Top 9 Sản phẩm máy hút mùi chất lượng nhất hiện nay

Phòng bếp là nơi bạn nấu nướng, chế biến thức ăn mỗi ngày. Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ gặp phải vấn đề là khói cũng như mùi trong quá trình nấu ăn sẽ "ám" vào quần áo cũng như bay mùi ra khắp phòng gây cảm giác hôi hám, khó chịu. Máy hút mùi là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề trên vì hiệu quả và tính năng mà nó mang lại. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm dòng sản phẩm máy hút mùi và hàng ngàn sản phẩm các thương hiệu khác nhau khiến cho người dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Toplist sẽ cung cấp cho bạn một số sản phẩm máy hút mùi được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi Canzy 3670

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi giúp không gian của gia đình bạn trở lại trong lành sau mỗi bữa ăn, không những thế còn tạo điểm nhấn trong căn bếp của bạn. Dựa vào thị hiếu của người tiêu dùng Canzy đã tung ra mẫu sản phẩm máy hút mùi kính cong CZ-3670 với những tính năng nổi trội.

Máy hút mùi mới CZ 3670 được tích hợp những tính năng tiên tiến nhất hiện nay, với thiết kế kiểu máy hút mùi kính cong, đường nét mềm mại giúp không gian bếp trở nên sang trọng và quý phái. Với mức giá ở tầm trung CZ-3670 là sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi gia đình.

Đặc điểm của máy hút mùi kính cong CZ–3670:

  • Kính máy hút mùi CZ-3670 được cung cấp kính cường lực dày 7mm rất chắc chắn với kích thước 700mm, kính được tôi luyện trong nhiệt độ 7000C sau đó được gia nhiệt giúp sản phẩm có khả năng chịu lực gấp 10 lần kính thường. Kính chống xước và chịu va đập tốt, chịu nhiệt lên tới trên 2000C đảm bảo trong quá trình sử dụng, đặc biệt có 1 lớp chống bám trên mặt kính giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng vệ sinh mặt kính.
  • Công suất hút mùi CZ-3670 được cung cấp động cơ Tuabin cực mạnh công suất đạt 1100m3/h, nhanh chóng hút sạch mùi khỏi căn bếp gia đình bạn. Phím bấm tổ hợp phím bấm 3 cấp độ dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.
  • Hệ thống đền Led chiếu sáng với công suất 1,5W siêu sáng nhưng không gây lóa mắt khi sử dụng, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.
  • Hệ thống hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính là một hệ thống đặc biệt giúp sản phẩm có thể lọc không khí trong quá trình khép kín qua than hoạt tính hoặc bằng chế độ đẩy trực tiếp ra ngoài môi trường. Chế độ cảm ứng khói, khí Gas, dầu mỡ đảm bảo hút sạch không khí có hại trong căn bếp, trả lại không gian xanh cho gia đình bạn.
  • Lưới lọc mỡ 5 lớp được làm từ Alumnium chất liệu siêu bần và chống chịu ăn mòn cực tốt, chất liệu Alumnium thường được ứng dụng trong y tế và hàng không. Với 5 lớp Alumnium đảm bảo tách dầu mỡ ra khỏi không khí, đảm bảo động cơ hoạt động ổn định, không bị dầu mỡ bám vào. Lưới Aluminum chất liệu chống dính rất tốt nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh lưới, CZ-3670 cũng thiết kế dễ dàng lấy lưới ra để vệ sinh nhằm đảm bảo hoạt động của máy hút mùi. Đặc biết có khay hứng mỡ giúp mỡ dính trên lưới lọc mỡ sẽ chảy về khay đảm bảo sạch sẽ trong quá trình sử dụng.
  • Thân máy được làm từ chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, chống ăn mòn và chịu lực chịu nhiệt cao, mang lại không gian sang trọng, hiện đại, dễ dàng lau chùi nhằm nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
  • Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Trong những năm gần đây, cùng với việc tăng công suất hút, sản phẩm CZ-3670 cũng chú ý đến việc giảm độ ồn khi hoạt động, được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng là ≤48db.
  • Với chế độ bảo hành lên tới 24 tháng đối với mạch của máy hút mùi và 06 tháng đối với than hoạt tính. Máy hút mùi CZ-3670 hội tụ tất cả các yếu tố mà gia đình Việt cần thiết để sử dụng. Canzy tự tin sẽ giúp bạn có một bữa cơm đầm ấm bên gia đình và người thân.
Máy hút mùi CANZY CZ-3670: 3.976.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

canzy.com.vn
nhabepviet.vn/may-hut-mui-canzy-cz-3670
Máy Hút Mùi Canzy Cz 3670
Máy Hút Mùi Canzy Cz 3670

