Top 5 Sản phẩm hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, khắc phục khô và sạm da hiệu quả

Rối loạn nội tiết tố nữ là tình trạng xảy ra khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Trong một số trường hợp, nội tiết sẽ tự ổn định trở lại sau 1 thời gian ngắn. Nhưng cũng nhiều trường hợp, rối loạn nội tiết kéo dài khiến sức khỏe và cuộc sống chị em gặp nhiều nguy hiểm. Và hiện nay trên thị trường, có khá nhiều các sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể, giúp chị em khắc phục hiệu quả những nguy hại do rối loạn nội tiết gây nên. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng Toplist tìm hiểu bài viết về các sản phẩm hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, khắc phục khô và sạm da hiệu quả ngay sau đây.

Spacaps - sản phẩm được nghiên cứu lâm sàng giúp cải thiện khô âm đạo, tăng cường ham muốn, giảm tình trạng lãnh cảm, điều hòa nội tiết tố nữ, khắc phục da khô, sạm nám

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Spacaps giúp giải quyết các vấn đề về rối loạn nội tiết tố nữ hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng, đặc biệt RẤT HIỆU NGHIỆM với các trường hợp khô âm đạo.

Không những vậy, Spacaps còn được nghiên cứu khoa học chứng minh về tính AN TOÀN và HIỆU QUẢ tại các bệnh viện sản khoa đầu ngành như Phụ sản Trung Ương và Từ Dũ. Theo đánh giá lâm sàng và ý kiến của hầu hết chị em phụ nữ, sau khi dùng viên nang Spacaps, các biểu hiện rối loạn nội tiết tố đã được cải thiện rõ rệt như da dẻ sáng mịn hồng hào trở lại, tóc mượt mà hơn, hết tiểu đêm, giảm hẳn triệu chứng đau đầu mất ngủ, hết khô hạn và đặc biệt “khoản chiều chồng” thì chẳng thua gì thời son trẻ.

Sở dĩ Spacaps mang lại công dụng VƯỢT TRỘI mà ít sản phẩm nào có được là bởi trong sản phẩm Spacaps không chỉ có chứa tinh chất mầm đậu nành (Isoflavone) đơn thuần mà còn có sự kết hợp thêm tinh chất củ mài (Pregnenolone). Đây là thành phần QUYẾT ĐỊNH giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố nữ đang bị thiếu hụt một cách tự nhiên nhất. Và sự kết hợp này chính là phương pháp chuẩn giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân, lấy lại sự cuốn hút bất chấp thời gian.


Công dụng của sản phẩm:


  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa bệnh khô âm hộ, âm đạo do suy giảm hormone sinh dục.
  • Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục, đau khi giao hợp, lãnh cảm tình dục ở nữ giới….
  • Làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi, giảm stress, tăng cường sức đề kháng.


Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì và bạn bao nhiêu tuổi nhưng đã là phụ nữ thì luôn cần phải khỏe và đẹp. Sức sống và vẻ đẹp từ bên trong cơ thể mới là vẻ đẹp trường tồn, mới là sự cuốn hút khó cưỡng. Vậy chẳng tội gì mà từ chối cái đẹp, bỏ qua sự cuốn hút khi mà đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên Spacaps. Khi bạn khỏe và đẹp từ bên trong sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ và đến lúc chính bạn cũng không ngờ được sự cuốn hút kỳ diệu của vẻ đẹp thực thụ mang lại.


Cách dùng: 4-6 viên SPACAPS/ngày


Giá bán tham khảo: 235.000 VNĐ/1 hộp 30 viên


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Tổng đài tư vấn: 18006214 (Miễn cước)

Zalo, Viber: 0917212364

Website: https://khohan.com.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/Spacaps/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạn
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạn
Mời bạn lắng nghe GS.TS Vương Tiến Hòa đánh giá về hiệu quả và công dụng của Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo, tăng khả năng sinh lý cho người phụ nữ trong video trên đây:

Viên uống Hoa Thiên

Hoa Thiên được hiểu nôm na là tinh hoa của trời đất. Quả đúng như vậy, sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ mẹ thiên nhiên.


