Top 12 Sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của mỗi chị em phải không nào? Vậy đâu mới là sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất? Hãy cùng TOPLIST tìm hiểu về TOP các sản phẩm kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay ngay sau đây.

Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125ml

Mỹ phẩm Clinique thuộc tập đoàn mỹ phảm Estée Lauder ra mắt năm 1968 tại Mỹ. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên phân phối các sản phẩm không gây dị ứng. Với mối loại sản phẩm của Clinique đều được thử nghiệm 12 lần trên 600 người trước khi tung ra thị trường. Nếu như phát hiện bất kỳ 1 trường hợp nào có dấu hiệu dị ứng với các thành phần thì dòng sản phẩm đó sẽ quay lại phòng thí nghiệm và tiếp tục quá trình nghiên cứu. Ngoài ra, mỹ phẩm được phát triển bởi Clinique không hề pha hương liệu để lất ái đi mùi các nguyên liệu hóa học thô.


Sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125ml được đánh giá là vị cứu tinh của làn da dầu. Rất nhiều tín đồ làm đẹp và Beauty Blogger danh tiếng công nhận là một hũ kem dưỡng cơ bản, nhưng tác dụng lại vô cùng tuyệt vời. Cứ khoảng 5s lại có 1 chai gel dưỡng ẩm này được bán ra nên đây được coi là sản phẩm “kinh điển” của hãng mỹ phẩm Clinique.


Với công thức không chứa dầu, không hương liệu, kết cấu kem ở dạng lỏng và thấm rất nhanh không gây nhờn dính giúp tăng cường độ ẩm cho da, là rào chắn bảo vệ độ ẩm vốn có của làn da và giúp làn da luôn mềm mại và căng mịn đã giúp Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel luôn đứng đầu bảng trong top các kem dưỡng “hoàn hảo” cho các cô gái có làn da dầu và dễ kích ứng nhất mong muốn tìm một sản phẩm dưỡng ẩm chuẩn mực vào mùa đông. Sản phẩm được chứa trong hũ nhựa trong suốt rất vệ sinh và bạn có thể kiểm soát được lượng kem còn thừa một cách tốt nhất. Ngoài ra, hãng còn có tuýp mini size 50ml rất phù hợp cho những ai chưa từng dùng sản phẩm muốn dùng thử đó nha!


Hiện tại Clinique đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam và có showroom tại nhiều trung tâm thương mại lớn như: Robin trong Royal Central (Nguyễn Trãi, Hà Nội), Parkson TD Plaza (Lê Hồng Phong, Hải Phòng), Aeon Mall (Tân Phú, Hồ Chí Minh),… nên bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm mà không lo sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng như trước nữa.

Giá chính thức tại showroom của hãng: 1.210.000 VNĐ / chai 125ml.

Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125ml
Gel dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 125ml

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp hàm lượng hydrat cần thiết, giúp giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to qua thời gian và cung cấp chất chống oxi hóa giúp chống lại các tác hại từ môi trường. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội dành cho những cô nàng có làn da bóng nhờn gây khó chịu. Chứa nhiều thành phần tốt cho da như Vitamin E, C, cam thảo, tinh chất từ hạt nho Paula’s Choice Skin Balancing Gel khiến da hạn chế tiết dầu thừa, độ ẩm ổn định dù thời tiết có hanh khô, ngăn ngừa lão hóa và trả lại vẻ mịn màng vốn có của làn da.

Với kết cấu dạng gel, tạo khả năng thẩm thấu nhanh chóng, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt da. Cùng dạng tuýp nên rất dễ lấy kem và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Sản phẩm có thể dùng vào buổi sáng và tối rất tiện lợi.

Hiện nay, Paula’s Choice đã được phân phối chính hãng và có showroom tại Hà Nội nên bạn có thể tìm mua sản phẩm dễ dàng hơn trước rất nhiều.

