Top 5 Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, câu nói “cứ mười người thì chín người bị trĩ ” đã không còn là nói quá. Những năm gần đây, căn bệnh này đã trở thành nỗi ám ảnh khó nói đối với nhiều người. Do đó, việc tìm ra phương pháp điều trị bệnh trĩ hữu hiệu là niềm mong mỏi chung của tất cả những người mắc phải bệnh trĩ. Cùng điểm lại danh sách những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả và được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

KEM BÔI TRĨ HEMORRHOIDAL

Những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhất là với dược phẩm bởi những nguyên liệu thuốc từ thiên nhiên không chỉ có tác dụng nhanh chóng, hiệu quả mà còn rất lành tính. Với sản phẩm kem bôi trĩ Hemorrhostop này cũng vậy, đều có thành phần từ thiên nhiên nên rất lành với người sử dụng.


Các thành phần đã được nghiên cứu và chế tác tạo nên phương pháp trị bệnh độc đá của kem bôi trĩ Hemorrhostop


Chiết xuất từ keo ong: thành phần có tác dụng giảm đau và sưng ở vùng trực tràng, thành tĩnh mạch được củng cố, làm cho sự hấp thu máu cục nút trĩ quay lại cơ thể dễ dàng hơn rất nhiều.


Dầu hạt nho: làm tiêu tan cảm giác đau rát mà bệnh trĩ gây ra. Dầu rất hiệu quả trong việc kích thích sự lưu thông máu đồng thời khôi phục các mạch máu bị tổn thương và những thành mạch bị suy yếu.


Sáp ong: Kem bôi trĩ Hemorrhostop có thành phần sáp ong giúp tái tạo và hỏa động tót trong việc ngăn chặn máu chảy và cảm giác ngứa ngáy khó chịu của người bệnh.


Bơ hạt mỡ: loại bỏ tình trạng do bệnh trĩ gây ra như viêm nhiễm, ngứa, sưng và đau. Trong trường hợp da bị kích thích ứng thì thành phần bơ hạt mỡ này có thể chữa lành và làm giảm đi sự khó chịu.


Dầu cây hoa khói: có khả năng trẻ hóa làn da, tái tạo và làm cho da đàn hồi hơn và khỏe mạnh hơn để chữa lành các kích ứng. Bên cạnh đó, loại dầu này còn làm giảm đau và cầm máu.


Tinh dầu bạc hà: ngăn chặn nhanh chóng các cơn đau, ngứa cũng như kích ứng da kể cả bên ngoài cũng như bên trong. Bảo vệ da, ngăn ngừa viêm nhiễm.


Hạt dẻ ngựa: Kem bôi trĩ Hemorrhostop cũng được chiết xuất từ hạt dẻ ngựa. Một loại hạt làm giảm viêm nhiễm và chữa lành vùng da đau. Đây là loại cây luôn được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị nhanh chóng, hiệu quả tình trạng của các bệnh mạch máu như các nút trĩ. Đặc biệt, hạt dẻ còn làm phục hồi sự đàn hồi của tĩnh mạch và tăng sự dẻo dai của nó.


Lô hội: lô hội luôn được biết đến là loại cây từ thiên nhiên và có khả năng chăm sóc da rất tốt. Nên loại kem bôi này cũng vậy, với chiết xuất từ cây lô hội, sẽ giúp cải thiện tình trạng da và bảo vệ da khỏi bị dị ứng và các vết chàm ngứa.


Với các thành phần từ tự nhiên như vậy kem bôi trĩ Hemorrhostop chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rất lớn cho các bệnh nhân mắc phải căn bệnh này.


Công dụng:


  • Giúp điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả và làm giảm cơn đau nhanh chóng. Đồng thời, kem bôi còn loại bỏ tình trạng viêm nhiễm cục bị và giảm sưng, ngứa. Bạn chắc chắn sẽ quên hết cảm giác đau đớn và khó chịu mà căn bệnh này gây ra.
  • Kem chứa các hoạt chất tự nhiên có tác dụng trợ tĩnh mạch, làm bền thành mạch, chống co thắt và tăng khả năng chịu đựng của thành mạch.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức, ngứa ngáy ở hậu môn và cải thiện tình trạng đi ngoài ra máu.
  • Đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào biểu mô ở niêm mạc hậu môn trực tràng, chống nhiễm khuẩn hậu môn.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất thu hút khách hàng bở ưu điểm vượt trộị: chứa các thành phần thảo dược tự nhiên, chính vì thế kéo theo đó là không gây ra phản ứng phụ.


Với loại kem này, bạn sẽ rất dễ dàng để sử dụng mà không tốn quá nhiều thời gian và cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn trong sử dụng. Do được chế tác theo dạng kem bôi nên thuốc sẽ rất nhanh chóng thấm vào da. Bạn chỉ cần mở nắp và sử dụng như các loại kem bôi thông thường. Để mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng, bạn nên sử dụng kem bôi trĩ Hemorrhostop này thường xuyên. Tùy theo mức độ nặng nhẹ mà bôi từ 1 lần đến 2 lần trên một ngày.