Máy hút mùi Ferroli HI-903A

Máy hút mùi từ lâu đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng hút mùi và trả lại cho không gian bếp một bầu không khí trong lành không còn ám mùi thức ăn hay dầu mỡ. Với máy hút mùi Ferroli HI-903A là sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng và mẫu mã sang trọng, màu đen mạnh mẽ góp phần hiện đại thêm cho không gian bếp nhà bạn, là sản phẩm thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên, hứa hẹn sẽ là sản phẩm thiết thực và chinh phục được những người nội trợ khó tính nhất

  • Máy hút mùi Ferroli HI903A sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiển thị điện tử được trang bị trên kính đen cùng 3 tốc độ hút khác nhau nên sẽ không xảy ra các trường hợp kẹt phím như những loại máy hút sài bằng nút nhấn khác, ngoài ra còn giúp người dùng sử dụng được dễ dàng hơn, tùy vào nhu cầu mà lựa chọn mức độ hút cho phù hợp với hoàn cảnh sử dụng.
  • Máy hoạt động với công suất motor 200W cùng lực hút cực mạnh lên đến 760m3/h, có thể hút thật nhanh và sạch những mùi gây khó chịu và mang lại bầu không khí thoáng đãng và an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Ngoài ra máy còn có điều khiển từ xa giúp cho người dùng có thể sử dụng được tiện lợi hơn.
  • Máy hút mùi Ferroli HI903A với phần thân máy được làm từ kim loại Matlic đen bóng với đường kính ống khói 150 mm, chiều rộng 90 cm, thích hợp cho những không gian bếp rộng, có chiều cao lý tưởng. Sản phẩm được trang bị tấm lưới lọc dầu bằng nhôm cao cấp 6 lớp xen kẽ tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất, còn giúp ngăn chạn những vệt dầu mỡ bắn vào motor gây gỉ sét hay hỏng hóc các linh kiện bên trong máy, với đèn Led chiếu sáng 2x20W bạn có thể điều chỉnh độ sáng phù hợp để đảm bảo hoạt động nấu nướng diễn ra tốt nhất.
  • Độ ồn cửa máy không quá lớn nên không hề gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của từng thành viên khi máy đang hoạt động. Để máy hút hoạt động hiệu quả và lâu dài, bạn cần vệ sinh tấm lưới lọc thường xuyên, tránh để dầu mỡ bít chặt khiến giảm công suất hút
Máy hút mùi Ferroli HI-903A: 6.800.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://kingshop.vn/san-pham/may-hut-mui-ferroli-hi-903a-11392.html
https://tiki.vn › ... › Máy hút khói, khử mùi › Máy Hút Mùi Ferroli HI903A
Máy hút mùi Ferroli HI-903A
Máy hút mùi Ferroli HI-903A
Máy hút mùi Ferroli HI-903A hoạt động êm ái
Máy hút mùi Ferroli HI-903A hoạt động êm ái

Máy hút mùi Sunhouse SHB6629-70c

Sunhouse được xem là số ít những thương hiệu Việt có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới, một thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Tuy chỉ mới thành lập được khoảng 20 năm nhưng với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm của hãng như máy xay sinh tố, máy hút mùi, cây nóng lạnh hay lò nướng đã thật sự chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nước cũng như các nước khá trên thế giới. Hút mùi treo tường kính cong Sunhouse SHB6629-70c mang những tính chất nổi trội nhất so với các dòng máy khác của các thương hiệu máy hút mùi. Với hãng máy hút mùi Sunhouse chính hãng thì phương châm luôn là đẹp và chất lượng vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị.

