Top 4 Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp tốt nhất

Tuyến giáp là tuyến tuy rất nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong cơ thể của mỗi chúng ta. Tuyến này có vai trò sản xuất hormone trong quá trình trao đổi chất của cơ thể. Vì thế khi chức năng của tuyến giáp bị suy giảm hay rối loạn sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng Toplist tìm hiểu về các sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp tốt nhất hiện nay nhé!

CumarGold Kare

CumarGold Kare được nghiên cứu tiền lâm sàng tại Học viện quân Y chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, nâng cao thể trạng, giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa xạ trị và hỗ trợ nâng cao hiệu quả các phương pháp điều trị ung bướu.


CumarGold Kare chứa phức hệ Nano FGC với 3 thành phần từ thảo dược. Đó là: Fucoidan, NotoGinseng và Curcumin. 3 thành phần này đã được rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh hiệu quả ức chế sự phát triển khối u, ức chế di căn, ước chế quá trình tân tạo mạch, hoạt hóa quá trình chết tự nhiên của nhiều loại tế bào ung bướu.


Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ

CumarGold Kare
CumarGold Kare

Thực phẩm chức năng Ancan.

  • Bạn đang ở tuổi thanh xuân tươi mát?
  • Bạn đang ở tuổi trưởng thành chín chắn?
  • Bạn đã bước sang tuổi xế chiều, ngả bóng

Dù bạn đang ở căn nhà nào của cuộc đời thì ung thư tuyến giáp cũng có thể bất ngờ ghé thăm bạn. Hãy bắt đầu lắng nghe cơ thể bạn lên tiếng!


  • Bạn bắt đầu ho khan và ho kéo dài
  • Giọng bạn đột nhiên khàn đi
  • Phát hiện khối u ở cổ
  • Nuốt khó hoặc đau nghẹn khi nuốt

Nếu có những dấu hiệu trên thì ung thư tuyến giáp đã tìm đến bạn và Thực phẩm chức năng Ancan đã sẵn sàng bảo vệ bạn.


Thực phẩm chức năng ancan (hay được nhiều ngươi gọi là thuốc ancan) là một trong những dòng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về tuyến giáp. Sản phẩm ra đời giúp phòng và hỗ trợ quá trình điều trị tiêu u bướu ở giai đoạn lành tính, nhằm hạn chế việc phát triển các khối u sang giai đoạn ung thư. Giúp tăng cường sức khỏe, ổn định chức năng tuyến giáp.


  • 100 % THẢO DƯỢC QUÝ như: (Tinh chất củ nghệ vàng, thông đỏ, trà xanh, linh chi, xạ đen, nấm lim xanh, cao khổ sâm,…)
  • GIÁ THÀNH HỢP LÝ
  • GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ
  • BẢO VỆ TOÀN DIỆN
    • Người đang hóa trị, xạ trị
    • Người cần tăng cường chức năng tuyến giáp, gan, mật, thanh nhiệt, giải độc
    • Người có tiền sử dạ dày, tá tràng, tuyến giáp
    • Người cần tăng cường sức khỏe, duy trì hệ miễn dịch

Sản phẩm Ancan là dòng sản phẩm đánh vào đối tượng cao cáp vì vậy nó có giá cao 1.250.000 VNĐ/ 1 hộp.

Thực phẩm chức năng Ancan
Thực phẩm chức năng Ancan

Thực phẩm chức năng bổ tuyến giáp Dưỡng Giáp Xanh Kingphar

Tuyến giáp là một tuyến nhỏ hình con bướm nằm ở đáy cổ, ngay bên dưới quả táo của Adam. Hormone do tuyến giáp - triiodothyronine (T3) và thyroxine (T4) gây ra có ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ, tất cả các khía cạnh của sự trao đổi chất của bạn. Chúng giúp duy trì tốc độ cơ thể sử dụng chất béo và carbohydrate, giúp kiểm soát nhiệt độ cơ thể, ảnh hưởng đến nhịp tim và giúp điều chỉnh sự sản sinh protein.


Khi tuyến giáp của bạn không sản sinh đủ hormone, sự cân bằng các phản ứng hóa học trong cơ thể bạn có thể bị suy giảm. Có thể có một số nguyên nhân, song hai nguyên nhân phổ biến gây suy giáp đó là do thiếu iốt và bệnh viêm tuyến giáp mạn tính.


Thực phẩm chức năng bổ tuyến giáp Dưỡng Giáp Xanh Kingphar chứa thành phần cao trần bì, tinh bột nghệ đen, ngao dầu, cao liên kiều, cao đương quy, cao xuyên khung, cao hương độc hoạt... hỗ trợ tăng cường và duy trì sức khỏe, hoạt động bình thường của tuyến giáp, đồng thời hỗ trợ làm giảm các triệu chứng suy giáp như mệt mỏi, da khô, tóc gẫy rụng, yếu cơ, bướu cổ. Sản phẩm dùng cho người lớn mắc các rối loạn ở tuyến giáp, suy giáp.


  • Cân bằng và tăng cường sức khoẻ tuyến giáp
  • Giúp tuyến giáp hoạt động bình thường, điều hòa chức năng và hỗ trợ và điều trị các rối loạn tuyến giáp, u giáp.
  • Giúp điều hòa hàm lượng T3, T4 của tuyến giáp, làm mềm, giảm đau ở tuyến giáp. Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp.
  • Phòng ngừa nhược (suy) giáp cho những bệnh nhân phẫu thuật hay điều trị Iốt phóng xạ tuyến giáp.