Giá sản phẩm: 220.000 đ

Thông tin liên hệ: 18008155

Website đặt hàng: Nhathuoc365.vn

Kem bôi trĩ Hemorrhostop đến từ thương hiệu Creative Bioscience ( Mỹ)
Kem bôi trĩ Hemorrhostop đến từ thương hiệu Creative Bioscience ( Mỹ)

KEM BÔI TRĨ HAMETUM HAMORRHOIDENSALBE

Kem bôi trĩ Hametum sản phẩm của thương hiệu Hametum – Đức được chiết xuất hoàn toàn từ cây phỉ có tên khoa học Hamamelis virginiana. Tác dụng làm giảm các chứng đau rát, ngứa, cảm giác sung huyết trong trĩ bùng phát và rối loạn hậu môn. Hỗ trợ co búi trĩ và rút ngắn thời gian điều trị.


Sản phẩm dạng kem bôi dễ sử dụng và có hiệu quả nhanh. Với chiết xuất từ cây phỉ, thuốc giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm gây nhiễm trùng vùng hậu môn, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương.

Công dụng:

  • Làm co lại mô trĩ tạm thời, giúp giảm đau hiệu quả
  • Giảm đau nhức, nóng rát, ngứa và khó chịu của vùng hậu môn do trĩ
  • Ngăn chặn các tín hiệu đau đớn từ các đầu dây thần kinh ở da, giảm các mô bị sưng
  • Hiệu quả nhanh chóng sau khi bôi
  • Kem bôi trĩ Hametum có thể dùng được cho phụ nữ mang thai, cho con bú, trẻ em trên 12 tuổi

Cách sử dụng:


  • Dùng không quá 4 lần/ ngày (sử dụng ngay sau mỗi lần đi vệ sinh)
  • Thoa một lớp mỏng kem bôi trĩ Hametum vài lần một ngày vào vùng da bị ảnh hưởng. Vùng hậu môn phải được làm sạch và sấy khô cẩn thận trước khi sử dụng.
  • Làm sạch dụng cụ bôi sau khi sử dụng bằng cách tháo và làm sạch bằng nước ấm. Sau khi làm sạch và sấy khô dụng cụ, đậy nắp của dụng cụ bôi lại.
  • Khi bạn đã tháo dụng cụ bôi, đóng chặt nắp tuýt thuốc để phòng ngừa thuốc mỡ bị khô.
  • Không dùng quá liều lượng được khuyến cáo. Thuốc có chứa các chất có thể gây dị ứng nếu sử dụng trong thời gian kéo dài trong vùng hậu môn. Do đó chú ý đặc biệt nếu thấy dấu hiệu ngứa nghiêm trọng hơn, hoặc xuất hiện tấy và sưng đỏ ở khu vực điều trị. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng như vậy, hãy dừng ứng dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ.


Thương hiệu: Hametum – Đức

Kem bôi trĩ Hametum của thương hiệu Hametum – Đức
Kem bôi trĩ Hametum của thương hiệu Hametum – Đức

BMASS

BMASS là một sản phẩm cao cấp, được sản xuất bởi Olympian Labs – Thương hiệu hàng đầu tại trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Mỹ có uy tín hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Olympian Labs nói chung và BMass đều được sản xuất bởi các thành phần tự nhiên, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Mỹ.


BMASS đã được chứng minh lâm sàng có khả năng tác động kép lên bệnh Trĩ, được bào chế một cách khoa học để nhanh chóng hỗ trợ giảm đau, ngứa và rát, sưng viêm của bệnh trĩ. Sản phẩm được phát triển bởi các bác sỹ hàng đầu và được sản xuất trong môi trường thí nghiệm được chứng nhận GMP và FDA theo các điều kiện chuyên môn khắt khe nhất.


BMASS mang đến công dụng vượt trội trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ:


  • Giúp phòng ngừa bệnh trĩ, giúp giảm các triệu chứng của bệnh trĩ (chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa…) và giảm các biến chứng của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn…).
  • Hỗ trợ co mạch, ngăn tình trạng sưng, phình to và hình thành búi trĩ, giảm đau, sưng.
  • Hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa thành mạch máu.
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng của trĩ nội và trĩ ngoại.
  • Hỗ trợ làm co búi trĩ.


Giúp tăng sức bền thành mạch, giảm đau chân, nặng chân, tê bì chân, giảm sưng phù chân.BMASS sử dụng công thức khoa học của các thành phần đã được nghiên cứu rộng rãi về tính hiệu quả. Mỗi thành phần đều được chọn lọc kỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất. BMASS chứa tổ hợp thành phần giải quyết trĩ nội, trĩ ngoại cộng với việc kiểm soát triệu chứng của chúng để giảm mức độ nghiệm trọng và có khả năng phòng ngừa. Giải pháp tổng thể cung cấp 4 yếu tố quan trọng bao gồm:


  • Bước 1: Kiểm soát tình trạng bệnh
  • Bước 2: Làm giảm triệu chứng
  • Bước 3: Khôi phục tế bào tổn thương
  • Bước 4: Ngăn ngừa tái phát, hỗ trợ chữa lành từ trong ra ngoài.