  • Máy được sản xuất trên công nghệ của Malaysia và được lắp ráp tại Việt Nam nên được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Thân máy được làm bằng inox và kính cường lực dày 8 mm nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Với màu bạc của inox làm cho Hút mùi treo tường kính cong Sunhouse SHB6629-70c trở lên sang trọng hơn. Kích thước của máy là 700 mm phù hợp với những không gian bếp rộng. Nhờ kích thước này bạn có thể tìm được rất nhiều bếp để kết hợp, vì hầu hết các bếp hiện nay đều có kích thước tương đương.
  • Khi đặt một chiếc Hút mùi treo tường kính cong Sunhouse SHB6629-70c trong gian bếp của mình quý khách sẽ nghĩ rằng chiếc máy này chỉ là để hút mùi, nhưng máy còn có rất nhiều tính năng khác. Máy cũng giúp cho việc sàng lọc không khí trong gian bếp đem lại bầu không khí trong sạch cho cả gia đình. Dưới máy còn được trang bị tấm lọc mỡ được làm bằng hợp kim 4 lớp đẻ ngăn lớp mỡ từ hơi đồ ăn bay lên, vừa làm sạch không khí, vừa bảo vệ động cơ bên trong của máy. Tấm lọc mỡ này bạn có thể tháo ra và vệ sinh nó một cách dễ dàng. Cùng với hai đèn hallogen giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn. Tránh được những tai nạn khi đang nấu đồ ăn trên bếp do dầu mỡ hoặc lửa gây ra.
  • Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C giúp khử mùi hiệu quả. Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C có động cơ motor siêu bền, khử mùi bằng than hoạt tính, kích thước nhỏ gọn, công suất hút mùi cực mạnh 1100m3 / giờ, động cơ motor siêu bền. Máy được trang bị hệ thống khử mùi bằng than hoạt tính đảm bảo giữ cho không khí luôn trong lành và an toàn với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.
  • Máy hút mùi có kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng góp phần tô điểm thêm cho không gian bếp hiện đại nhà bạn.
Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C: 3.580.000 đ

Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://meta.vn/may-hut-mui-kinh-cong-sunhouse-shb6629-70c-p44492
https://mediamart.vn/may...mui/sunhouse/may-hut-mui-sunhouse-shb6629-70c.htm
Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C
Máy hút mùi kính cong Sunhouse SHB6629-70C
Máy hút mùi kính cong Sunhouse có khả năng hút mùi hiệu quả và làm đẹp gian bếp nhà bạn
Máy hút mùi kính cong Sunhouse có khả năng hút mùi hiệu quả và làm đẹp gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K

Ngày nay, chiếc máy hút mùi đang dần trở nên phổ biến ở nhiều nơi, nhất là đối với những gia đình thành thị có không gian bếp chật hẹp, sẽ rất cần đến một chiếc máy hút mùi để khử mùi mùi đồ ăn, hút khói và dầu mỡ bốc hơi bám vào nhiều thứ trong nhà. Chiếc máy hút khói khử mùi chất lượng của Electrolux, một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển đang được rất nhiều gia đình sử dụng, đó là máy hút mùi Electrolux EFT9516K với tiêu chí cam kết lợi ích nhất cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành bạn và gia đình.

Electrolux là một thương hiệu của Thụy Điển đã quá nổi tiếng và quen thuộc với chúng ta, từ các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, máy hút mùi…hầu hết các sản phẩm máy hút mùi của hãng được đánh giá cao ở thiết kế đẹp, hoạt động khá ổn định và tương đối bền bỉ.

  • Máy hút khói khử mùi Electrolux EFT9516K công suất 170W hoạt động cực kỳ bền và tiết kiệm năng lượng, máy sỡ hữu thiết hiện đại, sang trọng và có kích thước nhỏ gọn không những sẽ giúp dễ dàng lắp đặt mà còn làm tăng thêm vẻ mỹ quan cho không gian bếp nhà bạn.
  • Bên cạnh đó, máy với chế độ khử mùi bằng than hoạt tính kết hợp với bộ lọc cao cấp có khả năng hút khói khử mùi nhanh chóng và triệt để cho không gian sống trong nhà bạn luôn trong lành, sạch sẽ, không bao giờ còn bị những mùi hôi khó chịu và khói bụi đến làm phiền nữa.
  • Máy hút mùi Electrolux EFT9516K được trang bị một bảng điều khiển dễ sử dụng với các nút bấm trực quan, rõ ràng hiển thị đầy đủ các chức năng của máy cho người sử dụng dễ dàng thao tác điều chỉnh. Máy được trang bị 2 động cơ hoạt động cực kỳ hiệu quả và êm ái với độ ồn thấp hơn 60 dB, đảm bảo không gây ô nhiểm tiếng ồn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn.
  • Máy hút mùi Electrolux EFT9516K có thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn tiện dụng của châu Âu với chất liệu hoàn toàn cao cấp và có vỏ ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi, chống trầy mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm theo thời gian sử dụng. Máy còn tích hợp chế độ tự tắt khi quá tải bảo vệ động cơ và giúp máy hoạt động ổn định hơn.

