Top 8 Sản phẩm gừng giảm eo hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh

Giảm cân sau sinh bằng gừng là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả của chị em từ rất lâu rồi. Gừng vốn được biết đến là một loại thảo dược có nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh từ chữa cảm, ho…. Với đặc tính nóng của gừng làm đốt cháy mỡ thừa một cách an toàn nên từ xưa tới nay người ta sử dụng nó như một loại gia vị giúp giảm cân sau sinh hiệu quả. Với tác dụng giảm cân hiệu quả lại cực kỳ lành tính với sức khỏe, không gây ảnh hưởng đến lượng sữa khi mẹ đang cho bé bú. Vì vậy, sử dụng gừng để giảm cân là một sự lựa chọn tối ưu dành cho các chị em bỉm sữa nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn tự tin. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chế phẩm từ gừng với công dụng giảm mỡ, giảm eo cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả. Trong bài viết này toplisrt sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm gừng giảm eo hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh nhé.

Cao gừng nóng Cung Đình

Gừng không những là gia vị quen thuộc trong nhà bếp mà còn có tác dụng đánh tan các mô mỡ. Do đó, giảm mỡ bụng bằng gừng là bài thuốc trứ danh của các ngự y Cung đình Huế để giúp các hoàng hậu, vương phi và các cung tần, mỹ nữ gìn giữ được vóc dáng thanh tao. Trải qua gần thế kỉ, bài thuốc trứ danh này đã được Làm Đẹp Cung Đình kế thừa và phát triển thành Cao gừng nóng Cung Đình nhằm lấy lại vòng eo thon gọn cho chị em đã sinh lâu năm hoặc có sẵn vòng 2 quá cỡ. Khi massage Kem Gừng lên vùng cần giảm mỡ, cảm giác lúc đầu sẽ hơi mát lạnh. Nhưng sau đó, bạn sẽ cảm thấy nóng ấm từ bên trong. Lúc này, Kem Gừng đã bắt đầu phát huy công dụng làm mềm và đánh tan các mô mỡ.


Tại sao nên lựa chọn Cao Gừng Nóng Cung Đình?


Cao Gừng Nóng Cung Đình là sản phẩm được thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình bào chế dựa trên sự kế thừa kinh nghiệm của bài thuốc giảm mỡ trứ danh từ gừng của các ngự y Cung Đình Huế xưa.

  1. Gừng được chọn để bào chế phải là gừng đủ tuổi, tức là gừng được gieo trồng đủ tháng, sự phát triển cũng phải thuần tự nhiên chứ không sử dụng chất kích thích để đẩy nhanh sự phát triển của chúng. Chính gừng đủ tuổi mới cho ra lượng tinh dầu chất lượng nhất.
  2. Ngoài gừng là thành phần chính, còn có quế chi làm chất dẫn để chiết xuất tinh dầu, sức nóng của quế chi kết hợp với gừng có tác dụng đốt cháy mỡ nhanh hơn.

Thành phần: Gừng, quế chi và một số thảo dược khác.


  1. Gừng: Gừng chứa gingerol tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra đẩy nhanh sự phân huỷ mỡ, tiêu hao mỡ thừa.
  2. Quế chi: Tính nóng giúp tan mỡ, vị cay hơi ngọt, làm thông kinh mạch, ấm cơ thể, trừ độc khí bên ngoài xâm nhập, chữa cảm gió đổ mồ hôi, nhức đầu, đau mình, đau nhức các khớp xương, gân cơ… có mùi thơm chứa nhiều tinh dầu.
  3. Một số thảo dược có tác dụng tan mỡ và mờ thâm rạn.

Công dụng Cao Gừng Nóng Cung Đình:


  • Hỗ trợ giữ ấm, giảm đau nhức.
  • Đánh tan mỡ tối đa, thẩm thấu nhanh, giúp vòng eo săn chắc.
  • Xóa mờ thâm rạn, đem lại vùng da bụng trắng sáng.