Thành phần chính của Hoa Thiên là tinh chất mầm đậu tương. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những dược liệu quý như: Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Nhung hươu, L-cystine. Cuối cùng, phải kể đến các thành phần quen thuộc trong việc làm đẹp của chị em là: Collagen, Lô hội, Vitamin A, Vitamin E.


Công dụng của sản phẩm:

  • Điều hòa sự rối loạn hormone sinh dục nữ ở những phụ nữ sau tuổi 30 và giai đoạn tiền mãn kinh.
  • Giúp giảm “khô hạn”, tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nữ.
  • Đẩy sắc tố nám – sạm – tàn nhang đang “trốn” sâu ở trong da ra bên ngoài.
  • Bổ huyết, điều kinh, tăng lưu thông khí huyết.
  • Giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và không còn đau đầu, bốc hỏa, chóng mặt.

Cách dùng:

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.
  • Uống trước bữa ăn 30 phút

Giá bán sản phẩm: 185.000 VNĐ/ hộp 30 viên.


Viên uống Hoa Thiên
Viên uống Hoa Thiên

Viên uống Bảo Xuân

Nội tiết tố nữ là hormone quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì toàn bộ sức khỏe, sắc đẹp và đời sống tinh thần vui vẻ, viên mãn. Tuy nhiên sau khi sinh nở hoặc sau tuổi 30, Nội tiết tố nữ này sẽ bắt đầu suy giảm khiến phụ nữ mất dần đi vẻ đẹp và sự quyến rũ vốn có.

Bảo Xuân
là sản phẩm giúp phụ nữ bù đắp lại lượng nội tiết tố giúp cân bằng được hàm lượng nội tiết tố nữ trong cơ thể, nhờ đó giúp da mịn màng tươi trẻ, giảm nám, giảm rụng tóc, giảm cáu gắt, cải thiện đời sống vợ chồng, giúp ngủ ngon, chống loãng xương, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch.


Bảo Xuân Không chỉ có tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố nữ, mà còn chứa Collagen, Vitamin E; bài thuốc bổ huyết Tứ Vật Thang; Nhân sâm, Lô hội, giúp bổ sung collagen, chống oxy hóa, tăng đề kháng, bổ huyết sinh khí, giúp phụ nữ trẻ khỏe đẹp toàn diện từ bên trong.


Bảo Xuân với công thức độc đáo từ 9 loại thảo dược quý, giúp chị em:


  • Thêm trẻ đẹp: Giảm nám sạm da, giúp da căng hồng hào, sắc da tươi nhuận, tóc dày mượt bớt rụng, vóc dáng cân đối
  • Thêm sức khỏe: Giảm hẳn bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, tinh thần phấn chấn, giảm cáu gắt, buồn bã, ngăn ngừa suy giảm trí nhớ
  • Thêm xuân: cải thiện nước, không khô và rát, giữ gìn gia đình hạnh phúc bền chặt

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Bảo Xuân đã giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam lấy lại được nhan sắc, sức khỏe, sự tự tin, và duy trì hạnh phúc viên mãn bên gia đình. Bảo Xuân cũng vinh dự là viên uống nội tiết tố nữ chất lượng, hiệu quả nhanh, với 97% khách hàng thấy hiệu quả sau 42 ngày sử dụng (theo kết quả khảo sát của FTA - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Nhật Bản).


Cách dùng:

  • Ngày 4 viên chia 2 lần, có thể uống trước hoặc sau ăn
  • Đợt dùng tối thiểu 2-3 tháng để thấy hiệu quả
  • Sản phẩm an toàn, nên sử dụng thường xuyên, lâu dài để duy trì hiệu quả.

Giá bán giao động từ: 125.000 vnd – 155.000 vnd.