Giá chính thức tại showroom của hãng:
850.000vnđ/ tuýp 60ml

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel
Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem dưỡng NeoStrata Bio-Hydrating Cream

Dưới tác động của thời tiết, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng hay thay đổi nội tiết tố, làn da nữ giới có xu hướng khô ráp, thậm chí nứt nẻ khiến da bị hư tổn kéo dài. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm da cần được bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để trở nên khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây hại cho da và phục hồi da hư tổn hiệu quả.

Kem giữ ẩm, chống lão hóa NeoStrata Restore Bionic Face Cream được các chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng nhằm tái tạo và phục hồi nhiều tình trạng da như: da lão hóa, tăng sắc tố, da khô, da mụn, trứng cá, chàm… Nhờ sự kết hợp độc đáo của nhiều dưỡng chất chọn lọc, sản phẩm góp phần làm giảm dấu hiệu lão hóa da, cải thiện kích thước lỗ chân lông và làn da bị bong tróc, đồng thời phát huy hiệu quả dưỡng ẩm giúp da ẩm mịn và tươi mới hơn.

Nồng độ 8‰ Gluconolactone viết tắt PHA (AHA thế hệ thứ 2) trong kem chống lão hóa này sẽ hoạt động tích cực để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và phát huy hiệu quả giữ ẩm vượt trội. Trong khi đó, 4‰ Acid Lactobionic (bionic PHA), thế hệ thứ 3 của AHA, được chiết xuất từ đường sữa và nổi bật với khả năng không gây kích ứng, giúp ngăn ngừa và phục hồi các dấu hiệu lão hóa ở da như rãnh nhăn, da không đều màu, lỗ chân lông to, thô ráp… Ngoài ra, thành phần này còn giúp tăng cường sự săn chắc cho da bằng cách ức chế MMPs, một enzyme gây thoái biến collagen và là nguyên nhân của làn da chảy xệ, rãnh nhăn.


Những thành phần đó sẽ mang đến cho bạn những tác dụng trên cả tuyệt vời từ NeoStrata Restore Bionic Face Cream:

  • Giữ ẩm tối ưu cho da và làm giảm các dấu hiệu của lão hóa: nếp, rãnh nhăn, đốm nâu, khô, thô ráp và những dấu hiệu khác của lão hóa da do nắng, tuối tác
  • Làm dịu da, giảm đỏ và rát ở da bị kích ứng
  • Giúp ngăn ngừa và phục hồi các dấu hiệu lão hóa ở da như rãnh nhăn, da không đều màu, lỗ chân lông to, thô ráp…
  • Ngăn chặn tình trạng chảy xệ da

NeoStrata Bio-Hydrating Cream được đánh giá là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏi dấu hiệu của tuổi tác đồng thời cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da. Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm này không hề gây kích ứng da ngay cả loại da nhạy cảm nhất.

Giá tham khảo: 946.880 VNĐ / tuýp 40g

Kem dưỡng NeoStrata Bio-Hydrating Cream
Kem dưỡng NeoStrata Bio-Hydrating Cream

Kem dưỡng da Origins Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream

Origins là hãng mỹ phẩm chị em với Estee Lauder, hãng có nhiều dòng sản phẩm chuyên trị từng vấn đề khác nhau của da. Trong đó, Mega-Mushroom là dòng nấm, sẽ nhanh chóng giúp làn da nhạy cảm của chúng mình chóng hồi phục. Kem dưỡng da Origin Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream là sản phẩm kem dưỡng da chiết xuất từ nấm linh chi đỏ, với hàm lượng các chất chống kích ứng da cao sẽ làm dịu ngay cả những làn da nhạy cảm, dưỡng da nhanh chóng và hiệu quả.