Hướng dẫn sử dụng Cao Gừng Nóng Cung Đình:


  1. Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều lên vùng bụng từ 10 đến 20 phút cho đến khi ấm nóng.
  2. Bước 2: Đeo gen nịt bụng

Cao gừng nóng Cung Đình
: 290.000 đ
Cao gừng nóng Cung Đình
Cao gừng nóng Cung Đình
Thành phần chủ yếu của Cao gừng nóng Cung Đình
Thành phần chủ yếu của Cao gừng nóng Cung Đình

Gừng săn bụng giảm eo sau sinh Home care

Nỗi lo về việc giữ gìn dáng vóc luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ trẻ. Làm thế nào để mau chóng lấy lại một vòng eo thon gọn là ước mơ của không ít chị em. Hiểu được nỗi lo trên của các mẹ nên Homecare đã nghiên cứu và cho ra đời Gừng săn bụng để các mẹ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Các nguyên liệu chính của từng sản phẩm đều tự nhiên, an toàn, được Home Care tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Sở y tế Hà Nội trước khi đến tay người tiêu dùng.

Gừng săn bụng Homecare được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên hoàn toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Gừng săn bụng có công dụng làm hóa lỏng mô mỡ giúp săn chắc bụng, lấy lại vóc dáng sau sinh cho các mẹ.


Thành phần:


Quế, gừng, dầu oliu, và các dưỡng chất tự nhiên


Công dụng:


  • Hóa lỏng mô mỡ, giảm nhăn, săn bụng
  • Tăng lưu thông khí huyết, giảm đau mỏi xương khớp
  • Làm nhỏ vòng bụng, căng và mịn da bụng
  • Làm phẳng bụng, tạo cho bạn thân hình thon thả, đường nét quyến rũ đầy nữ tính


Gừng săn bụng Homecare: 350.000 đ

Gừng săn bụng Homecare
Gừng săn bụng Homecare

Gừng eo thảo dược Cung Đình

Mỡ bụng sau sinh tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em phụ nữ và về lâu dài thường gây cảm giác khó chịu, nặng nề và khiến chị em phụ nữ tự ti về vóc dáng của mình. Các mẹ thường mặc cảm khi diện những bộ trang phục, những chiếc váy ôm sát mà trước đây mình rất yêu thích khi nhìn ngấn mỡ bụng rất mất thẫm mỹ. Đó chính là lý do nhiều chị em mong muốn tìm kiếm được một giải pháp giảm cân hợp lý cho bản thân mình. Việc sử dụng mỹ phẩm có chứa hóa chất là không thể vì trong giai đoạn này mẹ không chỉ chăm lo cho sức khỏe của mình mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bé. Nhờ cậy đến các phương pháp hút mỡ thì rất tốn kém và không đảm bảo cho sức khỏe của mình sau này. Hiểu được những khó khăn đó, sản phẩm Gừng eo thảo dược Cung Đình ra đời – cho mẹ tự tin khoe vóc dáng sau 1 tháng sử dụng.

Sản phẩm gừng eo thảo dược Cung Đình với thành phần chính là gừng – một loại thảo mộc có tính cay, nóng mang đến tác dụng nổi bật trong việc tiêu mỡ cục bộ vùng bụng nhờ vào tác dụng làm ấm và kết hợp với động tác massage. Ngoài tác dụng giảm mỡ, các loại thảo dược khác có trong sản phẩm hỗ trợ tăng nội nhiệt, thẩm thấu sâu vào bên trong da ở vùng bụng, giúp da săn chắc, khỏe mạnh và giảm táo bón.