Viên uống Bảo Xuân
Viên uống Bảo Xuân

Viên uống Slady

Nội tiết tố của bạn bị suy giảm ? Vùng kín của bạn bị khô hạn, đau rát. Bạn không có bất kỳ ham muốn tình dục gì với người bạn đời. Bạn muốn tìm kiếm một loại thuốc tăng nội tiết tố nữ giúp kéo dài thời gian quan hệ hơn. Nếu đây là tất cả những điều bạn đang tìm kiếm. Rất đơn giản! Hãy lựa chọn Slady – một sản phẩm dạng viên uống có hàm lượng lớn Estrogen tăng cường nội tiết tố nữ.


Viên uống SLady được biết đến là dòng sản phẩm 100% thành phần từ các thảo dược quý hiếm, cơ chế tác động đến cơ thể tự cân bằng và sản sinh ra Estrogen nội tiết tố nữ mà không phải bổ sung từ ngoài như các sản phẩm hiện nay trên thị trường.


Tác dụng của sản phẩm:


  • Cân bằng nội tiết tố nữ: Đây là công dụng chính của sản phẩm viên uống SLady. Nó thực hiện chức năng này thông qua việc duy trì sự hoạt động ổn định của tuyến thượng thận, tuyến giáp, buồng trứng.
  • Khắc phục chứng khô hạn, tăng cường sinh lý nữ, chống lại các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Khi estrogen ổn định, tuyến bartholin sẽ hoạt động để tiết ra một lượng chất nhờn đều đặn, giúp làm ẩm những mô khô trong cơ quan sinh dục, mang đến cho chị em cảm giác ẩm ướt, thoải mái, đặc biệt là vào mỗi lần giao ban. Lượng chất nhờn này cũng giúp duy trì độ pH ổn định ở vùng kín, gây ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn gây hại.
  • Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt: Cao huyết đằng, cao đinh lăng, cao ngải nhật: có tác dụng bổ huyết, thông kinh lạc, khỏe gân cốt, điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng đau bụng khi đến kỳ kinh.
  • Giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm stress: Sản phẩm SLady có tác dụng cân bằng nội tiết tố estrogen, điều này có ý nghĩa nhất định đối với chất lượng giấc ngủ, tâm trạng và sức khỏe của người phụ nữ. Các trường hợp thực tế cho thấy sau 2 – 4 ngày, tình trạng mất ngủ đã được cải thiện rõ rệt.

SLady được chứng nhận an toàn và tác động tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ u xơ, u nang, đã cắt một phần hay hoàn toàn buồng trứng.

Cách dùng:

  • Ngày uống 2, mỗi lần 2 viên vào buổi sáng và chiều tối.
  • Mỗi đợt thuốc dùng ít nhất 1-2 tháng.

Giá bán tham khảo: 699.000 VNĐ

Viên uống Slady
Viên uống Slady

Viên uống Tây Thi Love

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm điều trị rối loạn nội tiết tố nữ và trong đó Viên uống Tây Thi Love luôn là một trong những lời gợi ý tuyệt vời dành cho chị em. Viên uống Tây Thi Love được thiết kế dạng viên con nhộng giúp việc sử dụng dễ dàng.


Thành phần chính của thuốc là các loại thảo dược thiện nhiên quý giá như: Tam thất bắc, tảo ngọc, Pueraria Mirifica. Đây đều là những dược liệu lành tính, an toàn. Do đó, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe chị em dù sử dụng lâu dài.


Công dụng của sản phẩm:

  • Giúp cân bằng nội tiết tố nữ estrogen một cách tự nhiên.
  • Đẩy lùi tất cả các hội chứng tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Giúp cơ thể được bổ sung dưỡng chất đầy đủ. Nhờ đó tăng cường sinh lực, bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt.
  • Cải thiện tình trạng âm đạo khô hạn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 1 viên vào buổi sáng, lúc đói.
  • Để đạt hiệu quả lâu dài, giúp cơ thể khỏe mạng và kéo dài sinh lý nữ hơn nên kết hợp uống thêm viên hoàn cứng Tây Thi ngày 1 gói

Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ

Viên uống Tây Thi Love
Viên uống Tây Thi Love

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?