Top 7 Sản phẩm làm sạch cổ áo, tay áo hiệu quả nhất

Những vị trí như cổ áo, cổ tay áo hay vị trí khác khó khăn chà sạch bằng bột giặt thông thường hàng ngày của các mẹ. Đặc biệt, những vết son, máu, nước tương hay cà phê dính tại những vị trí trên sẽ rất khó làm sạch. Các mẹ cần tìm đến những sản phẩm làm sạch cổ áo, tay áo chuyên dụng. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm làm sạch cổ áo, tay áo hiệu quả nhất nhé.

Lăn tẩy trắng vết bẩn quần áo Lion

Những vết bẩn ở cổ áo, tay áo… luôn là những kẻ “khó trị” khi giặt là. Việc sử dụng bột giặt thông thường rất khó để làm sạch chúng. Nếu sử dụng quá nhiều lực để vò hay chà sát, vải dễ bị sờn rách, làm hỏng phong dáng trang phục. Để sử lý chúng, sử dụng dung dịch tẩy trắng là giải pháp tối ưu hơn cả. Tuy nhiên những vết này có diện tích nhỏ nên việc ngâm cả áo quần gây lãng phí chất tẩy, thậm chí là làm giảm chất lượng của vải. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó của người tiêu dùng, tập đoàn Lion Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm lăn tẩy trắng vết bẩn quẩn áo Lion, giúp đánh bật vết bẩn quần áo một cách dễ dàng. Không chỉ chứa thành phần đánh bật vết bẩn một cách mạnh mẽ, với thiết kế chai có đầu lăn tiện lợi, bạn có thể dễ dàng thao tác khi muốn tẩy trắng áo quần và hạn chế tiếp xúc với dung dịch, giúp bảo vệ da tay tốt hơn.


  • Lăn tẩy trắng vết bẩn quần áo Lion thích hợp để làm sạch vải ở những vết bẩn cứng đầu thường có ở cổ, tay, nách, áo… Sản phẩm cho hiệu quả làm sạch rất tốt đối với những vết bẩn cứng đầu, vết ố vàng lâu ngày, vệt dầu mỡ, thức ăn hay kem trang điểm dính trên áo…
  • Sản phẩn thích hợp cho các loại vải cotton, linen, sợi tổng hợp. Đặc biệt không chứa chất huỳnh quang tạo trắng sáng ảo nên bạn có thể dùng cho vải màu. (Lưu ý chỉ sử dụng với vải bền màu, không phai).
  • Lăn tẩy trắng vết bẩn quần áo Lion là sản phẩm thông dụng trong thị trường nội địa Nhật Bản, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng


  1. Mở nắp và lăn trực tiếp một lượng nhỏ lên vết bẩn, vết ố vàng.
  2. Chờ khoảng 5 phút để dung dịch ngấm vào và làm phá vỡ cấu trúc vết bẩn. Với những vết cứng đầu, khó phai thì dùng bàn chải lông mềm cọ nhẹ nhàng.
  3. Đem ngâm và giặt chung với quần áo khác.

Giá bán tham khảo: 116.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://sakukostore.com.vn/products/lan-tay-trang-vet-ban-quan-ao-250ml-lion

Lăn tẩy trắng vết bẩn quần áo Lion
Lăn tẩy trắng vết bẩn quần áo Lion

Dung dịch làm sạch cổ áo Welco

Dung dịch làm sạch cổ áo Welco đến từ xứ sở sạch sẽ Nhật Bản, tiện lợi, dễ sử dụng và cực kỳ hiệu quả. Làm sạch các vết ố vàng, bụi bặm khi bạn làm việc cả ngày, mồ hôi và bụi bặm dễ để lại những dấu vết xấu xí trên chiếc áo yêu thích của bạn, trả lại cho bạn chiếc áo sạch sẽ, tinh tươm và tự tin hoạt động cả ngày dài.


Điểm nổi bật của dung dịch làm sạch cổ áo Welco:


  • Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản, không chứa các hóa chất độc hại làm tổn thương hay kích ứng cho da người dùng.
  • Làm sạch vượt trội các vết bụi bẩn, ố vàng, thâm kim hay kem nền, son, mỹ phẩm khi vô tình dính vào cổ áo.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ giúp giảm thiểu các tình trạng vải xuống chất, bảo vệ quần áo của bạn bền bỉ hơn.
  • Đối với dân tộc cực kỳ sạch sẽ như Nhật Bản, những sản phẩm tiện lợi và hữu ích như dung dịch làm sạch cổ áo Welco luôn được đầu tư chất lượng cao và đảm bảo an toàn, thân thiện cho người dùng.

