông cống vào đường ống
  2. Chờ vài tiếng đồng hồ rồi chờ bột thông cống phân hủy chất cặn bã (3-4 tiếng hoặc có thể để qua đêm)
  3. Xả nước thông thoát đường ống là xong

Trong trường hợp đường ống khô:

  1. Bạn hòa tan bột thông cống Tracatu trong dụng cụ bằng nhựa, sứ.…theo tỉ lệ 1 gói bột thông cống với 0,5 lít nước, sau đó đổ dung dịch đã hòa tan vào đầu đường ống bị tắc nghẽn
  2. Để yên trong 6-8 giờ rồi xả mạnh nước là xong.

Trong trường hợp đường ống nhỏ, bạn có thể dùng một gói, đường ống lớn lớn có thể dùng 2 đến 3 gói hoặc có thể nhiều hơn.


Bột thông cống Tracatu 100g: 30.000 đ

Bột thông cống Tracatu 100g
Bột thông cống Tracatu 100g

Nước thông cống HN-168

Bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng hệ thống ống thoát nước trong nhà bị tắc nghẽn vì những thói quen sinh hoạt hằng ngày. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng vì trong một số trường hợp, bạn vẫn có thể tự xử lý được vấn đề này mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các dịch vụ thông nghẹt. Sản phẩm mà toplist đề cập đến trong bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết một cách triệt để và nhanh chóng hiện tượng xả nước không trôi và đôi khi còn bị trào ngược trở lại ở một số đường ống thoát nước. Đó chính là nước thông cống HN-168, một sản phẩm đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường nhờ vào khả năng xử lý chất thải cực mạnh trong đường ống.


Thành phần


  1. Nước thông cống HN-168 được sản xuất với công thức độc đáo, riêng biệt mà các dòng sản phẩm khác không có được. Thành phần chủ yếu của nước thông cống HN-168 là Natri hydroxit, Sodium hydroxite, Potassium hydroxite và một số loại hóa chất đặc thù riêng biệt cùng với các chất phụ gia. Sản phẩm được thiết kế ở dạng chai với hạn sử dụng trong vòng 24 tháng.
  2. Dung tích của mỗi chai nhựa chứa nước thông cống HN-168 là 1 lít và chai được thiết kế có tay cầm nên rất dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi trên toàn quốc và nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía người dùng.

Công dụng của nước thông cống cực mạnh HN-168


  • Khác với những loại hóa chất thông cống khác ở dạng bột hay dạng viên, nước thông cống HN-168 được sản xuất với dạng dung dịch nên rất dễ tiếp xúc với các chất thải, rong rêu hay cặn bã trong đường ống và tạo ra khả năng ăn mòn rất lớn. Điều này giúp rút ngắn được thời gian tẩy rửa, làm mềm và phân hủy các hợp chất hữu cơ và chất bẩn còn tồn đọng trong đường ống, trả lại sự thông thoáng và sạch sẽ như lúc đầu trong một thời gian ngắn. Chính công dụng của nước thông cống HN-168 đã khiến sản phẩm này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt sau nhiều năm liền.
  • Đặc biệt hơn, khi sử dụng nước thông cống HN-168, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm hoàn toàn không gây hại hoặc làm hư hỏng hệ thống đường ống thoát nước của gia đình. Ngoài ra, ở những nơi khác như các văn phòng công ty, các chuỗi nhà hàng, khách sạn cho đến những công trình có độ tắc nghẽn cao.

Cách sử dụng bột thông cống HN-168


Muốn đạt được hiệu quả thông nghẹt cao nhất khi sử dụng nước thông cống HN-158, đương nhiên bạn phải thực hiện theo đúng theo quy trình hướng dẫn. Các bước tiến hành cụ thể như sau:


  1. Bước 1: Bạn cho hết lượng dung dịch trong chai vào đường ống đang bị tắc. Ở bước này bạn nên chú ý rằng, đối với những đường ống có kích thước lớn hoặc bị nghẹt ở mức độ trầm trọng thì bạn nên sử dụng khoảng 2 - 3 chai trong một lần thông nghẹt để đạt hiệu quả cao hơn.
  2. Bước 2: Bạn chờ trong khoảng 3 giờ đồng hồ và trong khoảng thời gian này tuyệt đối không được xả nước xuống đường ống để hóa chất phát huy được công dụng một cách tuyệt đối. Tốt nhất bạn nên tiến hành xử lý thông nghẹt vào buổi tối và để như vậy qua đêm
  3. Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần xả nước lại thật mạnh vào đường ống là sẽ hoàn thành quá trình xử lý tắc nghẽn đường ống. Nếu như sau khi kiểm tra lại vẫn còn hiện tượng tắc nghẽn và nước xả không trôi, bạn hãy tiến hành các thao tác lại một lần nữa nhé.

