Top 5 Sản phẩm giúp trẻ hết khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản hiệu quả, an toàn

Những người hay phải nói nhiều, nói to thường hay gặp tình trạng viêm thanh quản, khản tiếng kéo dài nếu không điều trị dứt điểm sẽ trở thành mạn tính dẫn đến hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh... Ngoài ra viêm đường hô hấp trên là một trong những triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ vào những thời điểm giao mùa, thay đổi thời tiết... Dẫn đến khàn tiếng, mất tiếng. Đừng quá lo lắng nếu bé nhà bạn cũng đang gặp phải tình trạng này và hãy tham khảo ngay bài viết về các sản phẩm giúp trẻ hết khàn tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản hiệu quả, an toàn của Toplist ngay sau đây, để tìm được giải pháp thích hợp nhất nhé!

Viên ngậm An Thanh

Viên ngậm An Thanh giúp mát phổi, nhuận hầu, giảm ho, tiêu đờm, thanh âm, thanh giọng. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm phế quản, viêm thanh quản, đau rát họng, khản tiếng, mất tiếng. Hỗ trợ điều trị các chứng ho như ho do cảm, ho dị ứng thời tiết, ho gió, ho khan, ho kèm theo nhiều đờm. Giữ giọng nói luôn khỏe mạnh, trong sáng, hơi thở thơm tho.


Công dụng của sản phẩm:


  • Giúp mát phổi, nhuận hầu, giảm ho, tiêu đờm, thanh âm, thanh giọng.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm họng, viêm phế quản, viêm thanh quản, đau rát họng, khản tiếng, mất tiếng.
  • Hỗ trợ điều trị các chứng ho như ho do cảm, ho dị ứng thời tiết, ho gió, ho khan, ho kèm theo nhiều đờm.
  • Giữ giọng nói luôn khỏe mạnh, trong sáng, hơi thở thơm tho.

Đối tượng sử dụng:

  • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi:
  • Người bị viêm họng, viêm thanh quản, đau rát họng, khản tiếng, mất tiếng, đờm nhiều.
  • Người bị ho kéo dài từng cơn, ho khan, ho có đờm, ho mất tiếng.
  • Người phát âm nhiều khi bị khản tiếng như giáo viên, cổ động viên, ca sĩ, nhân viên bán hàng, người hút thuốc lá.
  • Người bị khản tiếng, mất tiếng do thay đổi thời tiết, sử dụng máy điều hòa, uống nhiều nước đá.

Cách dùng: Ngậm 3-4 lần/ngày, mỗi lần ngậm 1 viên.

Viên ngậm An Thanh
Viên ngậm An Thanh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pharysol

Pharysol hiện đang được biết đến như một phương pháp hỗ trợ điều trị viêm họn, viêm amidan, viêm thanh quản hiệu quả. Với 100% thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cùng công nghệ Fuma Natural hiện đại, Pharysol thật sự trở thành liệu pháp hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng về HỌNG và các vấn đề liên quan.

Thành phần chính của Pharysol có chiết xuất hoàn toàn từ các loại dược liệu lành tính bao gồm: Xạ can, Bồ công anh, Bảy lá một hoa, Kim ngân hoa, Huyền sâm, an toàn khi sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Sử dụng Pharysol theo đúng liệu trình được tư vấn sẽ đem lại cho bạn những lợi ích siêu bất ngờ!


  • Pharysol giúp hỗ trợ giảm ho có đờm, ho khan nhờ cơ chế làm sạch và thải độc, giúp họng trở nên thông thoáng chỉ sau 3 – 7 ngày đầu sử dụng.
  • Nhanh chóng giảm triệu chứng sưng viêm, đau rát họng và cảm giác vướng víu trong cổ họng, giúp cổ họng dễ chịu ngay sau khoảng 2 tuần sử dụng.
  • Giúp làm lành các vết viêm loét ở họng và amidan, tái tạo niêm mạc, phục hồi các vùng họng và amidan sau khi đã loại bỏ các triệu chứng ban đầu.
  • Pharysol tăng cường sức đề kháng vùng họng, amidan, thanh quản cũng như toàn bộ cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị viêm phế quản, nhiễm trùng họng, làm ấm vùng hầu họng, vùng viêm trong các hốc mũi gần họng, phòng ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn do viêm xoang gây ra.
  • Pharysol giúp bạn có giọng nói, khoẻ mạnh và giảm đi nguy cơ mắc các bệnh như ngủ ngáy, tắt tiếng, khản tiếng do viêm thanh quản gây ra.


Đối tượng có thể sử dụng sản phẩm này đó là trẻ em từ 2 tuổi trở lên cho đến người cao tuổi.Để phát huy tác dụng một cách tốt nhất, TPBVSK Pharysol cần được dùng đúng liều lượng theo từng độ tuổi như sau:


Người lớn:

  • Giai đoạn bệnh tiến triển: nên uống 6 viên/lần, ngày uống 2 lần
  • Giai đoạn phục hồi và ngừa tái phát: uống 3 viên/lần, ngày uống 2 lần

Hướng dẫn sử dụng Pharysol cho trẻ em


Cách sử dụng TPBVSK Pharysol chính xác nhất dành cho đối tượng trẻ em trên 2 tuổi đó là liều lượng sẽ phụ thuộc vào độ tuổi và cân nặng:


  • Trẻ 2 – 6 tuổi: dùng 1- 2 viên / lần. Ngày 2 – 3 lần
  • Trẻ 6 – 12 tuổi: dùng 2 -4 viên / lần. Ngày 2 – 3 lần
  • Trẻ 12 – 16 tuổi: dùng 4 – 6 viên / lần. Ngày 2 – 3 lần

Giá bán sản phẩm: 180.000 VNĐ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pharysol
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Pharysol