Công dụng:

  • Phục hồi các chức năng của hàng rào da
  • Phục hồi các thương tổn cho da
  • Giữ ẩm, nuôi dưỡng da cả ngày
  • Ngăn ngừa các tác nhân lão hóa
  • Làm dịu da, mang đến cảm giác thoải mái cho da

Thành phần chính:

  • Chiết xuất nấm linh chi: Làm giảm viêm da, tái tạo tế bào da
  • Chiết xuất nấm chaga: Nuôi dưỡng, làm lành các tế bào da
  • Chiết xuất Trùng Thảo: Tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất
  • Tinh dầu từ củ Gừng: Giúp da chống lão hóa

Sau khi vệ sinh sạch làn da, thoa một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt, các bạn massage nhẹ nhàng để kem dễ thấm vào nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh mềm mịn, đặc biệt là những làn da từng bị tổn thương. Kem dưỡng da Origin Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream chắc chắn không làm bạn thất vọng.


Giá tham khảo: khoảng 1.200.000 - 1.400.000 VNĐ / hũ 50g

Kem dưỡng da Origins Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream
Kem dưỡng da Origins Mega – Mushroom Skin Relief Soothing Face Cream

Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15

Nhắc đến các sản phẩm chống lão hóa, không thể không nhắc đến Olay. Olay là công ty hàng đầu với những cải cách về các dòng sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hóa. Những năm gần đây, Olay được quảng bá khá nhiều ở thị trường Việt Nam và dòng Total Effect này cũng là một sản phẩm nổi tiếng của Olay và có lẽ chị em chúng ta cũng đã nghe đến khá nhiều. Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15 sẽ là một sản phẩm rất tốt để giúp bạn vừa dưỡng ẩm cho da, vừa chống lão hóa.


Với những thành phần nôi bật và lành tính như: Vitamin B3, B5, Vitamin C & E Giúp se khít lỗ chât lông, cung cấp dưỡng chất trắng da, xóa bỏ nếp nhăn và vết thâm mờ cùng chiết xuất trà xanh đem lại chất chống ôxy hóa khiến làn da căng mọng, chống lão hóa.


Đúng như cái tên Olay Total effects 7 in 1 của nó, loại kem dưỡng da này tập trung vào 7 dấu hiệu lão hóa thường gặp nhất của làn da như:

  • Giúp da căng tràn, làm mờ những nếp, chảy sệ nhăn nhanh chóng
  • Tăng sự đàn hồi, săn chắc cho làn da
  • Thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giúp da đều màu, không còn bị xỉn
  • Xóa mờ nám, tàn nhang, sạm đen
  • Làm sáng da
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp làn da tránh xa lão hóa, luôn mềm mịn


Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15 được các chuyên gia khuyên sử dụng mỗi ngày để cung cấp đầy đủ chất dưỡng ẩm cần thiết cho da. Sản phẩm này hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng hỗ trợ làn da chống lại 7 dấu hiệu lão hóa cùng độ chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da khỏi các tia có hại từ ánh mặt trời. Để có làn da đẹp và căng mịn thì đây cũng là sản phẩm khá lý tưởng cho phái đẹp. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại những cửa hàng chính hãng hay trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Giá tham khảo: 280.000 VNĐ / chai 50ml

Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15
Kem dưỡng Olay Total Effects 7-in-1 Anti-Aging UV Moisturizer SPF 15

Kem dưỡng Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer

Peter Thomas Roth là một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp của Mỹ. Hiện tại, rất ít người biết đến cái tên này vì hầu như Peter Thomas Roth không có nhiều hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, những dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng rất xứng đáng để nàng tham khảo.

Kem dưỡng ẩm Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer có thể chống lại sự mất nước và bong tróc của da mà hoàn toàn không làm da khô, không để lại dầu thừa trên mặt. Trong số các thành phần của sản phẩm, azuleneallantoin hỗ trợ làm dịu da. Bên cạnh đó, vitamin E chống lại ảnh hưởng xấu từ môi trường, vitamin B5 nuôi dưỡng làn da của bạn.


Hơn thế, kem dưỡng ẩm Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thành phần không biến đổi gen, an toàn khi sử dụng
  • Không chứa sunfat hoặc chất tẩy trắng

Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm với kết cấu nhẹ, không gây nhờn dính tạo cảm giác khó chịu cho da, là một sản phẩm cứu cánh tuyệt vời cho làn da khô. Sản phẩm có thể sử dụng kèm với các chương trình điều trị mụn trứng cá. Đừng bỏ qua sản phẩm này nếu nàng muốn có một làn da mềm mịn như mơ nhé!

