Top 10 Sản phẩm khử mùi tủ lạnh chất lượng nhất hiện nay

Như chúng ta thấy, tủ lạnh là một nơi lưu trữ lượng lớn thức ăn cho cả gia đình tiêu thụ trong một đến vài tuần, thậm chí có những thực phẩm có thể lưu trữ trong tủ lạnh đến cả năm. Tủ lạnh rất dễ trở thành nơi tập hợp các mùi vị thức ăn hòa lẫn vào nhau, dẫn đến mùi hôi và ẩm mốc. Và một khi tủ lạnh đã có mùi thì rất dễ nhiễm mùi vào tất cả các thực phẩm được bảo quản bên trong. Điều này rất nguy hiểm cho chúng ta vì thức ăn không còn tươi ngon và an toàn nữa. Bạn đang đau đầu về những mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh và đang tìm cách khử mùi tủ lạnh hiệu quả nhất? Thấu hiểu được nhu cầu của bạn các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm giúp khử mùi tủ lạnh dạng sáp, gel, than hoạt tính để bảo vệ tủ lạnh nhà bạn luôn tươi mát. Cùng toplist tìm hiểu một số sản phẩm khử mùi tủ lạnh tốt nhất hiện nay nhé.

Hộp khử mùi tủ lạnh Kokubo

Hộp khử mùi tủ lạnh Kokubo là sản phẩm phổ biến trong bất cứ gia đình nào tại Nhật Bản. Than hoạt tính vốn nổi tiếng với khả năng khử mùi, kháng khuẩn chính là yếu tố mang lại hiệu quả cho sản phẩm này. Sản phẩm là đồ gia dụng Nhật Bản rất được ưa chuộng.

Ưu điểm về sản phẩm

  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, không chiếm nhiều diện tích nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc khử mùi và kháng khuẩn nhờ chiết xuất từ than hoạt tính.
  • Đảm bảo an toàn với các loại thực phẩm cũng như sức khỏe con người.
  • Với thành phần chủ yếu là than hoạt tính, tác dụng khử mùi và diệt khuẩn tủ lạnh, giúp tủ lạnh nhà bạn không con mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là hộp khủ mùi này không hề có mùi gì cả (không như một số loại có mùi hương để át mùi hôi đâu ạ (bỏ vào tủ tối hôm trước, sáng hôm sau là hết mùi)

Hướng dẫn sử dụng

  1. Chỉ cần bóc lớp giấy bạc phía trên, sau đó đậy nắp lại và để hộp vào một góc của tủ lạnh là xong.
  2. Mọi loại mùi hôi khó chịu và dai dẳng trong tủ lạnh sẽ được khử đi nhanh chóng, trả lại sự trong lành cho chiếc tủ lạnh của gia đình bạn
  3. Sản phẩm có thể dùng được trong 2 tháng.
Hộp khử mùi tủ lạnh Kokubo chiết xuất từ than hoạt tính giúp kháng khuẩn, chống oxy hóa và đặc biệt là khử mùi khó chịu trong tủ lạnh rất tốt.
Hộp khử mùi tủ lạnh Kokubo
Hộp khử mùi tủ lạnh Kokubo

Khử mùi tủ lạnh hình trứng Living Good - Hàn Quốc

Tủ lạnh nhà bạn thường xuyên phải đựng và bảo quản đồ ăn nên rất dễ có mùi. Toplist xin gửi tới các bạn sản phẩm quả trứng khử mùi tủ lạnh hàn quốc Living Good giúp khử mùi tủ lạnh một cách hiệu quả an toàn cho sức khỏe.