Dùng rất tốt cho: Người mắc các rối loạn ở tuyến giáp, suy giáp, bướu tuyến cổ

Liều dùng: Ngày uống 2 -4 viên/lần x 2 lần/ngày, dùng 1 đợt liên tục từ 3 tháng cho kết quả rất tốt và ổn định lâu dài


Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ

Thực phẩm chức năng bổ tuyến giáp Dưỡng Giáp Xanh Kingphar
Thực phẩm chức năng bổ tuyến giáp Dưỡng Giáp Xanh Kingphar

Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Tuyến giáp trạng là một tuyến nội tiết quan trọng điều hòa nhiều hoạt động sinh trưởng và phát triển của cơ thể. Khi rối loạn chức năng tuyến giáp có thể gây ra các bệnh cường tuyến giáp trạng, suy tuyến giáp trạng, bướu lành tuyến giáp trạng và ung thư tuyến giáp trạng rất nguy hiểm.

Suy giáp (hay còn gọi nhược giáp, giảm năng tuyến giáp): Đây là bệnh tuyến giáp thường gặp nhất. Ở Mỹ, nhược giáp thường gây ra bởi hiện tượng tự miễn, được biết đến là bệnh Hashimoto hay viêm tuyến giáp tự miễn. Giống như tất cả các bệnh tự miễn, cơ thể nhân nhầm chính mô của minh là tác nhân ngoại lai và tấn công phá hủy mô. Sự tấn công này cuối cùng làm ngăn cản tuyến giáp bài tiết đủ hàm lượng hormone Triiodothyronine (T3) và thyroxine (T4), đây là các hormone cần thiết giúp cơ thể hoạt động bình thường. Thiếu hụt các hormone này có thể làm chậm chuyển hóa và tăng cân, mệt mỏi, da tóc khô, khó tập trung. Tỷ lệ gặp phải ở nữ cao gấp 7 lần ở nam, thường xuất hiện ở tuổi trung niên.

Cường giáp (Hyperthyroidism), hay còn gọi tăng năng tuyến giáp. Đây cũng là một bệnh tuyến giáp thường gặp khác. Dạng cường giáp phổ biến nhất là Graves-Basedow, ở bệnh này, hiện tượng tự miễn làm tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone T3 và T4. Triệu chứng ở cường giáp có thể bao gồm: Giảm cân, tăng huyết áp, đi ngoài và nhịp tim nhanh. Cường giáp cũng ảnh hưởng đến phụ nữ và thường biểu hiện trước 40 tuổi.

Bướu tuyến giáp hay phì đại tuyến giáp: Có thể xảy ra do cường giáp hay nhược giáp, do quá nhiều hay ít I-ốt trong thức ăn, hoặc do ung thư tuyến giáp – một dạng ung thư tuyến nội tiết thường gặp nhất.


Ích Giáp Vương là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được tổng hợp và đặc chế từ những nguyên liệu quan trọng trong việc tăng cường, duy trì hoạt động của tuyến giáp như: Hải tảo, cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, Kali iodid, Magnesi,... Sản phẩm này có tác dụng hiệu quả trong việc:


  • Điều hòa hoạt động hormone tuyến giáp, tăng cường sức khỏe
  • Cải thiện giấc ngủ, đẩy mạnh khả năng hoạt động của các cơ, tay chân
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng tuyến giáp do mọi nguyên nhân
  • Làm mềm. Giảm viêm, sưng, đau ở các khối u tuyến giáp
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như cường giáp, nhược giáp, bướu cổ, u tuyến giáp,...

Sản phẩm Ích Giáp Vương được khuyên dùng bởi PGS TS Trần Đình Ngạn - Chủ viện khoa Tim - Thận - Khớp và Nội tiết, viện Quân Y 103 bởi những đặc điểm nổi bật:


  • Là sản phẩm thảo dược đầu tiên có tác dụng điều hòa miễn dịch ở bệnh nhân mắc bệnh lý tuyến giáp
  • Sản phẩm duy nhất có tác dụng dự phòng và hỗ trợ các bệnh tuyến giáp: cường giáp và nhược giáp….
  • Là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với thành phần chính là hải tảo với tác dụng tăng cường sức khoẻ, nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành khối u,.. hiệu quả và an toàn cho sức khỏe

Ích Giáp Vương đã vinh dự nhận được những giải thưởng:

  • Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
  • Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng" do Hội khoa học và công nghệ lương thực thực phẩm Việt Nam trao tặng năm 2016.

Ích Giáp Vương thật sự là sản phẩm không thể bỏ qua đối với những người đang có vấn đề về tuyến giáp cũng như mong muốn đảm bảo sức khỏe tốt và trạng thái minh mẫn trong mọi hoạt động bất chấp tuổi tác.


Liều dùng: Chỉ cần dùng 2-4 viên Ích Giáp Vương, 2 lần/ngày

Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ/hộp 30 viên nén


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website:

Fanpage: https://www.facebook.com/ichgiapvuong/

Tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006103

Hotline (zalo/viber): 0902207582


Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Ích Giáp Vương - Tăng cường sức khỏe tuyến giáp
Phản hồi tích cực của người mắc bệnh tuyến giáp sau khi sử dụng Ích Giáp Vương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?