Top 7 Sản phẩm mặt nạ yến được săn lùng nhất hiện nay

Tổ yến là thực phẩm quý hiếm có giá trị dinh dưỡng rất cao. Ngoài 18 loại acid amin tốt cho sức khỏe như: Cystin, arginin, trytophan..., tổ yến tươi còn chứa các nguyên tố P, Fe, Mg, Zn có tác dụng kích thích da hình thành tế bào mới khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sử dụng tổ yến giúp da bạn căng mọng hơn, đàn hồi tốt hơn do chất hiếm Threonine trong tổ yến hỗ trợ sản sinh collagen và elastin. Da khỏe hơn, đồng nghĩa với việc nếp nhăn, mụn, thâm nám không có cơ hội hình thành trên da. Đó là lý do chị em phụ nữ không nên bỏ qua mặt nạ tổ yến để dưỡng da. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ yến được săn lùng nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của Sara

Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của Sara là dòng sản phẩm của công ty Sara ( công ty TNHH MTV The Best) sản xuất. Dòng mặt nạ này của hãng còn mang một tên gọi cực “đỉnh” Mặt nạ ngủ yến tươi Collagen The Best.


Thành phần chính của mặt nạ cũng bao gồm: Dịch yến tươi, Collagen tươi, chiết xuất từ hoa hồng và nghệ tây.


Tác dụng của mặt nạ tổ yến collagen Sara


  • Mặt nạ yến collagen là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đạt chuẩn về chất lượng với những thành phần tự nhiên an toàn, lành tính, mang lại rất nhiều những tác dụng ưu việt, được các chị em phụ nữ chứng nhận và tin dùng hàng đầu hiện nay.
  • Mặt nạ tổ yến collagen giúp bổ sung collagen và các dưỡng chất cần thiết cho làn da mang lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa sắc tố gây nám da, hạn chế việc hình thành nám tàn nhang trên da, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và làm mờ những nếp nhăn trên da.
  • Tác dụng của mặt nạ yến collagen được chứng nhận có hiệu quả trong việc tăng độ bóng và độ đàn hồi của da, dưỡng ẩm cho da, đem lại cho bạn làn da mềm mại, căng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Sử dụng mặt nạ collagen có tác dụng tích cực trong việc cải thiện tình trạng da bị khô xỉn, hỗ trợ đào thải cặn bã bụi bẩn, ngăn ngừa việc hình thành mụn ẩn sâu dưới lỗ chân lông.
  • Đặc biệt hơn, Mặt nạ ngủ yến collagen còn giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết giúp phục hồi làn da bị tổn thương do những tác nhân xấu từ môi trường, cải thiện tình trạng da nhạy cảm, mỏng yếu,… giúp cho làn da luôn mạnh khỏe, tươi trẻ.


Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của Sara gồm 2 sản phẩm chính:

  • Mặt nạ yến tươi collagen Hoa Hồng: Ngăn ngừa trị nám, ngăn ngừa lão hóa, giúp săn chắc và tăng độ đàn hồi của làn da
  • Mặt nạ yến tươi collagen nhụy hoa nghệ tây: Khả năng trị thâm và mờ sẹo cao từ nghệ tây.

Giá bán tham khảo: 300.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://aloola.vn/mat-na-yen-collagen-nghe-tay-tuoi/

Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của Sara
Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của Sara

Mặt nạ My Beauty Diary tổ yến đỏ

Mặt nạ My Beauty Diary tổ yến đỏ (Imperial Bird’s Nest Nourishing Mask) là sản phẩm bán chạy số 2 của dòng sản phẩm mặt nạ ‘làm đẹp mỗi ngày’ của My beauty diary Taiwan (đứng sau mặt nạ ngọc trai đen). Đây cũng là loại sản phẩm rất đình đám của hãng mặt nại nội địa Đài Loan này. Loại mặt nạ này thường bị cháy hàng khi vừa mới lên kệ ở các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi của Đài Loan.


Threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và elastin – là hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Ngoài ra trong mặt nạ tổ chim yến còn kết hợp với các chiết xuất từ cây mía và chiết xuất từ ra má làm có chứa polysaccharide và các nguyên tố vi lượng giúp giữ ẩm với làn da khô thô ráp.


Loạt sản phẩm này của my beauty diary tất cả đều không chứa chất bảo quản mỹ phẩm Paraben (Paraben là chất kháng khuẩn và kháng nấm thường được dùng làm chất bảo quản các sản phẩm làm đẹp). Không chứa rượu cồn, dầu khoáng, chất nhuộm màu hoặc chất huỳnh quang.


Thành phần chi tiết

Nước, glycerol, BG, PG, sukuwaren, nước trái cây Aloe Vera, raminariadigitataekisu, axit hyaluronic Na, hibamataekisu, shudoaruteromonasu chiết xuất lên men, TEA, orandagarashi hoa / lá chiết xuất, chiết xuất rễ cây khổ sâm, chiết xuất hoa arunika, chiết xuất rễ Xuân , polysorbate 20, axit citric, chiết xuất vỏ cây enanchiakuroranta, urê hydroxyethyl, thủy phân protein gạo, glycyrrhizin 2K, adenosine triphosphate, imosemiruekisu, lactobacillus / sữa nước dùng, vỏ hamamerisu / lá cành chiết, chiết xuất Althea , protein đậu nành thủy phân, lecithin, dầu, polysorbate 80, hydroxit, Na, axit lactic Na, PCA-Na, sufingo glycolipid, tocopherol acetate, karuboma, carbamoyl butyl Axit propionyl propionyl, kisantangamu, gia vị, kurorufeneshin, phenoxyethanol.


Hướng dẫn sử dụng


  1. Sau khi làm sạch kem dưỡng da, xé mặt nạ và nhẹ nhàng đặt khuôn mặt, sử dụng trong khoảng 20 đến 30 phút. Mọi sản phẩm đều có tấm nilon định hình giúp bạn có thể đắp lên mặt một cách đơn giản và ôm hết được khuôn mặt, mặt nạ không bị nhăn, hằn vết lên da mặt
  2. Phù hợp với da: Sản phẩm phù hợp với da khô, thô ráp, nhăn nheo.

Giá bán tham khảo: 250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://mint07.com/shop/skin-care-san-pham-duong-da/duong-am-cap-am-da/mat-na-duong-da/mat-na-my-beauty-diary-to-yen-do-birds-nest/

Mặt nạ My Beauty Diary tổ yến đỏ
Mặt nạ My Beauty Diary tổ yến đỏ

Mặt nạ Yến Gold của công ty TNHH Vychi

Dưỡng da, làm đẹp là một trong những việc không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Ai cũng mong muốn có làn da trắng hồng, căng mịn nhưng nhiều người cũng rất hoang mang khi hàng nghìn sản phẩm làm đẹp trôi nổi trên thị trường, làm thế nào để tìm cho mình một sản phẩm an toàn, hiệu quả cao là điều không hề đơn giản. Công ty TNHH Vychi – một doanh nghiệp trong lĩnh vực mỹ phẩm của Việt Nam đã cho ra đời những sản phẩm từ thiên nhiên, đặc biệt là dòng sản phẩm từ tinh chất yến được người tiêu dùng đánh giá cao. Vychi đã nghiên cứu và cho ra đời mặt nạ Yến Gold là phiên bản nâng cấp của mặt nạ Yến ra đời năm 2017, mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.


Mặt nạ Yến Gold của Vychi đã được Sở Y tế Hà Nội công bố sản phẩm mỹ phẩm vào tháng 7/2018, số công bố 3076/18/CBMP-HN. Sản phẩm của Vychi được sản xuất theo quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt tại nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO-GMP.