Công dụng của dung dịch làm sạch cổ áo Welco:


  • Vệ sinh và làm sạch phần vải nơi cổ áo, cổ tay áo,…
  • Loại bỏ hiệu quả các vết ố vàng, thâm kim, vết bẩn trên cổ áo, cổ tay áo,…
  • Hỗ trợ bảo vệ vải ở cổ tay, cổ áo khỏi bị hư hỏng, xuống chất.

Cách sử dụng dung dịch làm sạch cổ áo Welco:


  1. Bước 1: Xịt trực tiếp lên vị trí cổ áo, cổ tay áo có ố vàng, vết bẩn,...
  2. Bước 2: Để xong vài phút, sau đó cho vào máy giặt hoặc giật lại bằng tay đều được.

Giá bán tham khảo: 210.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.hangxachtaytunhat.com/san-pham/dung-dich-lam-sach-co-ao-300ml-4995860514209

Dung dịch làm sạch cổ áo Welco
Dung dịch làm sạch cổ áo Welco

Bình xịt tẩy cổ áo và các vết bẩn trên vải Astonish C6910

Bình xịt tẩy cổ áo và các vết bẩn trên vải Astonish C6910 sản xuất 100% tại Anh Quốc theo phương thức đặc biệt, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu như vết mực/máu/nhựa cây/dầu nhớt/bùn đất/son môi/rượu vang... (hoàn toàn không bị lem màu, bay màu, mục vải). Sản phẩm thích hợp sử dụng trên cả vải trắng và vải màu.


Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu: Cruelty-free (chính sách nhân đạo quốc tế, bảo vệ môi trường và động vật); Vegan (Không chứa các thành phần hoá chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người); Biodegradable (Bao bì tự phân huỷ). Đạt tiêu chuẩn ISO 22716.


Cách dùng:

  1. Tẩy cổ áo: Xịt trực tiếp lên cổ áo và các vị trí dính bẩn, rồi chờ 5 phút trước khi bỏ vào máy giặt hoặc giặt bằng tay.
  2. Đối với những vết bẩn cứng đầu: Xịt trực tiếp lên vị trí vết bẩn, chờ 10 phút, rồi vò trực tiếp bằng tay (Hiệu quả tối đa cho các vết bẩn bị dính trong vòng 48 tiếng đồng hồ).

Giá bán tham khảo: 90.000 đ

Địa chỉ mua hàng: http://astonish.vn/binh-xit-tay-co-ao-va-cac-vet-ban-tren-vai-astonish-c6910-750ml-b884313/

Bình xịt tẩy cổ áo và các vết bẩn trên vải Astonish C6910
Bình xịt tẩy cổ áo và các vết bẩn trên vải Astonish C6910

Thanh xà phòng tẩy trắng cổ áo SANADA

Xà phòng tẩy trắng quần áo SANADA giúp bạn dễ dàng loại bỏ các vết bẩn nơi cổ áo và cổ tay áo một cách hiệu quả, đặc biệt là vùng cánh tay và cổ áo...


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Giặt sạch hiệu quả các vết bùn, dầu khoáng, cafe, nước tương, vết máu, son...trên vải sợi.
  • Sản phẩm giúp dễ dàng loại bỏ các vết bẩn hiệu quả, đặc biệt là vùng cánh tay và cổ áo...
  • Bạn sẽ không phải dùng bàn chải và không phải dùng sức, quần áo cực sạch mà không bị hỏng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  1. Dùng cho đồ thể thao, vớ, cổ áo, cổ tay áo: Nhúng đồ giặt với lượng nước vừa phải, rồi chà đều thỏi tẩy rửa lên toàn bộ vết bẩn và ngâm nước từ 3~5 phút. Khi ngâm với khoảng thời gian lâu hơn (trên 30 phút) thì hiệu quả sẽ cao hơn. Sau khi ngâm xong thì giặt chung với những đồ khác. Hiệu quả sẽ được thấy ngay sau khi giặt.
  2. Dùng cho giày thể thao: Nhúng đồ giặt với lượng nước vừa phải chà đều SP lên vết bẩn ở phía trong và ngoài của giày Nếu ngâm giày đã chà thỏi tẩy rửa lên trong 1 đêm thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Sau khi giặt đem phơi khô.

Giá bán tham khảo: 60.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://konni39.vn/products/x-ph-ng-t-y-tr-ng-qu-n-o-sanada

Xà phòng tẩy trắng quần áo SANADA
Xà phòng tẩy trắng quần áo SANADA

Nước xịt tẩy cổ áo, tay áo Hando

Áo sơ mi, áo dài tay rất dễ bẩn ở cổ áo, tay áo, chỉ giặt bằng máy và bột giặt thông thường không thể làm sạch được, sau một thời gian sẽ bị úa màu. Nếu dùng bàn chải cọ sẽ làm vải bị sờn. Nước xịt tẩy cổ áo, tay áo Hando giúp việc làm sạch các vết bẩn ở cổ, tay áo trở nên đơn giản hơn, chỉ việc xịt vào nơi bẩn, chờ 3-5p sau đó cho vào máy giặt giặt như bình thường.