Thành phần và công dụng của thành phần trong sản phẩm


  • Sản phẩm có thành phần chính là gừng. Khi thoa gừng eo thảo dược lên vùng bụng và massage đều đặn sẽ giúp vùng da bụng sáng lên và các vết rạn mờ đi nhanh chóng, từ đó da bạn trở nên đều màu hơn. Bên cạnh đó, gừng còn có tác dụng hoạt huyết, giúp giữ ấm vùng bụng, giải quyết các vấn đề liên quan đến lạnh bụng và giảm nhăn da, mờ sẹo.
  • Gừng eo thảo dược là sản phẩm kết hợp độc đáo giữa gừng tươi và các thành phần thảo dược khác dựa theo tỉ lệ phù hợp sẽ giúp phái đẹp an tâm lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc của mình sau 1 tháng sử dụng
  • Ngoài gừng, sản phẩm còn có các vị thuốc khác như địa liền, nghệ, hương phụ, đây là những loại thảo mộc có giá trị y dược cao, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho làn da và hỗ trợ, kích thích quá trình tan mỡ nhanh chóng, hạn chế nhăn.
  • Địa liền là loại cây có tính ôn và cay mang lại tác dụng trừ thấp, giải quyết các vấn đề lạnh bụng giúp vùng bụng của chị em sau sinh không còn đau nhức.
  • Nghệ chứa Curcumin – hoạt chất trị tụ huyết, tăng cường phục hồi vết thương, giảm sẹo và rất hiệu quả với các vết rạn da sau sinh.
  • Trong hương phụ chứa chất cyperen, dầu béo glycerol, cyperol và các acid giúp tiêu sưng và giảm đau nhức.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Bước 1: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên bụng theo chiều kim đồng hồ
  2. Bước 2: Dùng 2 tay massage nhẹ nhàng để làm ấm bụng giúp tiêu mỡ từ bên trong

Gừng eo thảo dược Cung Đình
: 290.000 đ
Gừng eo thảo dược Cung Đình
Gừng eo thảo dược Cung Đình

Gel gừng giảm eo Wonmom

Lời khuyên giảm vòng eo từ các chuyên gia Đông Y: Nếu bạn là phụ nữ mới sinh cơ thể yếu ớt cần nguồn dinh dưỡng để có sữa nuôi con thì không nên áp dụng các giải pháp ăn kiêng. Nhân viên văn phòng và phụ nữ sau sinh lâu năm nếu tập luyện hoặc tập thể dục thường xuyên không thực sự hiệu quả thì bạn có thể sử dụng kèm các sản phẩm với cơ chế chườm nóng để giảm eo hiệu quả. Để dành riêng cho việc giảm mỡ thừa các vùng bụng, đùi, tay chân, kết hợp đông y thảo dược hiện có Gel gừng giảm eo Wonmom với thành phần nguyên chất 100% từ thảo dược thiên nhiên như Tinh chất gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền... giúp phân hủy mỡ thừa và ngăn chặn sự hình thành mô mỡ mới. Đặc biệt là thành phần tảo giúp cho da mịn màng và căng bóng vì sau khi giảm eo vùng da bụng thường bị nhăn lại nên tinh chất tảo sẽ là trợ thủ đắc lực chống lại điều này.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT


  1. Bước 1: Massage Gel gừng giảm eo Wonmom cho gel thấm vào bụng và bụng nóng dần lên. Sẽ có 3 lớp tác động, nóng lớp mỡ
  2. Bước 2: Quấn gen nịt bụng quanh eo và thả áo xuống sau đó làm việc cũng như hoạt động bình thường. Buổi tối mình có thể giành ra 30 phút để quấn thêm đai quấn nóng, việc này hỗ trợ cho quá trình thẩm thấu gel gừng và làm tan mô mỡ đáng kể.

Gel gừng giảm eo Wonmom
: 292.000 đ
Gel gừng giảm eo Wonmom
Gel gừng giảm eo Wonmom

Slim Body GEL MASSAGE Cao gừng tan mỡ

Slim Body GEL MASSAGE Cao gừng tan mỡ 100% chiết suất từ thiên nhiên, là sản phẩm cao gừng có tác dụng giảm eo vô cùng hiệu quả và an toàn được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