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K với những tính năng và ưu điểm của mình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay khi sử dụng

Hút mùi ELECTROLUX EFT9516K: 3.599.000 đ

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://pico.vn/18201/may-hut-mui-electrolux-eft9516k-90cm-2-motor-den.html

https://dienmaycholon.vn/may-hut-khoi/may-hut-mui-electrolux-eft9516k

Máy hút mùi Electrolux EFT9516K
Máy hút mùi Electrolux EFT9516K
Máy hút mùi Electrolux EFT9516K mang nhiều tính năng ưu việt
Máy hút mùi Electrolux EFT9516K mang nhiều tính năng ưu việt

Máy hút mùi Teka DHT 1285

Teka là thương hiệu có bề dày truyền thống, được ra đời vào những năm 1924 tại Đức, nhưng sau đó lại chuyển giao lại cho Tây Ban Nha. Lĩnh vực chính mà Teka đang kinh doanh là các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, trong đó nổi bật nhất là chậu rửa bát, máy hút mùi hay bếp điện từ với chất lượng tương đối ổn và hiện tại được khá nhiều người ưa chuộng, cũng như tin dùng.

Máy hút mùi Teka sử dụng công nghệ SuperSilence chạy siêu êm với công suất hút mạnh. Máy hút mùi nhà bếp Teka hút mùi, khử khuẩn, mang lại không khí trong lành cho căn bếp. Sản phẩm máy hút mùi Teka được sản xuất bằng công nghệ hiện đại thiết kế nổi bật giúp trang trí không gian phòng bếp hiện đại nhà bạn thêm sang trọng. Bạn sẽ không phải lo lắng về mùi và ẩm mốc trong phòng bếp vì đã có máy hút mùi Teka giúp bạn hút sạch mùi khó chịu. Không chỉ có tác dụng làm sạch không khí nơi gian bếp, chiếc máy hút mùi Teka còn giống như một vật dụng trang trí cho căn bếp nhà bạn thêm sinh động và đẹp mắt hơn. Nếu bố trí hợp lý, thẩm mỹ, căn bếp của ngôi nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, thông thoáng, sạch sẽ và ấn tượng.

Máy hút mùi đảo Teka DHT 1285 sản xuất theo công nghệ mới nhất của TEKA – thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu, đã khẳng định danh tiếng của mình khi lần lượt cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Trong các sản phẩm máy hút mùi, Teka là một cái tên đáng gờm đối với các đối thủ cạnh tranh, mới đây model máy hút mùi đảo Teka DHT 1285 cao cấp đã được tung ra thị trường Việt Nam với giá rất sốc.

  • Thiết kế dễ dàng điều khiển từ xa, máy hút mùi đảo Teka DHT 1285 giúp mang lại cho không gian bếp thông thoáng, có 6 mức độ hút + 4 tốc độ nâng cao hiệu quả, gian bếp sẽ không còn mùi và khói.
  • Với 4 đèn Led chiếu sáng còn giúp không gian nấu nướng đủ ánh sáng, thuận lợi cho người nội trợ, đồng thời đèn tiêu thụ điện năng ít hơn đèn halogen thông thường tới 10 lần. DHT 1285 lắp đặt dễ dàng, không chiếm nhiều diện tích không gian.
  • Sức hút của máy hút mùi Teka DHT 1285 lên đến 631m3/h, đây là công suất lớn loại bỏ hầu hết các mùi có thể phát sinh trong không gian bếp. Độ ồn của máy ở mức vừa phải dao động ở mức 47db nhỏ nhất và lớn nhất cho chế độ tăng cường chỉ 66db.
  • Máy khử mùi bằng than hoạt tính và đường ống thoát ra ngoài lớn, với công nghệ này máy khử mùi đảo Teka DHT 1285 sẽ hút sạch mùi khó chịu và lại trả lại đúng một lượng không khí trong sạch, thơm mát bằng với lượng đã hút vào.
Máy hút mùi Teka DHT 1285: 51.041.650 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://bepelegant.vn/may-hut-mui-teka-dht-1285
http://bep247.vn/may-hut-mui/may-hut-mui-dao-teka-dht-1285
Máy hút mùi Teka DHT 1285 l
Máy hút mùi Teka DHT 1285 l

