Top 5 Sản phẩm must-buy Của Corsx "nhất định phải thử"

Bản đồ tương tác ô nhiễm không khí tại châu Á do Đại học Yale (Mỹ) thực hiện cho thấy, Việt Nam là một trong những "điểm nóng" về ô nhiễm. Vì vậy nên các bạn trẻ ở Việt Nam gặp rất nhiều vấn đề về da như da dầu, da mụn, lỗ chân lông to....Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì Corsx là một cái tên rất đáng quan tâm. Corsx là một hãng mĩ phẩm nội địa của Hàn với các sản phẩm trị mụn rất hiệu quả. Bởi vậy, các sản phẩm của Corsx nhận được sự quan tâm rất lớn từ những bạn trẻ có làn da bị tổn thương. Hãy cùng Toplist điểm danh 5 sản phẩm mà bạn nhất định phải móc hầu bao để trải nghiệm nhé!

Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid

Giới thiệu chung: Cosrx AHA 7 Whitehead Power Liquid hay còn gọi là Ciracle - 1 brabd mỹ phẩm đặc trị nổi tiếng nhất Hàn Quốc và thế giới
Thành phần: 75% tinh chất nước Táo có chứa AHA (cao gấp 5 lần bộ Táo của Skinfood) 7% Glycolic Acid Sodium Hydroxide & Sodium Hyaluronate Niacinamide Panthenol Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Xanthan Gum, Ethyl Hexanediol
Hướng dẫn sử dụng: rửa sạch mặt, dùng bông thấm dung dịch vỗ nhẹ vào phần da cần điều trị.
Ưu điểm
Bao bì có vòi nhấn tiện lợi, linh hoạt
Hiệu quả làm sạch nhanh, tốt, không gây bết dính
Giá thành kinh tế
Nhược điểm: Vì là sản phẩm từ thiên nhiên không dùng các hương liệu tạo mùi thơm nên mùi nồng, vị chua khá khó chịu (mùi của chiết xuất táo xanh)
Sự phù hợp: Dành cho da sần sùi, da có mụn đầu trăng, da không đều màu, có vết thâm hay có dấu hiệu lão hóa sớm.
Giá tham khảo: khoảng 255.000 đồng/100ml
Lưu ý: Cosrx AHA 7 là dung dịch đặc trị chứa nồng độ AHA cao nên bắt đầu với 2 lần 1 tuần, sau đó tăng dần để da mặt dần dần thích nghi với sự điều trị. Trong 1 ngày dùng Cosrx AHA 7 thì không nên dùng thêm bất cứ sản phẩm tẩy da chết, hay sản phẩm chứa BHA hoặc Vitamin C nào khác.
Sản phẩm có nồng độ AHA 7%, phù hợp với những bạn mới bắt đầu dùng AHA
Sản phẩm có nồng độ AHA 7%, phù hợp với những bạn mới bắt đầu dùng AHA