  • Dung dịch tẩy sạch các vết bẩn trên cổ áo, nách, tay áo và những vết bùn đất, dầu mỡ do nấu nướng, thức ăn bắn vào. Đồng thời dung dịch không làm phai màu vải nên dùng được cho cả vải màu. Không phải dùng bàn chải cọ, bảo vệ vải không không bị sờn rách.
  • Với độ PH trung tính, Sản phẩm tuyệt đối không gây hại da tay, không làm hư vải, không gây ô nhiễm môi trường.

Cách sử dụng: Trước khi giặt, xịt dung dịch lên trên vết bẩn khi quần áo vẫn còn khô, xịt nhiều ít tùy theo vết bẩn sẫm hay nhạt, để khoảng 5- 10 phút sau đó giặt máy hay giặt tay bình thường.


Giá bán tham khảo: 46.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://tiki.vn/nuoc-tay-co-ao-tay-ao-500ml-hando-cao-cap-p51251655.html?src=category-page-4384.15078.4387.4405&2hi=0

Nước xịt tẩy cổ áo, tay áo Hando
Nước xịt tẩy cổ áo, tay áo Hando

Nước Tẩy Trắng Vùng Cổ, Tay Áo Kose

Nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kose Nhật Bản. Nước tẩy giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ khó giặt trên cổ, tay, nách áo,... cho quần áo sạch tinh tươm mà không làm mòn hay ảnh hưởng đến chất lượng vải.


Điểm nổi bật của nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo Kose:


  • Làm sach cổ áo, tay áo: Nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo Kose là loại nước tẩy chuyên dụng cho vùng cổ áo, tay áo luôn trắng sạch như mới. Đồng thời làm sạch vết bẩn khó giặt với bột giặt thông thường như vết dầu mỡ, trà, cà phê,...
  • Thành phần an toàn: Nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo Kose với thành phần tự nhiên, chỉ tẩy sạch vết bẩn, không làm loang màu các vùng khác. Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia như chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy trắng, chất làm sáng huỳnh quang làm hại bề mặt vải.
  • Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, không kích ứng mũi, chỉ một lượng nhỏ giúp tẩy sạch vùng cần tẩy, tiết kiện nước tẩy.

Cách sử dụng:

Cho 1 lượng nhỏ lên vùng cần giặt sạch, vò nhẹ sau đó xả lại với nước sạch.

Giá bán tham khảo:120.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://japana.vn/nuoc-tay-trang-vung-co-tay-ao-kose-500ml-sp-4848.jp
Nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo Kose
Nước tẩy trắng vùng cổ, tay áo Kose

Dung dịch xà phòng chuyên giặt Cổ áo DENKMIT

Chai Dung dịch xà phòng chuyên giặt Cổ áo DENKMIT làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên áo sơ mi như Nách, cổ áo và cánh tay Denkmit kèm đầu bàn chải cọ đính kèm sản phẩm!


  • Denkmit Gallseife với công thức giải phóng vết bẩn hiệu quả cao giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu như mồ hôi, ghét cáu bụi bẩn đường,hiệu quả cực kỳ cả trên những vết bẩn có chứa dầu mỡ và protein. ầu, máu và đồ trang điểm.
  • Đính kèm sản phẩm là đầu bàn chải mềm giúp bạn nhẹ nhàng cọ, đánh các vết bẩn cứng đầu 1 cách dễ dàng.
  • Tiện lợi cho chị em trong việc giặt tay hoặc xử lý đồ trước khi cho vào máy giặt để cho ra những chiếc áo sạch sẽ thơm tho như mới!

Hướng dẫn sử dụng


  1. Rất đơn giản chỉ cần thấm ướt quần áo, dùng đầu bàn chải chà nhẹ lên vết ố, bẩn chà nhẹ lên những chỗ có vết bẩn nơi cổ áo, tay áo...
  2. Sau đó cho vào máy giặt hoặc giặt tay bình thường.
  3. Các chất hoạt tính có trong xà phòng sẽ giúp lấy đi các vết bẩn cứng đầu đó một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Gía bán tham khảo:120.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://tiki.vn/dung-dich-xa-phong-chuyen-giat-co-ao-denkmit-co-dau-ban-chai-tien-dung-p50467385.html

Dung dịch xà phòng chuyên giặt Cổ áo DENKMIT
Dung dịch xà phòng chuyên giặt Cổ áo DENKMIT

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?