Máy hút mùi Bosch DFL063W50

Đối với những gia đình hiện đại, chiếc máy hút mùi chắc hẳn đã không còn xa lạ gì, đặc biệt là trong những năm gần đây, số lượng người sử dụng máy hút mùi ngày càng nhiều và đây được xem như là một vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của những gia đình thành thị. Một chiếc máy hút mùi không những giúp lọc sạch không khí, khử các mùi hôi khó chịu trong quá trình nấu nướng gây ra mà còn có tác dụng như một vật trang trí giúp cho không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, sang trọng hơn. Máy hút mùi Bosch DFL063W50 kích thước nhỏ gọn và được nhập khẩu từ Đức, đạt chất lượng cao, kiểu dáng máy hút mùi âm tủ chất liệu thép không gỉ vượt trội.

  • Máy hút mùi Bosch DFL063W50 sử dụng một bảng điều khiển phím bấm đơn giản với 2 mức tốc độ hút cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác và điều chỉnh, kết hợp cùng một hệ thống đèn chiếu sáng Halogen, cung cấp ánh sáng cho gian bếp của người nội trợ luôn sáng sủa, tạo sự thoải mái,bdễ chịu trong khi làm việc.
  • Máy hút mùi Bosch DFL063W50 với công suât 340m³/h. Đồng thời bạn có thể chọn bấm nút đèn chiếu sáng để quan sát khi nấu ăn được dễ dàng hơn, độ ồn 64dB máy êm không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn. Với máy hút mùi Bosch DFL063W50, không gian bếp của bạn sẽ luôn sạch sẽ, trong lành, không bao giờ còn bị khói bụi và những mùi hôi khó chịu đến làm phiền nữa.
  • Máy hút mùi Bosch DFL063W50 sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại và có chất liệu vỏ ngoài làm bằng bằng Graffiti cao cấp tạo sự sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, khay kéo được thiết kế bằng mặt kính thoáng kiến tạo không gian thoải mái cho người dùng. Hút mùi được thiết kế gọn tiết kiệm diện tích , phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ. Với hệ thống bằng cửa kính để thoát khí ra ngoài máy hút mùi Bosch DFL063W50 có kích thước từ 15/12cm sẽ được nối với ống dẫn khí ra môi trường bên ngoài khi lắp đặt, đảm bảo những mùi thức ăn dầu mỡ khó chịu được hút xả qua được dễ dàng nhất. Cùng lưới lọc bằng hợp kim nhôm nhiều lớp hiệu quả không những giúp lọc sạch khí độc, vi khuẩn có hại mà còn dễ dàng vệ sinh chùi rữa giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy hút mùi Bosch DFL063W50 hiện đang là một trong những máy hút mùi tốt nhất có mặt trên thị trường hiện nay so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá, máy sẽ giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong gia đình và sẽ là quà tặng cực kỳ ý nghĩa khi bạn mua tặng người thân, họ hàng, hay bạn bè

Máy hút mùi Bosch DFL063W50: 5.300.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://kingshop.vn/san-pham/may-hut-mui-bosch-dfl063w50-11206.html
www.bosch-vietnam.com/Máy-hút-mùi/Bosch‎
Máy Hút Mùi Bosch DFL063W50 giúp ích được rất nhiều cho các bà nội trợ
Máy Hút Mùi Bosch DFL063W50 giúp ích được rất nhiều cho các bà nội trợ
Máy Hút Mùi Bosch DFL063W50
Máy Hút Mùi Bosch DFL063W50

Máy hút mùi kính cong Arber AB 700B

Máy hút mùi góp phần mang đến cho các căn bếp hiện đại một không gian trong lành, sạch mùi dầu mỡ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy hút mùi kính cong có công suất hút tuy không cao bằng những dòng chạy bằng động cơ tuabin đôi nhưng vẫn đảm bảo hút khói khử mùi triệt để, cộng thêm giá thành phải chăng thì đây là sản phẩm được nhiều gia đình Việt chọn lựa. Đó chính là sản phẩm máy hút mùi Arber AB-700b sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Ý-kiểu dáng đẹp, công suất khỏe.