Thuốc ho Prospan

Prospan là loại thảo dược chuyên trị ho của Đức dựa trên tinh chất chiết xuất khô từ lá thường xuân. Sản phẩm có tác dụng làm hóa lỏng dịch nhầy, bài tiết ra khỏi cơ thể nhanh chóng, hiệu quả cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Prospan đặc trị các triệu chứng liên quan đến các cơn ho như hút thuốc lá, dị ứng thời, cảm cúm, sốt, viêm phế quản, hen, viêm họng, viêm thanh quản, ngứa họng, khàn tiếng… Chính vì thế trong danh sách các sản phẩm trị khản tiếng, mất tiếng do viêm thanh quản tốt nhất hiện nay, Thuốc ho Prospan cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Thuốc được bào chế từ tự nhiên, vị ngọt, dễ uống, không chứa đường, chất tạo màu hoặc hóa chất bảo quản. Sản phẩm giúp làm giảm nhanh các cơn ho của trẻ, người lớn chỉ vài giờ sau lần đầu tiên sử dụng, làm dịu các cơn đau họng, ngứa cổ họng, tiêu trừ đờm, hoàn toàn không ảnh hưởng tới thuốc kháng sinh. Đặc biệt an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không chứa gluten và cồn, không gây buồn ngủ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bé 1-4 tuổi: 12 giọt mỗi lần uống x 3 lần mỗi ngày
  • Bé 4-10 tuổi: 16 giọt mỗi lần uống x 3 lần mỗi ngày
  • Bé 10-16 tuổi: 24 giọt mỗi lần uống x 3 lần mỗi ngày
  • Người lớn: 24 giọt mỗi lần uống x 3 lần mỗi ngày.

Giá bán sản phẩm: 300.000 VNĐ/hộp

Thuốc ho Prospan
Thuốc ho Prospan

Cốm Tiêu Khiết Thanh - Đẩy lùi khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản ở trẻ hiệu quả

Viêm đường hô hấp trên là bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ vì đây là đối tượng có sức đề kháng yếu, dễ mẫn cảm với các tác nhân gây bệnh. Tình trạng này không quá nguy hiểm nhưng hay tái phát, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ. Điều này khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Hiện nay, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh dạng cốm ra đời đã giúp các bậc phụ huynh giải quyết được những lo lắng này.


Cốm Tiêu Khiết Thanh có chứa rẻ quạt có tác dụng như một loại “kháng sinh thực vật” tiêu diệt vi khuẩn và không gây kháng thuốc như các thuốc kháng sinh tổng hợp hóa dược. Cùng với đó là các thành phần như: Bán biên liên, Bồ công anh, Sói rừng, Kinh giới, Cỏ lào. Các thảo dược này đều có tác dụng chống viêm rất mạnh, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc họng, thanh quản vốn đang yếu hoặc dễ bị tổn thương, kích ứng; từ đó làm giảm các triệu chứng.


Ngoài ra, sản phẩm dạng cốm còn được bổ sung thêm các thành phần Vitamin C, Vitamin D3, Kẽm gluconat giúp tăng sức đề kháng cho trẻ khi bị nhiễm khuẩn, giúp bệnh nhanh khỏi hơn, ngăn ngừa bệnh tiến triển sang dạng mạn tính hoặc biến chứng xuống đường hô hấp dưới, phòng ngừa bệnh tái phát.


Cốm Tiêu Khiết Thanh dùng cho người bị viêm đường hô hấp trên dẫn đến khản tiếng, mất tiếng; người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên do nhiễm lạnh.


Hướng dẫn sử dụng:

Liều dùng:

  • Trẻ em 1-2 tuổi: Uống 1 gói/ ngày.
  • Trẻ 2-5 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 1 gói.
  • Trẻ 5-12 tuổi: Uống ngày 2 lần mỗi lần 2 gói.
  • Trẻ lớn hơn 12 tuổi và người lớn: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 3 gói.

Cách pha: Pha gói cốm với khoảng 20-30ml nước ấm. Khuấy đều và sử dụng. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.


Giá bán sản phẩm: 180.000 VNĐ/ 15 gói cốm

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

  • https://khantieng.vn
  • https://viemthanhquan.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tieukhietthanh.AE/

Tổng đài tư vấn: 18006214 (Miễn cước) Zalo, viber: 0917 212 364

    Cốm Tiêu Khiết Thanh - Đẩy lùi khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản ở trẻ hiệu quả
    Cốm Tiêu Khiết Thanh - Đẩy lùi khản tiếng, mất tiếng, viêm thanh quản ở trẻ hiệu quả
    Chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh tư vấn về tác dụng của cốm Tiêu Khiết Thanh

    Viên ngậm Bảo Thanh

    Viên ngậm Bảo Thanh vị ngọt thơm dễ dùng, chứa được nhiều cao thảo dược trong mỗi viên (hơn dạng viên nén ngậm thông thường). Hỗ trợ điều trị các chứng ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, người bị phế âm hư gây ho dai dẳng lâu ngày, miệng họng khô, cổ họng ngứa, nóng rát, khản tiếng. Hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản.


    Liều dùng và cách dùng:

    • Trẻ em từ 3 tuổi đến 10 tuổi: Mỗi lần ngậm 1 viên, ngày 2–4 lần.
    • Trẻ em trên 10 tuổi: Mỗi lần ngậm 1 viên, ngày 5–6 lần.
    • Người lớn: Mỗi lần ngậm 1 viên, ngày 6-8 lần.
    • Ngậm cho đến khi tan hết hoặc nhai trước khi nuốt.

    Giá bán sản phẩm: 176.000 VNĐ

    Viên ngậm Bảo Thanh
    Viên ngậm Bảo Thanh

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?