  • Gừng tươi: Với đặc tính ấm nóng, gừng tươi giúp cải thiện tuần hoàn máu rất tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Khắc tinh số 1 của các mô mỡ cứng đầu là thành phần gingerol một chất chống oxy hóa rất mạnh có trong gừng, từ đó đánh tan mỡ thừa tích tụ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, Gingerol còn giúp lưu thông máu tốt, giãn nở lỗ chân lông, cung cấp nhiệt lượng đốt mỡ thừa và đào thải thông qua tuyến mồ hôi giúp giảm cân nhanh hơn.
  • Nghệ đỏ: Nghệ đỏ hay còn được gọi với cái tên nghệ nếp, nghệ răm. Điều đặc biệt nghệ đỏ chứa thành phần curumin cao gấp 4 lần so với nghệ vàng. Đây là một chất chống oxy hóa cao, giúp lưu thông khí huyết và ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Dùng bột nghệ đỏ làm thành phần giảm mỡ sẽ giúp gia tăng tính hiệu quả, liệu trình rút ngắn hơn so với nghệ vàng. Ngoài ra, bột nghệ đỏ còn giúp tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh rất tốt.
  • Tiêu Hồng Pháp: Tinh chất hạt tiêu hồng đã được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội dựa trên cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Nhờ đó, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, làm săn chắc và thon gọn vùng da eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay nhanh chóng.
  • Vitamin E, B3, C, DVitamin E, B3, C, D : giúp da phục hồi tốt hơn, giảm nếp nhăn, sáng mịn và đàn hồi tốt.

Công dụng sản phẩm Gel Massage Slim Body Cao gừng tan mỡ


  • Với thành phần từ tự nhiên, công nghệ tiên tiến bậc nhất thì thành phẩm tất nhiên phải là chất lượng cao, mà chất lượng thì đi đôi với hiệu quả.
  • Cơ chế hoạt động của cao gừng là ức chế hoạt động mô mỡ phát triển tại các vùng xoa, đốt cháy loại bỏ chất béo đào thải qua đường bài tiết (mồ hôi). Giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách an toàn
  • Hiệu quả tốt, an toàn cơ thể
  • Tiện lợi: nhỏ gọn, bỏ vừa túi xách, có thể đem theo ở bất cứ đâu.
  • Giá thành phù hợp túi tiền với đại đa số người tiêu dùng.
  • Cao Gừng rất thích hợp phụ nữ sau sinh, người thừa mỡ bắp tay bắp đùi, bụng mỡ lâu năm, người đang có nhu cầu giữ gìn vóc dáng.
  • Không gây bỏng rát.
  • Không mất quá nhiều thời gian trong ngày.
  • Không cần ăn kiêng hà khắc hay tập thể dục khổ sở.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:


  1. Nhân viên văn phòng ít vận động lại ăn vặt nhiều.
  2. Phụ nữ sau sinh dư mỡ thừa vì bổ sung quá nhiều dưỡng chất
  3. Nam giới bụng bự vì nhậu nhiều, phải ra ngoài tiếp khách
  4. Trẻ em phát phì do đang trong lứa tuổi phát triển và không kiểm soát được chế độ ăn uống.
  5. Những mẹ nội trợ quá bận bịu với công việc thường nhật không có thời gian tập thể dục.
  6. Những bạn đang trong quá trình giữ dáng, tập gym, dance, yoga không muốn mỡ phát triển.
  7. Phụ nữ trung niên, tiền mãn kinh béo phì và mắc các bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG Gel Massage Slim Body Cao gừng tan mỡ:


Khi sử dụng lần đầu tiên lấy một lượng vừa đủ và cho ra tay 1 ít rồi thoa lên vùng cần giảm mỡ. Nên massage ngay sau khi bôi vào vùng cần giảm để tăng tác động của cao đến các mô mỡ, giúp cao chuyển hóa mỡ một cách nhanh hơn. Bạn có thể massage trong vòng 5 đến 10 phút


ĐỘNG TÁC MASSAGE BỤNG CƠ BẢN


  1. Bước 1: Thoa gel lên vùng bụng cần làm tan mỡ như bụng, đùi, bắp chân, bắp tay ngày 2 lần sáng và tối.
  2. Bước 2: Sau đó massage cho gel thấm trong khoảng 15-20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng ấm dần lên sau 10-20 phút chứ không nóng rát như các sản phẩm gel khác, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.
  3. Bước 3: Gel không bết dính nên không cần rửa lại. Khi đi đường, đi học, đi làm, gel vẫn hoạt động đánh tan mỡ bụng rất tốt.