Giá tham khảo: 998.000 VNĐ / chai 50ml

Kem dưỡng Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer
Kem dưỡng Peter Thomas Roth Ultra-Lite Oil-Free Moisturizer

Kem dưỡng Dr Spiller Rinazell Lacteal Active Substance Cream

Dr Spiller là là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Đức, được thành lập vào năm 1960. Thương hiệu Dr Spiller được biết đến với bí quyết độc quyền có tên gọi “công nghệ Hydratain”, theo đó, mọi sản phẩm gắn với thương hiệu này đều hoạt động trên nguyên lý tôn trọng cơ chế sinh lý của da.


Dr Spiller Rinazell Lacteal Active Substance Cream - kem dưỡng da không chỉ giúp giữ ẩm cho da mà còn khắc phục mọi vấn đề của làn da như rám nắng, cháy nắng, tổn thương, sau trị liệu…Sau tất cả, kem dưỡng da cao cấp này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ.


Kem dưỡng da chuyên sâu dùng cho da cần chăm sóc đặc biệt - Rinazell Lacteal Active Substance Cream có khả năng tái tạo, làm lành tổn thương, làm mờ các sắc tố đậm màu.Thích hợp dành cho da khô, da hỗn hợp nhạy cảm dễ bị dị ứng cũng như da trưởng thành cần sự chăm sóc đặc biệt.

Rinazell Lacteal Active Substance Cream
được điều chế từ các thành phần: Ester axit lactic, lanolin, vitamin E, lactic peptides.


Vitamin E chiết xuất từ tinh dầu ngũ cốc và mầm lúa mì, có tác dụng hồi phục những tổn thương cho da từ trong ra ngoài, da hồi phục nhanh chóng và không để sẹo hay vết thâm. Ngoài ra, vitamin E còn có chức năng bảo vệ màng tế bào khỏi những tổn hại do tia tử ngoại, tăng cường khả năng giữ ẩm để giảm thiểu việc mất nước qua lớp biểu bì, hỗ trợ duy trì mô liên kết.

Lactic peptides
là protein sữa tự nhiên hay thủy phân có tác dụng tăng cường khả năng hấp thụ oxy của các tế bào để giải độc CO2, tăng cường khả năng làm lành tổn thương và cải thiện da lão hóa.

Ester axit lactic
có trong máu và mô cơ như là sản phẩm của quá trình chuyển hóa của glucose và glycogen, đóng vai trò rất quan trọng đối với việc cung cấp dưỡng chất khắc phục tổn thương và bổ sung chất dưỡng ẩm làm mềm da.

Lanolin
được chiết xuất từ sáp lông cừu, dạng nhũ tương có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố, làm mờ vết thâm và giúp giữ ẩm, làm mềm da.

Thuộc dòng mỹ phẩm sinh học của thương hiệu Dr.Spiller - Rinazell Lacteal Active Substance Cream tăng cường khả năng hấp thụ oxy cho các tế bào, giải quyết các vấn đề của da, hồi phục tổn thương da một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.


Dr Spiller Rinazell Lacteal Active Substance Cream được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn tin dùng và đánh giá khá cao về chất lượng. Sản phẩm dưỡng ẩm này đặc biệt phù hợp với người có làn da khô rát, nhạy cảm. Đừng bỏ lỡ sản phẩm dưỡng ẩm đặc biệt này nếu bạn đang gặp những vấn đề về da nha!

Giá tham khảo: khoảng 1.800.000 - 1.900.000 VNĐ / hũ 50ml

    Kem dưỡng Dr Spiller Rinazell Lacteal Active Substance Cream
    Kem dưỡng Dr Spiller Rinazell Lacteal Active Substance Cream

    Kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion

    Được biết đến là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm mà cái tên Murad còn có một vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Từ năm 2010, thương hiệu này đã được chính thức có mặt tại Việt Nam để có thể cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu Mỹ về mảng chăm sóc da và làm đẹp.

