Top 6 Sản phẩm hỗ trợ nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị và phẫu thuật hiệu quả

Bệnh ung thư là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm và có tỷ lệ tử vong rất cao. Một khi đã bị thì không những đau đớn cho người bị mà còn hao tốn tiền của và công sức của người nhà. Để trị ung thư, chúng ta thường phải sử dụng những biện pháp như hóa trị, xạ trị để kéo dài sự sống cho bệnh nhân. Tuy nhiên, những biện pháp này có thể để lại nhiều tác dụng xấu đối với cơ thế, suy giảm sức đề kháng. Vậy làm gì để nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị cũng như giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng thích nghi với cuộc sống thường ngày? Hãy cùng Toplist tìm hiểu bài viết về các sản phẩm hỗ trợ nâng cao hiệu quả của hóa trị, xạ trị và phẫu thuật hiệu quả ngay sau đây.

Tumolung - Giải pháp nâng cao hiệu quả của các biện pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các loại khối u, đặc biệt là u phổi.

Hiện nay, tỷ lệ mắc các loại khối u, đặc biệt là u phổi đang ngày càng tăng cao bởi tình trạng ô nhiễm môi trường, thói quen hút thuốc lá, tiếp xúc với chất độc hại nơi làm việc,… Trong điều trị u phổi, y học hiện đại chủ yếu sử dụng 3 phương pháp truyền thống đó là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị. Bên cạnh những ưu điểm thì các phương pháp này còn tồn tại một số mặt hạn chế như: Hầu hết chỉ can thiệp ở giai đoạn muộn, không phân biệt được tế bào khối u với tế bào lành, gây nhiều tác dụng phụ với cơ thể bao gồm chán ăn, buồn nôn, nôn, rụng tóc, rối loạn tiêu hóa, thiếu máu,... bởi vậy tỷ lệ tử vong và tái phát u phổi cao.


Trước thực trạng đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra nhiều hướng đi mới hỗ trợ điều trị u phổi, điển hình là sự ra đời của sản phẩm TUMOLUNG giúp hàng nghìn người không may mắc phải căn bệnh “quái ác” này có thêm hy vọng!


Sản phẩm Tumolung là hiện thực hóa kết quả chuyển giao công nghệ chiết xuất hoạt chất sinh học lunasin từ Mỹ thuộc dự án DA17/09 của Bộ Y tế, có khả năng ức chế sự nhân lên và phân chia tế bào khối u với mức độ an toàn và đặc tính chọn lọc cao. Bên cạnh đó, sự kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như cao khổ sâm bắc, chiết xuất thyme – cỏ xạ hương, cao hoàng kỳ, cao quả khế, cao bồ công anh, cao cọ xẻ, cao mạch chủ đã tạo nên một công thức chuyên biệt giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, giảm viêm nhiễm, nâng cao hiệu quả và giảm nhẹ tác dụng phụ của phương pháp điều trị tây y. Từ đó, giúp người bị u phổi “sống khỏe” cùng hóa trị, xạ trị. Đồng thời, sản phẩm còn là “trợ thủ đắc lực” giúp phòng ngừa ở những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh.


Công dụng của sản phẩm Tumolung


Hỗ trợ điều trị:

  • Hỗ trợ giảm nhẹ tác dụng phụ, tăng cường hiệu quả của các phương pháp điều trị như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị và phòng ngừa bệnh tái phát.
  • Giúp hỗ trợ điều trị giảm nhẹ triệu chứng của người mắc khối u trong các giai đoạn khác nhau, đặc biệt là u phổi như mệt mỏi, khó thở, đờm nhiều, tức ngực.
  • Giúp ức chế tăng sinh và giảm nguy cơ di căn của tế bào khối u.

Phòng ngừa:

  • Tăng cường chống oxy hóa, chống viêm.
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ mắc khối u phổi từ giai đoạn mầm mống, giảm nguy cơ tái phát sau điều trị.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Tumolung

  • Uống từ 4 - 6 viên/ngày.
  • Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
  • Nên dùng liên tục từng đợt từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.


Giá bán sản phẩm: 480.000 VNĐ/hộp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://uphoi.com/
Facebook:
https://www.facebook.com/Tumolung.AE/?ref=settings
T
ổng đài:
18006302 (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI); Hotline (ZALO/VIBER): 0916 751 651/ 0916 767 653


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tumolung
Chuyên gia Hoàng Văn Huấn phân tích tác dụng hỗ trợ điều trị cho người đang hóa trị, xạ trị ung thư phổi của sản phẩm Tumolung.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung bướu, ngăn ngừa tái phát, kéo dài sự sống cho người bệnh thì cần có giải pháp tiêu diệt mầm mống, tác động vào tất cả các giai đoạn sinh ung bướu, đồng thời có thể kết hợp để tăng hiệu quả của biện pháp tây y. Chính vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một giải pháp đột phá từ thiên nhiên, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin.