  • Sản phẩm khử mùi tủ lạnh hình quả trứng Living Good – Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đồ gia dụng thông minh tiện ích dùng để khử mùi các ngăn chứa thực phẩm loại bỏ mùi hôi,mùi tanh trong tủ một cách nhanh chóng giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ,khô thoáng và thơm mát
  • Sản phẩm bộ khử mùi tủ lạnh hình trứng Living Good Hàn Quốc– 1 hộp gồm 2 quả– 1 quả dùng cho tủ lạnh 200L
  • Khi đặt quả trứng khử mùi tủ lạnh living good Hàn Quốc vào trong thì các quả trứng sẽ hút hết những mùi thức ăn hay những mùi chất bảo quản trong tủ lạnh nhà bạn đi. Giúp tủ lạnh nhà bạn trở nên sạch sẽ khô thoáng và thơm tho hơn.
  • Với công nghệ khử mùi tiên tiến đến từ Hàn quốc thì sản phẩm quả trứng khử mùi tủ lạnh living good chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng quả trứng khử mùi tủ lạnh hàn quốc Living good: Ta xoay nắp phía trên theo hướng ngược chiều kim đồng hồ để mở sau đó là tháo nắp nhựa bên trong rồi đậy nắp lưng lại rồi để vào trong tủ lạnh để khử mùi

quả trứng khử mùi tủ lạnh hàn quốc Living good:
quả trứng khử mùi tủ lạnh hàn quốc Living good:
Khi đặt quả trứng khử mùi tủ lạnh living good Hàn Quốc vào trong thì các quả trứng sẽ hút hết những mùi thức ăn hay những mùi chất bảo quản trong tủ lạnh nhà bạn đi.
Khi đặt quả trứng khử mùi tủ lạnh living good Hàn Quốc vào trong thì các quả trứng sẽ hút hết những mùi thức ăn hay những mùi chất bảo quản trong tủ lạnh nhà bạn đi.

SÁP KHỬ MÙI TỦ LẠNH SOOM

Với những thực phẩm để lâu ngày trong tủ sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng của các loại thực phẩm khác. Sáp khử mùi tủ lạnh Soom với công thức đặc biệt, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.

  • Sáp khử mùi tủ lạnh Soom có thiết kế dạng hộp đáy nhỏ, tiết kiệm diện tích và không gian tủ.
  • Sản phẩm giúp khử sạch mùi thức ăn, mùi thực phẩm sống, thực phẩm lâu ngày trong tủ lạnh, mang lại hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và an toàn.
  • Sáp thơm có khả năng khuếch mùi xa, dùng được cho tủ có dung tích lớn (tối đa 600L)
  • Thành phần: hoạt chất khử mùi chứa thành phần tự nhiên như chiết xuất là hồng, hương hoa hồi, nước tinh khiết, chất làm tăng độ nhớt, baking soda,...
Cách sử dụng: mở hộp sản phẩm và để trong tủ lạnh
Sáp khử mùi tủ lạnh Soom
Sáp khử mùi tủ lạnh Soom

Viên khử mùi tủ lạnh Fridge Balls

Viên khử mùi và làm sạch không khí Fridge Balls được làm bằng chất hấp thụ mạnh Wellos MG, hạt lọc kháng khuẩn, hạt hồng ngoại, hạt trao đổi Cation và Anion... Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến nhất đem lại hiệu quả chưa từng có trong lĩnh vực khử mùi diệt vi khuẩn và mầm bệnh nấm mốc, giúp loại bỏ các mùi khó chịu nhất và các loại khí độc hại mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Bằng cách sử dụng những loại gốm siêu lọc đặc biệt Fridge Balls có khả năng hấp thụ rất mạnh các mùi hôi, khí độc hại và độ ẩm trong không khí. Fridge Balls đã thử nghiệm nhiều lần và kết quả thật kỳ diệu, nếu nó được đặt trong tủ lạnh, nó hấp thụ tất cả các mùi khó chịu và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn bởi vì nó giúp loại bỏ khí CO2 và Amoniac những tác nhân chính gây ra sự hư hỏng của thực phẩm. Những hạt siêu lọc kháng khuẩn có tác dụng giữ lại và tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh bằng hoạt chất nano Bạc.