    Nếu nói về các dòng sản phẩm của Murad thì thương hiệu này chủ yếu nổi tiếng với các loại viên uống phục hồi chức năng và các sản phẩm chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Viên uống chức năng chủ yếu tập trung vào việc phục hồi và tăng cường các chức năng cho cơ thể. Trong khi đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da được ưu tiên hơn với số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng, có thể giải quyết mọi vấn đề của da từ cơ bản cho đến phức tạp như các loại sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, serum, tẩy da chết, mặt nạ, các dòng sản phẩm chống nắng,… Đáng kể nhất chính là kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion.


    Kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion với công thức không chứa dầu, siêu nhẹ giúp làm nhỏ lỗ chân lông. Với thành phần chính là Tảo biểnQueen of Meadow giúp làm sạch sâu lỗ chân lòng và hạn chế da nhạy cảm. Ngoài ra, thành phần Retinol có trong sản phẩm cũng giúp kích thích chu kỳ tái tạo da khỏe mạnh và dịu kích ứng. Cùng với các thành phần trên còn một số thành phần khác như: Panthenol, chiết xuất từ mật ong, Allantoin và Arnica… giúp làm dịu và hỗ trợ chức năng khỏe mạnh của tế bào.


    Kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion đem đến những công dụng tuyệt vời:

    • Giúp hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông
    • Thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làn day bạn trở nên tinh khiết hơn.
    • Tiết chế tình trạng da tấy đỏ và kích ứng da
    • Quan trọng hơn là giúp tái cấu trúc da và kiểm soát dầu. Da được phục hồi sự trẻ trung, tăng độ dẻo dai và săn chắc nhất cho làn da.

    Để có làn đa đẹp và khỏe hơn đừng bỏ qua sản phẩm này nha bạn. Chắc chắn kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Giá tham khảo: 1.030.000 VNĐ / chai 50ml

      Kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion
      Kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion

      Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

      Chắc hẳn thương hiệu Neutrogena là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ đáng tin cậy không còn xa lạ với các nàng rồi đúng không nào. Với nhiều sản phẩm được các chuyên gia da liễu tin dùng nhiều năm qua, Neutrogena đích thực là thương hiệu mà các cô nàng da dầu, mụn nên đầu tư. Hiện nay, Neutrogena đã được phổ biến trên 70 quốc gia. Thương hiệu Neutrogena là một phần của tập đoàn Johnson & Johnson.


      “Hotgirl của làng kem cấp ẩm” là tên gọi mà các Beauty Blogger dùng để gọi Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Chất gel màu xanh nước biển dịu mát kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn và đặc biệt Neutrogena Hydro Boost Water Gel sử dụng Hyaluronic và Glycerin là thành phần cấp nước và khóa ẩm chính cho làn da dầu. Với khả năng thẩm thấu nhanh nên Neutrogena Hydro Boost Water Gel được ưu ái sử dụng ngay sau bước serum cả ban ngày và ban đêm mà không lo bí bách hay nổi mụn.


      Một lưu ý nhỏ khi mua, các bạn nên xem kĩ dòng chữ trắng ghi trên hũ, dòng kem dưỡng ẩm dành cho da dầu thì dưới tên Neutrogena Hydro Boost Water Gel là chữ Hyaluronic Acid. Neutrogena còn một dòng kem dưỡng ẩm dành cho da khô là Neutrogena Hydro Boost Water Gel Cream ExtraDry Skin dành cho các cô nàng da khô nữa đấy.


      Nhãn hàng này hiện nay chưa có showroom chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay. Nhớ chọn cho mình một cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn nhé!


      Giá tham khảo: 450.000 – 650.000vnđ / hũ 48g.

      Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
      Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

      Kem dưỡng da ngày và đêm Botáni Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser

      Botáni là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ với 100% nguồn gốc thực vật hàng đầu của Úc. Thương hiệu được sáng lập bởi Barbara Filokotas – người Úc gốc Hy Lạp, tuổi thơ của bà gắn liền với những rừng cây olive bạt ngàn ở quê nhà thuộc miền Bắc Hy Lạp. Thương hiệu thành lập vào năm 1998. Năm 2001, Botáni lần đầu tiên cho ra đời serum dưỡng da tinh chất olive – Olive Skin Serum và kem trị mụn – Rescue Acne Cream, trở thành nền tảng gây dựng nên thương hiệu Dược mỹ phẩm Botáni hàng đầu tại Úc ngày nay.

      Kem dưỡng da ngày và đêm Botáni Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser là kem dưỡng da cả ngày và đêm, cung cấp độ ẩm sau cho da khô, da lão hóa, da yếu dễ bị kích ứng bởi tác động xấu từ môi trường. Với nồng độ cao của Olive Squalene – thành phần thông minh độc đáo của Botáni, loại kem có khả năng xâm nhập cao và linh hoạt này có thể được sử dụng cả ngày lẫn đêm mang lại đa lợi ích tối ưu cho sức khỏe làn da.

      Công dụng:

      • Khóa ẩm và giữ được độ ẩm trong thời gian dài.
      • Làm căng đầy rãnh và nếp nhăn ở da lão hóa.
      • Phục hồi tế bào da bị tổn thương do tác động của môi trường.
      • Làm mờ và điều trị sẹo, xóa mờ vết thâm sau mụn.
      • Phòng chống rạn da đối với Phụ nữ mang thai và người tăng cân nhanh.
      • Làm dịu dấu hiệu kích ứng, da mẩn đỏ.
      • Đặc biệt, Olive Repair Cream là sản phẩm an toàn thay thế cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến, eczema hiện nay.

      Thành phần nổi bật:

      • Squalene: tinh chất có sẵn trong da, giúp khóa ẩm và thúc đẩy sự đàn hồi của da mà vẫn an toàn, đồng thời còn giúp giảm kích ứng, mẩn ngứa do dị ứng và tạo lớp màn bảo vệ da khỏi vi khuẩn và nấm.
      • Tinh dầu hạnh nhân & Jojoba: chứa nhiều axit béo có lợi cho da khô và an toàn cho da nhạy cảm
      • Tinh dầu 3 loại hoa cúc La Mã, cúc Địa Trung Hải, cúc tím: giúp kháng khuẩn, giảm kích ứng, làm dịu da

      Thành phần 100% thiên nhiên và hữu cơ nên an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

      Sản phẩm có thể sử dụng cho cả ngày và đêm, sau khi rửa mặt sạch các bạn cho một lượng kem nhỏ lên trán, 2 má và cằm, sau đó lấy tay xoa đều và mát xa nhẹ nhàng cho kem thấm đều. Mặc dù nhìn bề ngoài, chất kem của Botani Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser có hơi đặc sánh như khi bôi lên da thì thẩm thấu cực nhanh, không hề để lại cảm giác nhờn bết khó chịu. Tuyệt vời nhất là ngay khi thoa lên da, ngay lập tức mang đến cảm giác mềm mát, ẩm mịn, vô cùng dễ chịu. Và ngay sáng hôm sau thức dậy, bề mặt da trở nên mịn mướt, căng láng, chạm vào rất “đã tay”. Sau một thời gian dùng, hiệu quả mà Botani Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser mang lại là khá tốt. Ngoài khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da mịn màng, ẩm mướt hơn thì sản phẩm này cũng hoàn thành khá tốt nhiệm vụ làm dịu da, làm mất dần các nốt sần và viêm đỏ trên da.

      Giá tham khảo:
      khoảng 1.000.000 - 1.300.000 VNĐ/ hũ 120g

        Kem dưỡng da ngày và đêm Botáni Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser
        Kem dưỡng da ngày và đêm Botáni Olive Repair Cream Day/Night Moisturiser

        The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream

        Được thành lập năm 1976 tại Anh Quốc, The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp toàn cầu nhân đạo có nguồn gốc và cảm hứng từ 100% thiên nhiên.