Nước thông cống HN-168: 33.000 Đ

Nước thông cống HN-168
Nước thông cống HN-168

Nước thông cống Sifa cực mạnh

Bạn thường đau đầu khi gặp phải tình trạng cống nhà bị tắc nghẽn và không biết phải làm thế nào để xử lí chúng một cách thật nhanh chóng và tiết kiệm. Nước thông cống Sifa phân hủy cực mạnh sẽ giúp cho bạn thông tắc cống nghẹt một cách thật nhanh chóng và tiết kiệm nhất.


Công dụng của nước thông cống Sifa - phân hủy cực mạnh


Giúp thông cống bị tắc nghẽn một cách triệt để dành cho các trường hợp như sau:

  • Sử dụng để giúp thông tắc cống một cách định kỳ, với hiệu quả lâu dài.
  • Giúp thông cống thoát sàn, ống thoát nước, bồn rửa mặt, bồn rửa bát,... bị nghẹt bởi các rác thải trong sinh hoạt, các dầu mỡ bám dính lâu ngày, thức ăn còn sót,...
  • Nước thông cống Sifa chống tắc nghẽn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn giúp bảo dưỡng đường ống thoát nước của gia đình bạn luôn hoạt động một cách trơn tru.

Đặc điểm của nước thông cống Sifa phân hủy cực mạnh


  1. Là một loại hóa chất dạng lỏng.
  2. Thành phần bao gồm các loại hóa chất thông cống, các loại chất diệt khuẩn và một số loại phụ gia hóa học khác.
  3. Có mùi nồng khi sử dụng, hòa tan một cách nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Cách sử dụng nước thông cống Sifa


  1. Đầu tiên, bạn hãy mở nắp chai đựng nước thông cống Sifa phân hủy cực mạnh này xuống trực tiếp vào miệng bồn cầu hay bồn rửa bát nên xảy ra tình trạng bị tắc nghẽn. Bạn không cần thiết phải pha loãng với nước hãy đổ dung dịch nước thông cống đậm đặc vào đó để giúp phân hủy thật nhanh chóng các cặn bã bám dính lâu ngày đó một cách thật nhanh chóng.
  2. Sau khi đã đổ dung dịch nước thông cống Sifa vào rồi, lúc này bạn hãy đợi khoảng từ 10 - 15 phút để cho dung dịch có thể phân hủy hết đi tất cả các chất cặn bã bên trong đường ống bị tắc nghẽn rồi tiến hành xả nước thật mạnh từ 2 - 3 lần để cho các mùi hôi khó chịu từ dung dịch sẽ bị cuốn trôi và bay đi hết và bận có thể sử dụng lại nhà vệ sinh hoặc bồn rửa một cách bình thường.

Nước thông cống Sifa
: 120.000 đ
Nước thông cống Sifa
Nước thông cống Sifa

Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi

Trong quá trình sử dụng nhà tắm, nhà bếp thỉnh thoảng bạn nhận thấy rằng cống thoát nước trong nhà tắm của mình thoát chậm, một vài lần thì không sao nhưng nhiều lần nước bắt đầu không thể thoát được, rồi đến khi cống chính thức bị tắc hẳn. Lúc này các hoạt động, sinh hoạt trong nhà tắm bị gián đoạn, nước bẩn cùng mùi hôi cống bốc lên, đây là lúc bạn cảm thấy khó chịu, hoảng hốt tìm mọi cách thông cống nghẹt đến nỗi “đầu muốn nổ tung”. Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi là giải pháp hữu hiệu cho bạn.


Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi trong thành phần của nó luôn có các hỗn hợp hóa học có độ kiềm, độ ăn mòn, độ phân hủy cực cao, giúp phân hủy các hợp chất hữu cơ, chất cặn bã có trong đường ống gây tắc nghẽn.