Sự khác biệt giữa sản phẩm mặt nạ Yến Gold so với các loại mặt nạ khác trên thị trường chính là công thức nano gold collagen. Đây là đột phá trong công nghệ làm đẹp, nano collagen xúc tác mạnh mẽ thúc đẩy vàng 24k tiếp cận sâu vào tế bào da đồng thời phá vỡ các tinh chất yến và các hoạt chất để thẩm thấu sâu vào bên trong da mặt.


Thành phần:

Gold collagen, tinh chất yến, chiết xuất việt quất, alpha arbutin (chiết xuất từ quả bearberry)...


Công dụng:

  • Tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giúp da săn chắc mịn màng.
  • Nuôi dưỡng da từ bên trong, xóa nám, giảm thâm, bật tone da trắng.
  • Bảo vệ da từ những tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi...

Sử dụng mặt nạ yến Vychi sao cho hiệu quả?Mặt nạ luôn là dòng mỹ phẩm có cách dùng đơn giản, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả ngay tức thì:

  1. Chuẩn bị 1 chén đựng và 1 ly nước sạch.
  2. Cho ½ viên nhộng mặt nạ yến vào chén và thêm 20 ml nước rồi khuấy đều cho mặt nạ tan nở, kết dính lại.
  3. Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ yến đều lên mặt.
  4. Khoảng 20 phút thì gỡ lớp mặt nạ, mát-xa nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước.

Gía bán tham khảo: 250.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://vychi.com.vn/mat-na-yen-gold-bi-quyet-cho-lan-da-min-mang-quyen-ru/

Mặt nạ Yến Gold của Vychi
Mặt nạ Yến Gold của Vychi
https://vychi.com.vn/mat-na-yen-gold-bi-quyet-cho-lan-da-min-mang-quyen-ru/
https://vychi.com.vn/mat-na-yen-gold-bi-quyet-cho-lan-da-min-mang-quyen-ru/

Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của B.A Beauty

Là sản phẩm của công ty Cổ phần Gold Home Beauty Việt Nam – đơn vị đạt danh hiệu Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2018, rất được các chị em tin dùng. Với Thành phần: Nước ép từ cánh hoa nguyên chất, Dịch yến tươi, Collagen tươi, Vitamin thiết yếu cho da…và được sản xuất bởi Hệ thống nhà máy ĐẠT CHUẨN CGMP- Asean, sản phẩm mặt nạ ngủ yến tươi collagen của B.A Beauty hứa hẹn mang lại cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam một làn da đẹp, căng mọng, hồng hào.


Hiện có 2 loại sản phẩm là:

  • Mặt nạ yến tươi collagen cúc La Mã: cho da mụn, nhạy cảm, giảm mụn viêm , trị mụn ẩn tuyệt đối không để mụn ẩn dưới da tồn tại. Làm mờ vết thâm do mụn để lại, ngăn ngừa tình trạng mụn xảy ra và không để mụn quay lại.
  • Mặt nạ yến tươi collagen hoa anh đào: dưỡng ẩm, se khít lô chân lông, làm mờ vết tàn nhang , thâm nám , đồi mồi kể cả những vết thâm nám lâu năm , chống lão hóa da , giảm vết nhăn hoặc vết chân chân chiêm, tăng độ đàn hồi cho da chống chảy xệ.

Giá bán tham khảo: 300.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://www.facebook.com/pages/category/Health-Beauty/Mặt-Nạ-Ngủ-Collagen-Tổ-Yến-Tươi-BA-Beauty-206105843432266/

Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của B.A Beauty
Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của B.A Beauty
Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của B.A Beauty
Mặt nạ ngủ Yến tươi Collagen của B.A Beauty

Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie

Mặt nạ yến tươi Yoona Aqua nest mask Genie là một sản phẩm để chăm sóc da mặt. Loại mặt nạ này có xuất xứ từ Hàn Quốc – đất nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie đặc biệt hơn so với các loại mặt nạ thông thường khác ở chỗ, đây là loại mặt nạ chiết xuất từ tổ yến tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, sản phẩm mặt nạ tổ yến Aqua nest mask luôn luôn được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và độ tin cậy.