Corsx One Step Pimple Clear Pad

Giới thiệu chung: Nếu như bạn muốn “lười” và vẫn muốn đẹp xinh hay đang tìm một sản phẩm đa công dụng thì Corsx One Step Pimple Clear Pad là một gợi ý tuyệt vời. Nó có tác dụng lấy đi da chết, hòa tan lớp dầu thừa và cung cấp cho da một độ ẩm nhất định giúp làn da vừa mềm mại lại sạch sẽ.
Thành phần: Salix Alba (Willow) Bark Water, Butylene Glycol, Glycerin, Betaine Salicylate, 1.2 - Hexanediol, Panthenol, Allantoin, Arginine, PEG - 60 Hydrogenated Castor Oil, Sodium Hyaluronate, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Leaf Oil, Ethyl Hexanediol, Sodium Hydroxide. Trong đó Betaine Salicylate chiết xuất từ cây liễu trắng (BHA) chiếm 1%, một tỷ lệ vừa đủ để chăm sóc da mà không gây kích thích da quá mạnh.
Hướng dẫn sử dụng: Cách sử dụng vô cùng đơn giản: lấy miếng bông ra và lau kĩ toàn bộ khuôn mặt tới khi miếng bông hết nước. Không cần rửa mặt lại bằng nước
Ưu điểm:
Cách sử dụng đơn giản, không cầu kì, mất thời gian. Đây được coi là sản phẩm thay thế hữu hiệu cho toner trong skincare routine, rất nhanh gọn và tiện dụng. Vừa có tác dụng làm sạch sâu lại vừa không gây khô da.
Nhược điểm: Tới thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn chưa có bất kì nhược điểm nào.
Sự phù hợp: Phù hợp với mọi loại da nhưng phù hợp nhất da hỗn hợp thiên dầu vừa có nhu cầu làm sạch da lại vừa cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng.
Giá tham khảo: khoảng 290.000 đồng/70 miếng.
Lưu ý: Các bạn cũng có thể lấy vài miếng cho vào hộp sạch và mang theo mỗi khi đi xa, không cần phải mang nhiều chai lọ tẩy da chết nữa. Mỗi hộp có thể sử dụng trong vòng hai tháng.
Một hũ sản phẩm gồm 70 miếng bông
Một hũ sản phẩm gồm 70 miếng bông

Corsx Acne Pimple Master Patch

Giới thiệu chung: Nếu bạn đang có những nốt mụn sưng, viêm hay muốn trang điểm khi làn da bị mụn thì đã có miếng dán mụn Cosrx acne pimple master patch, giúp làm xẹp mụn, ngăn ngừa bụi bẩn khi ra ngoài, chống viêm và tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn gây ra.
Thành phần: Chứa các thành phần trị mụn giống với các lọa kem đặc trị mụn trên thị trường. Kết cấu dạng Gel giúp bám chặt trên da.
Hướng dẫn sử dụng: Sau khi rửa mặt sạch và lau khô, bóc 1 miếng dán lên nốt mụn, rồi ấn nhẹ để đảm bảo miếng dán đã bám chặt trên da.
Ưu điểm: Bao bì tiện dụng có mép khóa dạng zip lock, dùng xong có thể cho vào túi đóng lại rất vệ sinh. Có 3 kích cỡ cho bạn lựa chọn: 7mm, 10mm và 12mm. Miếng dán mỏng, gần giống màu da nên không bị lộ. Có khả năng dính cực tốt trên da. Giúp ngăn ngừa bụi bẩn và chống viêm nhiễm khi đi ra ngoài.
Nhược điểm: Giá thành khá cao, không kinh tế cho lắm nếu dùng thường xuyên
Sự phù hợp: Dành cho da bị mụn, mụn mủ, mụn đầu trắng
Giá tham khảo: 60.000 đồng/24 miếng
Lưu ý: Thay miếng dán sau mỗi 12 giờ sử dụng hoặc khi miếng dán từ máu gần giống màu da chuyển sang màu trắng. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, ở nhiệt độ phòng.
Hình ảnh sản phẩm Corsx Acne Pimple Master Patch
Hình ảnh sản phẩm Corsx Acne Pimple Master Patch