Gel Massage Slim Body Cao gừng tan mỡ: 420.000 đ


Gel Massage Slim Body Cao gừng tan mỡ
Gel Massage Slim Body Cao gừng tan mỡ

Kem gừng Cung Đình

Sau khi sinh con là thời kỳ khó khăn nhất đối với chị em phụ nữ, việc áp dụng những biện pháp giảm mỡ lấy lại vóc dáng thông thường rất khó thực hiện bởi tốn nhiều thời gian, tiền bạc và thường không mang lại tác dụng tích cực cho chị em khi phải bận rộn với việc chăm con và đi làm lại sau sinh, nhất là đối với những người làm văn phòng, không có điều kiện vận động nhiều. Lượng mỡ thừa tích tụ sau sinh trong một thời gian dài sẽ càng khó loại bỏ hơn. Vì thế, các mẹ cần phải biết cách chăm sóc cơ thể, vóc dáng cho mình một cách hợp lý, khoa học ngay sau sinh. Kem gừng Cung Đình – giảm mỡ bụng, mờ vết thâm nám sẽ là một sản phẩm thiết thực giúp ích rất nhiều trong quá trình lấy lại chuẩn mực vóc dáng cân đối cho phái đẹp.

Kem gừng Cung Đình là sản phẩm được điều chế từ 100% nguyên liệu thảo dược tự nhiên lành tính với thành phần chính là gừng và một số thảo dược quý khác, có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm mềm và đánh tan mỡ bụng, mang lại cho chị em phụ nữ vòng eo thon gọn, lý tưởng một cách an toàn.


Vì sao bạn nên sử dụng kem gừng để giảm mỡ, làm đẹp da?


  • Tất nhiên, kem gừng chứa thành phần chính sẽ là gừng. Bạn có biết, những củ gừng được thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình sử dụng được trồng tại khu vực miền Trung thông qua quá trình sàng lọc, lựa chọn kỹ càng. Gừng được đưa vào sản xuất phải đảm bảo tính nóng, cay cao nên những củ gừng đạt tiêu chuẩn là củ còn nguyên vẹn, kích thước vừa phải và không hư hỏng. Vì thế khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lấy một lượng nhỏ vừa đủ để tránh gây nóng và tiết kiệm tối đa.
  • Kem gừng có thể sử dụng được với tất cả các bộ phận mà bạn muốn giảm mỡ không chỉ riêng đối với vùng bụng mà cả những vùng mông, đùi, bắp tay bởi đặc tính làm tan mỡ bụng của nó. Chỉ cần giảm lượng kem sử dụng vừa đủ với vị trí cơ thể mà bạn cần làm tan mỡ thì có thể sử dụng sản phẩm như một phương pháp làm thon gọn cho tất cả các bộ phận trên cơ thể.

Công dụng của sản phẩm


  • Kem gừng thảo dược Cung Đình chính là giải pháp chăm sóc vòng eo ngấn mỡ hoàn hảo cho chị em phụ nữ sau sinh bởi sự hoà quyện giữa thành phần tinh chất gừng và các thảo dược khác có tác dụng hỗ trợ giữ ấm, hạn chế các tình trạng đau nhức, là trợ thủ đắt lực của các bà mẹ có thể chất không ổn định, hay mệt mỏi và đặc biệt là mang lại cho mình vòng eo thon gọn, săn chắc đáng mơ ước.
  • Sản phẩm được điều chế dưới dạng kem sệt mềm và mịn, giúp mẹ không khó chịu khi thoa lên bụng, hơn nữa kem gừng có tác dụng ngăn ngừa, ức chế quá trình hình thành mô mỡ, loại bỏ lượng mỡ thừa bằng cách thẩm thấu nhanh vào bên trong da, mang đến cho bạn vùng da tươi sáng, khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Kem gừng Cung Đình


Sử dụng sản phẩm chỉ với 2 bước đơn giản:

  1. Bước 1: Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ (ước chừng khoảng 2 hạt đậu xanh).
  2. Bước 2: Dùng kem massage nhẹ nhàng lên vùng da bụng theo chiều kim đồng hồ.