Bột thông tắc đường ống Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được không gian sạch sẽ, vệ sinh và thoáng mát. Giờ đây, thay vì phải thuê các đơn vị thông tắc vệ sinh, gia đình bạn có thể tự làm bất kỳ lúc nào. Mặt khác, sản phẩm không chỉ sử dụng khi phát sinh cặn bẩn, gây tắc khu vệ sinh mà sử dụng định kỳ sẽ phòng chống được nguy cơ tắc nghẽn bất kỳ lúc nào.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỘT THÔNG TẮC VỆ SINH THÔNG CỐNG HÀN QUỐC SANDOKKAEBI:


  • Sử dụng dễ dàng.
  • Xóa bỏ sự lo lắng tắc đường ống cống, tắc bể phốt.\
  • Nhanh chóng và tiện lợi cho việc chăm sóc gia đình.
  • Phân hủy và làm mềm các chất hữu cơ gây tác nghẽn đường ống như: rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, cọng rau, tóc và các xác động vật.
  • Công thức tẩy sạch vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.
  • Không để lại mùi khó chịu như các sản phẩm thông thường.
  • Giúp bồn cầu và ống dẫn nước thải luôn sạch sẽ, vệ sinh.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG BỘT THÔNG TẮC VỆ SINH THÔNG CỐNG HÀN QUỐC SANDOKKAEBI:


  1. Cắt chéo miệng túi, đổ hạt bột vào xô nhựa, hòa tan với khoảng nửa lít nước, đổ dung dịch vào cổ ống nơi bị tắc nghẽn
  2. Để từ 1 3 giờ rồi xả mạnh nước cho chảy đi (tốt nhất là đổ buổi tối, để tới sáng hôm sau mới xả mạnh nước hoặc dùng thụt cao su thụt cho chảy đi).


Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi: 85.000 đ

Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi
Bột thông tắc vệ sinh thông cống Hàn Quốc Sandokkaebi

Bột thông cống Sumo

Hiện nay, trên thị trường có “hàng tá” dung dịch thông tắc bồn cầu, bột thông tắc bồn cầu với chất lượng và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bột thông bồn cầu Sumo vẫn là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình. Bột thông bồn cầu Sumo là sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường bởi tính tiết kiệm và công dụng ưu việt.


Thành phần của bột bao gồm Sodium Carbonate, Calcium Carbonate, Sodium Bicarbonate và các phụ gia khác.

Công dụng của bột thông cầu Sumo:


  • Công dụng của bột thông cầu Sumo phân hủy hầm cầu khi có hiện tượng tắc nghẽn, đồng thời loại bỏ các chất gây tắc nghẽn như rêu mốc, rác thải, tóc, giấy vệ sinh,…
  • Bên cạnh đó, dung dịch thông tắc bồn cầu này còn giúp giảm phát sinh các loại khí độc bên trong bể phốt và đường ống dẫn chất thải. Từ đó, sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh cho con người sẽ bị kìm hãm. Ngoài ra, sử dụng loại bột này còn giúp chống tắc nghẽn khi bể phốt bị đầy.

Cách sử dụng bột thông bồn cầu Sumo


Khi bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẽn, bạn chỉ cần dùng một gói bột thông bồn cầu Sumo để khắc phục hiệu quả tình trạng này. Sau đây là các bước sử dụng bột thông cầu Sumo cực đơn giản:

  1. Bước 1: Trước tiên, bạn xé gói bột 175g và đổ vào chậu, sau đó bạn đổ thêm 1 lít nước rồi khuấy đều.
  2. Bước 2: Sau khi khuấy đều, bạn đổ hết dung dịch thông tắc bồn cầu này xuống vị trí bị tắc nghẽn. Sau đó, bạn đậy nắp bồn cầu lại.
  3. Bước 3: Bạn chờ đợi khoảng 5 đến 6 tiếng để bột phân hủy hết các chất cặn bẩn bám trong miệng cống và đường ống dẫn. Cuối cùng, bạn nhấn nút xả nước mạnh để chất cặn bẩn trôi hết xuống bể phốt.

Bột thông cống Sumo: 35.000 đ

Bột thông cống Sumo
Bột thông cống Sumo

Nước thông cống Tiktak siêu tốc

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm nước thông cống trên thị trường, nhưng đảm bảo các tiêu chí mẫu mã, thiết kế đẹp và hiệu quả đến không ngờ thì đó chính là nước thông tắc cống Tiktak siêu tốc có chức năng làm sạch cống nhà bạn đến không tưởng. Nếu nhà bạn đang gặp tình trạng "cấp cứu" cho chiếc bồn vệ sinh nhà bạn vì không lưu thông được nước, đừng lo, đã có nước thông cống Tiktak "cứu cánh", với chức năng siêu cấp của Tiktak với chất tẩy rửa cực mạnh, hiệu quả vượt trội, giúp bảo vệ đường ống chống tắc nghẽn, bạn sẽ không cần phải lo lắng gì thêm nữa nhé, đã có Tiktak lo cả rồi.