Sản phẩm Oncolysin có thành phần chính là oncolysin (cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, sodium selenite… Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm nguy cơ ung bướu, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể.


Oncolysin được dùng cho người bị suy giảm sức đề kháng, nhất là trong trường hợp giảm đề kháng do hóa trị, xạ trị, người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.


Do vậy, sự ra đời của sản phẩm sẽ là giải pháp với những người đang bị suy giảm miễn dịch do sử dụng các phương pháp như hóa trị, xạ trị để điều trị ung bướu, người thường xuyên tiếp xúc với tác nhân gây oxy hóa và những người muốn phòng ngừa các bệnh ung bướu.


Giá bán: đang cập nhật

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen

“Ung thư” là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và đáng sợ, người bệnh khi mắc phải được xem như bị kết án “Tử hình”Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh nhân có thể bị tử vong nhanh chóng. Những người mắc ung thư luôn phải chịu những cơn đau và những tác dụng phụ từ việc hóa trị, xạ trị như:

  • Mệt mỏi, yếu ớt
  • Chán ăn, ăn vào là nôn

Chính vì vậy, bệnh nhân ung thư luôn mong muốn và khát khao cải thiện tình trạng này trong mỗi lần điều trị. Thực tế thì ngày nay ung thư có thể kiểm soát và phòng tránh được khi áp dụng đúng những biện pháp tầm soát, phòng ngừa, điều trị sớm, kết hợp với việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhằm giúp cho cộng đồng hiểu về ung thư và nâng cao chất lượng cuộc sống, Fukujyusen được ra đời như một giải pháp với nhiều công dụng hỗ trợ đặc biệt cho các bệnh nhân ung thư.


Fukujyusen là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch để tấn công tiêu diệt tế bào Ung Thư. Nguyên liệu chính sử dụng trong điều chế Fukujyusen là nấm linh chi sừng hươu được chọn lọc và sản xuất kĩ càng bằng công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản, đã được đưa vào kiểm nghiệm và nghiên cứu lâm sàng cùng với những báo cáo khoa học dựa trên thực tế.


Trong nấm linh chi sừng hươu có β-glucan rất cao, tồn tại ở dạng polysaccharide, nếu như vẫn giữ nguyên dạng này thì cấu trúc phân tử là rất lớn, khó có thể hấp thụ vào cơ thể. Bên cạnh đó, với những phương pháp tách chiết thông thường thì chỉ thu được một lượng rất nhỏ các thành phần có tác dụng trong nấm. Tuy nhiên, với phương pháp tách chiết bằng áp suất nước nóng lại có thể thu được hàm lượng β-glucan rất lớn (lên tới hơn 30%), hơn thế nữa cấu trúc phân tử được thu nhỏ lại để trở thành β-glucan tan trong nước ở dạng đường đơn với cấu trúc vi phân tử giúp dễ hấp thu hơn mà không làm biến chất.


Hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất 01 chiếc máy xử lý tách chiết β-glucan bằng nước nóng áp lực tại Nhật, số lượng tách chiết được là vô cùng hạn chế. Đây cũng chính là sự kỳ diệu về phương pháp điều chế Fukujusen – thần dược nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả các bệnh nhân và cộng đồng y tế trên thế giới.


Công dụng của sản phẩm:


  • Tăng cường sức đề kháng: Hàm lượng Beta-glucan chiết xuất từ nấm linh chi sừng hươu có trong sản phẩm Fukujyusen nhiều hơn 30% giúp bệnh nhân ung thư tăng cường hệ thống miễn dịch và nâng cao sức đề kháng.
  • Giảm tác dụng phụ của quá trình hóa trị và xạ trị: Giúp bệnh nhân ung thư ăn ngon miệng hơn, cải thiện chức năng đường tiêu hóa tốt hơn và có tinh thần hoạt bát, vui vẻ hơn.
  • Khi sử dụng sản phẩm Fukujyusen cho bệnh nhân ung thư sẽ giúp cải thiện chức năng đường tiêu hóa đồng thời đào thải những độc tố từ trong cơ thể ra bên ngoài.