  • Lực hút mạnh: Máy hút mùi Arber được trang bị động cơ là motor có công suất 2x196 W hút khỏe, với mức công suất lớn nhất đạt tới 1000m3/h.
  • Tính năng hỗ trợ: Máy hút mùi cổ điển giá rẻ này hút khử ở hai chế độ , hút trực tiếp qua đường ống hoặc hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Lưới lọc hợp kim nhôm 3 lớp giúp lọc sạch dầu mỡ thừa khi nấu nướng.
  • Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng classic (cổ điển) mỏng gọn với chất liệu bằng men đen cùng màu với bếp nấu, sang trọng sẽ làm đẹp không gian phòng bếp. Hơn nữa lắp đặt chiếc máy hút mùi này bạn còn có thể tận dụng khoang tủ phía trên máy để cất giữ đồ đạc.
  • Dễ sử dụng và dễ vệ sinh: Phím điều khiển cơ có nút bấm tiện lợi. Bộ lọc dầu mỡ chống han gỉ, dễ chùi rửa, vệ sinh.
  • Tiện lợi: Hai đèn Led chiếu sáng 2x2,5W góp phần cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu, cho người nội trợ nấu nướng dễ dàng hơn.
  • Kích thước:Máy hút mùi Arber chính hãng này có kích thước 700x500x480mm đây là kích thước phổ thông phù hợp với đại đa số chiều dài bếp đôi hiện nay ở các gia đình Việt.
Máy hút mùi Arber AB-700B: 4.612.500 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://bepphuongdong.com/p/6884_may-hut-mui-arber-ab-700b
https://giaminhgroup.com/may-hut-mui-arber-ab-700b-pd81654.html
Máy Hút Mùi ARBER AB-700B
Máy Hút Mùi ARBER AB-700B

Máy hút mùi Malloca H116

Để bảo vệ sức khỏe cho người nội trợ cũng như cho các thành viên trong gia đình bằng cách loại bỏ mùi khó chịu, các khí thải độc hại, mùi dầu mỡ thoát ra trong quá trình nấu ăn và góp phần làm cho không gian bếp nhà bạn trở nên thông thoáng và sạch sẽ hơn thì máy hút mùi đã ra đời. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại máy hút mùi Malloca là sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình bạn.

  • Máy hút mùi Malloca H116 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu thép không gỉ cao cấp an toàn, dễ vệ sinh và độ bền đẹp cao. Hệ thống điều khiển điện tử 3 tốc độ, lực hút mạnh mang lại sự thoáng đãng cho không gian bếp gia đình bạn.
  • Lực hút mạnh: Được thiết kế với động cơ turbin đôi, máy hút mùi Malloca có công suất hút 650m3/h, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.
  • Kiểu dáng sang trọng: Máy hút mùi Malloca được thiết kế với kiểu dáng cổ điển từ chất liệu thép không gỉ bền và an toàn giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.
  • Tính năng độc đáo: Máy được trang bị bộ lọc mỡ bằng than hoạt tính, lưới lọc mỡ bằng inox giúp ngăn chặn lớp mỡ đi vào trong động cơ gây tắc nghẽn và giúp bảo vệ hoạt động của máy, những tấm lưới lọc này được tháo rời một cách dễ dàng để thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Đèn chiếu sáng hallogen giúp cho công việc nấu ăn của bạn thuận lợi hơn.
  • Tiên lợi dễ sử dụng: Máy với 3 tốc độ hút tùy thuộc vào khối lượng khói mùi trong bếp mà bạn có thể lựa chọn công suất hút đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả nhất.

Máy hút mùi Malloca H116
: 5.595.000đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

http://alobuy.vn/san-pham/may-hut-mui-malloca-h116-5411.html
https://noithatphuongdong.vn/p/10999/may-hut-mui-malloca-h116-700
Máy hút mùi classic Malloca H116 700
Máy hút mùi classic Malloca H116 700
Máy hút mùi classic Malloca H116 700 trợ thủ đắc lực cho căn bếp nhà bạn
Máy hút mùi classic Malloca H116 700 trợ thủ đắc lực cho căn bếp nhà bạn