Tại sao nên sử dụng nước thông tắc cống Tiktak


  • Nước thông tắc cống Tiktak là sản phẩm được ưa chuộng, được các hộ gia đình tin dùng nhất hiện nay trong việc thông tắc nghẽn bồn cầu gây ra rắc rối trong sinh hoạt gia đình, khu dân cư.
  • Được áp dụng công thức tiên tiến, sản xuất với dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp. Với thành phần hóa học và thành phần riêng biệt của các dòng sản phẩm nước thông cống, khác biệt với các sản phẩm khác, có công thức đặc thù riêng giúp tẩy rửa, ăn mòn siêu mạnh, đã cho ra đời dòng sản phẩm nước thông tắc cống Tiktak với chức năng cực mạnh, đạt hiệu quả vượt trội.
  • Vì sản phẩm thuộc dạng nước nên rất dễ tiếp xúc các chất cặn bẩn mà không tốn quá nhiều thời gian trong chu trình ăn mòn nên rất hiệu quả khi sử dụng. Là dòng nước thông cống được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chức năng nước thông tắc cống Tiktak


  1. Đánh tan, phân hủy, làm mềm các chất hữu cơ các vết bẩn ứ đọng trong thành bồn cầu, ống xả: Giấy, rác, tóc,... bị kẹt trong ống thoát nước hoặc các thiết bị vệ sinh khác.
  2. Diệt khuẩn, nấm mốc, khử mùi hôi trong ống bồn cầu
  3. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nước thông tắc cống Tiktak sẽ không làm tổn hại hệ thống đường ống thoát nước, thiết bị khi vệ sinh đường ống.
  4. Nên thường xuyên sử dụng sản phẩm để giúp cho đường ống được thông thoáng, diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc và loại bỏ mùi hôi.

Hướng dẫn sử dụng nước thông tắc cống Tiktak


  1. Khóa nước lại. Đổ trực tiếp nước thông tắc cống Tiktak vào miệng bồn cầu.
  2. Sau đó đóng nắp bồn cầu lại, ngâm trong vòng 3 - 4 giờ sau đó xả với nước. Tốt nhất bạn hãy thực hiện công việc này vào ban đêm để sáng ngủ dậy chỉ cần xả sạch lại với nước mà không cần phải đợi.

Nước thông tắc cống Tiktak:

Nước thông tắc cống Tiktak
Nước thông tắc cống Tiktak

Bột thông cống Hando

Bột thông cống Hando nội địa với công thức tiên tiến, các thành phần hóa học chuyên dụng, độ tẩy cực mạnh sẽ xoáy tan mọi cặn bẩn trong đường ống một cách hiệu quả. Sản phẩm sẽ thông sạch mọi loại cặn bẩn như giấy, giẻ, rác, rau, mỡ, thịt, gạo, tóc...kẹt trong đường ống thoát nước của chậu rửa nhà bếp, lavabo, bồn tắm,...mà không làm hư hại đường ống và các thiết bị vệ sinh.


Thành phần:

Sunfactant, hydrogenperoxide...với hoạt chất đặc biệt phân hủy và làm mềm các chất hữu cơ gây tác nghẽn đường ống như: Rêu, rác, thức ăn thừa, mỡ, cọng rau, tóc và các xác động vật.

Đặc biệt với công thức độc đáo không làm hư hại đường ống đang sử dụng.


Cách sử dụng bột thông cống hando


  1. Cắt chéo túi, đổ hạt bột vào xô nhựa, hòa tan với khoảng nửa lít nước, đổ dung dịch vào cổ ống nơi bị tắc nghẽn
  2. Để từ 1- 3 giờ rồi xả mạnh nước cho chảy đi (tốt nhất là đổ buổi tối, để tới sáng hôm sau mới xả mạnh nước hoặc dùng thụt cao su thụt cho chảy đi)
  3. Trong trường hợp cống bị tắc nghẽn nặng hoặc đường ống lớn, nên dùng 2 gói.

Bột thông cống hando: 32.000 đ

Bột thông cống hando
Bột thông cống hando

Que thông cống thông tắc Sani Sticks

Đã bao lần bạn phải khổ sở khi được ống nước bị tắc nghẽn, không thông? Nước tràn ra cả nhà bếp với mùi hôi khó chịu. Với sản phẩm que thông cống, thông tắc bồn rửa bát tiện dụng Sani Stick mà toplist giới thiệu tới bạn ngày hôm nay, mọi vấn đề về tắc đường ống nước không còn là nỗi lo nữa.