Thành phần Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie:


Đúng như tên gọi của nó, Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie có thành phần chính là chiết xuất từ tổ yến Fuciphaga nguyên chất. Tổ yến nguyên chất không chỉ có tác dụng thần kỳ trong chăm sóc sức khỏe, bồi bổ thể lực, mà nó còn chưa rất nhiều chất tốt cho da. Trong tổ yến có nhiều chất đạm, khoáng vi lượng, và 18 loại vitamin khác nhau, đây đề là những chất rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, đầy sức sống. Ngoài ra nó còn chưa một vài thành phần khác như:

  1. Nước tinh khiết
  2. HA (Hyaluronic Acid): Một loại chất giúp cung cấp độ ẩm và giúp làn da luisc nào cũng tràn đầy sức sống và tươi sáng.
  3. Collagen: Đây là một loại chất thần thánh đối với làn da. Có tác dụng đem lại cho chị em phụ nữ môt làn da trẻ đẹp, không tàn nhang, nám, cải thiện làn da nhăn nheo, thiếu sức sống.
  4. Allatoin: Một loại chất giúp chữa lành những tổn thương, tái tạo làn da, chưa lãn những tổn thương trên da, giúp cấu tạo của da được bền chặt và khỏe mạnh.
  5. Glutamin acid: Một loại chất có khả năng dẫn truyền hệ thần kinh, tham gia vào quá trình cơ thể tăng tiết adrenalin, giúp cơ thể thoải mái và bớt căng thẳng hơn.
  6. Các loại vitamin thiên nhiên như vitamin B, E3 cùng một số loại thảo mộc từ thiên nhiên khác.

Đây hoàn toàn là những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, khi sử dụng bạn có thể yên tâm rằng mặt nạ yến tươi Yoona Aqua Nest mask Genie mang lại hiệu quả nhanh chóng mà lại an toàn với da và cả sức khỏe của bạn.


Lợi ích mà Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Genie đem lại cho làn da bạn:


Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie có vô vàn nhiều công dụng tuyệt vời dành cho làn da của bạn như:

  • Kích thích có thể tự động sản sinh collagen tự nhiên, đây là chất mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng nên bổ sung cho cơ thể nhất là các chị em đã ngoài 25 tuổi. Bởi vì lúc này, collagen tự nhiên trong cơ thể đã dần vơi đi, từ đó gây ra tình trạng da nhăn nheo, thâm nám và lão hóa da. Và mặt nạ yến tươi Yoona sẽ giải quyết vấn đề này một cách rất hiệu quả.
  • Cung cấp một lượng lớn độ ẩm cho da, giữ da luôn luôn có độ ẩm trong vòng 72 tiếng. Từ đó giúp da không bị khô, bong tróc, nứt nẻ, giúp da lúc nào cũng mịn màng và trong mướt. Đây cũng là một trong những ưu điểm của mặt nạ yến tươi Yoona so với các loại mặt nạ khác.
  • Mặt nạ yến tươi yoona giúp cải thiện các sắc tố của da, giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn, mờ sẹo, thâm, trắng sáng và đều màu da hơn.
  • Hơn thế, Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie còn có công dụng thúc đẩy để cơ thể sản sinh ra các tế bào mới thay thế các tế bào cũ, tái tạo và duy trì các tế bào trẻ, từ đó trả lại cho bạn một làn da với một diện mạo mới, mịn màng và tươi trẻ hơn.Tăng cường và thúc đẩ quá trình miễn dịch, hệ miễn dịch của da, giúp da tự động loại bỏ các độc tố gây hại da, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài.
  • Với những thành phần thiên nhiên, sẽ giúp cho làn da của bạn được thư giãn và thoải mái, giúp bạn cũng trở nên sảng khoái và dễ chịu hơn.
  • Được nghiên cứu tại hàn Quốc, chính vì vậy mặt nạ yến tươi Yoona cực kỳ phù hợp với làn da của chị em tại châu Á.
  • Với một lần sử dụng mặt nạ yến yoona có thể tương đương với 18 liệu trình cấp ẩm chuẩn spa, vậy thì chẳng phải mặt nạ yến tươi Yoona rất tiết kiệm hay sao?