Đối tượng sử dụng:

  • Người bị bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp).
  • Người muốn phòng bệnh trĩ tái phát.
  • Người bị suy giãn tĩnh mạch chân

Liều lượng:

Uống 2 viên/ ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ.
Nhà sản xuất:
Olympian Labs – Mỹ
Nhà nhập khẩu:
Vietlink Media JSC.
Giá sản phẩm :
480.000 đ


Thông tin liên hệ: 18008155

Website đặt hàng: Nhathuoc365.vn

Bmass được sản xuất bởi Olympian Labs - Mỹ
Bmass được sản xuất bởi Olympian Labs - Mỹ

KEM BÔI TRĨ TITANOREINE

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và điều chế tại Pháp, với những thành phần hoạt chất có tác dụng làm giảm đau đớn, nóng rát khó chịu vùng hậu môn và làm co mô trĩ tạm thời. Sản phẩm an toàn cho đối tượng người lớn, thuốc bôi trĩ này dùng cho bà bầu và trẻ em trên 12 tuổi vẫn được. Sản phẩm uy tín đã được các chuyên gia Pháp khuyên dùng, và hiện nay đã được phổ biến tại nhiều quốc gia trên Thế giới.


Công dụng:


Bệnh trĩ là một bệnh lý hay xuất hiện ở vùng hậu môn, những búi trĩ được hình thành trong một thời gian dài do các tĩnh mạch ở đây chịu áp lực quá lớn mà ổ bụng gây ra, thế nên để điều trị hiệu quả được bệnh trĩ thì việc đầu tiên là làm giảm triệu chứng viêm và sưng tấy mà búi trĩ gây ra. Thuốc bôi trị trĩ Titanoreine có tác dụng hỗ trợ làm giảm các chứng đau rát, ngứa, cảm giác xung huyết trong trĩ bùng phát và rối loạn hậu môn, hỗ trợ co búi trĩ và rút ngắn thời gian điều trị.


Thuốc ngấm nhanh và sâu xuống vùng niêm mạc của búi trĩ, giúp làm co lại các tĩnh mạch phình ra. Từ đó giúp các búi trĩ teo nhỏ lại và giảm các cơn đau rát do cọ xát của búi trĩ với phân gây ra.

Giảm những cảm giác khó chịu mà búi trĩ gây ra như cảm giác đau, ngứa rát cho vùng hậu môn của người bệnh.

Giảm đau và kháng viêm tốt. Nhờ vậy thuốc Titanireine sẽ giúp ngăn tình trạng viêm loét hậu môn do trĩ kéo dài.

Làm giảm các mô bị sưng, làm co lại mô trĩ tạm thời.

Tác động ức chế dây thần kinh gây cảm giác đau ở da.

Tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài.

Cách sử dụng: Làm sạch vùng hậu môn trước khi bôi bằng cách ngâm hoặc rửa hậu môn trong dung dịch nước muối pha loãng. Lau khô vùng hậu môn bằng khăn mềm sạch và sau đó bôi thuốc với liều lượng theo đúng chỉ định.

Giá sản phẩm: 165.000 đ

Kem bôi trĩ Titanoreine 20g của Pháp
Kem bôi trĩ Titanoreine 20g của Pháp

VIÊN UỐNG HEMOCHECK USA

Viên uống Hemocheck USA là công thức bí truyền có từ Ấn Độ và được đăng ký sáng chế độc quyền tại Hoa Kỳ và được ủy quyền sản xuất cho công ty dược phẩm Nutrition sản xuất và phát triển sản phẩm. Viên uống chữa trị bệnh trĩ Hemocheck USA hiện tại là dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng dược phẩm này trong nhiều năm trở lại đây.


Thành phần: Thành phần chính của Hemocheck gồm Hoàng Liên Gai, dầu hạt Nagkesar, lá Neem, chiết xuất từ những tinh dầu thực vật thiên nhiên nên dùng rất an toàn không có những phản ứng phụ bất kỳ hoặc mệt mỏi khi dùng như các loại kháng sinh khác. Trong khi dùng không ảnh hưởng sức khỏe và công việc hằng ngày.


Công dụng: Điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗ hợp, các bệnh về đại tràng, trực tràng. Đặc biệt phát huy cầm máu sau 3 ngày sử dụng với người bệnh trĩ ra nhiều máu, dứt điểm cơn trĩ sau 7 ngày sử dụng sản phẩm.


Cách dùng: Mỗi ngày dùng 2 viên với 1 cốc nước lọc, nên uống khi đói để Viên uống Hemocheck USA phát huy tốt hơn, dùng 3 ngày để cầm máu khi ra nhiều hoặc sưng tấy, dùng 7 ngày liên tục để cắt cơn trĩ. Thuốc chữa trị bệnh trĩ Hemocheck USA dùng đủ liều lượng gồm 14 ngày sử dụng liên tục để phát huy tốt nhất của sản phẩm.


Xuất xứ: Hoa Kỳ

Đóng hộp: 14 viên

Giá: 1.650.000đ

Viên uống Hemocheck USA
Viên uống Hemocheck USA

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?