Top 5 Sản phẩm hỗ trợ trị đau lưng của Nhật Bản hiệu quả nhất

Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền y học phát triển với nhiều sản phẩm thuốc chất lượng. Chính vì vậy các sản phẩm đến từ đây thường được ưa chuộng, tin tưởng với độ hiệu quả cao. Nếu như bạn đang bị đau lưng, đau nhức xương khớp thì hãy tham khảo ngay top những loại thuốc trị đau lưng Nhật Bản tốt nhất trong bài viết sau.

Thuốc trị đau lưng của Nhật Arinamin EX Plus

Arinamin EX Plus là một sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng đau mỏi xương khớp, đau nhức lưng cho nhiều trường hợp như làm việc quá sức, suy nhược cơ thể, giảm thể lực, người thiếu chất, người chấn thương do vận động, người cao tuổi đang có vấn đề về xương khớp, người mắc các bệnh về mắt... . Sản phẩm có chứa các thành phần gồm: Fursultiamine Hydrochloride, Panca, rất nhiều vitamin nhóm B, vitamin E.


Các công dụng cụ thể của sản phẩm như sau:

  • Chống mỏi mắt, hỗ trợ những người mắc bệnh về mắt.
  • Hỗ trợ điều trị cho những người mắc bệnh về cơ xương khớp, bị đau vai, đau cổ vai gáy, đau lưng, đau cơ bắp.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hoá đốt sống cổ, đau dây thần kinh, tê chân tay do làm việc quá sức, suy nhược cơ thể.

Sản phẩm hiện đang bán với giá khoảng 930.000 VNĐ/ hộp (180 viên).

Thuốc trị đau lưng của Nhật Arinamin EX Plus
Thuốc trị đau lưng của Nhật Arinamin EX Plus

Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Orihiro Squalene

Đây cũng là một loại thuốc của Nhật Bản được đánh giá cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được chiết xuất từ sụn cá mập đông khô với dầu gan cá mập 96%,... có vai trò then chốt trong quá trình tái tạo sụn và tăng cường sự dẻo dai của xương khớp, giúp trị đau lưng cực tốt.


Sản phẩm phù hợp cho người già hay bị đau nhức, mỏi gối; những người đang điều trị những bệnh lý liên quan đến xương khớp. Những công dụng cụ thể của Orihiro Squalene như sau:

  • Điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp như loãng xương, lão hóa, thoái hóa khớp, viêm xương khớp, tổn thương đốt sống cổ, loãng xương, các bệnh mãn tính về khớp.
  • Giảm đau lưng, xương khớp do làm việc quá sức hoặc do thời tiết thay đổi.
  • Tăng cường độ dẻo dai cho xương khớp, phục hồi hư tổn và tái tạo cấu trúc khớp xương.
  • Tốt cho tim mạch, mắt, trí não vì nó chứa nhiều acid béo tốt omega-3 EPA, giúp lưu thông máu đến não bộ, giảm căng thẳng và cholesterol có hại, giúp gia tăng trí nhớ.


Sản phẩm được bán với mức giá dao động từ 550.000-700.000 đồng/ lọ (360 viên). Chống chỉ định sử dụng thuốc với phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú, bệnh nhân đái tháo đường, trẻ em ở giai đoạn phát triển.

Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Orihiro Squalene
Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Orihiro Squalene

Thuốc chữa đau lưng Glucosamine Orihiro

Glucosamine Orihiro là sản phẩm thuốc giảm đau lưng Nhật Bản được yêu thích hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cao tuổi, những người thường xuyên bị đau lưng, đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó, những người bình thường muốn giữ gìn sức khỏe, người bị loãng xương, bị chấn thương do vận động cũng đều có thể dùng.


Sản phẩm được làm từ những bài thuốc quý cho xương khớp như cua biển, tôm biển, sụn vi cá mập, sụn gà, chiết xuất mầm đậu nành, dưỡng chất Chondroitin…, đem đến những công dụng sau:

  • Bổ sung glucosamine cho sụn khớp, giảm quá trình phá hủy sụn khớp, giúp tăng cường và tái tạo sụn.
  • Bổ sung canxi cho xương giúp xương chắc khỏe
  • Giúp cơ thể dẻo dai linh hoạt bằng cách bổ sung chất nhờn cho khớp.
  • Giúp những người bị chấn thương mau lành
  • Làm chậm quá trình thoái hóa khớp cho người già, người thường làm việc nặng.


Sản phẩm chống chỉ định dùng cho người bị dị ứng hải sản, phụ nữ mang thai hay người dưới 18 tuổi. Với mức giá chỉ từ 600.000-800.000 đồng/ lọ (900 viên), bạn có thể sử dụng trong tầm 2-3 tháng.

Thuốc chữa đau lưng Glucosamine Orihiro
Thuốc chữa đau lưng Glucosamine Orihiro

Thuốc đau lưng Nhật Bản Q&P Kowa

Đây là sản phẩm trị đau lưng nổi đình nổi đám ở Nhật Bản và được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay, là một sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, hỗ trợ tốt với tình trạng nhức mỏi lưng hiệu quả. Với bảng thành phần lý tưởng gồm các thảo dược tự nhiên, vitamin cùng sụn vi cá mập, canxi pantothenate,... bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài với độ an toàn và hiệu quả cực cao, không lo tác dụng phụ.


Công dụng của Q&P Kowa:

  • Đem đến khả năng phục hồi và tái tạo các khớp bị tổn thương nhờ thành phần Chondroitin.
  • giúp người cao tuổi, nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, người lao động nặng giảm tình trạng đau lưng hiệu quả.
  • Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ lưu thông mạch máu trong cơ thể, đem đến tinh thần thoải mái.


Sản phẩm được bán với mức giá dao động từ 750.000-900.000 đồng/ hộp (250 viên), liều dùng 3 viên/ ngày, chia làm 2 lần và sử dụng sau ăn. Sản phẩm cực kì hiệu quả nhưng chống chỉ định dùng với người dưới 15 tuổi, người mang thai hay người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thuốc đau lưng Nhật Bản Q&P Kowa
Thuốc đau lưng Nhật Bản Q&P Kowa

Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Vantelin – Kowa Creamy Gel EX

Đây là một loại thuốc được chiết xuất dưới dạng kem bôi ngoài da với những công dụng cao đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này được đánh giá cao với khả năng giảm đau nhức lưng, khớp do viêm xương khớp cấp tính, đau cơ, đau dây chằng, bong gân…một cách hiệu quả. Trong thành phần có chứa hoạt chất Indometacin - Đây là một chất ở dạng non-steroid cùng tinh dầu bạc hà mát lạnh có khả năng chống viêm, giảm đau nhức nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các tá dược phụ khác.


Sản phẩm sử dụng bằng cách bôi lên và massage đều trong 3-5 phút để sản phẩm thấm đều. Công dụng gồm:

  • Giúp điều trị các cơn đau khớp xương như đau lưng, đau chân, đau bả vai, đau cơ, đau dây chằng,...
  • Giảm viêm, đau nhức xương khớp nhanh chóng.
  • Giúp điều trị các vết thâm tím, bong gân,...


Sản phẩm được bán với giá khoảng 390.000 đồng / lọ (60g), nên dùng thoa 4 lần/ ngày đối với vùng da bị đau và tổn thương để đạt được hiệu quả cao. Chống chỉ định sử dụng cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, tiền sử bệnh hen suyễn, người dưới 11 tuổi, không dùng cho vết thương hở.

Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Vantelin – Kowa Creamy Gel EX
Thuốc trị đau lưng Nhật Bản Vantelin – Kowa Creamy Gel EX

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?