        The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream mang đến giải pháp chăm sóc da hằng ngày, với khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da chống oxy hóa mạnh mẽ từ công thức giàu Vitamin E. Sản phẩm có công thức dưỡng ẩm liên tục lên đến 48 giờ đồng hồ, giúp cân bằng độ ẩm liên tục cho da, ngăn ngừa tổn thương gây ra bởi hiện tượng mất nước. Sản phẩm dưỡng ẩm mạnh mẽ đến từ các hoạt chất Glycerin, Butylene Glycol và đặc biệt là chiết xuất lô hội từ Mexico, có tác dụng bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da, lô hội còn phát huy khả năng làm dịu và tăng cường bảo vệ làn da trước tác hại từ môi trường đặc biệt là tia cực tím.


        Công thức kem dưỡng ẩm của The Body Shop có khả năng chống lão hóa nổi bật đến từ chiết xuất phúc bồn tử (Raspberry) với hàm lượng vitamin E cao giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn của làn da, thải loại các độc tố, nuôi dưỡng da căng mịn, duy trì độ đàn hồi và tái tạo Collagen giúp da sáng đẹp rạng rỡ. Sản phẩm được trang bị thêm hoạt chất chống nắng là Titanium Dioxide có tính chất vật lý thân thiện với làn da, giúp hỗ trợ làn da trước tia cực tím. Hoạt chất Salicylic Acid có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với da thường và da hỗn hợp, có thể sử dụng mỗi buổi sáng và tối.


        Hiện nay, The Body Shop đã phủ sóng khắp các thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nên các nàng có thể tìm mua sản phẩm một cách dễ dàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên.


        Chắc chắn The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream sẽ khiến các chị em hài lòng với làn da ẩm mượt suốt ngày dài.


        Giá chính thức tại showroom của hãng: 449.000 VNĐ / hũ 50ml

        The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream
        The Body Shop Vitamin E Gel Moisture Cream

        Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream

        Kiehl’s được thành lập từ năm 1851, bắt nguồn từ một hiệu thuốc ở khu East Village, New York. Cho đến nay, Kiehl’s đã phát triển thành một công ty toàn cầu, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc chất lượng cao và hiệu quả.

        Nằm trong dòng sản phẩm Ultra Facial Oil-Free đình đám của hãng mỹ phẩm Kiehl’s tên tuổi, kem gel dưỡng ẩm Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream tiếp tục là một trong những cái tên được nhiều người săn đón, đặc biệt là những cô nàng muốn chăm sóc cho làn da dầu/ hỗn hợp thiên dầu khó chiều của mình.

        Kết cấu dạng gel – cream, dễ dàng thâm nhập vào các tế bào biểu bì da để cung cấp và mang lại sức sống cho làn da dầu. Với khả năng cấp nước suốt 24 giờ, Ultra Facial Oil-Free Gel Cream giúp cấp ẩm hiệu quả với khả năng làm mát tức thì. Sở hữu làn da ẩm mượt, không bóng nhờn hơn cùng gel dưỡng ẩm dịu nhẹ, không chứa chất gây bít tắc lỗ chân lông. Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các cô gái luôn ám ảnh với lớp kem dưỡng bí bách và dễ nổi mụn trong mùa đông giá buốt.

        Hiện nay trên thị trường, kem gel dưỡng ẩm Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream có các dung tích khác nhau gồm 7ml, 50ml và 125ml. Trong số đó, Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream 7ml thường được các cô nàng tìm kiếm nhất vì mức giá hợp lý để được sử dụng sản phẩm chất lượng. Bán có thể tìm đến các showroom chính thức của hãng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để tìm mua sản phẩm này nhé!


        Giá chính thức tại showroom của hãng: 880.000vnđ/ hũ 50ml.

        Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream
        Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel-Cream

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?