Đặc tính kỹ thuật và các tính năng cơ bản của sản phẩm

  • Loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu và các loại khí độc hại.
  • Tiêu diệt 99,9% các vi khuẩn và các mầm bệnh.
  • 100% nguyên vật liệu tự nhiên không độc hại và thân thiện với môi trường.
  • Không sử dụng các hóa chất.
  • Có hiệu quả tốt trong ít nhất 3 năm sử dụng.-
  • Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất đem lại hiệu quả chưa từng có trong lĩnh vực khử mùi diệt vi khuẩn và mầm bệnh nấm mốc.
  • Loại bỏ các mùi khó chịu nhất và các loại khí độc hại (bệnh Hội chứng nhà mới xây) mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Được làm bằng chất hấp thụ mạnh Wellos MG, hạt lọc kháng khuẩn, hạt hồng ngoại xa, hạt trao đổi Cation và hạt Anion….

Hiệu quả sử dụng:

  1. Duy trì không khí tươi mát. Loại bỏ mùi khó chịu và các khí độc hại như formaldehyde và Amoniac.
  2. Loại bỏ và tiêu diệt vi trùng và mầm bệnh có hại.
  3. Giữ hoa quả và thực phẩm tươi lâu hơn bằng cách loại bỏ các loại khí độc hại như ethylenevà carbon dioxide.
  4. Tiết kiệm tiền điện và giúp tủ lạnh của bạn làm việc hiệu quả hơn.
Viên khử mùi và làm sạch không khí Fridge Balls
Viên khử mùi và làm sạch không khí Fridge Balls

Túi khử mùi tủ lạnh than Binchotan Trường Nam

Mùi hôi khó chịu mỗi khi mở cửa tủ lạnh luôn là nỗi ám ảnh của các bà nội trợ. Do lưu trữ thực phẩm liên tục nên dù chị em lau dọn thường xuyên thì mùi hôi vẫn xuất hiện trở lại. Vậy làm cách nào để tủ lạnh luôn sạch sẽ, thông thoáng mà không mất quá nhiều công sức dọn dẹp? Hiểu được tâm lý đó, đã cho ra đời “Túi khử mùi” tiện lợi, sử dụng nguyên liệu 100% than trắng cao cấp.

Than trắng hay còn được gọi là than Binchotan là loại than gỗ có chất lượng cao nhất hiện nay, được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản. Than trắng có số lượng lỗ rỗng cực lớn với khả năng hấp thu mạnh các chất độc trong không khí, khử mùi, diệt khuẩn. Đặc biệt, khử mùi bằng than trắng không ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng thực phẩm, túi than có thể sử dụng được trong thời gian dài (sau 2-3 tháng bạn mang túi than ra phơi nắng trong vòng 1 giờ, những tạp chất mà than đã hấp thụ sẽ được loại bỏ hoàn toàn và túi than có thể sử dụng lại như mới), giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

  • Than Binchotan được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, không hóa chất, không mùi, hoàn toàn tự nhiên, và thân thiện với môi trường sống. Đăc biệt, với cấu tạo với số lượng lỗ rổng cực lớn nên than Binchotan có khả năng hấp thụ các loại hóa chất trong không khí, trong nước, giúp khử mùi hôi và hút ẩm hiệu quả.
  • Túi khử mùi Binchotan Trường Nam được làm từ 100% than Binchotan cao cấp, có khả năng hấp thụ tất cả mùi hôi trong tủ lạnh, tủ đông hay tủ làm mát một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Sử dụng túi khử mùi Binchotan Trường Nam giúp tủ lạnh nhà bạn luôn sạch sẽ và không có mùi hôi.
Sử dụng: Cách sử dụng sản phẩm túi khử mùi Binchotan Trường Nam rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt túi than Binchotan vào góc trong tủ lạnh, tủ đông hay tủ làm mát để chúng hút sạch tất cả các loại mùi hôi một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
túi khử mùi Binchotan Trường Nam
túi khử mùi Binchotan Trường Nam

Sáp thơm khử mùi tủ lạnh Hando

Sáp khử mùi Tủ lạnh Hando với hương tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, có tác dụng khử mùi trong vòng 2 tháng. Các hạt sáp thơm được đặt trong hộp hình quả táo xanh đẹp mắt, nhỏ xinh, không chiếm nhiều diện tích tủ lạnh.