Mặt Nạ Yến Tươi Yoona Aqua Nest Mask Genie quả thật là có vô vàn những tác động tích cực đối với làn da cả chị em phụ nữ. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay sở hữu sản phẩm cũng như sở hữu một làn da đẹp thách thức thời gian ngay thôi nào.


Cách sử dụng Mặt Nạ Yến Tươi Yoona:


  1. Trước khi sử dụng sản phẩm thì nên rửa tay và sửa thật sạch da mặt cùng với nước ấm và sửa rửa mặt, để lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó giúp dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da.
  2. Lau khô da mặt, không cần lau quá khô, hãy để lại một chút độ ẩm trên da mặt, bôi một lớp mặt nạ lên mặt tránh bôi vào miệng hay mắt.
  3. Mát xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ dưới cằm lên trán để các dưỡng chất thấm sâu vào da để sản phẩm phát huy tối đa được công dụng của nó.
  4. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước
  5. Một tuần nên sử dụng khoảng 3 đến 4 lần để có thể đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất.

Giá bán tham khảo: 360.000 đ

Địa chỉ mua hàng: https://truemart.vn/mat-na-yen-tuoi-yoona-aqua-nest-mask-p15817817.html

Mặt nạ yến tươi Yoona Aqua nest mask Genie
Mặt nạ yến tươi Yoona Aqua nest mask Genie
Mặt nạ yến tươi Yoona Aqua nest mask Genie
Mặt nạ yến tươi Yoona Aqua nest mask Genie

Mặt nạ ngủ tổ yến YHL

Mặt nạ ngủ tổ yến YHL là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô, sần sùi, sạm, nám, nếp nhăn vì tác dụng dưỡng ẩm cực sâu, kiềm dầu, chống lại lão hóa da rất tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được làn da thay đổi rất rõ chỉ sau một đêm sử dụng.


Công Dụng:

  • Cung cấp nước và dinh dưỡng gấp 5 lần so với các loại mặt nạ thông thường
  • Dưỡng ẩm làm săn chắc da, nuôi dưỡng làn da, tăng sự đàn hồi và và đem lại cảm giác thư giãn,
  • Tái tạo Collagen và Elastin giúp da trở nên căng bóng, sáng mịn và tràn đầy sức sống
  • Phản kháng bụi bẩn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường
  • Hỗ trợ trong việc giảm thâm nám và đẩy lùi các vấn đề về lão hóa da trả lại cho bạn làn da hồng hào tươi trẻ
  • Dưỡng chất thẩm thấu cực nhanh giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Thành Phần:


  1. Chiết xuất từ tổ yến tươi – một nguyên liệu làm đẹp quý giá từ thiên nhiên, chứa rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho da. Thành phần Threonine trong tổ yến tươi sẽ bổ sung vào quá trình hình thành Collagen giúp trẻ hóa da, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn và giảm seo mụn, hỗ trợ làm mờ vết thâm, đem lại làn da khỏe mạnh rạng rỡ.
  2. IBis-PEG-18 Metyl Ether Dimethyl Silane: là chất giữ ẩm, không gây bết rít da, giúp kem nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, không tạo cảm giác nặng mặt
  3. Mặt nạ tổ yến YHL chứa nhiều dưỡng chất từ thực vật, thiên nhiên với môi trường nên rất an toàn ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng vừa đủ chấm đều lên các điểm trên mặt rồi thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn để mặt nạ thẩm thấu nhanh vào da.
  2. Nên sử dụng khoảng 3 – 4 lần/tuần (hoặc mỗi ngày) vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
  3. Sau khi thoa mặt nạ không được rửa lại với nước để đạt hiệu quả cao nhất.
Giá bán tham khảo: 480.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://yhl.com.vn/mat-na-ngu-to-yen-yhl/