Máy hút mùi Taka HC270B

Công nghệ mỗi ngày một tiên tiến, chất lượng cuộc sống ngày một được nâng cao và vô số công cụ cho căn bếp ngày càng cải tiến với mục đích phục vụ nhu cầu của mọi người. Hiện nay máy khử mùi là một vật dụng không thể thiếu tại gian bếp sang trọng. Nó không chỉ làm sạch mùi thức ăn mà còn giảm đi một số nguy cơ gây hại đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Và cũng là 1 công cụ nội thất trang trí, góp phần làm đẹp cho gian bếp trong gia đình. Sắm máy hút mùi (chính xác là máy hút khử mùi) là một trong những việc quan trọng đầu tiên bạn phải nghĩ đến khi dọn đến nhà mới hoặc căn hộ mới ở chung cư. Với những ngôi nhà hiện nay hoặc các căn hộ chung cư, thường được thiết kế phòng bếp thông với phòng khách, máy hút mùi mà thiếu thì y như rằng có lúc xảy ra tình trạng khách đang uống trà, cà phê bỗng nhiên được thưởng thức thêm hương vị cá rán, giả cầy… Với nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm máy hút mùi Taka HC270B sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có diện tích căn bếp không lớn.

  • Máy hút mùi Taka HC270B được lắp đặt động cơ bền, hoạt động mạnh mẽ với công suất 240W giúp hút mùi nhanh hơn. Công suất hút mùi lên đến 500 m³/h hút sạch mùi thức ăn trong bếp, trả lại bầu không khí tươi mới, trong lành cho không gian bếp và giảm thiểu được các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Khả năng hút mùi thông minh với hệ thống hút tiên tiến chuyển từ hút tại khu vực trung tâm sang hút tại khu vực rìa xung quanh. Nhờ đó hạ thấp lượng điện năng tiêu thụ, giảm độ ồn và hút mùi hiệu quả hơn. Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Trong những năm gần đây, cùng với việc tăng công suất hút, các thiết bị hút mùi của Taka cũng chú ý đến việc giảm độ ồn khi hoạt động. Máy hút mùi HC270B của Taka được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là ≤60db.
  • Máy hút mùi Taka HC270B có kiểu dáng cổ điển với thân vỏ bằng thép phủ sơn tĩnh điện màu đen sang trọng. Tấm lọc được làm bằng hợp kim nhôm 5 lớp dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất dầu mỡ bám vào. Người dùng có thể dễ dàng tháo ra và rửa nhẹ nhàng. Ngược lại, với những tấm lọc bằng nhựa hoặc bằng giấy được sử dụng với mục đích tương tự thì bắt buộc phải thay thế bằng cái mới.
  • Máy hút mùi Taka HC270B sử dụng hệ thống phím điều khiển cơ bằng nút nhấn dễ thao tác với 3 tốc độ hút cho người dùng tùy chọn theo nhu cầu đun nấu. Để cải thiện khung cảnh xung quanh căn bếp nhà bạn, HC270B được thiết kế mang đến lượng ánh sáng tối ưu với hệ thống đèn chiếu Halogen hiện đại với công suất 40W, tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.
  • Máy hút mùi Taka HC270B sở hữu 2 chức năng khử mùi: lọc sạch trực diện nhờ đường dẫn xả thẳng mùi thực phẩm chế biến ra bên ngoài, giúp loại bỏ mùi sạch sẽ hoặc triệt tiêu trực tiếp qua bộ lọc than hoạt tính lọc bỏ sạch sẽ mùi béo trong công việc nấu nướng. Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 700 x 135 x 495 mm, đẹp mắt với màu đen sang trọng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có diện tích căn bếp không lớn.
  • Ngoài ra, máy còn được thiết theo dạng treo tường gọn nhẹ, sang trọng, thích hợp với tủ bếp truyền thống. Máy hút mùi Taka HC270B là mẫu máy hút mùi cổ điển chất lượng cao cho gia đình, máy được thiết kế và lắp ráp bởi Taka Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đảm bảo độ bền cao, công suất hút lớn và độ ồn thấp thích hợp với mọi gia đình Việt.
Máy hút mùi Taka HC270B: 1.600.000 đ
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://kingshop.vn/san-pham/may-hut-mui-taka-hc270b-6317.html
taka.vn › Thiết bị nhà bếp › Máy hút mùi › Máy hút mùi classic
Máy hút mùi Taka HC270B
Máy hút mùi Taka HC270B
Máy hút mùi Taka HC270B sang trọng làm đẹp căn bếp nhà bạn
Máy hút mùi Taka HC270B sang trọng làm đẹp căn bếp nhà bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?