Có thể kết hợp với các sản phẩm khác từ Làm Đẹp Cung Đình như Cốt gừng, Đai quấn muối, Gen nịt bụng để có được một liệu trình giảm mỡ hoàn hảo.


Kem gừng Cung Đình: 290.000 đ

Kem gừng Cung Đình
Kem gừng Cung Đình

Gừng săn bụng Việt-Care

Gừng săn bụng Việt-Care là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn, phù hợp với cơ địa của mọi phụ nữ Việt Nam, nhất là những chị em phụ nữ sau sinh có cơ địa nhạy cảm, rất dễ dị ứng với những thành phần hóa chất thì cũng có thể sử dụng an toàn với gừng săn bụng của Việt Care. Sản phẩm mang đến tác dụng hóa lỏng mô mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng một cách hiệu quả.


Đặc điểm sản phẩm


Thành phần chính: Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn:

  1. Quế
  2. Gừng
  3. Dầu oliu

Công dụng sản phẩm


  • Sản phẩm mang đến tác dụng hóa lỏng mô mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng một cách hiệu quả.
  • Sử dụng để làm đẹp vòng 2 cho các mẹ sau khi sinh em bé.

Hướng dẫn cách sử dụng:


  • Lấy kem một lượng vừa đủ sản phẩm gừng săn bụng ra tay, thực hiện động tác mát-xa vùng bụng xoay tròn theo chiều kim đồng hồ trong vòng 5 phút rồi quấn muối.
  • Chỉ từ sau 2 tuần sử dụng, vòng bụng của bạn trở nên săn chắc hơn nhiều.

Lưu ý khi sử dụng


  1. Gừng săn bụng của Việt care được tích hợp tất cả các công dụng của sản phẩm đi trước là rượu gừng nghệ hạ thổ, kem mát-xa tiêu mỡ Việt Care, mang đến tác dụng giảm eo hiệu quả, giảm nhăn và săn bụng và bảo vệ vùng da bụng của người mẹ sau sinh. Đồng thời, gừng săn bụng cũng đã khắc phục nhược điểm của sản phẩm rượu gừng ngệ hay kem tiêu mỡ là các loại dạng nước lỏng chảy. có tác dụng sinh nhiệt quá cao, sẽ không phù hợp cho các mẹ có vùng da bụng mỏng, nhạy cảm.
  2. Phụ nữ sau sinh nên sử dụng gừng tiêu mỡ trong thời kì ở cữ, bởi vì khi đó bụng mẹ còn nhiều mỡ lỏng nên dễ giảm hơn khi lượng mỡ thừa sau sinh này chuyển hóa thành mỡ cứng và tham gia vào kết cấu cơ thể.
  3. Đối với các mẹ sinh thường: nên sử dụng gừng tiêu mỡ sau 7 ngày kể từ khi sinh
  4. Đối với các mẹ sinh mổ: sử dụng gừng tiêu mỡ sau 14 ngày kể từ khi sinh (khi vết mổ còn chưa khô, bạn nên để khi lành hẳn mới rồi tiến hành sử dụng sản phẩm)

Gừng săn bụng Việt-Care: 185.000 đ
Gừng săn bụng Việt-Care
Gừng săn bụng Việt-Care

Cao gừng tan mỡ Thiên nhiên Việt

Béo phì ngày nay được coi là một bệnh lý đang có xu hướng ngày càng dễ gặp ở nhiều người. Bệnh béo phì cũng chính là nguyên nhân dẫn tới nhiều bệnh tật, đe dọa cuộc sống khỏe mạnh của bạn. Cân nặng tăng lên cũng là lúc một lượng mỡ thừa đã tích tụ bên trong cơ thể kể cả là trong máu. Chúng không chỉ làm mất thẩm mỹ về vóc dáng mà còn là dấu hiệu không tốt về sức khỏe của bạn. Kem tan mỡ – Cao Gừng Thiên Nhiên Viêt là bí quyết làm giảm lớp mỡ thừa ở vùng bụng, eo, đùi,… và cải thiện nhanh chóng vùng da bị rạn gây mất thẩm mỹ cho phụ nữ sau sinh.