Đặc điểm nổi bật:

  • Có ba Mùi hương cho bạn lựa chọn: Hương Táo (Xanh Lá), Hương Dâu (Hồng), Hương Chanh (Vàng)
  • Tác dụng khử mùi lên đến 2 tháng.
  • Hương tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, không gây phản ứng với thức ăn trong tủ lạnh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, dễ bảo quản.
  • Thành phần: Polysorbate 20, Sodiumalginate, Methylpara-ben, Hương liệu, Dung môi, Hạt cao phân tử, Chất khử mùi.
  • Công dụng: Khử hết mùi hôi trong tủ lạnh do các loại thực phẩm để trong tủ lạnh gây ra, mang đến hương thiên nhiên dễ chịu.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Mở nắp hộp, bỏ lớp giấy bảo vệ rồi đóng nắp lại, không cho các hạt sáp rơi ra.
  2. Sau đó, người dùng đặt vào ngăn mát tủ lạnh (không đặt vào ngăn đá).
  3. Trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng, hạt sáp dần teo nhỏ lại thì bỏ đi và thay sản phẩm mới.
Sáp khử mùi Tủ lạnh Hando hương chanh
Sáp khử mùi Tủ lạnh Hando hương chanh
Sáp khử mùi tủ lạnh Hando hương táo
Sáp khử mùi tủ lạnh Hando hương táo

Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara

Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara, được chiết xuất từ tinh chất trà xanh và than tre không độc hại, đặc biệt, khi bạn khử mùi bằng than thì các loại trái cây, rau củ, thực phẩm đang bảo quản trong tủ lạnh còn giữ được mùi vị thơm ngon tự nhiên.

Đặc điểm nổi bật của chất khử tủ lạnh dạng hạt Nagara:

  • Sản phẩm được làm từ tinh chất trà xanh và than tre, có tác dụng hút ẩm, khử mùi hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.
  • Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara được sản xuất bằng công nghệ cao, tiến tiến tại Nhật Bản, có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập và phát triển của các vi khuẩn độc hại trong tủ lạnh gia đình bạn.
  • Sản phẩm góp phần bảo quản thịt cá, rau củ quả tươi ngon, giữ trọn vẹn chất bổ dưỡng và hương vị đặc trưng của thực phẩm.
  • Được chiết xuất từ tinh chất trà xanh và than tre không độc hại, sản phẩm giúp khử sạch mùi khó chịu (mít, sầu riêng, mùi tanh cá, thịt...) tạo không gian thơm ngát, thoáng mát cho tủ lạnh, tủ thức ăn của bạn.
  • Với kiểu dáng nhỏ gọn, Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara dễ di chuyển và đặt ở mọi góc trong tủ lạnh, tiết kiện diện tích và không gian.

Công dụng của chất khử tủ lạnh dạng hạt Nagara:

  1. Khử mùi tanh hôi trong tủ lạnh hiệu quả
  2. Giúp cho các thực phẩm và nguyên liệu trong tủ lạnh bảo quản được lâu hơn, giữ được hương vị nguyên gốc và tránh các vi khuẩn có hại gây ảnh hưởng đến thực phẩm.
  3. Mang tới cảm giác dễ chịu mỗi khi mở tủ lạnh

Thành phần có trong chất khử lạnh dạng hạt Nagara: Nước tinh khiết, hạt polime hút nước, tinh chất trà xanh, than tre, chất bảo quản.