Corsx BHA Blackhead Power Liquid

Giới thiệu chung: Được đánh giá là 1 trong 3 sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Đây chính là sản phẩm thường được xem là bản DUPE hoàn hảo của Skin Perfecting 2% BHA Liquid – sản phẩm tẩy da chết của Paula Choice. Tuy nhiên, Corsx BHA Blackhead Power Liquid nhẹ dịu hơn so với salicylic acid nhờ sử dụng thành phần chủ đạo là Betaine Salicylate.
Thành phần:
Salix alba (willow) bark water, butylene glycol, betaine salicylate (4%), niacinamide, 1,2-hexanediol, arginine, panthenol, sodium hyaluronate, xanthan gum, ethyl hexanediol. Độ pH: 4.0 (theo Wishtrend)
Hướng dẫn sử dụng:
Sản phẩm có tác dung loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn quay trở lại bằng black head cotton mask. Sau một thời gian sử dụng, khi bạn loại bỏ được lớp sừng trên da thì da bạn sẽ căng bóng, lãng mịn hơn. Sản phẩm được sử dụng sau bước toner. Chú ý khoảng cách chờ giữa sản phẩm BHA Blackhead Power Liquid và bước dưỡng kế tiếp khoảng chừng 15 tới 20 phút. Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên khi mới bắt đầu có thể sử dụng với liều lượng 3 lần/tuần hoặc cách ngày.
Ưu điểm:
Không gây nhờn, bết dính
Giá thành phải chăng
Hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay bào mòn da
Có vòi nhấn tiện lợi, linh hoạt và điều chỉnh đủ lượng dùng cần thiết cho mỗi lần sử dụng
Nhược điểm: Một đặc điểm được coi vừa là ưu là nhược của sản phẩm này là hiệu quả làm sạch nhẹ nhàng nên không đủ đô với nhiều người.
Sự phù hợp: Da bị mụn đầu đen, nhờn, da nhạy cảm hoặc bị tắc lỗ chân .
Giá tham khảo: khoảng 290.000 đồng/110ml
Lưu ý: Không sử dụng khi mẫn cảm với betaine salicylate hay bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu như bạn đã từng sử dụng sản phẩm có nồng độ retinol cao hay bạn có tiền sử dị ứng với aspiri.
Sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn dùng tẩy da chết hóa học
Sản phẩm phù hợp với những làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn dùng tẩy da chết hóa học

Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Giới thiệu chung: AdVanced Snail 96 Mucin Power Essence Cosrx được khoa học chứng minh có hiệu quả rất cao về tái tạo tế bào tổn thương của da.
Chứa 96% chiết xuất dịch nhầy ốc sên. Đây là thành phần lành tính và được yêu thích bởi khả năng dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da
Thành phần: Cosrx Advanced snail 96 mucin power essence là sản phẩm đặc biệt mà Cosrx mang lại với thành phần chứa ít nhất 96 % mucin (dịch nhầy) ốc sên. Ngoài ra còn một số thảo dược và nó còn chứa nhiều hợp chất thiên nhiên: Snail Secretion Filtrate, Betaine, Butylene Glycol, 1,2 - Hexanediol, Sodium Hyaluronate, Panthenol, Arginine, Allantoin, Ethyl Hexanediol, Sodium Polyacrylate, Carbomer, Phenoxyethanol
Hướng dẫn sử dụng:
Sau khi rửa mặt và làm săn chắc khuôn mặt của bạn, nhỏ từ 3 đến 4 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay. Chà tay với nhau để làm nóng sản phẩm sau đó xoa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ. Vỗ mặt nhẹ nhàng để hấp thụ tốt hơn.
Ưu điểm:
Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.
Thiết kế có vòi tiện lời chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh lượng essence cho mỗi lần dùng
Chất kem lỏng nhưng không gây nhờn dính và cung cấp đủ độ ẩm cho da.
Dịu nhẹ với da, khả năng phục hồi da tốt
Nhược điểm: Chưa thấy hiệu quả như hãng hứa hẹn là trẻ hóa hay giảm nếp nhăn cho da.
Sự phù hợp: phù hợp với những làn da nhạy cảm, da đang có mụn hoặc da đang sử dụng các treatment như AHA, BHA, retinol,…
Giá tham khảo: khoảng 335.000 đồng/100ml
Lưu ý: Thích hợp sử dụng buổi tối
Bao bì của các sản phẩm nhà Corsx luôn tuân thủ tinh thần đơn giản, tinh tế
Bao bì của các sản phẩm nhà Corsx luôn tuân thủ tinh thần đơn giản, tinh tế

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?