THÀNH PHẦN KEM TAN MỠ CAO GỪNG THIÊN NHIÊN VIỆT:


  • Bộ ba hoàn mĩ: gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyện vào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ.
  • Chiết xuất 100% từ gừng được tinh chế theo quy trình công nghệ truyền thống kết hợp với hiện đại cùng với hõn hợp tinh nghệ đỏ và tiêu hồng Pháp có công dụng là giảm mỡ thừa nhanh chóng hỗ trợ điều trị các vết sạn trên da.đem lại một làn da tươi mới và mịn màng vốn có mà thiên nhiên ban tặng cho con người.
  • Kết hợp với các dẫn xuất vitamin E, B3, C, D từ tự nhiên. Thúc đẩy quá trình giải phóng các tế bào mỡ thừa, mỡ thâm rạn,…không gây hại hay kích ứng cho người sử dụng.

CÔNG DỤNG CỦA KEM TAN MỠ CAO GỪNG


  • Giải phóng năng lưỡng được tích tụ trong các tế bào mỡ dư thừA
  • Ngăn ngừa việc hình thành và tích tụ mỡ tại những vùng dễ bị tụ mỡ thừa như : Bụng, mông, đùi, cánh tay……
  • Ngoài tác dụng thổi bay lượng mỡ dư thừa ra, CAO GỪNG còn có chứa các thành phần Vitamin, Khoáng chất , tảo xoắn, tinh bột nghệ… có tác dụng giữ ẩm, dưỡng da, tái tạo da và làm săn chắc các vùng da chảy xệ, xóa dần các vết thâm nám, rạn nứt lâu ngày do lão hóa hoặc quá trình mang bầu gây ra.

CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ KEM TAN MỠ CAO GỪNG


  1. Lấy một lượng CAO GỪNG vừa đủ ( Cao có tác dụng làm nóng vì vậy 5-7 ngày đầu nên thoa một lượng ít rồi tăng dần khi sử dụng quen) thoa đều lên những vùng cần giảm mỡ như: bụng, bắp đùi, bắp tay, mông….sau đó dùng tay thoa đều, massage nhẹ nhàng cho cao ngấm đều, khi cao đã khô thì quấn thêm đai quấn cho hiệu quả nhanh hơn, không cần rửa lại do cao gừng không gây nhờn và khó chịu. Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng và buổi tối. có thời gian kết hợp đeo Gen sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng.
  2. Hiệu quả rõ ràng chỉ sau 15 ngày sử dụng, có thể giảm ngay 3-5cm tùy vào cơ địa và cách kết hợp
  3. Hiệu quả cao đối với phụ nữ sau sinh từ 1-6 tháng( do các mô mỡ còn mềm).
Lưu ý: một số loại da mỏng,lỗ chân lông hở có thể sẽ hơi có cảm giác râm ran ngứa trong vài vài đầu, khách chú ý không nên gãi, sau vài ngày sẽ quen và không còn cảm giác, không gây hại tới da.

Cao gừng - cao tan mỡ Thiên nhiên Việt
: 380.000 đ
Bộ ba hoàn mĩ: gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyện vào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ.
Bộ ba hoàn mĩ: gừng tươi, tinh bột nghệ đỏ, tiêu hồng pháp tất cả đều được hòa quyện vào nhau tạo nên hỗn hợp CAO GỪNG đem đến công dụng tuyệt vời nhất cho công nghệ đánh tan mỡ.
Cao gừng - cao tan mỡ Thiên nhiên Việt
Cao gừng - cao tan mỡ Thiên nhiên Việt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?