Cách sử dụng: Mở nắp nhựa của hộp, sau đó tháo lớp giấy bạc ra và đóng nắp hộp lại.

Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara
Chất khử mùi tủ lạnh dạng hạt Nagara

Gel khử khuẩn tủ lạnh than hoạt tính Mr Fresh – Korea

Tủ lạnh sử dụng lâu ngày với không gian chứa đựng nhiều loại thực phẩm nên thường có mùi khó chịu khiến bạn e ngại mỗi khi mở cửa. Gel khử khuẩn tủ lạnh Mr. Fresh sẽ đem lại cho bạn không gian tủ lạnh thơm mát mỗi ngày.

  • Sản phẩm kết hợp giữa các thành phần hóa học và than hoạt tính khử mùi giúp trả lại sự trong lành cho tủ lạnh nhà bạn, giữ thực phẩm tươi ngon, đồng thời hạn chế đóng băng ngăn đá.
  • Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, mùi hương dịu nhẹ thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng: Mở nắp nhựa, bóc lớp màng bảo vệ sau đó đóng nắp lại và đặt vào ngăn dưới hoặc cánh tủ lạnh

Gel khử khuẩn tủ lạnh Mr. Fresh
Gel khử khuẩn tủ lạnh Mr. Fresh

Khử Mùi Tủ Lạnh Farcent

Hộp khử mùi tủ lạnh than hoạt tính nổi tiếng với khả năng khử mùi, kháng khuẩn được chiết xuất từ than hoạt tính giúp chống oxy hóa và đặc biệt là khử mùi khó chịu trong tủ lạnh rất tốt. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, không chiếm nhiều diện tích nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc khử mùi và kháng khuẩn nhờ chiết xuất từ than hoạt tính. Đảm bảo an toàn với các loại thực phẩm cũng như sức khỏe con người.

  • Khử Mùi Tủ Lạnh Farcent Than Hoạt Tính giúp hấp thụ và trung hoà mùi hôi hiệu quả cho tủ lạnh.
  • Sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn mạnh mẽ, mang lại hương thơm dễ chịu.
  • Sản phẩm với thiết kế độc đáo, có thể dùng ở nhiều loại không gian khác nhau.
Khử Mùi Tủ Lạnh Farcent
Khử Mùi Tủ Lạnh Farcent

Sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit

Tủ lạnh là nơi lưu trữ thực phẩm của cả gia đình. Sản phẩm có tươi ngon thì mới đảm bảo được sức khỏe của cả gia đình được. Do vậy, việc vệ sinh tủ lạnh sạch sẽ, phân loại thực phẩm là điều vô cùng cần thiết để hạn chế những vi khuẩn có hại trong tủ lạnh. Sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit được chiết xuất từ rong biển giúp trung hòa mùi thức ăn hữu hiệu. Ngoài tác dụng khử mùi, Denkmit còn có công dụng đáng nể khác là diệt khuẩn ẩn bên trong tủ lạnh giúp làm sạch môi trường tủ lạnh, giúp thực phẩm tươi lâu hơn. Hiệu quả lâu dài lên tới 2 tháng sử dụng.

Công dụng sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit

  • Chiết xuất từ rong biển giúp trung hòa mùi thức ăn hữu hiệu.
  • An toàn tuyệt đối với đồ ăn.
  • Công thức gel ngăn chặn các hạt gây mùi hôi mà vẫn giữ gìn hương vị của các món ăn.
  • Diệt khuẩn ẩn bên trong tủ lạnh giúp làm sạch môi trường tủ lạnh, giúp thực phẩm tươi lâu hơn.
  • Tác dụng lâu dài trong 2 tháng

Hướng dẫn sử dụng

  1. Bước 1: Tháo hộp chứa sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit khỏi bao bì và lấy nhãn ra khỏi nắp.
  2. Bước 2: Đặt sản phẩm vào tủ lạnh ở vị trí mong muốn.
Sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit
Sáp khử mùi tủ lạnh Denkmit

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?