  • Sản phẩm Sani Sticks được sản xuất trên công nghệ tiên tiến.
  • Sani stick giúp làm sạch dầu mỡ và các chất bẩn bám ở đường ống thoát nước.
  • Được tổng hợp các nguyên liệu chuyên biệt giúp làm sạch, khử mùi hôi của cống nước.
  • Nên dùng 1 tháng/ lần để đường ống nước luôn thông thoáng
  • 1 vỉ có 12 que, dùng trong 1 năm cho 1 đường ống.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA QUE THÔNG ỐNG THOÁT NƯỚC SANI STICK:


  • Que thông cống Sani Stick- giải pháp hiệu quả tiết kiệm chi phí với vấn đề thông tắc đường ống nước.
  • Sani stick giúp loại sạch các mảng bám, diệt sạch vi khuẩn giúp đường ống nước của bạn luôn thông thoáng.
  • Sản phẩm gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng.
  • An toàn đối với sức khỏe người dùng.

Giờ đây bạn không còn phải lo lắng mỗi khi đường ống nước bị tắc nghẽn nữa. Không tốn tiền gọi thợ đến thông đường ống nước. Chỉ với một que sani stick, mọi vấn đề về đường ống nước đã được giải quyết một cách triệt để.


Que thông cống thông tắc Sani Sticks
: 50.000 đ
Que thông cống thông tắc Sani Sticks
Que thông cống thông tắc Sani Sticks

Bột thông cống EcoSock

Tình trạng cống thoát nước tại các khu vực như: nhà bếp, nhà tắm, toilet, nơi rửa bát,… bị tắc nghẽn không phải là điều hiếm gặp trong ngôi nhà chúng ta. Hàng ngày, đường cống phải tiếp nhận lượng nước thải sinh hoạt rất lớn và tính chất nước thải từ các khu vực trong gia đình đều khác nhau. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, đó có thể là: dầu mỡ, tóc, rác, cặn bẩn,... tích tụ trong đường ống. Khi đường ống bị tắc nghẽn lâu ngày sẽ gây ra mùi hôi thối mà nhiều người vẫn hay gọi là “mùi hôi từ cống rãnh”, vì thế xử lý càng sớm càng tốt mỗi khi cống thoát nước bị tắc luôn là vấn đề được quan tâm. Khi cần xử lý tắc cống hoặc chậu rửa, bạn có thể sử dụng EcoSock - hợp chất thông cống chuyên dụng được sản xuất tại Mỹ.


Đây là sản phẩm chuyên dùng để xử lý đường ống bị tắc nghẽn, hợp chất không chỉ có khả năng phân hủy dầu mỡ, tóc, rác hữu cơ,... mà còn đánh bay cả những mảng cặn bẩn tích tụ lâu ngày trong đường ống. Điều đáng nói là EcoSock chỉ tác động lên các mảng bám gây tắc nghẽn mà không gây bất kỳ hư hại nào đến chất liệu đường ống. Bên cạnh đó, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.


Bột thông cống EcoSock khác gì so với các sản phẩm khác cùng loại?


  • Loại bỏ ngay lập tức ứ đọng trong đường ống. Hiệu quả sử dụng nhanh chóng tức thì và thuyết phục
  • Loại bỏ dầu mỡ, xà phòng hóa lỏng tích tụ gây tắc nghẽn. Hóa chất hoạt tính mạnh mẽ và phôi kim loại sẽ hóa lỏng dầu mỡ, chất béo, dầu, tóc, và chất thải hữu cơ để đảm bảo cho hệ thống thoát nước và đường ống có thể tự chảy;
  • Loại bỏ các quá trình làm sạch cơ học tốn kém và không triệt để
  • Dễ dàng sử dụng, các hợp chất phân hủy chỉ tác động lên mảng bám gây tắc nghẽn mà không ăn mòn và gây hư hại đường ống khi xử lý. Không có điểm cháy nên không xảy ra hiện tượng cháy nổ do phát sinh nhiệt khi sử dụng
  • Loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi khó chịu khi đường ống bị tắc nghẽn
  • Chi phí thấp - Hiệu quả sử dụng cao

BỘT THÔNG CỐNG ECOSOCK
: 335.000 đ
BỘT THÔNG CỐNG ECOSOCK
BỘT THÔNG CỐNG ECOSOCK

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?