Hiệu quả đạt được khi sử dụng Fukujusen:

  • Ăn ngon miệng hơn, Ngủ tốt hơn (sâu và ngon giấc)
  • Cải thiện chức năng đường tiêu hóa
  • Giảm rụng tóc
  • Giảm tình trạng lạnh chân tay
  • Tế bào ung thư không phát triển
  • Tinh thần hoạt bát, vui vẻ

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với người duy trì sức khỏe: Uống 1-2 viên/ ngày
  • Đối với người mệt trầm trọng: Uống 2-3 viên / ngày
  • Đối với bệnh nhân ung thư: Uống 6 viên/ ngày

Mua hàng tại: https://fukujyusen.ribeto.com.vn/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen
Giới thiệu về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fukujyusen

Vidatox Plus

Vidatox Plus là sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư của Tập đoàn Dược phẩm Labiofam Cuba sản xuất và đang được lưu hành tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Vidatox cũng đã được biết đến và sử dụng rộng rãi từ năm 2014.

Sản phẩm với chiết xuất nọc bọ cạp xanh Cuba có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh nhân u bướu, tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể chống lại tế bào ung thư từ bên trong.


Vidatox Plus là sản phẩm đã được biết tới từ rất lâu nhờ công dụng thần kì, thế nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lấy tên là Vidatox Plus để đi lừa gạt người tiêu dùng. Chính vì vậy, mọi người nhớ tìm đến các hiệu thuốc uy tín có bán sản phẩm tránh mua tại những cơ sở không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật lại mang.


Giá bán tham khảo: 5.950.000 VNĐ

Vidatox Plus
Vidatox Plus

Fucoidan Việt Nam

Fucoidan là một hợp chất được chiết xuất từ rong nâu và là một trong những thực phẩm chức năng hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư. Có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học chứng minh được công dụng của Fucoidan trong điều trị ung thư.


Trong đó đề cập tới 3 khả năng của Fucoidan giúp tiêu diệt tế bào ung thư hiệu quả chứng minh tại sao Fucoidan có tác dụng trong điều trị ung thư. Cụ thể:


  • Fucoidan có khả năng ngăn chặn sự hình thành của các mạch máu mới, hạn chế sự di căn của khối u đến các bộ phận khác trên cơ thể đồng thời cô lập các tế bào ung thư.
  • Fucoidan kích thích tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, hạn chế việc xâm nhập của các vi khuẩn có hại và các tế bào ung thư.
  • Fucoidan buộc các tế bào ung thư phải tự chết theo chương trình.

Ngoài việc hỗ trợ hiệu quả trong điều trị ung thư, Fucoidan còn có nhiều tác dụng phụ hữu hiệu khác đã được nghiên cứu:

Chống lão hóa do tuổi tác.


  • Chống tình trạng máu đông, máu vón cục.
  • Lưu thông tuần hoàn máu.
  • Tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng.
  • Thải độc, tăng chức năng gan.
  • Giảm cholesterol trong máu.
  • Giảm và cân bằng đường huyết.
  • Giảm đau đớn và khó chịu do các tác dụng phụ trong thời gian hóa – xạ trị.

Fucoidan Việt Nam chính hãng được chiết xuất từ rong nâu Việt Nam được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty Cổ phần Fucoidan Việt Nam.


Fucoidan Việt Nam có 3 loại sản phẩm: Fucoidan Fucogastro hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, FucoUMI tăng cường sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ, FucoAntiK tăng cường hệ miễn dịch, giảm các tác dụng phụ trong điều trị bằng hóa – xạ trị.


Giá thành của Fucoidan Việt Nam rẻ hơn rất nhiều so với Fucoidan của Nhật hay Mỹ, nhưng chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo và có các công dụng tương tự như sản phẩm của Mỹ hay Nhật, đo đó tiết kiệm được chi phí điều trị, phù hợp hơn với điều kiện kinh tế người Việt.


Giá bán: đang cập nhật

Fucoidan Việt Nam
Fucoidan Việt Nam

CumarGold Kare

Mỗi năm, nước ta có khoảng 150.000 bệnh nhân chết vì ung thư, trong đó 80% bị sụt cân, 30 % chết vì suy kiệt trước khi qua đời do khối u. Rất nhiều bệnh nhân đã không đi hết liệu trình điều trị, do cơ thể không hấp thụ đủ dinh dưỡng, dẫn đến tình trạng sụt cân, suy kiệt và sau đó là tử vong.


Các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam và đi đầu là TS Hà Phương Thư đã dành hơn 10 năm để nghiên cứu và chế tạo thành công Phức hệ Nano FGC gồm Fucoidan trong tảo nâu, Saponin trong tam thất và Curcumin trong nghệ vàng, để sản xuất thành sản phẩm CumarGold Kare giúp nâng cao thể trạng, ngăn ngừa suy kiệt, giảm tác dụng phụ sau hóa xạ trị cho bệnh nhân ung thư. Và sự ra đời của sản phẩm được xem như một giải pháp tuyệt vời góp phần giúp người bệnh ung thư giảm đau khi hoá, xạ trị.


Giá bán tham khảo: 370.000 VNĐ

CumarGold Kare
CumarGold Kare

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?