Mặt nạ ngủ tổ yến YHL
Mặt nạ ngủ tổ yến YHL
Mặt nạ ngủ tổ yến YHL
Mặt nạ ngủ tổ yến YHL

Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics

Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics sản phẩm này của Queen Cosmetics ngoài thành phần chính là tổ yến tươi nguyên chất, còn được bổ sung collagen tươi và Hyaluronic acid, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Queen Cosmetics có 3 dòng sản phẩm dưỡng da dịch yến tươi phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng làn da bao gồm:


  • MẶT NẠ COLLAGEN TỔ YẾN HOA ANH ĐÀO: Thành phần: Chiết xuất hoa Anh Đào có tên tiếng Anh Prunus Yedoensis Leaf Extract Cải thiện bề mặt da thô sần. Thử nghiệm chứng minh khả năng cải thiện bề mặt da của chiết xuất hoa Anh ĐàoKhi được sử dụng như 1 chất hoạt động bề mặt, chiết xuất hoa Anh Đào có thể giúp cải thiện bề mặt da thô sần, giúp loại bỏ tế bào da chết cho da mịn màng và căng mượt. Ngoài ra cũng giúp giảm đi tình trạng viêm da do da khô, thô ráp gây ra. Giúp làm sạch da,se khít lỗ chân lông. Tái tạo sức sống làn da giúp da căng mịn,láng bóng....
  • MẶT NẠ COLLAGEN TỔ YẾN HOA CÚC LA MÃ: Hoa cúc la mã có tên tiếng Anh là Camomile, thành phần hoa cúc la mã có nhiều dưỡng chất có ích cho việc làm đẹp trong đó phải kể đến Bisabolol giúp kháng viêm,kháng khuẩn,chống dị ứng,kích ứng da rất tốt để đẩy nhanh quá trình điều trị mụn nhanh hơn hiệu quả hơn. Kết hợp với tinh chất yến có nhiều Axit Amin và Protein + Collagen làm mờ thâm mụn nhanh hơn.
  • MẶT NẠ COLLAGEN TỔ YẾN HOA NHÀI TÂY: Thành phần: Chiết xuất hoa Nhài Tây có tên tiếng Anh là Jamines. Thành phần hóa học của hoa nhài: trong hoa có một chất béo thơm, hàm lượng 0,08%. Thành phần chủ yếu của chất béo này là parafin, ester formic acetic-benzoic-linalyl và este anthranilic metyl và indol. cải thiện lưu thông tuần hoàn máu giúp chống mở rộng góc tự do,chống oxy hoá làm mờ nám,tàn nhang Kết hợp với tinh chất yến+collagen chứa 19 loại Axit Amin và Protein giúp phục hồi làn da hư tổn lâu ngày... Cho làn da mờ nám,tàn nhang và trở nên sáng mịn hơn.

Cách sử dụng


  1. Tẩy trang, làm sạch da thật kĩ trước khi đắp, nếu xông hơi càng tốt
  2. Dùng thìa chuyên dụng lấy một lượng sản phẩm phù hợp bôi đều lên toàn mặt và cổ.
  3. Đắp mặt trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.
  4. Bạn có thể sử dụng đều đặn 3-5 lần/tuần để nhanh chóng thấy kết quả.
Vì thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, nên sau khi mở nắp bạn cần bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh để dưỡng chất luôn tươi mới, đảm bảo chất lượng như ban đầu.

Giá bán tham khảo: 195.000 đ
Địa chỉ mua hàng: https://queencosmetic.com.vn/products/mat-na-collagen-to-yen-hoa-anh-dao
Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics
Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics
Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics
Mặt nạ tổ yến Queen Cosmetics

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?